Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 15:34

Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nam mạng #2005: Tình Cảm Bị Cản Trở

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nam mạng nhận thấy năm Ất Tỵ là một năm tương đối khó khăn về nhiều phương diện. Tốt nhất trong năm nay nên tập trung vào học hành hoặc công việc như cũ. Dù có sao Thủy Diệu chủ về tài lộc nhưng cũng không mang lại nhiều kết quả như ý. Xem thêm các cung trong lá số tử vi 2025 và sự thay đổi tốt xấu chi tiết hàng tháng của nam mạng tuổi 2005 trong bài viết dưới đây.

Nhận định chung về tử vi 2005 năm 2025 nam mạng

- Năm sinh: 2005

- Tuổi can chi: Ất Dậu

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 21- Tuổi dương: 20

- Xem mệnh ngũ hành: Tuyền Trung Thủy

- Thiên can: Ất

- Địa chi: Dậu

- Cung mệnh: cung Tốn thuộc hành Mộc 

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Thủy Diệu

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Kim Lâu và Hoang Ốc

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi ất dậu năm 2025 nam mạng

Kết luận tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2025: Chủ về học hành chưa đạt được kết quả như ý, chuyện tình cảm có nhiều buồn phiền, có thể bị gia đình cấm cản. Tài chính bình thường, mưu cầu tiền bạc gặp phải nhiều khó khăn. Về phần sức khỏe, cần chú ý kẻo dễ bị đau ốm.

➥Đối với NỮ tuổi 2005, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nữ mạng

Bình chi tiết lá số tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nam mạng

- Cung Mệnh (hay còn gọi là cung Tiểu vận): cung Mệnh của nam mạng tuổi 2005 năm nay gặp bộ sao Phi Liêm, Suy, Long Trì, Quan Phủ, chủ về có sự di chuyển nhiều. Tình cảm không được như ý, gia đạo không yên khiến phải suy nghĩ nhiều ảnh hưởng tới việc học tập.

- Cung Xung Chiếu: năm nay cung Xung Chiếu của nam mạng tuổi Ất Dậu gặp bộ sao Dưỡng, Bác Sĩ, Lộc Tồn, Tuần, Điếu Khách. Bộ sao này chủ về có sự chi tiêu nhiều tiền bạc vào việc học tập, sinh hoạt của bản thân. Việc xuất hành đi xa không thuận lợi, có nhiều khó khăn nảy sinh.

- Cung Tam Hợp: nam mạng tuổi 2005 gặp bộ sao sau ở cung Tam Hợp năm 2025: Mộc Dục, Thanh Long, Hoa Cái, Thiên Khốc, Phượng Các, Giải Thần, Bạch Hổ, Tuyệt, Thái Tuế. Bộ sao này chủ về mọi việc năm nay không tốt, mưu cầu học tập còn chưa được như ý muốn. Chuyện tình cảm gặp nhiều buồn phiền, phải suy nghĩ nhiều.

- Cung Nhị hợp: có các sao Thai, Thiên Quan, Thiên Hỷ, Trực Phù, Thiên La, Kình Dương, Quả Tú, Quan Phủ. Bộ sao này báo hiệu bản thân nam mạng tuổi 2005 năm nay có nhiều mệt mỏi trong sức khỏe cũng như gia đạo không vui khiến phải suy nghĩ nhiều, hay đau ốm bệnh tật liên quan tới xương khớp. Công việc học hành cũng có nhiều áp lực, lo lắng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Kết luận: Dựa theo sự thay đổi các bộ sao trong lá số tử vi tuổi 2005 nam mạng năm 2025 năm nay có nhiều chuyện không được như ý, cuộc sống gia đình có nhiều buồn phiền, tình cảm cá nhân bị cấm cản. Chuyện học hành và công việc làm ăn có bất lợi, tài chính còn khó khăn. Phương diện sức khỏe cũng là vấn đề mà nam tuổi 2005 cần quan tâm vì xét thấy có đau ốm xảy ra.

Ngoài tử vi 2025, hãy tra cứu lá số tử vi để hiểu rõ hơn về vận hạn và các cột mốc quan trọng trong cuộc đời với công cụ dưới đây!

Xem lá số tử vi trọn đời

Luận vận hạn tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2025

Nam 2005 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Năm nay nam mạng tuổi Ất Dậu gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh, là một sao trung bình, tốt xấu bất phân. Điểm tốt mà sao Thủy Diệu mang tới là tài lộc được may mắn, trong nhà có chuyện vui may, hỷ sự cưới xin đưa tới. Tuy nhiên, sao Thủy Diệu mang đến nhiều điều thị phi khẩu thiệt, bị nói xấu sau lưng vào các tháng 4 và tháng 8 âm lịch.

tử vi tuổi ất dậu năm 2025 nam mạng

Thực hiện các biện pháp hóa giải sao Thủy Diệu dưới đây giúp nam mạng tuổi Ất Dậu có thêm nhiều may mắn và giảm trừ được rủi ro:

- Dâng sớ cầu lộc cầu tài cầu bình an vào dịp đầu năm lên các chùa chiền và bàn thờ gia tiên

- Dâng sao giải hạn hàng tháng vào ngày 21 âm lịch hoặc thực hiện vào tháng kỵ là tháng 4 và tháng 8 âm lịch. Khi cúng cần thắp 7 ngọn đèn cầy và dùng bài vị giấy màu đen có ghi dòng chữ Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân. Sau đó, vào khoảng thời gian từ 21h-23h đêm quay mặt về hướng Bắc làm lễ và khấn  cung thỉnh Thiên đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh, Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu tinh quân vị tiên.

- Sử dụng các loại đá quý phong thủy thuộc hành Kim để tăng thêm may mắn như: vòng bạc, thạch anh trắng… Những loại trang sức đá quý thuộc hành Thủy như: đá mã não xanh dương, đá kim thanh xanh đậm, thạch anh đen, thạch anh tóc đen… cũng mang lại cát khí cho nam mạng tuổi 2005.

Hạn năm 2025 Ất Dậu nam mạng 2005 

Nam mạng tuổi Ất Dậu năm nay gặp phải hạn Ngũ Mộ. Đây là một Tiểu hạn, chủ về hao tài tốn của, mất mát tiền bạc. Ngoài ra còn có thể bị tai bay vạ gió, tinh thần bất an.

Hóa giải hạn Ngũ Mộ giúp vận số nam mạng tuổi Ất Dậu có thêm nhiều may mắn và giảm thiểu điều xui xẻo:

- Để tránh mất mát tiền bạc, nam mạng tuổi 2005 nên thận trọng trong các mối quan hệ làm ăn, không nên mang theo nhiều tiền bạc khi ra ngoài. Khi mua bán đồ đạc, đồ dùng học tập, sách vở, máy móc… cần phải lựa chọn thương hiệu uy tín, có bảo hành. Không mua đồ lậu, đồ không có hóa đơn vì dễ gây khó khăn về quyền lợi cũng như vướng phải pháp lý rắc rối

- Để tinh thần được thoải mái, nam mạng tuổi Ất Dậu nên giữ cho mình sự lạc quan, sẵn sàng đối mặt với thử thách. Nên tham gia các hoạt động tập thể ở trường lớp, hàng xóm… để đời sống tinh thần thêm phong phú.

- Để tránh gặp tai bay vạ gió, khi đi ra ngoài cần chú ý xe cộ qua lại, không sử dụng các chất kích thích khi lái xe. Nếu làm việc ở môi trường nguy hiểm thì phải có bảo hộ đầy đủ.

Hạn tuổi 2005 năm 2025 nam mạng

Xem tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nam mạng cho hay chủ mệnh sẽ gặp phải hạn Kim Lâu và Hoang Ốc trong năm này. Hạn Kim Lâu gây ra xui xẻo trong công việc, gia đình và sức khỏe. Hoang Ốc khiến công việc xây sửa nhà không may mắn, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống và tài vận.

Tứ trụ năm 2025 của nam Ất Dậu

Năm nay nam mạng tuổi 2005 gặp tứ trụ Thiên Hòa - Địa Hòa, chủ về mọi việc chưa may mắn, mưu cầu tiền bạc khó khăn, tài chính hao tán. Ngoài ra, chuyện tình cảm có nhiều điều buồn phiền, lo lắng.

Xem bói vận số tử vi 2005 năm 2025 nam mạng

Tài chính năm 2025 của nam Ất Dậu

Đang cập nhật ...

Vận trình sức khỏe tuổi Ất Dậu nam mạng

Đang cập nhật ...

Công danh sự nghiệp nam tuổi 2005 năm 2025

Đang cập nhật ...

Tình duyên - Gia đạo năm 2025 của nam Ất Dậu

Đang cập nhật ...

Ngoại giao - Xuất hành năm 2025 nam 2005

Đang cập nhật ...

Dự đoán tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nam mạng theo 12 tháng

Đang cập nhật ...

Vận mệnh và tài lộc 2025 của người thân và bạn bè sẽ ra sao? Khám phá ngay bộ sách Tử vi 2025 của 12 con giáp tại xemvanmenh.net để đón nhận những điều may mắn và bất ngờ cho mình và người thân!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Đầu năm cát lợi: Phong thủy cho gia chủ Ất Dậu nam

Chọn người xông nhà hợp tuổi 2005 nam mạng rước tài lộc

Để có một năm mới suôn sẻ, gia đạo hạnh phúc, người tuổi Ất Dậu nam mạng nên nhờ người sinh năm 2004 đến xông đất đầu năm 2025. Đây là người hợp tuổi với nam mạng Ất Dậu, mang lại nhiều may mắn và tài lộc.

tử vi tuổi ất dậu năm 2025 nam mạng

Xuất hành năm mới: Nam tuổi Ất Dậu chọn ngày đẹp, hướng tốt

- Ngày tốt xuất hành: ngày mùng 4 âm lịch là ngày xuất hành may mắn dành cho nam mạng tuổi Ất Dậu. Thời gian xuất hành tốt là từ 9h-11h và từ 15h-17h chiều.  

- Hướng tốt xuất hành: nam mạng tuổi 2005 nên xuất hành theo hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần và hướng Đông để đón Tài Thần. 

Nam tuổi 2005: Ngày đẹp khai trương đầu năm phát đạt

Nam mạng tuổi Ất Dậu mở hàng khai trương đầu năm 2025 vào ngày mùng 4 âm lịch (ngày Tân Sửu) để đón nhiều tài lộc, của cải, công việc thuận lợi và may mắn.

➥ Công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG giúp bạn chọn thời điểm cát lành để khai trương kinh doanh chi tiết theo tháng! Đón nhận may mắn và tài lộc cho sự nghiệp phát triển!

Nam 2005 liệu có nên thực hiện việc đại sự trong năm 2025?

Nam 2005 sinh con năm 2025 có tốt không?

Dự đoán từ tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nam mạng cho biết chủ mệnh năm này gặp phải hạn Kim Lâu nên việc sinh con chủ về không may mắn. Nếu sinh con có thể khiến công việc, cuộc sống bị ảnh hưởng, vợ chồng không hạnh phúc.

Tuổi hợp làm ăn cho nam Ất Dậu năm 2025

Năm nay nam mạng tuổi 2005 nên kết hợp làm ăn với người tuổi 2004 để gặp nhiều cát lợi. 

Nam mạng tuổi Ất Dậu trong năm 2025 làm nghề liên quan đến buôn bán, y dược hay may mặc sẽ có nhiều thành công. 

Năm 2025, nam 2005 xây nhà có gặp trắc trở?

Năm 2025 nam mạng tuổi Ất Dậu gặp hạn Kim Lâu và cũng là năm Tam hợp Thái Tuế. Do đó, việc động thổ xây nhà chủ về bất lợi, sức khỏe của người thân bị ảnh hưởng.

➥ Chọn ngày tốt để xây sửa nhà cửa, đảm bảo thuận lợi và mang đến năng lượng tích cực cho gia đình với phần mềm Xem ngày động thổ ngay hôm nay!

Năm 2025 nam tuổi Dậu 2005 mua xe, nhà có thuận lợi?

Năm nay nam mạng tuổi 2005 Ất Dậu mua nhà, mua xe chủ về không tốt, ảnh hưởng đến tài vận và sức khỏe của bản thân. Vì năm nay là Tam hợp Thái Tuế và có hạn Kim Lâu nên không may mắn.

Năm 2025 nam Ất Dậu hợp màu gì may mắn?

- Màu hợp tuổi 2005 nam mạng năm 2025: màu Xanh

- Màu kỵ tuổi 2005 nam mạng năm 2025: màu Vàng, màu Nâu

Kết luận tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nam mạng

Chiếu theo bộ sao tử vi và tứ trụ trong năm Ất Tỵ, nam mạng tuổi Ất Dậu 2005 sẽ gặp nhiều khó khăn trong học hành, kết quả không như ý. Công việc cũng gặp nhiều bất lợi và thường xuyên phải thay đổi. Ngoài ra, sức khỏe trong năm nay không tốt, hay bị đau ốm và lâu khỏi. Chuyện tình cảm có may mắn hơn nhưng cần lưu ý có thể gặp sự ngăn cấm từ người thân và gia đình.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn