Thứ 6, 10/12/2021 - 16:52

Tìm hiểu về Sao Thủy trong 12 cung hoàng đạo

 

Mật ngữ các hành tinh đó là mỗi hành tinh đều ẩn chứa một ý nghĩa riêng. Trong bài viết này, cùng Xemvanmenh.net khám phá bí ẩn của sao Thủy trong chiêm tinh nhé.

1. Ý nghĩa sao Thủy trong chiêm tinh

Nếu như mặt Trời thể hiện bản ngã, cái tôi, sự tự tôn và tự tin trong mỗi con người, mặt trăng đại diện cho nhu cầu, khát vọng, cảm xúc và thói quen thì sao Thủy trong chiêm tinh (Mercury) thể hiện khả năng giao tiếp, năng lực suy nghĩ, suy luận và phân tích logic, khả năng trình bày và diễn đạt. 

2. Giải mã Sao Thủy trong 12 cung hoàng đạo

2.1 Sao Thủy Song Ngư có ý nghĩa gì?

sao-thuy-song-ngu

Sao Thủy Song Ngư - Mercury in Pisces

Sao Thủy Song Ngư có trực giác và trí nhớ cực tốt, khi năng tiếp thu bài vở cực nhanh. Bạn thích che giấu suy nghĩ thực sự của mình, chỉ bộc lộ bản thân trước mặt người nhà hoặc những người bạn thân thiết nhất. Bạn có tính cách phân cực rõ rệt, thường xuyên tự mâu thuẫn. Bạn ham học, đam mê âm nhạc và nghệ thuật.

2.2 Sao Thủy Bảo Bình có ý nghĩa gì?

Tài năng phong phú, khả năng quan sát nhạy bén, trực giác tốt, sáng tạo, độc lập linh hoạt, thích ứng tốt với hoàn cảnh, Sao Thủy Bảo Bình thường là một người tài giỏi, cũng là người theo chủ nghĩa nhân đạo. Bạn có thể tiếp thu những khái niệm trừu tượng, thích những gì huyền ảo, đặc biệt hiếu kỳ, tò mò với tất cả mọi lĩnh vực của bản thân và xã hội.

Bạn hứng thú với khoa học, nghiên cứu cá nhân, lợi ích nhân loại cũng như những sự việc có liên quan. Bạn thích đọc sách, dễ hòa nhập với tập thể hoặc tổ chức. Nói và viết với bạn là điều rất dễ dàng nhưng bạn có vẻ hơi nhiều lời.

2.3 Sao Thủy Nhân Mã có ý nghĩa gì?

Sao Thủy Nhân Mã rất thành khẩn, có một khiếu hài hước trời phú. Khảng khái, tiến thủ, thành thật, không thích lừa lọc bất cứ ai. Hành vi của bạn tự do thoải mái, có lúc chưa nghĩ kỹ đã nói ra rồi. Do sự hứng thú quá lớn, nên rất dễ bị phân tâm. Tâm hồn bạn không cần mài dũa sắc bén hơn mà chỉ cần có định hướng. Bạn có hứng thú với nền giáo dục cao cấp như triết học và tôn giáo.

Bạn thích bất kỳ loại hình du lịch nào, cũng có thể trở thành một cái máy ghi âm hoạt động không ngừng nghỉ. Nếu Sao Thủy có một tương vị không thuận lợi, sẽ thể hiện ra bạn có tính thuyết giáo, hoặc đang trong khuynh hướng nghiêng về sự bảo thủ.

2.4 Sao Thủy Bọ Cạp có ý nghĩa gì?

Sao Thủy Bọ Cạp hay soi mói bới móc và đa nghi, cũng có lúc thần bí hoặc dễ khiến người khác sinh nghi. Bạn kiên trì giữ vững quan niệm của mình, những người xung quanh rất khó để thuyết phục bạn thay đổi ý kiến.

Bạn thông minh lanh lợi, thể lực vô cùng mạnh mẽ, khẩu khí sắc bén chua ngoa cay nghiệt, dễ làm tổn thương người khác, tốt nhất có thể biến sự sắc bén thành tinh nhanh linh hoạt. Tính cách thích truy tìm ra nguyên nhân của bạn thích hợp với những nghề liên quan đến chữa bệnh. Tâm hồn trầm lắng, nhưng khó mà bỏ qua tha thứ cho người khác.

2.5 Sao Thủy Thiên Bình có ý nghĩa gì?

sao-thuy-thien-binh

Sao Thủy Thiên Bình - Mercury in Libra

Mặc dù Sao Thủy Thiên Bình đầy thiện cảm, tâm hồn thoải mái, nhưng một khi vi phạm những nguyên tắc của bạn, bạn sẽ trở nên rất kiên quyết. Bạn ghét sự bất công, thích cân bằng, hài hòa, đồng thời đánh giá tất cả mọi việc bằng thái độ hoàn toàn công bằng.

Bạn ghét tranh luận, thích thảo luận vấn đề hoặc lý luận, sẽ không đưa ra quyết định trong tình trạng bị dồn ép. Bạn có khát trưởng vọng thành trong suy nghĩ, thích nghệ thuật, tiếp xúc mọi vật rất tinh tế, thích được nhưng người phong độ tốt, nho nhã và thành thật bao quanh mình.

2.6 Sao Thủy Xử Nữ có ý nghĩa gì?

Sao Thủy Xử Nữ thích bắt bẻ, giỏi phân tích sự việc và là người thực tế, các suy nghĩ, đánh giá của bạn rất bình tĩnh, hợp logic và khách quan. Do phán đoán của bạn là công bằng nên bạn có thể phân loại các ý tưởng và có thể làm thành các hướng dẫn chỉ mục để có thể sử dụng chúng bất cứ khi nào bạn cần. Bạn biết cách làm thế nào để biến kiến thức trở thành lợi ích về mặt vật chất.

Bạn có thể rất hứng thú với các công việc về y học, môi trường, toán học và các công việc có liên quan nhiều đến chi tiết, cũng có thể trở thành một người diễn thuyết giỏi. Bạn thành thực nhưng có thể sẽ không thể nào chịu được những người ngốc nghếch hơn bạn hoặc là quá đa nghi.

2.7 Sao Thủy Sư Tử có ý nghĩa gì?

Sao Thủy Sư Tử là người theo chủ nghĩa lý tưởng và không thực tế, những ý tưởng lãng mạn chiếm đa số sự chú ý của bạn. Bạn có cảm nhận tinh tế từ cuộc sống, hy vọng được mọi người cho là quyền uy nhất trong phạm mà bạn đã lựa chọn, dù không thiên về quyết vấn đề, và cũng luôn bỏ qua tiểu tiết. Khi Sao Thủy ở vị trí bị khắc chế, bạn có thể rất cố chấp, tự say sưa chìm đắm và tính khí cáu gắt nóng nảy.

2.8 Sao Thủy Cự Giải có ý nghĩa gì?

Tranh luận với ai đó để lộ sự cố chấp của Sao Thủy Cự Giải, khi bạn đã hạ quyết tâm thì sẽ ra sức bảo vệ quyết định của mình, đồng ý hay tán thành chính là cách tốt nhất để làm quen với bạn. Bạn ghi nhớ rất tốt, suy nghĩ lại sáng tạo.

Bạn thường được trực giác mách bảo, yêu thích thơ ca. Bạn có khả năng lắng nghe rất tinh tế, dễ đồng cảm với những đau khổ của người khác, nhưng đôi khi không thể suy nghĩ khách quan hay đánh giá một cách lý trí được, bởi vì bạn luôn để tình cảm xen vào, điều này thường khiến bạn cảm thấy thất vọng về bản thân.

2.9 Sao Thủy Song Tử có ý nghĩa gì?

sao-thuy-song-tu

Sao Thủy Song Tử - Mercury in Gemini

Tính cách đa dạng, phong phú, nhưng công minh, không thiên vị, năng lực quan sát thấu suốt, tương đối khách quan. Người có năng lực biểu đạt tốt như Sao Thủy Song Tử sẽ yêu thích học tập, là người thông minh linh hoạt, có khả năng giao tiếp, đồng thời rất có sức hấp dẫn, có thể kết nối với người khác một cách dễ dàng, cảm thấy tràn ngập hứng thú với cả những sự việc bình thường nhất.

Đó là vì hệ thống thần kinh của bạn khá linh hoạt. Những suy nghĩ của bạn táo bạo khôn ngoan, vì thế bạn có khả năng trở thành tác gia hoặc người phát ngôn ngoại giao.

2.10 Sao Thủy Kim Ngưu có ý nghĩa gì?

Sao Thủy Kim Ngưu vốn cố chấp, một khi đã triển khai kế hoạch sẽ không chịu từ bỏ. Bạn không bao giờ kết luận vội vàng, tâm trí bảo thủ, cẩn thận, lại có tính xây dựng, bạn có thái độ thích hay không thích rất rõ ràng, thích tiền tài và vật chất, có hứng thú với công nghệ. Bạn rất ít khi phản ứng ngay lập tức với quan điểm mới. Bạn dựa vào kinh nghiệm sống nhiều hơn những gì được học trên sách vở.

2.11 Sao Thủy Bạch Dương có ý nghĩa gì?

Sao Thủy Bạch Dương có trí tưởng tượng phong phú, có con mắt nhìn xa trông rộng, cũng có tham vọng đứng ở vị trí độc tôn. Bạn có thể dễ dàng biểu hiện bản thân và có những màn biểu diễn ngẫu hứng tuyệt vời. Đôi khi, bạn thể hiện sự căng thẳng của mình một cách gay gắt, thậm chí còn châm chọc người khác. Bạn mạnh mẽ song lại dễ nóng giận.

Bạn dễ dàng thay đổi quan điểm của mình, hoặc đột ngột chuyển sang một hướng khác. Bản tình này của bạn không phù hợp với những việc đòi hỏi sự nỗ lực lâu dài. Chính vì vậy, bạn cần rèn luyện tính nhẫn nại, học các bình tĩnh xử lý những việc phát sinh do sự chậm trễ.

2.12 Sao Thủy Ma Kết có ý nghĩa gì?

Sao Thủy Ma Kết là người cần cù, nỗ lực, chính trực có năng lực tâm linh. Trí nhớ về sự việc và các con số của bạn rất tốt, bạn hợp với các công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ. Bạn có kỹ xảo ngoại giao để giải quyết vấn đề, có năng lực hành động. Đồng thời bạn biết kiểm soát bản thân, là một nhà huấn luyện kỷ luật giỏi. Suy nghĩ và hành động của bạn đều có phương pháp rõ ràng, có năng lực chính trị và bắt theo xu thế.

Khám phá Độ tương hợp của các cung hoàng đạo:

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…