Thứ 2, 12/2/2024 - 15:12

Cung Kim Ngưu: Bí ẩn chòm sao Kim Ngưu và đặc điểm cuộc sống

 

Cung Kim Ngưu (21/4 - 20/5) có tên Latinh: Taurus là cung hoàng đạo bản lĩnh và đáng tin cậy. Bên cạnh đó Leonardo De Vinci chính là một Kim Ngưu điển hình. Vì vậy nếu bạn đang rất tò mò về đặc điểm của cung Kim Ngưu, hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

1. Cung Kim Ngưu là gì?

Theo thần thoại Hy Lạp, ngày xửa ngày xưa chúa tể của các vị thần là Zeus có tật mê phụ nữ, cả con người lẫn thần thánh. Nhưng vì bị vợ Hera theo dõi dữ quá nên ông thường thay đổI dạng thành thú vật để có thể đến với người đàn bà mình yêu thích một cách dễ dàng. Một ngày nọ, chúa tể Zeus để mắt đến một người đầy tớ xinh đẹp Europa (con gái một vị vua của Phoenici) khi nàng đang chơi đùa cùng với bạn bè ngoài bờ biển. Ông liền biến thành con bò trắng Taurus (Kim Ngưu) để các cô gái không sợ hãi và dùng vẻ đẹp của con vật để làm mê mẩn Europa.

Europa ham chơi với con thú và xa dần bạn bè. Sau đó Zeus cho nàng cưỡi lên lưng lao vào biển cả bất chấp lời kêu cứu của nàng. Đến đảo Crete, Zeus hiện nguyên hình, cho Europa ngủ sau đó biến ra một căn nhà, bế Europa vào phòng và đã có một tình yêu đẹp với Europa. Ngày hôm sau, nàng Europa sinh cho thần Zeus ba người con trai kháu khỉnh. Nơi đó được biết đến dưới cái tên Europe, chính là châu Âu ngày nay, đại diện cho tình yêu, sức mạnh và vẻ đẹp.

Do vậy mà cung kim ngưu tiếng anh là Taurus, mọi người biết đến cung hoàng đạo Kim Ngưu biểu tượng là Con bò vàng, đầu và sừng bò đực.

Xem thêm: Ý nghĩa 12 chòm sao trong chiêm tinh là gì?

Tìm hiểu điểm mạnh, điểm yếu và đặc điểm bản thân qua Giải mã bản đồ sao cá nhân (Birth chart - Natal Chart)

tong-quan-cung-kim-nguu-1

2. Tổng quan về cung Kim Ngưu (Taurus)

2.1 Đặc điểm chung của Kim Ngưu

  • Cung Kim Ngưu sinh từ ngày 21/4 đến ngày 20/5 hàng năm

  • Tên tiếng anh: Taurus

  • Ký hiệu: 

  • Kim ngưu biểu tượng: Con bò vàng, đầu và sừng bò đực

  • Yếu tố liên kết: Kim Ngưu thuộc nguyên tố Đất

  • Hành tinh chi phối: Sao Kim

  • Hẹn hò với: Xử Nữ, Ma Kết

  • Làm bạn với: Sư Tử, Bảo Bình

  • Câu nói đặc trưng: Tôi có (I have)

  • Bộ phân tương ứng trên cơ thể: Tiểu não, thùy não, đốt sống cổ, cổ, hầu, thanh đới, miệng lưỡi, tai, ngạc trên, tuyến giáp, amidan, răng hàm dưới.

  • Bệnh tật: Viêm Amidan, viêm thanh đới, bệnh về tuyến giáp.

  • Ưu điểm: Kiên nhẫn, bảo thủ, coi trọng cuộc sống gia đình, thẳng thắn, ổn định, ỷ lại, khiếu nghệ thuật, trung thực.

  • Nhược điểm: Phóng túng, cố chấp, chậm chạp, nói nhiều, hay dỗi, mong muốn chiếm hữu lớn, tham lam, chủ nghĩa tôn sùng vật chất.

2.2 Kim ngưu hợp màu gì?

Do Kim Ngưu được cai trị bởi sao Kim và thuộc nguyên tố Đất nên hợp với các màu xanh lá, xanh lục và hồng. Màu xanh lá cây mang đến sức mạnh giúp cho người thuộc cung Kim Ngưu hoạt bát và cảm thấy như được hồi sinh. Chưa kể, khám phá cung Kim Ngưu hợp màu gì thì màu xanh lá cây còn là màu của sự giàu có - thứ mà nam nữ cung Kim Ngưu đánh giá rất cao. Một lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy thêm cây xanh vào trang trí nhà của bạn, hoặc tạo màu xanh sống động cho phòng làm việc của bạn. 

Trong năm 2024, khám phá cung Kim Ngưu hợp với màu nào có thể thấy màu hồng cánh sen và màu trắng hoặc màu xanh lá cây là màu sắc thuận lợi nhất trong năm. Tìm hiểu cung Kim Ngưu kỵ màu gì các chuyên gia khuyên bạn nên tránh xa màu vàng và đỏ nếu bạn muốn tránh những ảnh hưởng bất lợi của các hành tinh.

2.3 Kim ngưu thích quà gì?

Được cai trị bởi sao Kim - hành tinh của tình yêu và sắc đẹp. Cung Kim Ngưu nổi tiếng là thích hưởng thụ, họ thích một thứ gì đó nhỏ nhưng được làm chất lượng. Tìm hiểu cung Kim Ngưu thích quà gì bạn biết được họ chú trọng vật chất, bạn có thể tặng họ cây cỏ, sách dạy nấu ăn, hoa và kẹo. Một món quà chu đáo cho thấy bạn thấu hiểu và quan tâm sẽ có ý nghĩa rất lớn đối với Kim Ngưu.

Với những đặc điểm như vậy thì cung kim ngưu sẽ có thính cách như thế nào? Bài viết về tính cách Cung Kim Ngưu sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất.

3. Cung Kim Ngưu là người như thế nào?

3.1 Cung Kim Ngưu có đẹp không?

Những người cung Kim Ngưu có thân hình cân đối, bất luận nam nữ, có ít người quá gầy hay quá béo, đa số vóc dáng thon thả. Họ tính tình ôn hòa, rất dễ gần, là người bạn bè đều quý mến và yêu thương.

Một trong những đặc điểm quan trọng là nếu đem so sánh một chàng Kim Ngưu với một cô gái Kim Ngưu sẽ thấy tương đối giống nhau, tính tình thống nhất, vẻ ngoài trông tao nhã lịch sự, hơi ngốc ngốc nhưng họ thật sự rất thông minh, đừng bao giờ đánh giá thấp họ nhé.

3.2 Cung Kim Ngưu có học giỏi không?

Về nghiệp học, những người cung Kim Ngưu dễ bị mơ hồ mông lung, thường không để tâm, lạc đề dẫn đến sai toàn bộ, có điều khi nhìn lại, họ vẫn không hiểu nổi tại sao lúc đó lại có thể đi lạc đề như vậy.

Kim Ngưu thông minh vốn sẵn tính trời, thật vậy, chỉ cần một chút là họ hiểu, cho nên đa phần họ học hành rất nhàn hạ mà thành tích lại cao, đặc biệt họ chiếm ưu thế tuyệt đối trong các ngành xã hội.

Phần lớn người thuộc cung Kim Ngưu đều học lệch, vừa nhìn thấy Toán, Lý, Hóa là họ “ngất ngây con gà tây”, môn xã hội được 100 điểm môn tự nhiên được 3 điểm là điều thường xuyên xảy ra.

Ngoài ra họ có một ưu điểm rất đáng được khen ngợi, đó là họ sở hữu giọng hát vô cùng tuyệt mỹ và sự cảm âm hoàn hảo. Nhưng nếu bạn muốn mời họ hát thì trước hết bạn phải lôi hết thức ăn trong miệng họ ra đã.

3.3 Cung Kim Ngưu hợp với nghề gì?

  • Người thuộc cung Kim Ngưu rất may mắn, Sao Mộc cũng đem lại cho họ không ít cơ hội.
  • Kim Ngưu chỉ cần chăm chỉ làm việc thì sẽ có thu nhập cao. Họ sẽ không oán trách công việc hiện tại. Trong công việc, Kim Ngưu rất giỏi sử dụng thủ đoạn, điều này sẽ khiến nhiều người hận đến nghiến răng nghiến lợi mà không thể nói ra, từ đó ngấm ngầm kết thành kẻ thù.
  • Nếu như công việc xuất hiện tình trạng tuột xích, có lẽ Kim Ngưu muốn kiểm điểm lại bản thân một chút xem mình có quá tham lam không. Ngoài ra, do Sao Thổ án ngữ quá lâu cũng sẽ làm tinh thần trách nhiệm của Kim Ngưu thêm trầm trọng, từ đó tính tình sẽ trở nên ngoan cố cứng đầu, lòng tự tôn của họ cũng theo đó mà lớn dần lên.
  • Những người cung Kim Ngưu thông thường tự nhận thấy họ có thiên phú trác việt trong lĩnh vực nghệ thuật. Do đó, nếu họ có thể phát triển sự thích thú về nghệ thuật nào đó thành đam mê cả cuộc đời, thì nó rất có thể sẽ trở thành sự nghiệp của họ. Kim Ngưu dành nhiều quan tâm, nhiều sức lực cho những hứng thú trở thành thói quen sống, hơn nữa họ còn đi trước người khác một bước, trở thành người nổi bật trong số đó.
  • Người thuộc cung Kim Ngưu đa phần dựa vào may mắn và ưu điểm trời bạn, nên khi gặp khó khăn sẽ có chỗ thua người khác. Có lẽ là do họ thiếu sự kiên nhẫn, mặc dù họ có thể trở thành nhân tài cốt cán trong nghề nghiệp của mình, nhưng những người cung Kim Ngưu lại không đủ để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực đó. Hãy nắm bắt lấy thời cơ! Có thể bạn sẽ thấy công việc vô cùng bận rộn, áp lực, làm mãi không hết, chỉ hận không có đôi cánh mà bay đi mất.
  • Nhưng Sao Mộc đại diện cho cơ hội và sự thăng tiến, trong khoảng thời gian này những người cung Kim Ngưu sẽ có những bước nhảy vọt trong công việc và gặp được thời cơ tốt nào đó, cũng có thể sẽ được đề bạt lên một chức vụ cao hơn.
  • Kim Ngưu luôn hy vọng thay đổi môi trường công việc nên có khi thức đến lúc trăng ngả về Tây. Cho dù ngược dòng mà đi hay thuận theo thời thế, Kim Ngưu hãy xem ý muốn và quyết định của mình.

3.4  Kim Ngưu về mặt tài chính

  • Mục tiêu chính của những người cung Kim Ngưu là theo đuổi tiền tài, đến mức việc theo đuổi địa vị xã hội cũng chỉ là thứ yếu. Kim Ngưu là người thực dụng, giỏi xử lý tài chính, rất ghét lãng phí. Mặc dù bản thân tính thích lười biếng, nhưng nếu vì kiếm tiền, có thể sẽ lao đầu vào công việc, lại rất hiểu việc tăng thu giảm chi, cho nên có thể nói đây là cung rất dễ trở thành triệu phú trong tương lai.
  • Người thuộc cung Kim Ngưu không thích tiêu tiền bừa bãi. Đại bộ phận Kim Ngưu không vì hứng chí mà đi mua đồ, thuộc loại cẩn thận dè dặt, nên luôn đắn đo cân nhắc trước khi mua gì, cũng không muốn bỏ tiền vào những trò chơi vô bổ. 
  • Họ sử dụng đồ đạc cũng có quán tính, đồ chưa hỏng cũng không đổi, nên họ mua đồ ít hơn người khác. Kim Ngưu không keo kiệt, ngược lại, họ sẵn sàng chi một khoản lớn để mua đồ tốt, bởi vì có thể sử dụng lâu dài, họ cũng rất biết đồ nào đáng giá, vì đó là một cách hưởng thụ.
  • Những người cung Kim Ngưu không mơ mộng phát tài theo kiểu nhìn không thấy, sờ chẳng được, quan điểm xử lý tài chính của họ là bảo toàn giá trị, ví như vàng bạc, kim cương, đến cả việc mua nhà cũng phải thu được lợi ích ngay lập tức. Thêm vào thái độ luôn để tâm xử lý tiền bạc, họ rất thích hợp làm những hạng mục đầu tư lâu dài. Phân tích từ góc độ tính cách của Kim Ngưu, họ rất có tiềm năng trở thành triệu phú. Nhưng trên thực tế, điều quan trọng là cần phải có năng lực phán đoán tốt trong môi trường tương ứng, nỗ lực không ngừng để theo đuổi mục tiêu của đời mình.
  • Cung Kim Ngưu nam luôn thiếu sự quả quyết và mạo hiểm trong đầu tư, có lẽ vì thế mà họ bỏ qua rất nhiều cơ hội tốt. Nhưng họ lại có trực giác rất mạnh mẽ, nếu như có thể nhờ vào đó mà phát triển sự nghiệp ổn định từng bước vững chắc, nhất định sẽ thu được thành công.Chàng trai cung Kim Ngưu thiên về cảm tính, có trực giác mạnh và thiên phú nghệ thuật. Việc học tập những kỹ năng chuyên nghiệp là lựa chọn tốt nhất, có như vậy cuộc sống sẽ rất dễ chịu. 
  • Những nghề cụ thể thích hợp với Kim Ngưu là nhà văn, họa sĩ, nhà thiết kế, sản xuất thực phẩm, xuất bản và tài chính v.v… đồng thời, cứ cách một khoảng thời gian dài nên đầu tư vào một lĩnh vực nào đó. Nếu như là chức quản lý và chức nghiên cứu kỹ thuật trong phòng nhân sự, phòng hành chính, phòng kế toán trong công ty thì bạn nên ưu tiên cân nhắc.

3.5 Kim Ngưu cần rèn luyện gì để nâng cao sức khỏe?

Kim Ngưu luôn tuần tự từng bước tiến lên, có thể chọn một vài vận động bồi dưỡng cho sở thích của mình, ví như môn thể thao có nhiều tính vận động hơn tính phiêu lưu. Tập leo vách băng rèn luyện bản thân, khám phá lĩnh vực mới, nâng cao tinh thần mạo hiểm là lựa chọn tương đối thích hợp với Kim Ngưu. Mặc dù nhiều người còn xa lạ với môn leo vách băng, nhưng hiện nay nó đang dần trở thành một trào lưu. 

Đối với phần lớn giới trẻ, đặc biệt là những bạn trẻ Kim Ngưu mà nói, đây là môn thể thao tương đối tốt. Không những có thể rèn luyện cơ thể, còn bổ sung tinh thần mà bạn cần phải học tập bổ sung như mạo hiểm, đột phá, kiên nhẫn, hợp tác v.v…

Khám phá thêm: Đặc điểm cung Kim Ngưu khi yêu và thích một người

4. Cung Kim Ngưu nam có điểm gì đặc biệt?

Đàn ông cung Kim Ngưu nam tốn nhiều thời gian để suy nghĩ, chỉ vì họ muốn đưa ra quyết định chính xác không có sai sót. Cung Kim Ngưu nam tương đối nhạy cảm với thế giới bên ngoài. Nếu như họ mong muốn đáp lại tình cảm, họ sẽ không tiếc thời gian suy nghĩ và quan sát, nhằm xác định bạn có phải người con gái đi cùng họ suốt cuộc đời, có phúc cùng hưởng có họa chịu hay không.

Nam cung Kim Ngưu đa phần là những người tốt bụng, song hơi ngoan cố. Tình yêu của họ luôn khiến người khác cảm thấy chân thực và đơn giản. Cung Kim Ngưu nam ngoài chuyện tặng hoa và làm thơ ra, còn biết kể những mẩu truyện lý thú và kiếm tiền rất giỏi nữa. Muốn tìm hiểu hơn nữa về tính cách chàng trai cung Kim Ngưu, bạn phải không tiếc thời gian, từ từ phát hiện sự lãng mạn trong cuộc sống của họ.

Đàn ông cung Kim Ngưu còn nổi bật với sự kiên nhẫn. Từ trong tâm khảm, họ hy vọng đối tượng của mình sẽ có phong thái của một thục nữ, cũng hy vọng bạn gái có một chút sáng dạ, hiểu phép tắc, biết khi nào nên nói chuyện, khi nào nên im lặng. Trong một vài trường hợp, còn phải biết cúi đầu trước đàn ông; không làm vẻ mặt khó hiểu, đặc biệt là vẻ mặt có thể khiến người đàn ông khác tưởng rằng bạn có tình cảm với họ.

5. Giải mã cung Kim Ngưu nữ có đặc điểm gì?

Hiểu lầm lớn nhất của cả thế giới, chính là cảm thấy chòm sao cung Kim Ngưu nữ là cung vừa trầm lặng vừa quê mùa, hơn nữa còn không biết đến phong tình. Đây quả thật là một suy nghĩ sai lầm.

Đừng xem thường người mà con gái cung Kim Ngưu đã ngắm trúng, người đó có thể làm cô ấy gửi gắm cả cuộc đời, bởi vì họ luôn đi tìm người đàn ông đích thực, đồng thời thử đem gánh nặng cuộc sống giao cho người ấy.

Cảm giác ổn định mà công việc hành chính đem lại, có thể thỏa mãn được yêu cầu cảm giác an toàn của phụ nữ cung Kim Ngưu. Nhưng thực ra họ không thấy thích thú với cuộc sống gấp gáp nơi đô thị và làm việc kiếm sống một cách khô khan.

Thực ra chòm sao Kim Ngưu nữ là những người điệu đà kín đáo. Những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu nữ thông thường tự mình cảm thấy rất ổn, không quá giỏi trong giao tiếp, nhưng tuyệt đối không phải là họ không biết đến phong tình. Con gái Kim Ngưu thích cuộc sống yên tĩnh mà tinh tế, bởi vì sự truy cầu cuộc sống của họ luôn bắt đầu từ những gì tinh tế, không thể nhất thời mà nhìn thấu được.

Khi đã tương đối thân thuộc bạn sẽ phát hiện ra, Kim Ngưu thực sự là những người có cuộc sống thường ngày tương đối thú vị, là những cô gái đầy nữ tính. Những điều này phải hết lòng trải nghiệm mới biết được.

6. Cung Kim Ngưu có gì đặc biệt trong chiêm tinh học?

6.1 Ý nghĩa chòm sao Kim Ngưu trên bầu trời

Sở dĩ người thuộc chòm sao Kim Ngưu đặc biệt quan tâm đến tiền tài là vì trong các chòm sao, ý nghĩa chòm sao Kim Ngưu trên bầu trời đại diện cho ngôi nhà về tài sản, vật chất. Hàng năm vào khoảng ngày 20 tháng 4 Mặt Trời sẽ đi đến cung này, khi đó là vào tiết Cốc Vũ, nằm ở khoảng 30 - 60 độ trên đường hoàng đạo. 

Chòm sao Kim Ngưu có xích kinh 4 giờ 20 phút, xích vĩ 17 độ, nằm về phía nam chòm Perseus ( Anh Tiên ) và chòm Auriga ( Ngự Phu ), phía bắc chòm Orion ( Lạp Hộ ). Kim Ngưu chòm sao có cụm sao Tua Rua ( sao Mão ) và cụm sao Tất ( Hyades ) rất nổi tiếng. Trong chòm có 28 ngôi sao sáng cấp 4.

Cung Kim Ngưu là cung thứ hai trong 12 cung hoàng đạo, chủ về tình hình tiền bạc, thu nhập và tài sản của cá nhân. Sao chính tinh của cung thứ 2 rơi vào cung vị nào sẽ biểu thị những vấn đề trong cuộc sống liên quan đến tiền tài của cá nhân, còn sao lưu án tại cung thứ 2, ý chỉ các vấn đề trong cuộc sống mà cá nhân Kim Ngưu mong muốn có được.

hinh-anh-chom-sao-kim-nguu

6.2 Cung Kim Ngưu thừa hưởng năng lượng từ Bạch Dương

Nếu bạn được sinh ra dưới ánh mặt trời chiếu vào vị trí của cung Kim Ngưu, điều đó có nghĩa là bạn được thừa hưởng rất nhiều năng lượng của cung Bạch Dương. Bạn có sức mạnh và lòng can đảm. Hiện tại, bạn có thể kêu gọi những phẩm chất này của Bạch Dương như là sự khởi đầu cuộc hành trình của mình để làm chủ thế giới vật chất này. Những điều Kim Ngưu đã học được:

  • Sở hữu lòng can đảm

  • Hãy đi đằng sau những thứ mà bạn khao khát nhất.

  • Mọi điều giống như là lần đầu tiên.

  • Trở nên quyết đoán.

  • Bạn rất mạnh mẽ.

  • Có được sự tự tin vào chính khả năng của mình.

  • Tự chủ và độc lập.

  • Hành động bởi sự thôi thúc hơn là mong muốn.

tong-quan-cung-kim-nguu-2(1)

6.3 Những điều Kim Ngưu cần học để trở nên hoàn thiện?

Để giữ một tâm trí cởi mở

Mặc dù Kim Ngưu sở hữu tính nhẫn nại, sự tin cậy, trung thành và rất nhiều phẩm chất khác, nhưng khi phải thích nghi với hoàn cảnh mới, bạn phải tranh đấu. Cung tiếp theo Kim Ngưu, Song Tử là cung của sự thông tin và dịch chuyển, do đó việc di chuyển khắp nơi từ nơi này đến nơi khác thực sự có thể làm bạn đảo lộn. 

Có khi Kim Ngưu sẽ bị say xe, và Kim Ngưu sẽ trở thành những hành khách hay hoảng sợ và lo lắng. Nỗi sợ đi máy bay cũng là một trong những vấn đề thường gặp ở Kim Ngưu. Tuy nhiên, những điều này có thể khắc phục khi bạn hiểu rõ hơn về cung song Tử và môi trường hàng không.

Sống đúng với giá trị của bạn là rất quan trọng, lòng tự trọng của bạn dựa trên sự tuân thủ với các quy tắc.

Việc giao tiếp có thể giúp bạn giải quyết các tranh chấp, và để thực sự giao tiếp thì bạn cần phải lắng nghe, đừng chỉ đưa ra ý kiến của riêng mình.

Bạn có xu hướng đưa ra những phán xét của bản thân mà không được chú ý tới bởi mọi người đang đi trên cuộc hành trình đặc biệt của riêng họ. Mỗi người thuộc cung Kim Ngưu có những khác biệt và có khả năng thay đổi, trong đó bao gồm cả bạn. 

Cho dù điều đặc biệt của bạn là gì, thì điều quan trọng cho đến khi bạn được quan tâm là bạn phải gắn bó với họ. Những người cung Kim Ngưu có thể đánh giá mọi điều dựa vào vẻ đẹp của thể chất, đạo đức xã hội, khẩu vị hay giác quan thứ sáu, bạn luôn luôn có những đánh giá cho mọi thứ. 

Vậy thì những kinh nghiệm mới, con người mới, đối tượng mới hay chỉ là một mẩu thông tin phù hợp với hệ thống đánh giá của bạn ở đâu? Và nếu những điều đó không nằm trong quan niệm của Kim Ngưu về cái gì có giá trị, bạn thường bỏ qua nó như là điều không xứng đáng và không quan trọng.

Đối với Kim Ngưu, việc thay đổi những chuẩn mực và giá trị với những kinh nghiệm, học tập hay kiến thức mới là không bao giờ xảy ra. Khi chúng ta có càng nhiều thông tin, thì chúng ta sẽ trở nên ý thức hơn, nhưng bạn không nhìn theo cách đó. 

Đây chính là khó khăn của bạn khi phải chấp nhận rằng có những giá trị khác với những cái mà bạn có. Bạn rất chắc chắn rằng những chuẩn mực của Kim Ngưu là tốt nhất và bạn đóng trong tâm trí của mình lại đối với những thông tin mới. 

Và khi điều đó xảy ra, bạn có nguy cơ trở nên không khoan nhượng và làm cho những mặt tối của những người cung Kim Ngưu khống chế bạn. Các thông tin giao tiếp có thể giúp bạn giải quyết những tranh chấp, và để thực sự giao tiếp, bạn cần phải lắng nghe, đừng chỉ đưa ra ý kiến của riêng mình. 

Giao tiếp sẽ hỗ trợ bạn vượt qua sự bảo thủ của Kim Ngưu và cho bạn thấy ngoài kia có những quan điểm khác. Trong quá trình này, bạn học cách thích ứng và trở nên linh hoạt, điều đó sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn.

Kim Ngưu biết rằng sẽ mất nhiều thời gian và công sức cho một hạt giống để phát triển thành một cái cây. Bạn luôn luôn gieo những hạt giống của mình ở mảnh đất màu mỡ, cung cấp cho chúng tình yêu thương và sự chăm sóc, vì vậy cây của Kim Ngưu lớn nhanh và mạnh mẽ, tuy nhiên, ngay cả những cây lớn nhất vẫn uốn cong mình trước gió. Những cung khí giống như gió đang cố gắng dạy bạn biết cúi mình. Khi Kim Ngưu bắt đầu di chuyển, họ sẽ giúp bạn phân phối những hạt giống mới, phát tán xa và rộng, dẫn chúng đến sự sống mới. Đúng là gió có thể tức giận, đôi khi nó thổi đến cái nóng và lúc lại thổi đến cái lạnh, đôi lúc nó là tiếng gầm của cơn gió mạnh và bạn không thể ngăn nó thổi.

6.4 Lời khuyên cho Kim Ngưu

  • Nhận ra rằng sự thay đổi là một phần của cuộc sống.

  • Khen ngợi và cổ vũ người khác một cách thường xuyên.

  • Hiểu rằng ngoài kia còn có nhiều người với những quan điểm và giá trị khác nhau.

  • Thường xuyên đi đến những nơi mà bạn chưa bao giờ đến.

  • Cố gắng giữ được tâm trí cởi mở.

  • Hãy xem xét những lời khuyên của các cung khác mà bạn gặp.

Những người cung Kim Ngưu có xu hướng sống một cách rất thoải mái. Bạn không muốn dính vào bất cứ rắc rối hay áp lực nào trong cuộc đời. Một cuộc sống dễ thở và an nhàn là điều bạn yêu thích hơn cả. Bạn chính là những người kiên định kiếm tìm sự dũng cảm và thiện lương nhất trong thế giới đầy nhiễu nhương này.

>> XEM THÊM << những bí mật thú vị về những người Cung Kim Ngưu thông qua nhóm máu. Chi tiết cụ thể được thể hiện trong các bài viết ngay bên dưới:

Cung Kim Ngưu nhóm máu A

Cung Kim Ngưu nhóm máu AB

Cung Kim Ngưu nhóm máu B

Cung Kim Ngưu nhóm máu O

Cung Song Tử là người như thế nào?

 


 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…