Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 15:36

Xem tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nam mạng #1996 Chính xác 99%

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nam mạng là một năm tương đối khó khăn, phải tự thân vận động là chính, hao tổn nhiều mà không thu được kết quả bao nhiêu. Tuy nhiên, sự thay đổi tốt xấu trong tử vi mỗi năm là điều tất yếu. Do đó, nam mạng tuổi 1996 nên chuẩn bị một tinh thần thật lạc quan, tận dụng những điều may mắn nhỏ đến trong một vài tháng trong năm để có thêm thành quả như mong đợi.

Tổng quan tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nam mạng

- Năm sinh: 1996

- Tuổi can chi: Bính Tý

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 30 - Tuổi dương: 29

- Xem mệnh ngũ hành: Giản Hạ Thủy

- Thiên can: Bính

- Địa chi: Tý

- Cung mệnh: cung Tốn thuộc hành Mộc

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Thủy Diệu

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Kim Lâu và Hoang Ốc

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi bính tý năm 2025 nam mạng

Kết luận tử vi Bính Tý 2025 nam mạng: Bước sang năm Ất Tỵ, nam mạng tuổi Bính Tý không được thiên phù dương trợ khiến cho công việc kinh doanh khó khăn, không suôn sẻ như mong đợi. Mọi việc đều phải tự lực, tự cường, ít nhận được sự giúp đỡ từ người thân. Tình hình tài chính cũng không mấy khả quan, có sự tổn thất. Điểm tốt là sức khỏe ổn định, nếu có đau ốm thì cũng sẽ nhanh chóng hồi phục.

➥ Đối với NỮ tuổi 1996, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nữ mạng

Bình giải lá số tử vi tuổi tý 1996 năm 2025 nam mạng

- Cung Mệnh (cung Tiểu vận): Nam mạng tuổi 1996 gặp bộ sao Quan Đới, Long Đức, Thiên Khôi, Tiểu Hao ở cung Mệnh năm 2025. Đây là những sao chủ về gặp quý nhân trợ giúp và mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống. Mưu cầu tiền bạc dễ dàng hơn so với mọi năm. Tuy nhiên, cần chú ý đến chế độ ăn uống và hệ tiêu hóa không tốt.

- Cung Xung chiếu: Năm nay, nam tuổi Bính Tý gặp bộ sao sau ở cung Xung chiếu: Triệt, Đại Hao, Thiếu Dương, Thiên Trù, LN Văn Tinh, Mộ, Thiên Không, Đào Hoa. Bộ sao này chủ về đi xa thường gặp bất lợi, tiền bạc chi tiêu nhiều. Dù vậy, tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nam mạng báo hiệu vẫn có tài lộc đưa tới. Khi xuất hành, không nên mưu cầu việc lớn vì dễ thất bại, nếu mưu cầu việc nhỏ thì sẽ thành công và đạt kết quả cao.

- Cung Tam hợp: Người tuổi Bính Tý năm mạng trong năm 2025 sẽ gặp bộ sao sau ở cung Tam hợp: Thiếu Âm, Trực Phù, Kình Dương, Quả Tú, Thiên Hỷ, Thiên Quan, Thai, Thiên La, Quan Phủ, Đường Phù, Thiên Việt, Thiên Phúc, Hỉ Thần, Cô Thần, Bệnh. Bộ sao này chủ về trong công việc gặp được quý nhân giúp đỡ, có sự mở mang liên kết thêm và có tài lộc từ âm phúc của tổ tiên. Tuy nhiên, về tình cảm gia đình lại chưa được tốt, gặp chuyện phiền muộn và hay có cãi vã. Ngoài ra, sức khỏe người thân không được tốt.

- Cung Nhị hợp: cung Nhị hợp của nam mạng tuổi 1996 trong năm 2025 gặp bộ sao Thanh Long, Mộc Dục, Hoa Cái, Thiên Khốc, Bạch Hổ. Bộ sao này chủ về có nhiều suy nghĩ lo lắng cho bố mẹ, người thân và gia đình. Ngoài ra, cần chú ý sức khỏe của bố mẹ không được tốt, hay bị đau ốm, bệnh về xương khớp và huyết áp.

Kết luận lá số tử vi tuổi 1996 nam mạng năm 2025: Chiếu theo các sao Tử Vi đóng trong các cung mệnh, cung tam hợp, cung nhị hợp, cung xung chiếu và sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Ất Tỵ, có thể thấy đây là một năm chưa có sự đột phá mới về công việc và làm ăn cho nam mạng tuổi 1996. Mặc dù có sự hỗ trợ từ quý nhân nhưng đường tài chính vẫn gặp khó khăn và Bính Tý tiêu nhiều cho gia đình và sức khỏe người thân. Về mặt gia đình, tình cảm vợ chồng có thể xảy ra mâu thuẫn và bất hòa, tạo ra những áp lực và phiền muộn.

Ngoài tử vi 2025, hãy tra cứu lá số tử vi ngay dưới đây để hiểu rõ hơn vận hạn và cột mốc cuộc đời, giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn!

Xem lá số tử vi trọn đời

Luận vận hạn tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nam mạng

Nam 1996 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Nam mạng tuổi 1996 Bính Tý trong năm 2025 gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh. Đây là một sao chủ về Trung bình, tốt xấu đan xen, có may mắn nhưng cũng có điều không vui đưa tới. Tác động tốt của sao Thủy Diệu là mang đến tài lộc, tiền bạc dễ dàng, trong nhà có nhiều điều vui may, hỷ sự cưới xin. Tuy nhiên, sao này sẽ mang đến những điều khẩu thiệt thị phi, mất mát tiền bạc, bị nói xấu, đàm tiếu sau lưng, nhất là vào các tháng 4 và tháng 8 âm lịch là tháng kỵ.

tử vi tuổi bính tý năm 2025 nam mạng

Hóa giải sao Thủy Diệu giúp nam mạng tuổi Bính Tý có thêm nhiều may mắn và đẩy lùi được những rủi ro xảy đến:

- Nên đi chùa lễ Phật, cầu bình an tài lộc vào dịp đầu năm và các ngày tuần mùng 1, ngày rằm.

- Nên dâng sao giải hạn vào ngày 21 âm lịch hàng tháng hoặc vào tháng kỵ là tháng 4 và tháng 8 âm lịch. Thời gian cúng là vào khoảng 21h-23h. Sử dụng bài vị giấy màu đen có ghi dòng chữ Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân và thắp 7 ngọn đèn. Đến giờ làm lễ thì quay mặt về hướng Bắc và khấn cung thỉnh Thiên đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh. Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu tinh quân vị tiền.

- Nên sử dụng các loại trang sức đá quý có màu trắng thuộc hành Kim vì Kim tương sinh ra hành Thủy của sao Thủy Diệu, tốt càng thêm tốt. Bên cạnh đó, nam tuổi 1996 có thể dùng đá quý trang sức thuộc hành Thủy, có màu đen, màu xanh dương để tương trợ cho bản mệnh.

Hạn năm tuổi Bính Tý nam mạng năm 2025

Năm nay, nam mạng tuổi Bính Tý phạm phải hạn Ngũ Mộ, là một Tiểu hạn. Ngũ Mộ là hạn về bất an, bị hao tài tốn của cũng như bị tai bay vạ gió. Nam mạng tuổi 1996 có thể làm giảm bớt tác động xấu từ hạn Ngũ Mộ bằng cách thực hiện các biện pháp sau:

- Về vấn đề tiền bạc, không nên đầu tư số tiền lớn trong năm nay vào công việc làm ăn hay các phương diện khác để tránh thua thiệt, mất mát. Ngoài ra, khi mua đồ cần phải có hóa đơn, chứng từ rõ ràng, không mua đồ lậu để tránh các vấn đề pháp lý rắc rối. 

Nam mạng tuổi Bính Tý cần chú ý thêm, không nên mang nhiều tiền mặt khi ra ngoài hay khi đi đêm, đề phòng trộm cắp. Nếu có tiền bạc, tài sản dư dả thì nên đi gửi tiết kiệm, mua bảo hiểm… để đỡ tổn thất hơn.

- Về tinh thần, sức khỏe, nam mạng tuổi 1996 nên tham gia nhiều hoạt động cộng đồng với công ty, hàng xóm để cảm thấy vui vẻ, thoải mái, tránh sự bất an, lo lắng. Luôn giữ một tâm thế lạc quan và sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn.

- Cuối cùng, nam tuổi 1996 nên năng làm việc thiện, tu tâm dưỡng tính để bồi đắp thêm phúc đức, gia tăng may mắn cho mình.

Hạn tuổi Bính Tý nam 1996 năm 2025

Theo tử vi Bính Tý 2025 nam mạng quý nam phạm phải 2 hạn tuổi trong năm 2025 là Kim Lâu và Hoang Ốc. Hạn Kim Lâu gây ra nhiều khó khăn trong công việc, tài chính và mối quan hệ gia đình, đặc biệt là đối với hôn nhân. Hạn Hoang Ốc mang đến điềm xấu khi xây nhà, ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của gia chủ.

Tứ trụ tuổi Bính Tý nam năm 2025

Dự đoán tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nam mạng cho thấy năm nay gặp tứ trụ Thiên Hòa - Địa Vượng. Tứ trụ này báo hiệu một năm mà nam mạng tuổi 1996 phải phấn đấu, cố gắng nhiều trong công việc mới đạt được kết quả như ý muốn.

Luận biến động cuộc sống theo tử vi 1996 năm 2025 nam mạng

Tài chính năm 2025 của nam Bính Tý

Đang cập nhật ...

Vận trình sức khỏe tuổi Bính Tý nam mạng

Đang cập nhật ...

Công danh sự nghiệp nam tuổi 1996 năm 2025

Đang cập nhật ...

Tình duyên - Gia đạo năm 2025 của nam Bính Tý

Đang cập nhật ...

Ngoại giao - Xuất hành năm 2025 nam 1996

Đang cập nhật ...

Dự đoán tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nam mạng theo tháng

Đang cập nhật ...

Khám phá ngay vận hạn, tài lộc và tình duyên của người thân và bạn bè trong năm tới qua việc tra cứu Tử vi 2025 mới nhất tại xemvanmenh.net! Đừng bỏ lỡ cơ hội biết trước tương lai!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Phong thủy đầu năm cát lợi cho gia chủ Bính Tý nam

Xông nhà đúng người, tài lộc đầy tay cho nam 1996

Theo chuyên gia luận giải tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nam mạng cho biết gia chủ nên mời người sinh năm 2001 đến xông đất, vì người này sẽ đem lại tài lộc và may mắn cho gia đình.

tử vi tuổi bính tý năm 2025 nam mạng

Nam tuổi Bính Tý: Bí quyết chọn ngày đẹp để xuất hành

Trong năm 2025, tuổi Bính Tý nam mạng nên xuất hành vào mùng 4 âm lịch (ngày Tân Sửu). Thời gian tốt là từ 9-11h sáng (giờ Quý Tỵ) hoặc từ 15-17h chiều (giờ Bính Thân). Hướng đi thuận lợi là Hỷ Thần ở Tây Nam và Tài Thần ở Chính Đông.

Khai trương đầu năm phát đạt: Nam tuổi 1996 chọn ngày

Nam tuổi Bính Tý nên chọn ngày mùng 4 âm lịch, tức ngày Tân Sửu, để khai trương cửa hàng vào đầu năm 2025. Khai trương vào ngày này sẽ mang lại may mắn và tài lộc, giúp công việc kinh doanh thuận lợi và phát đạt.

➥ Khởi đầu kinh doanh thành công bằng cách chọn ngày khai trương cát lành! Sử dụng công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG theo tháng để tìm thời điểm thuận lợi ngay hôm nay!

 Năm 2025: Nam 1996 nên tiến hành đại sự hay không?

Nam 1996 sinh con năm 2025 có tốt không?

Năm 2025, tuổi Bính Tý nam mạng sẽ có tin vui về đường con cái. Tuy nhiên, đây là năm Kim Lâu nên việc sinh con có thể ảnh hưởng không tốt đến công việc và làm ăn.

Tháng 3 âm lịch là tháng tốt nhất để tuổi Bính Tý sinh con trong năm 2025. Tháng này có yếu tố Mộc của mùa xuân hỗ trợ cho năm 2025 và có yếu tố Thủy trong tam hợp Thân Tý Thìn giúp hỗ trợ cho mệnh của bố mẹ.

Tuổi nào hợp làm ăn với nam Bính Tý năm 2025?

Trong năm 2025, nam mạng tuổi Bính Tý nên hợp tác làm ăn với những người sinh năm 1973 và 1988. Sự kết hợp này sẽ mang lại may mắn và thuận lợi hơn trong công việc.

Trong năm Ất Tỵ, nam mạng tuổi Bính Tý nên theo đuổi các nghề liên quan đến đất đai và kỹ thuật để gặp nhiều may mắn. 

Năm 2025, nam 1996 xây nhà có nên không?

Năm nay, nam mạng tuổi Bính Tý không nên động thổ làm nhà. Vì bản thân bị phạm 2 hạn là Hoang Ốc và Kim Lâu đều không may mắn cho xây dựng nhà cửa.

➥ Xem ngay ngày tốt để xây sửa nhà cửa qua phần mềm Xem ngày động thổ. Đảm bảo mọi việc thuận lợi và gia đình luôn ngập tràn năng lượng tích cực!

Nam Bính Tý mua xe, nhà 2025 có khó khăn không?

Năm nay, nam mạng tuổi Bính Tý không nên mua nhà hay xe. Do phạm hạn Kim Lâu và cửu trạch rơi vào cung Bại, việc mua sắm tài sản lớn sẽ gặp nhiều khó khăn và bất lợi cho tương lai.

Màu sắc may mắn cho nam tuổi Bính Tý năm 2025

- Màu hợp tuổi 1996 nam mạng năm 2025: màu xanh nước biển 

- Màu kỵ tuổi 1996 nam mạng năm 2025: màu Đỏ, màu Vàng

Kết luận tử vi tuổi Bính Tý năm 2025 nam mạng

Năm 2025 là một năm chủ về khó khăn, bất lợi đối với nam mạng tuổi Bính Tý. Các kế hoạch về sinh con, cưới hỏi, làm nhà hay mua xe mua nhà đều không được may mắn. Do đó, nam tuổi 1996 nên cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi tiến hành. Ngoài ra, nam mạng tuổi Bính Tý nên thực hiện các cách hóa giải sao Thủy Diệu, hạn Ngũ Mộ cũng như kết hợp làm ăn với người hợp tuổi để vận số có thêm nhiều may mắn.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn