Thứ 4, 24/5/2023 - 15:21

Xem Tử Vi Tuổi Quý Hợi Năm 2023 Nữ Mạng 1983 #Tốt hay #Xấu

 

Đã có ⏩ Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nữ mạng chi tiết nhất!

Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2023 nữ mạng có nhiều thay đổi xảy ra. Trong công việc làm ăn, quý nữ có những định hướng mới muốn theo đuổi, tiền bạc chi tiêu không ít cho làm ăn kinh doanh và đi lại. Người nữ sinh năm 1983 nên có những kế hoạch cụ thể để có những quyết định sáng suốt trong làm ăn. 

1 - Tổng quan tử vi tuổi Quý Hợi năm 2023 nữ mạng

Tiêu chí

Luận giải tử vi Quý Hợi nữ mạng năm 2023

Thiên Can

Thiên can tuổi Hợi 1983 là Quý - hành Thủy gặp năm 2023 thiên can là Quý - hành Thủy ⇒ Tương Trợ.

Địa chi

Nữ tuổi 1983 tuổi Hợi gặp năm 2023 tuổi Mão ⇒ thuộc nhóm Tam Hợp ⇒ Tốt.

Ngũ hành

Nữ Quý Hợi có ngũ hành Thủy gặp ngũ hành Kim của năm Quý Mão ⇒ Tương Sinh ⇒ Tốt.

Cung phi

Nữ 1983 có cung phi Cấn - hành Thổ gặp cung phi Tốn - hành Mộc của năm 2023 ⇒ thuộc cung Tuyệt Mệnh ⇒ Xấu.

Sao chiếu mệnh

Sao Thổ Tú

Hạn năm

Hạn Huỳnh Tuyền

Hạn tuổi

Hạn Hoang Ốc

Vận niên

Xà Hãm Tỉnh

Tứ Trụ

Thiên Thuận - Địa Sinh

Hướng tốt xuất hành

Vào ngày mùng 1 Tết năm 2023, nữ mạng Quý Hợi nên xuất hành theo hướng Tây Bắc để nghênh đón Hỷ Thần trong khoảng thời gian từ  11 đến 15 giờ theo giờ cư ngụ ban phước.

Màu hợp tuổi

Năm 2023, nữ giới 1983 hợp màu Đen.

Tướng xương, tướng tinh 

Xương con heo, tướng tinh con gà

⇒ Kết Luận: Luận đoán tử vi tuổi Quý Hợi năm 2023 nữ mạng thấy rằng năm nay cuộc sống và công danh sự nghiệp của người tuổi này đều không được tốt. Mọi công việc làm ăn trong năm tuy có sự mở mang và đầu tư tiền bạc nhiều nhưng nữ giới tuổi Quý Hợi chưa thu hồi được vốn và đạt được hiệu quả như mong muốn. Bên cạnh đó, bản mệnh nữ tuổi Hợi 1983 cũng vướng phải thị phi rắc rối ảnh hưởng đến gia đình và công việc. 

Xemvanmenh.net mới cập nhật: Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2023 nam mạng

2 - Vận hạn tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2023 

☯ Xem nữ 1983 năm 2023 sao gì chiếu mệnh?

Hung tinh Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải Nghĩa: Nữ giới tuổi Quý Hợi gặp sao Thổ Tú năm 2023 xấu nhất cho bản mệnh vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch. Bản mệnh nữ sinh năm 1983 sẽ gặp phải nhiều trở ngại, xung khắc và điều tiếng do kẻ khác hãm hại gây ra thậm chí còn vướng vào kiện tụng bất lợi. Bên cạnh đó, khi xuất hành nữ sinh năm 1983 cũng không thuận thành, gia đạo có chuyện bất hòa, chăn nuôi phải vất vả nhiều khiến cho sức khỏe đau ốm bệnh tật. 

Cách hóa giải sao Thổ Tú chiếu mệnh năm 2023

 

Đầu năm nên cầu an, giải hạn mỗi tháng và nên cúng vào ngày 19 âm lịch và cúng vào lúc 21 giờ, thắp 5 ngọn đèn hướng Tây làm lễ.  Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền

Thổ  Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám, khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhằm ngày

Cờ vàng năm ngọn, lạy về hướng Tây

Để hóa giải sát khí do sao Thổ Tú thuộc hành Thổ gây ra thì nên dùng hành Kim để tiết khí như đeo trang sức đá quý màu trắng, như: Thạch anh trắng, vòng bạc và một số loại trang sức khác…..

☯ Sạo hạn tuổi Quý Hợi năm 2023 nữ mạng

Hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn)

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Gặp hạn Huỳnh Tuyền, nữ mạng tuổi Hợi 1983 trong năm 2023 chủ về bệnh tật nghiêm trọng có thể ảnh hưởng tới tính mạng, khó lòng qua khỏi. Bên cạnh đó, người nữ tuổi Quý Hợi không nên mưu cầu danh bởi ắt sẽ thua thiệt, nhận phần bất lợi về mình.

Cách hóa giải hạn Huỳnh Tuyền năm 2023:

  • Thứ nhất: Chủ mệnh gặp hạn Huỳnh Tuyền thì trong năm này không nên đầu tư nhiều vào các hoạt động kinh doanh thương mại. Không vay mượn tiền hay đứng ra bảo lãnh cho bất kỳ ai bởi dễ gặp phải chuyện tai bay vạ gió, tiền mất tật mang. Bên cạnh đó, tuyệt đối không nên chọn đường thủy đề đi lại trong làm ăn kinh doanh, có thể gặp tai  nạn ảnh hưởng đến tính mạng.

  • Thứ hai: Cần giữ gìn sức khỏe, tốt nhất nên cân bằng nghỉ ngơi với làm việc, đồng thời luyện tập thể thao nâng cao sức đề kháng. Với những người có tiền sử huyết áp cao thì cần có chế độ dinh dưỡng riêng biệt, giảm muối, mỡ động vật và các chất kích thích,...

  • Thứ ba: Tu nhân tích đức, thường xuyên làm việc thiện để bồi đắp nền tạng cho phúc đức, vận may.

Tham khảo thêm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Quý Hợi năm 2023 thu hút TÀI LỘC - MAY MẮN

☯ Hạn tuổi 1983 nữ mạng năm 2023

- Hạn Hoang Ốc:  Chủ về năm 2023, gia chủ nữ tuổi Hợi 1983 phải đón nhận nhiều chuyện kém may mắn nếu quý nữ Quý Hợi tiến hành mua nhà hoặc nhập trạch nhà mới.

Cách giải hạn Hoang Ốc: Đối với những người xây dựng nhà cửa hay mua nhà mà dính phải Hoang Ốc thì có thể hóa giải bằng cách tìm người thân trong gia đình năm đó không dính hạn để đến ở khi nhập trạch và ngủ tại nhà 1 tuần.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi 1983 luận theo chuyên gia 

☯ Vận niên của nữ 1983 năm 2023 

Vận niên: Xà Hãm Tỉnh ⇒ Tốt

Ý nghĩa: Vận niên Xà Hãm Tỉnh là vận niên rất xấu, đem tới cho nữ mạng Quý Hợi bất lợi liên quan đến môi trường sống. Năm nay, họ bị gò bó trong khuôn khổ có thể là do sức khỏe bị đau ốm phải nằm tĩnh dưỡng một chỗ không thể di chuyển được. Người nữ tuổi Hợi 1983 nên học cách nhẫn nại, dù có bị rơi vào hoàn cảnh khó khăn vất vả cũng phải cố gắng chịu đựng, một thời gian ắt mọi việc sẽ có khởi sắc tốt hơn. Nếu bản mệnh nữ 1983 càng giãy giụa hay chống cự thì càng bị tổn hại nhiều.

☯  Tứ trụ 2023 tuổi Quý Hợi nữ mạng 2023

- Thiên Thuận - Địa Sinh: Trong năm, tử vi tuổi Hợi năm 2023 nữ mạng 1983 khá tốt lành về phương diện làm ăn. Công việc trong năm dù quý nữ có bị khó khăn thì cũng được mọi người giúp đỡ mà qua khỏi. Thế nhưng, trong nhà, vợ chồng nữ Quý Hợi xảy ra bất đồng khiến bản mệnh phải lo lắng bất an.

3 - Tử vi Quý Hợi nữ mạng năm 2023 theo các phương diện 

☯ Vận trinh tài lộc

Đối với tuổi Quý Hợi nữ mạng, tử vi về phương diện tài lộc năm 2023 xét thấy tài chính không được may mắn. Trong năm, tiền bạc nữ giới sinh năm 1983 tiêu pha nhiều vào công việc và trong gia đình. Bản mệnh nữ tuổi này còn dễ vướng vào họa thị phi do tiền bạc gây ra. Để cải thiện phương diện tài lộc, quý nữ có thể sử dụng sim phong thủy hợp tuổi 1983 như vật phẩm phong thủy.

⇒ Đánh giá:  

☯ Diễn biến sức khỏe

Xét về phương diện sức khỏe quý nữ tuổi Hợi 1983 thấy rằng năm 2023 khi xuất hành đi xa thì phải cẩn thận miền sông nước, cầu phà. Tham gia giao thông cẩn thận có hạn về chân tay phải lưu ý. 

⇒ Đánh giá:  

☯ Công việc làm ăn

Về phương diện công danh sự nghiệp của nữ mạng Quý Hợi thì năm 2023 mọi việc tiến hành khá vất vả. Người nữ sinh năm 1983 không nên thay đổi công việc làm ăn cũng như mở mang thêm mới vào trong năm nay. Quý nữ xem tuổi làm ăn để dự đoán con đường công danh sự nghiệp trong năm Quý Mão. 

⇒ Đánh giá:  

☯ Tình cảm gia đạo

Phương diện tình duyên gia đạo năm nay bình thường, không có vấn đề bất lợi gì đưa tới làm ảnh hưởng xấu đến tình cảm mọi người trong nhà. Tuy nhiên, nữ mạng Quý Hợi phải chú ý sức khỏe của con cái không được tốt. Nữ tuổi 1983 có thể xem tuổi vợ chồng hợp nhau để dự đoán chuyện gia đạo trong năm 2023. 

⇒ Đánh giá:  

Xem tuổi vợ chồng

☯ Ngoại giao - xuất hành

Về phương diện ngoại giao được dự báo rằng nữ mạng Quý Hợi giao lưu hay bất lợi, quan hệ làm ăn thì hay gặp thị phi đưa tới. Không chỉ thế, người nữ sinh năm 1983 xuất hành đi xa sức khỏe kém, gây điều cản trở. 

⇒ Đánh giá:  

Tìm hiểu thêm: Xem ngày tốt xuất hành tuổi Quý Hợi mang lại may mắn và cát lợi

4 - Bình giải lá số tử vi nữ Quý Hợi năm 2023

- Cung mệnh: Nữ mạng Quý Hợi năm 2023 có các sao thuộc cung mệnh chiếu mạng bao gồm: Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Đế Vượng. Đây là bộ sao cho biết mọi việc đều gặp nhiều bất lợi, công việc làm ăn của nữ giới sinh năm 1983 không suôn sẻ thuận lợi khiến cho tiền bạc bị hao tán không ít. Thêm vào đó, sức khỏe người tuổi Quý Hợi phải chú ý ăn uống, cẩn thận các bệnh về đường tiêu hóa.

- Cung Xung Chiếu: Tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng 2023 cho biết các sao chiếu mệnh bao gồm: Thiên Khôi, Thai, Thái Tuế, Tiểu Hao, Thiên Khốc. Bộ sao chủ về nữ mạng Quý Hợi xuất hành ra ngoài hay gặp phải chuyện phiền lòng, tiền bạc cũng hao tán lại thêm sức khỏe của quý bà 1983 hay đau ốm bệnh tật. Ngoài ra, trong năm, nữ tuổi Hợi nên chú ý ăn nói kẻo vướng họa thị phi đưa tới.

- Cung Tam Hợp: Các sao chiếu mệnh nữ mạng tuổi Hợi 1983 bao gồm: Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiên Mã, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Cô Thần, Tang Môn, Tuần, Lực Sĩ, Kình Dương, Quả Tú, Điếu Khách, Triệt, Mộ. Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2023 nữ mạng cho biết các sao chủ về công danh sự nghiệp được quý nhân giúp đỡ mà thăng tiến rộng mở. Tuy nhiên, tiền bạc trong năm không tốt, gia đạo bên nội quý nữ sinh năm 1983 có người đau ốm dễ xảy ra tang sự.

- Cung Nhị Hợp: Các sao chiếu mệnh nữ giới tuổi 1983 bao gồm: Thiếu Dương, Dưỡng, Thiên Không, Thiên La, Tướng Quân, Tuần. Bộ sao này cho biết nữ mạng Quý Hợi không nên mở mang hay hùn vốn làm ăn trong 2023. Ngoài ra, tử vi năm nay về phương diện gia đạo  nữ giới sinh năm 1983 cũng không tốt, trong nhà thiếu đi hòa khí.

Kết luận: Luận giải lá số tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2023 xét thấy công việc làm ăn không được tốt đồng thời tiền bạc có sự tiêu pha và hao tán cho sự nghiệp. Ngoài ra, trong năm nay, nữ giới sinh năm 1983 nên hạn chế đầu tư tiền bạc vào công việc chủ về thua lỗ, thất bại. Bản mệnh nữ tuổi Hợi xuất hành đi xa phải lưu ý trong nhà có chuyện buồn đưa tới.

Nữ mạng tuổi Quý Hợi có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI của mình tại: 

Xem lá số tử vi trọn đời

5 - Xem tử vi 2023 Quý Hợi nữ mạng theo từng tháng

-    Tháng 1Trong tháng này, nữ mạng tuổi 1983 xuất hành đi xa thì lưu ý xe cộ không may xảy ra. Ngoài ra quý nữ Quý Hợi về sức khỏe không tốt, tinh thần bất an sa sút.
-    Tháng 2: Bước sang tháng 2 nữ mạng Quý Hợi có tài lộc đưa tới trong công việc sự nghiệp. Bên cạnh đó, sức khỏe nữ giới 1983 lại dấu hiệu không khỏe phải quan tâm chăm sóc nhiều hơn. 

-    Tháng 3Luận giải tử vi tuổi Quý Hợi năm 2023 nữ mạng được biết tháng này công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi và khó khăn, kết quả đạt được không như tính toán, gia đạo tuổi này cũng mâu thuẫn và bất hòa.

-    Tháng 4Tháng 4 âm lịch nữ giới tuổi Quý Hợi xuất hành đi xa cũng gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, quý nữ sinh năm 1983 cần chú ý lời ăn tiếng nói kẻo rước họa thị phi vào thân.
-    Tháng 5: Sang đến tháng 5, nữ giới tuổi 1983 phải tiêu tốn khá nhiều tiền của cho công việc và cuộc sống của mình. Thế nhưng, quý nữ tuổi Quý Hợi sẽ gặp được nhiều chuyện vui đưa tới trong làm ăn kinh doanh
-    Tháng 6Xét tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2023 về công việc làm ăn chủ không nên thay đổi hoặc mở rộng thêm công việc bởi bản mệnh sẽ gặp nhiều trở ngại.

-    Tháng 7Vận số nữ mạng Quý Hợi trong tháng 7 âm lịch xét thấy gia đạo thiếu đi hòa khí do các thành viên trong nhà bất đồng ý kiến dẫn tới tranh cãi sứt mẻ tình cảm. Thêm vào đó, quý nữ 1983 khi xuất hành đi xa cũng có bất lợi liên quan đến xe cộ.

-    Tháng 8Luận giải vận mệnh tháng 8 của nữ mạng tuổi Hợi thấy rằng mọi việc đều khá tốt, không có điều gì bất lợi xảy đến. Tuy nhiên, gia đạo nữ giới sinh năm 1983 được đón nhận tin vui may thêm con thêm cháu đưa tới trong nhà.
-    Tháng 9Coi tử vi 2023 Quý Hợi nữ mạng cho biết trong tháng này mọi việc được tiến hành khá thuận lợi và hanh thông. Không chỉ thế, gia đình quý nữ 1983 có sự sửa sang lại nhà cửa hoặc mua sắm đồ dùng mới trong gia đình.
-    Tháng 10Vận mệnh nữ giới sinh năm Quý Hợi trong tháng 10 âm lịch cần lưu ý chân tay do có hạn tai nạn xe cộ không may xảy đến.

-    Tháng 11: Luận giải tử vi tuổi Quý Hợi năm 2023 nữ mạng xét thấy trong tháng này mọi việc đều không được suôn sẻ do có người xấu phá hoại dẫn tới tiền bạc quý nữ phải chi tiêu nhiều cho công việc.

-    Tháng 12Tháng 12 âm lịch quý nữ tuổi Quý Hợi sẽ được đón nhận không ít lộc về ăn uống đồng thời phương diện công việc làm ăn nữ mạng sinh năm 1983 cũng khá hanh thông và tốt đẹp.

XEM VẬN HẠN NĂM MỚI TẠI: Xem tử vi năm 2023

TRA CỨU TỬ VI 2023

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6 - Phong thủy may mắn tử vi nữ Quý Hợi năm 2023

☯ Năm 2023 nữ tuổi 1983 nữ hợp tuổi nào làm ăn?

Luận giải tử vi 2023 và xem tuổi Quý Hợi 1983 hợp làm ăn với tuổi nào biết được rằng nữ mạng Quý Hợi nên hợp tác với người tuổi Nhâm Dần 1962 và người tuổi Tân Hợi 1971 để công việc có chuyển biến tốt hơn, kinh doanh làm ăn trong năm sinh tài sinh lộc.

☯ Nữ Quý Hợi năm 2023 động thổ làm nhà có tốt không?

Xem tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng 2023 cho biết nếu có ý định xây cất nhà cửa thì bình thường. Thế nhưng, người nữ tuổi 1983 nhập trạch về nhà mới thì không tốt đẹp.

Để việc xây dựng tiến hành thuận lợi, quý nữ nên Xem ngày tốt động thổ 

☯ Tuổi Hợi 1983 nữ mạng năm 2023 mua xe tháng nào tốt?

Xem ngày tốt mua xe tuổi Quý Hợi cho biết nếu nữ mạng tuổi 1983 muốn đổi xe hay mua sắm xe mới thì nên mua vào tháng 2, tháng 6, tháng 10 hoặc tháng 12 là tốt nhất bởi nó sẽ mang lại may mắn và tài lộc cho chủ mệnh nữ tuổi Hợi.

7 - Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2023 nữ mạng theo tháng sinh 

-    Người sinh tháng 1: Nữ giới sinh vào tháng 1 âm lịch xét thấy công việc làm ăn có tin vui đưa tới bởi quý nữ 1983 gặp được quý nhân giúp đỡ. Bên cạnh đó, xuất hành đi xa nữ mạng Quý Hợi dễ gặp điều bất lợi về sức khỏe.
-    Người sinh tháng 2: Các quý nữ sinh vào tháng 2 gặp năm 2023 có công việc không mấy khởi sắc. Tuy nhiên, gia đạo người nữ tuổi Hợi 1983 xảy ra mâu thuẫn bất hòa đồng thời bản mệnh nữ tuổi này phải đề phòng có hạn thị phi đưa tới.

-    Người sinh tháng 3: Xem tử vi tuổi hợi 1983 năm 2023 nữ mạng sinh vào tháng 3 âm lịch xét thấy công danh sự nghiệp không được tốt, có sự thay đổi đồng thời quý nữ phải đi lại nhiều vì công việc.

-    Người sinh tháng 4: Đối với nữ mạng tuổi Quý Hợi sinh vào tháng 4, công việc trong năm 2023 gặp nhiều khó khăn cùng bất lợi do bị người xấu phá hoại. Lại thêm, gia đình nữ giới 1983 cũng có chuyện phiền muộn, tang sự đưa tới năm nay.
-    Người sinh tháng 5: Luận tử vi tuổi Quý Hợi năm 2023 nữ mạng đẻ vào tháng 5 âm thì công việc làm ăn chủ về không xảy ra thay đổi, sức khỏe và gia đạo cũng có chuyện không tốt đẹp. Ngoài ra, nếu xuất hành đi xa, nữ mạng sinh năm 1983 sẽ gặp nhiều bất trắc xảy đến.
-    Người sinh tháng 6: Năm 2023 đối với người nữ sinh vào tháng 6 xét thấy công việc bất lợi của quý nữ có không ít vất vả, tài chính lâm vào cảnh khó khăn do phải hao tốn nhiều cho công việc. Nếu xuất hành đi xa, sức khỏe của nữ giới Quý Hợi cũng gây điều bất lợi.

-    Người sinh tháng 7: Nữ mạng sinh vào tháng 7 âm lịch có công danh sự nghiệp phát triển khá ổn định, tiền bạc làm ra tuy không dư dả nhiều nhưng cũng đủ chi tiêu hằng ngày. Tuy nhiên, xuất hành đi xa, nữ giới Quý Hợi thường gặp nhiều cản trở không có lợi.

-    Người sinh tháng 8: Vận số của nữ giới sinh vào tháng 8 được dự báo là năm 2023 công việc làm ăn có xu hướng đi xuống, tình cảm gia đình quý nữ xảy ra xung đột bất hòa. Thêm vào đó, khi  xuất hành đi xa thì nữ tuổi Hợi 1983 cũng gặp bất lợi về sức khỏe.

-    Người sinh tháng 9: Xét tử vi nữ Quý Hợi năm 2023 sinh vào tháng 9 có công việc làm ăn thăng tiến khá tốt, trong nhà có tin vui đưa tới, xuất hành đi xa thì cũng gặp nhiều chuyện vui may. 

-    Người sinh tháng 10: Nữ giới sinh vào tháng 10 có công việc làm ăn được mở rộng thêm và có sự liên kết hùn vốn làm ăn. Ngoài ra, trong năm nay, gia đình nữ mạng Quý Hợi được nhận tin vui thêm con, thêm cháu đưa tới.

-    Người sinh tháng 11: Người nữ sinh vào tháng 11 âm có vận số bình thường, công việc không thay đổi. Tuy nhiên, gia đình quý nữ 1983 lại thiếu hòa khí, có chuyện buồn xảy tới. Thêm vào đó, trong năm, xuất hành đi xa nữ giới Quý Hợi cần lưu ý xe cộ cẩn thận.

-    Người sinh tháng 12: Nữ giới sinh vào tháng này xét thấy mọi sự bình thường, công việc làm ăn phát triển ổn định không đáng lo ngại. Thế nhưng, bản mệnh nữ tuổi Hợi 1983 đi xa thì tiền bạc phải tiêu pha nhiều đồng thời vướng vào thị phi bất lợi.

Tìm hiểu thêm: Xem bói theo ngày sinh chính xác 98%

Tổng kết tử vi tuổi Quý Hợi năm 2023 nữ mạng:

Như vậy, đối với tuổi Quý Hợi nữ mạng trong năm Quý Mão thấy rằng mọi việc làm ăn không tốt, công việc tuy có sự mở mang thêm nhưng không mang lại may mắn cho bản mệnh nữ tuổi này. Bên cạnh đó, sức khỏe quý nữ sinh năm 1983 không tốt, xuất hành đi lại gây điều bất lợi. 

Ngoài ra, qua phần luận giải 12 tháng có thể thấy tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng 2023 cần phải chú ý các mốc thời gian như sau:

  • Các tháng tốt năm Quý Mão gồm: tháng 8 và tháng 12 âm lịch.

  • Các tháng xấu năm Quý Mão gồm: tháng 3 và tháng 7 âm lịch.

Cuối cùng, Xemvanmenh.net xin kính chúc quý nữ tuổi Hợi 1983 cùng gia đình năm Quý Mão: “Tân niên vạn phúc lành - Xuân tới triệu điều may”!

Tham khảo thêm tử vi các tuổi Hợi trong năm Quý Mão:

Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2023 nữ mạng

Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2023 nữ mạng

Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2023 nữ mạng

Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2023 nữ mạng

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 nữ mạng năm 2023 ở mức bình thường chú ý tiền bạc hao tổn
Nữ Quý Hợi năm 2023 được 41 tuổi theo âm lịch và 40 tuổi theo dương lịch
Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nữ tuổi 1983 không quá xấu, những lại gặp bất lợi khi tiến hành nhập trạch
Công việc làm ăn của nữ tuổi 1983 năm 2023 tương đối vất vả, không vó nhiều cơ may trong năm này
Năm nay nữ tuổi 1983 hợp làm ăn với tuổi Nhâm Dần 1962 và Tân Hợi 1971
Năm 2023 nữ tuổi 1983 gặp hung tinh Thổ Tú chiếu mệnh
Nữ mạng tuổi 1983 gặp đại hạn Huỳnh Tuyền năm 2023
Năm Quý Mão nữ tuổi Hợi 1983 phạm hạn Hoang Ốc, xấu cho việc nhập trạch về nhà mới
Tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2023 hợp nhất màu đen
Ngày mùng 1 Tết tuổi 1983 nữ mạng để đón Hỷ Thần nên xuất hành theo hướng Tây Bắc từ 11-15 giờ
Năm 2023 là năm tương đối thuận thành để mua xe mới đối với nữ tuổi Hợi 1983, tốt nhất vào các tháng 2, 6 và 10 âm lịch

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…