Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Giải mã cung Song Tử: Đàn ông và phụ nữ Song Tử có gì khác biệt?

 

Cung Song Tử (tên tiếng anh Gemini) sinh từ 21-22/5 ~ 20-21/6 là những người luôn linh hoạt, luôn muốn bay nhảy và tìm kiếm một điều gì đó mới mẻ. Hãy cùng Xemvanmenh.net bước vào thế giới đầy biến động của Song Tử ngay bây giờ nhé.

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

1. Tổng quan cung Song Tử 

  • Ngày sinh: Từ ngày 21/5 đến này 20/6

  • Tháng sinh: Cuối Tháng 5 và đầu tháng 6

  • Tên gọi: Song Tử, hay còn gọi là Song Sinh, Song Nam

  • Tên tiếng anh: Gemini

  • Biểu tượng: Hình hai người song sinh, số La Mã II 

  • Ký hiệu: ♊ 

  • Hành tinh chi phối: Sao Thủy

  • Nguyên tố liên kết: Khí 

  • Cung đối: Nhân Mã

  • Câu nói đặc trưng: Tôi thấy, tôi nghĩ (I think)

  • Bộ phận tương ứng trên cơ thể: Phế quản, đường hô hấp trên, phổi, thùy trên, xương quai xanh, tay, cánh tay, vai, hệ thống thần kinh.

  • Bệnh tật: Viêm phế quản, lao phổi, đau tay, cánh tay, vai và căng thẳng thần kinh. 

  • Ưu điểm: Vui vẻ, dễ dàng thích nghi với hoàn cảnh, khả năng biểu đạt tốt, linh hoạt, lanh lợi, có khả năng về văn học, ngôn ngữ, có sức sáng tạo và khéo tay. 

  • Nhược điểm: Tính cách hai mặt, hay thay đổi, vong ân, thiếu điềm tĩnh, hiếu động, mưu mẹo, không tập trung, thiếu thành ý.

  • Màu hợp với Song Tử: Xanh lá cây, xanh da trời, màu xám

  • Quà tặng phù hợp với Song Tử: Sách

  • Nên hẹn hò với: Thiên Bình, Bảo Bình 

  • Có thể làm bạn với: Xử Nữ, Song Ngư

  • Đá may mắn: ngọc bích, quặng Manhetit (quặng sắt từ), ngọc mắt mèo, đá mã não

Với những đặc điểm như vậy thì những người thuộc cung hoàng đạo Song Tử mang những tính cách gì? Bài viết tính cách cung Song Tử sẽ giúp bạn có câu trả lời  chi tiết và rõ ràng nhất.

Khám phá thêm: Ý nghĩa 12 cung hoàng đạo chiêm tinh chính xác nhất

2. Chòm sao Song Tử trên bầu trời

Để tìm hiểu Song Tử là cung gì thì Song Tử là chòm sao xuất hiện ở bờ Đông Hải Ngân Hà vào khoảng giữa mùa đông với mùa xuân, dùng biểu tượng anh em sinh đôi để tượng trưng. Chòm sao Song Tử có xích kinh*: 7 giờ 10 phút, xích vĩ* 24 độ. Nằm giữa hai chòm sao Kim NgưuCự Giải.

Hai ngôi sao sáng nhất là α và b rất nổi bật, α (Bắc Hà 2 ) là nhị đẳng tinh, β (Bắc Hà 3 ) là nhất đẳng tinh. Mắt thường có thể nhìn thấy chòm sao M35 nằm rải rác. Chòm sao có mười chín ngôi sao với độ sáng thuộc hàng tứ đẳng tinh. 

hinh-chom-sao-song-tu

*Xích kinh và xích vĩ là thuật ngữ thiên văn học chỉ hai tọa độ của một điểm trên thiên cầu khi sử dụng hệ tọa độ xích đạo.

Song Tử là chòm sao mùa đông, từ tháng 12 đến tháng 1 hàng năm là thời gian quan sát tốt nhất. Chòm Song Tử hình chữ nhật dài, khá đối xứng, nằm phía Đông Bắc chòm Nhân Mã.

Tìm hiểu ý nghĩa cung Song Tử thì chòm sao này thể hiện môi trường sống của bạn, các anh chị em và cách liên hệ tiếp xúc của bạn như viết văn hay diễn thuyết. Nó cũng đại diện cho công cụ giao thông, bao gồm cả những chuyến du lịch ngắn hạn. Chòm sao Song Tử tượng trưng cho ý chí và suy nghĩ chủ quan trong tâm trí bạn, cùng với sự giáo dục mà bạn nhận được từ thuở ấu thơ, nó còn thể hiện tư tưởng thái độ của bạn đối với học vấn hay những quan niệm mới và năng lực truyền đạt cho người khác của bạn.

Tìm hiểu điểm mạnh, điểm yếu và đặc điểm bản thân qua Giải mã bản đồ sao cá nhân (Birth chart - Natal Chart)

Cung Cự Giải là người như thế nào?

3. Đàn ông Song Tử là người như thế nào?

3.1 Tính cách đàn ông cung Song Tử

Cung Song Tử nam khá thần kỳ, chàng có thể dùng 100 cách khác nhau để nói câu "Anh yêu em”, hơn nữa lúc nào cũng có thể phát minh ra 100 cách nữa. Song Tử nam thay đổi rất nhanh, cho dù là tình cảm, thái độ, tâm tình, cách suy nghĩ hay quần áo và trang sức thì "thay đổi "là một trong những từ yêu thích của chàng. 

Bạn đừng quên rằng, tính cách đàn ông cung Song Tử là hai con người. Cho nên phải có đủ tâm trí để theo kịp bước chân của chàng. Khi bạn coi họ là hai con người, mọi thứ sẽ trở nên khá thú vị, nhất là khi họ nói năng lạnh lùng với bạn. 

Nhưng cũng có lúc bạn đừng theo nam Song Tử quá chặt, đừng tiếp cận quá gần với thế giới nội tâm của chàng. Trong lòng anh ấy có một nơi không cho phép bất cứ ai tới gần, tốt nhất là nên biết đâu là ranh giới, đừng phạm vào điều tối kỵ của chàng. Nếu bạn thông minh thì nên biết lúc nào cần tránh xa Song Tử nam một chút. 

Cũng bởi tính cách chòm sao Song Tử nam là 2 người, nên tình cảm của đàn ông Song Tử phong phú đa dạng không phụ thuộc vào thời gian hay không gian. Dù cho là trước hay sau khi kết hôn, chàng cũng không chịu an phận, kể cả đối với những lời nói cử chỉ của chàng, bạn nhất định phải có trí tưởng tượng kể cả khi bảy mươi, tám mươi tuổi, nếu không bạn sẽ không theo kịp "tiết tấu "của chàng.

3.2 Sức khỏe nam Song Tử

Nam cung Song Tử sinh dưới chòm sao biến động theo chiều gió, được coi là có tính linh hoạt và tốc độ phản ứng tốt nhất.

Tư duy sáng tạo, năng lực ứng biến thần tốc và lòng hiếu kỳ mãnh liệt khiến cho Song Tử nam rất thích hợp trở thành người biểu diễn kỹ năng đi xe đạp đặc biệt. Còn có điều quan trọng nữa, bệnh mà nam Song Tử có khả năng mắc phải nhất liên quan nhiều đến tim phổi, mà đạp xe lại là một trong những hình thức vận động thích hợp nhất để tăng cường công năng của tim phổi.

Đạp xe không chỉ giúp chòm sao Song Tử nam phòng ngừa bệnh cao huyết áp, còn có thể tăng cường tỷ lệ trao đổi chất, phòng ngừa xơ cứng động mạch và làm cho xương cốt chắc khỏe. Hơn nữa, đạp xe còn có thể giảm béo hiệu quả, theo thống kê, một người nặng 75 kg nếu đạp 100km với vận tốc 14km/h có thể giảm ít nhất nửa cân. 

3.3 Học vấn cung Song Tử nam

Người cung Song Tử nam thường hay thay đổi lập trường và không có khả năng tập trung cao, chính vì vậy bạn chỉ có thể thành công khi chịu đựng được áp lực. Bạn cần phải loại bỏ những việc không cần thiết trong thời gian biểu của mình, thay vào đó hãy tập trung nhiều hơn cho việc học tập các kiến thức cần thiết cho công việc sau này.

3.4 Nghề nghiệp củađàn ông Song Tử

Ý kiến dồi dào mà không có hành động thực tiễn thì chỉ là không tưởng, đàn ông Song Tử có nhiều ý tưởng nên cần chú trọng bồi dưỡng năng lực thực hành của bản thân. Bạn có thể nhìn xa trông rộng hơn, kinh doanh đón đầu chiều hướng phát triển thị trường, đưa ra quyết sách thì cơ hội thành công sẽ lần lượt xuất hiện.

Bạn hãy phát huy khả năng nắm bắt thông tin nhạy bén của mình. Không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm và tăng cường vốn hiểu biết về máy móc kỹ thuật hiện đại, điều đó sẽ giúp đàn ông Song Tử nắm vững khả năng thu nhập và trình độ sản xuất tiên tiến. Học cách kiểm điểm và thay đổi phương pháp chính là tiền đề quan trọng để đi đến thành công. 

Là chàng trai cung Khí có vận khí tốt trong sự nghiệp, nhất là họ như được trời phù hộ ở những công việc dựa vào tài ăn nói như luật sư, quan hệ xã hội, tiếp thị... 

Ngành phù hợp thứ hai với Song Tử nam là những nghề mang tính sáng tạo, nhưng vẫn phải đặt phương hướng đầu tư và tài sản chủ yếu vào sự nghiệp kinh doanh chính, đừng có quá phân tán nhỏ lẻ. Đừng nên nghĩ nhiều đến những tài sản như tài sản thừa kế, bất động sản hay những loại tài sản ngoài ý muốn khác. Đồng thời bạn cũng phải hạn chế chi những khoản như: Chi tiêu cho giáo dục, tu sửa nhà cửa, tổ chức hôn lễ, du lịch giải trí...

3.5 Tài chính chòm sao Song Tử nam

Nói đến người cung hoàng đạo Song Tử, người ta hầu như rất ít liên hệ họ với tiền bạc, tài sản, cứ như là họ trước giờ đều không cần phải ăn để mà sống, thật ra chỉ vì dáng vẻ vô tư và trẻ con của họ làm cho mọi người đều hiểu lầm mà thôi. 

Thực ra, cung Song Tử ngoài chịu ảnh hưởng phần truyền thống của Sao Thiên Vương, còn chịu ảnh hưởng của Sao Thổ, cá tính có phần thực tế, nhưng họ trước giờ đều coi tiền chỉ đơn giản là tiền, cho rằng tiền có được là để tiêu, không phải kiếm tiền để giữ khư khư, cũng chả mang tiền đi sản sinh ra tiền.

Người thuộc chòm sao Song Tử nam có thể rút một khoản lớn trong thẻ tín dụng, sau đó hoàn trả lại rất nhanh, không để cho tiền bạc trở thành gánh nặng. Chỉ đến lúc đặc biệt khó khăn, họ mới thấy tiền bạc là quan trọng. Song Tử có thể khao bạn bè một bữa ra trò trong lúc không được giàu có dư dả cho lắm, hoàn toàn không phải là để lấy le với bạn bè.

Chỉ vì đối với cung bạn, tốn chút ít cho bạn bè cũng chẳng đáng gì. Vì thế đàn ông Song Tử hào phóng rộng rãi hơn Ma Kết, Kim Ngưu, đó cũng là một trong những nguyên nhân làm họ sống tự tại hơn người khác. Có vài người được sự giúp đỡ của người khác làm tăng vận tiền tài, ngược lại cũng có một số người tiền bạc giảm sút, yếu kém do chịu ảnh hưởng của người khác, thậm chí còn chuyển sang hướng đi khác trong đời.

Nhìn chung chiều hướng phát triển tài vận của Do chịu ảnh hưởng của những tháng năm Sao Thổ dùng trên cung của mình, chòm sao Song Tử nam sẽ bắt đầu lo lắng cho tương lai, sự việc mà họ gặp phải đã thức tỉnh phần chú trọng vật chất trong lòng Song Tử, khiến họ ý thức được phải nghiêm túc suy nghĩ và quy hoạch cuộc sống.

Hơn nữa, nam Song Tử với những ý nghĩ sáng tạo không ngừng nghỉ rất có khả năng sẽ đưa ra hàng loạt ý kiến làm người khác hưng phấn, con đường nào cũng muốn đi thử một đoạn. 

4. Bí mật về cung Song Tử nữ

song-tu-nam-va-song-tu-nu

4.1 Tính cách Song Tử nữ

Cô nàng Song Tử nữ hay làm người ta hoa mắt, có lúc sẽ làm suy nghĩ của bạn đi vào bế tắc. Họ thay đổi biến hóa gấp mấy lần những cô gái khác, căn bản là được tạo thành từ rất nhiều người với những tính cách khác nhau, thế nên nữ Song Tử rất khó nắm bắt, mà từ trước đến giờ vẫn vậy.

Tốc độ của nàng cực nhanh, không phải muốn thi chạy hay thì đi bộ với bạn, nếu nàng thực sự muốn đọ tốc độ với bạn thì bạn đã thua ngay trước vạch xuất phát rồi. Ở bên nàng một thời gian sẽ làm bạn cảm thấy cuộc đời thật nhiều điều lý thú: Vừa bị thương, vừa vui vẻ, tất cả mọi cung bậc cảm xúc. 

Cũng bởi tính cách cung hoàng đạo naỳ như vậy, nên khi yêu, bạn phải vận dụng trí tưởng tượng, thật sự phải vắt óc suy nghĩ đâu mới đúng là cô ấy, cũng có thể đến lúc cuối mới chợt bừng tỉnh ngộ ra rằng: Hóa ra con người thật của nàng vốn chưa từng xuất hiện.

Phụ nữ cung Song Tử luôn luôn chiếm ưu thế trong công việc. Nhưng cần ghi nhớ kỹ, Song Tử là người có tính đầu voi đuôi chuột, dễ khiến cho ông chủ lúc đầu thì vui vẻ mà lúc sau thì thất vọng do vậy nguyên tắc quan trọng để thăng tiến trong sự nghiệp là bạn nên sử dụng phục trang và phụ kiện để nâng cao tính nhẫn nại và tinh thần trách nhiệm trong công việc của bản thân. 

Về cơ bản, ý chí của nhiều cung Song Tử nữ đều có tính hai mặt: Tích cực và tiêu cực, động và tĩnh, sáng và tối, họ thường đa tài đa nghệ, có thể làm nhiều việc cùng một lúc, nhiều khi, ở họ xuất hiện hai loại nhân cách rất rõ, có đặc tính biến đổi lớn, làm người khác khó lòng mà đoán biết, nhưng phụ nữ Song Tử cũng vô cùng linh hoạt, có năng lực thích ứng và tính biến đổi tốt, phong cách đa dạng và riêng biệt.

Cho nên, khi tìm hiểu bí mật về cung song tử nữ vô cùng thông minh như này, có thể thấy trên thế giới chỉ có cô nàng là người có tính cách hai mặt và cảm giác thần bí. Nếu vận dụng một cách thích hợp sẽ khiến cho vận may thăng chức đến với họ.

Tìm hiểu về bạn là người có tình cảm dạt dào và sức cảm hóa lớn. Do vậy, họ rất dễ làm thân với bạn trong các trò chơi, xóa bỏ cả bọc của bạn, giúp bạn trở nên vui vẻ. Do đó, trong tất cả các trường hợp xã giao nữ Song Tử đều khiến mọi người phải chú ý tới họ.

Cô nàng Song Tử dường như không cần làm bất kỳ hành động nào mà đã đủ để hấp dẫn người khác rồi. Nếu như muốn tốt hơn nữa, cố gắng hết sức để mọi người đều cảm thấy họ có phẩm chất tốt, có giáo dục tốt, cử chỉ nho nhã lịch thiệp, vậy thì họ sẽ phát huy hết mức sự nhạy bén của mình, đi trước thời đại.

4.2 Sức khỏe phụ nữ Song Tử

Cung Song Tử nữ thông qua vận động, tập thể dục thể thao giảm cân,hoặc vừa kiêng ăn vừa tập luyện có dáng vóc đẹp và hấp dẫn hơn người chỉ nhịn ăn giảm béo. Trên thực tế, tập luyện mang đến cơ bắp khỏe khoắn, ngoài ra tập xe luyện cho đôi chân khỏe mạnh rõ ràng dễ nhìn. hơn nhiều so với kiểu nhịn ăn đến tiều tụy hốc hác ! 

Ngoài ra, đạp xe còn có nhiều tác dụng khác. Chế độ tập luyện thích hợp có thể sản sinh ra một loại hooc - môn làm cho trí não minh mẫn, tinh thần vui vẻ. Đạp xe đạp sẽ giúp phụ nữ Song Tử làm tăng áp lực huyết quản, tăng tốc độ tuần hoàn máu, đại não tiếp thu càng nhiều khí oxy. Sau một hồi đạp xe, sẽ cảm thấy đầu óc sảng khoái, tinh tường. 

4.3 Học vấn cung hoàng đạo Song Tử nữ

Người biết kiên nhẫn thì sự nghiệp học hành sẽ khiến người khác phải kinh ngạc. Sẽ có nhiều áp lực trong công việc và học hành, nhưng nếu kiên trì và có phương pháp làm việc hợp lý thì người cung hoàng đạo Song Tử nữ có thể vượt qua được mọi khó khăn. Những ý tưởng sáng tạo sẽ khiến việc học tập của bạn trở nên dễ dàng và hứng thú hơn. Sự thông minh, lém lỉnh của nữ Song Tử sẽ được phát huy ở những học liên quan đến xã hội, tâm lý... 

4.4 Cung Song Tử nữ hợp với nghề nào?

Cô gái Song Tử, dù là ông chủ hay nhân viên đều đòi hỏi mức lao động phải phù hợp tương ứng với tiền lương, ngoài ra còn yêu cầu môi trường làm việc có sự tự do và độc lập, tốt nhất nên cho họ mảnh đất để phát huy trí tưởng tượng kì ảo của mình. Nếu không cho họ có đủ không gian, nếu giam cầm suy nghĩ của họ, còn đáng sợ hơn là trói chặt tay chân họ, chỉ cần cho các Song Tử nữ cơ hội, họ nhất định sẽ nắm chắc thời cơ đó.

Từ trước tới nay nữ cung Song Tử nổi tiếng là hay mơ tưởng, muốn biến lý tưởng thành hiện thực, họ sẽ nhờ sự nghiệp để thực hiện điều đó. Sự nghiệp của rất nhiều Song Tử nữ đều ở tầm cỡ vĩ mô, họ thích những công việc lớn liên quan đến xã hội, quốc gia, bảo vệ môi trường... Nếu bạn là một người muốn biến lý tưởng thành hiện thực, hãy xắn tay vào thực hiện ngay lúc này, kế hoạch đã hiện rõ trong đầu, bạn còn chờ đợi gì nữa ? 

Trong tương lai 15 năm tới, cung Song Tử nữ phải hết sức cẩn thận đối với mỗi quyết sách của bản thân, thật dè dặt cẩn trọng, đừng vì phút hứng khởi nhất thời hay gì ham muốn vui chơi mà quên mục đích cuối cùng. Đây chính là thử thách cực đại những người trước giờ vẫn mang chút tâm lý ham chơi. 

Đồng thời quãng thời gian sắp tới là bắt đầu một chặng đường mới xem xét kỹ lưỡng tất cả từ đầu và lên kế hoạch cuộc đời. Vì cung Song Tử nữ phải đối diện với vận mệnh năm giữ "sinh - tử ”, có nghĩa là sẽ bắt đầu dùng "phương thức tàn khốc và nghiêm khắc "để tách rời cái "hữu và vô "trong cuộc đời Song Tử, tốc độ phát triển hay suy thoái càng ngày càng tăng, cách thức cũng càng lúc càng khốc liệt, không còn tình trạng kéo dài, trì hoãn hay do dự nữa. 

Đấy tuyệt đối là sự thay đổi làm người ta tỉnh ngộ, khắc cốt ghi tâm. Nàng Song Tử cần phải nhìn thẳng vào biến cố, giữ vững tính quyết đoán và lý trí là chìa khóa để thành công.

4.5 Tài chính cung Song Tử nữ

Trong lúc chuẩn bị kế hoạch, cung Song Tử nữ sẽ chi tiêu hào phóng. Tình trạng này rất dễ gây ra cảnh lãng phí tài nguyên và tiêu tiền không minh bạch. Do đó, bạn bắt buộc phải đánh giá, ước lượng cẩn thận kỹ lưỡng tính khả thi của kế hoạch, để tránh phát sinh tình trạng đầu voi đuôi chuột như đầu tư công cốc, nộp lệ phí oan, mua tư liệu học tập nhưng thi cử vô ích, mất trắng tiền...

Trong thời gian này, nữ Song Tử sẽ có động cơ kiếm tiền cực mãnh liệt, hoặc có thể nghe theo ý của mẹ hay người phụ nữ nào đó, cho họ quản lý tài sản hoặc giữ hộ một ít. Nhưng đó không phải là biện pháp an toàn nhất cho bạn.

Đa số những chàng trai cô gái cung Song Tử đều có thái độ thờ ơ, chả thèm quan tâm đến chuyện tiền bạc, nhưng khi tuổi tác ngày một tăng, họ buộc phải học cách đối mặt với hiện thực, buộc phải cẩn thận dè dặt từng li từng tí xử lý  vấn đề tiền nong của mình. 

Do Sao Thổ là ngôi sao đầy áp lực, luôn có ảnh hưởng sâu sắc đến tài nguyên, nên nếu cung hoàng đạo này không tính toán trước khi tiêu xài thì sẽ xuất hiện những gánh nặng trầm trọng về tiền bạc. Nữ Song Tử hãy khống chế nhu cầu mua sắm của mình, đề cao cảnh giác với những việc dễ dẫn đến tiêu pha tùy tiện. 

Chi tiêu cho giáo dục, tu sửa nhà cửa, tổ chức hôn lễ, du lịch giải trí...đều là những nguyên nhân chủ yếu làm cho Song Tử nữ hao tiền tốn của. Ngoài ra, còn phải chú ý một chút tới danh dự và uy tín của bản thân, nếu không sau này sẽ có vấn đề trong quản lý tiền bạc hay tiền hàng. Nếu có cơ hội hợp tác đầu tư với những cung thuộc nhóm Khí như cung Song Tử, Thiên Bình hay Bảo Bình cần phải nghĩ cách cự tuyệt, bởi vì về lâu về dài e rằng sẽ nhận lấy thất bại. 

Giải mã đặc điểm tình yêu cung Song Tử và các bước chinh phục người cung Khí

5. Mật ngữ cung hoàng đạo Song Tử

mat-ngu-cung-song-tu

5.1 Song Tử kế thừa đặc điểm của Kim Ngưu

Nếu bạn là một người thuộc cung Song Tử, bạn kế thừa món quà từ quá khứ và biết tất cả những gì thuộc về Kim Ngưu. Bạn đã tự xây dựng cho mình một nền tảng những giá trị mạnh mẽ sẽ dẫn dắt bạn trong thế giới này. Những giá trị cốt lõi ấy mang đến cho bạn những ý tưởng và quan điểm.

Gemini tự biết bản thân mình đang nói gì. Tích lũy đầy đủ những giá trị cốt lõi từ Kim Ngưu, hiện tại họ có đủ khả năng để cởi mở hơn, dễ thích nghi và linh hoạt hơn. Cung hoàng đạo này luôn luôn sẵn sàng để thay đổi quan điểm và hiểu rằng có nhiều cách khác nhau để nhìn nhận vạn vật. 

Trong khi người cung Kim Ngưu có xu hướng nhìn nhận mọi việc từ một phía thì Gemini nhìn mọi việc từ hai phía, thậm chí là ba hay nhiều hơn. Khi tìm hiểu cung Song Tử có ý nghĩa gì thì bạn chính là người biết rằng mọi thứ đều có nhiều mặt. Tính đối ngẫu này có nghĩa là bạn nhận thức được cả ánh sáng và bóng tối và liên tục di chuyển giữa cả hai. Nếu bạn là song Tử lai Kim Ngưu, bạn là giao thoa giữa hai mặt tính cách này.

5.2 Song Tử có gì đặc biệt?

Những điều về Song Tử Gemini có thể bạn chưa biết hết:

* Có nền tảng những giá trị cốt lõi. 

* Quản lý một cách hiệu quả tiền bạc và tài sản. 

* Thực tế và hiện thực. 

* Nhanh chóng đưa ra đánh giá những phẩm chất và giá trị của bất kỳ điều gì bạn gặp. 

* Có kỹ năng trong việc sử dụng đôi bàn tay. 

* Suy nghĩ theo logic.

* Ngay cả những điều được cho là cố định và an toàn nhất trong cuộc sống cũng có thể thay đổi. 

* Kiên trì làm một điều gì đó không phải lúc nào cũng mang đến những kết quả được đảm bảo. 

5.3 Song Tử là cung Khí cần lưu ý điều gì?

  • Để cảm thấy thoải mái với những cảm xúc của bạn

Song Tử hiếu động đến nỗi bạn vừa mới đặt chân đến một nơi nào đó thì bạn đã muốn đứng dậy và tiếp tục đi. Vậy tại sao Song Tử không bao giờ có thể ngồi một chỗ quá hai giây đồng hồ ? Những gì bạn cần phải học là cảm thấy thỏa mãn ở bất cứ nơi nào bạn đang ở, nhưng phải làm sao khi cung Khí luôn thích bay nhảy và hăng hái tìm kiếm một điều gì đó mới mẻ?

  • Cách đối mặt với cảm xúc của Song Tử

Để có thể cảm thấy thỏa mãn với cảm xúc của mình, giống như thần Hermes* hay Sao Thủy, Song Tử cần phải dấn thân vào địa ngục. Để làm được điều đó cung hoàng đạo này cần đối diện với cảm xúc, nhưng chính nó cũng khiến bạn thấy sợ hãi và không thoải mái. Có thể thấy đó không phải là nơi mà bạn muốn tới. Cảm xúc không phải những thứ mà lý lẽ có thể giải thích được và bất cứ điều gì như thế đều khiến người thuộc cung Song Tử sợ hãi.

(*Hermes là một trong mười hai vị thần trong Thần thoại Hy Lạp. Đây là vị thần đưa tin của đỉnh Olympus và là người dẫn đường cho các linh hồn đến cửa địa ngục.)

Các cung nước có khả năng thấu hiểu cảm xúc một cách sâu sắc và họ muốn Song Tử thừa nhận giá trị của sự nhạy cảm. Họ hòa hợp với điều đó tinh tế và rung động hơn. Nhưng khi cung hoàng đạo này đứng trước cảm xúc thì bạn cảm tưởng như mình đã nuốt nhầm phải thứ gì đó. Thậm chí Song Tử có thể bắt đầu thấy bị nghẹt thở. 

Để thực sự kết nối với những người có một tâm hồn sâu sắc, Song Tử cần có khả năng tự nói chuyện với chính cảm giác của mình, nhưng bạn lại cảm thấy thoải mái hơn với ý kiến của bạn thân. Các cung nước có thể đưa ra những cách thức khác cho bạn.

Tại sao người thuộc cung Song Tử không thể ngồi một chỗ quá hai giây đồng hồ? 

Tuy nhiên, thậm chí khi Song Tử hỏi những cung Nước một câu hỏi, bạn sẽ không có được câu trả lời theo kiểu lý lẽ mà bạn muốn. Đối với bạn, dường như họ đang nói một ngôn ngữ khác. Bạn rất giỏi về ngôn ngữ và từ vựng, chắc chắn những gì họ nói không làm khó bạn, nhưng nó lại làm Song Tử phát điên. Vậy chúng là gì?

Vấn đề ở đây là cảm xúc không thể giải thích được một cách logic. Giải mã cung Song Tử có ý nghĩa gì, họ chính là người nghĩ rằng bất kỳ điều gì liên quan đến sự vô thức, bao gồm cả những người hiểu khía cạnh này, đều chậm chạp và ngu đần.

Thực tế thì họ chỉ là bỏ ra thời gian để tìm hiểu về cảm xúc của họ. Học để thấy thoải mái với những gì Song Tử cảm thấy dường như là một nhiệm vụ bất khả thi, nhưng Cự Giải và các cung nước khác có thể hỗ trợ bạn thực hiện điều đó. Tất cả những gì Song Tử cần làm là lắng nghe và học hỏi, mà đó là điều bạn vốn đã làm tốt.

5.4 Nhắc nhở thân thiện cho Song Tử

* Khi bạn tới bến đỗ, hãy ngồi xuống và nghỉ ngơi đã. 

* Tìm hiểu làm thế nào để thiền định. 

* Thường xuyên nghĩ về việc bạn đang cảm thấy như thế nào.

* Hãy xem như là thử một trải nghiệm mới, cố gắng nói chuyện chậm hơn và xem nó ra sao. 

* Nhận ra rằng nói chuyện chỉ là một hình thức của giao tiếp. 

* Viết một nhật ký giấc mơ. 

* Xem xét những lời khuyên của các cung nước mà bạn gặp.

Cung Song Tử có đủ khả năng để cởi mở, thích nghi và linh hoạt. Bạn luôn luôn sẵn sàng thay đổi quan điểm và hiểu rằng có nhiều cách khác nhau để nhìn nhận vạn vật. Bạn chính là một trong những người thuộc chòm sao Song Tử hiếu động đến nỗi vừa mới đặt chân đến một nơi nào đó đã muốn đứng dậy và tiếp tục đi. Đó là lý do tại sao bạn không bao giờ có thể ngồi một chỗ quá hai giây đồng hồ? Bạn luôn muốn bay nhảy và tìm kiếm một điều gì đó mới mẻ.

>> XEM THÊM << Bài viết đặc điểm của cung Song Tử qua từng nhóm máu:

Cung Song Tử nhóm máu A

Cung Song Tử nhóm máu B

Cung Song Tử nhóm máu AB

Cung Song Tử nhóm máu O

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…