Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 15:35

Xem tử vi tuổi Giáp Thân năm 2025 nam mạng 2004: Học Hành Giảm Sút

Mục lục
 
Mục lục

Dự đoán từ tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2025 cho thấy chủ mệnh gặp phải sao Thái Bạch nên tài lộc chủ về hao hụt, tổn thất. Tuy nhiên, năm nay quý bạn không phạm phải bất cứ hạn tuổi nào nên khá thuận lợi cho các việc cưới vợ, sinh con, xây nhà hay mua nhà, mua xe. Còn những điều gì mà tuổi Giáp Thân nam mạng cần phải lưu ý trong năm 2025? Mời quý bạn tham khảo chi tiết tử vi năm Ất Tỵ của mình trong bài viết dưới đây.

Khái quát tử vi tuổi thân 2004 năm 2025 nam mạng

- Năm sinh: 2004

- Tuổi can chi: Giáp Thân

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 22- Tuổi dương: 21

- Xem mệnh ngũ hành: Tuyền Trung Thủy

- Thiên can: Giáp

- Địa chi: Thân

- Cung mệnh: cung Khôn thuộc hành Thổ

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Thái Bạch

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: Không phạm hạn gì

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi giáp thân nam mạng năm 2025

Kết luận tử vi Giáp Thân 2004 nam mạng năm 2025: Với người tuổi Giáp Thân 2004 nam mạng, năm Ất Tỵ này sẽ gặp khó khăn trong việc học tập, kết quả không như mong đợi, cần phải tập trung nhiều hơn. Tuy nhiên, về mặt tình cảm lại khá suôn sẻ, có tin vui về tình duyên hoặc được người thân và bạn bè giới thiệu mối quan hệ mới. Sức khỏe của bản thân tuy ổn định nhưng cần chú ý hạn sông nước để tránh các rủi ro.

➥Đối với NỮ tuổi 2004, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2025 nữ mạng

Giải mã lá số tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2025

- Cung Mệnh (cung Tiểu vận): cung Mệnh của tuổi 2004 nam mạng năm nay gặp bộ sao Thiếu Âm, Hỷ Thần, Thiên Việt, Thiên Phúc, Đường Phù, Cô Thần và Bệnh. Bộ sao này cho thấy có sự may mắn về nơi ăn chốn ở, đồng thời mang đến tin vui về tình cảm trong gia đình. Tuy nhiên, trong năm nay, việc học hành không đạt kết quả như mong muốn, cần tập trung hơn.

- Cung Xung Chiếu: ở cung Xung chiếu năm 2025, nam mạng tuổi Giáp Thân gặp bộ sao Tràng Sinh, Phúc Đức, Lực Sỹ, Tuần và Đà La, chủ về cần cẩn trọng khi đi xa, chú ý đến xe cộ và dễ gặp thị phi hoặc phiền muộn khi ra ngoài.

- Cung Tam hợp: nam mạng tuổi Giáp Thân trong năm 2025 sẽ gặp bộ sao sau ở cung Tam hợp: Thiên Khôi, Long Đức, Quan Đới, Tiểu Hao, Thiên Hỷ, Thai, Thiên Quan, Kình Dương, Trực Phù, Quả Tú, Thiên La và Quan Phủ. Bộ sao này báo hiệu tiền bạc chi tiêu vào học hành hay các mối quan hệ làm ăn. Cần chú ý đến sức khỏe và có thể gặp phiền muộn về tình cảm.

- Cung Nhị hợp: có các sao Thái Tuế, Phượng Các, Giải Thần và Tuyệt. Bộ sao này cho thấy năm nay gia đạo của nam mạng tuổi Giáp Thân mọi việc khá tốt, có tin vui về nơi ăn chốn ở. Tuy nhiên, cần cẩn thận với thị phi trong gia đình.

Kết luận lá số tử vi nam 2004 năm 2025: Chiếu theo các bộ sao trong lá số tử vi năm Ất Tỵ của người tuổi Giáp Thân nam mạng có thể thấy năm nay quý bạn sẽ gặp khó khăn trong việc học hành, kết quả không như ý muốn do bị ảnh hưởng bởi tình cảm. Ngoài ra, khi xuất hành đi xa cần lưu ý đến sức khỏe, đặc biệt là hạn sông nước. 

Xem tử vi 2025 chưa đủ, hãy tra cứu lá số tử vi để nắm bắt vận hạn và những bước ngoặt lớn trong cuộc đời qua công cụ tiện lợi dưới đây!

Xem lá số tử vi trọn đời

Dự đoán vận hạn tử vi tuổi thân 2004 năm 2025 nam mạng

Nam 2004 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2025 cho biết người nam tuổi này sẽ gặp phải sao Thái Bạch chiếu mệnh. Đây là một hung tinh tác động xấu nhất đến phương diện tiền bạc của con người. Gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh, nam mạng tuổi 2004 có thể bị tiểu nhân quấy phá trong công việc làm ăn, hao tán nhiều tiền của, đề phòng quân sự, đầu tư làm ăn không hiệu quả, có thể bị trắng tay. Sao Thái Bạch xấu nhất là vào tháng 2, tháng 5 và tháng 8 âm lịch

tử vi tuổi giáp thân nam mạng năm 2025

Để hóa giải sao Thái Bạch, nam mạng tuổi Giáp Thân có thể thực hiện theo một số giải pháp sau:

- Đầu năm nên dâng sớ cầu lộc cầu tài cầu bình an ở các chùa và trên bàn thờ gia tiên

- Hàng tháng cúng dâng sao giải hạn vào ngày 15 âm lịch, trong khoảng thời gian từ 21h-23h đêm. Khi cúng cần thắp 15 ngọn đèn và dùng bài vị giấy màu trắng có ghi dòng chữ Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân. Đến giờ thì quay mặt về hướng Tây làm lễ, khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền.

- Nam mạng tuổi Giáp Thân nên sử dụng các loại trang sức đá quý thuộc hành Thủy để tiết khí tính Kim của sao Thái Bạch. Đó là các loại trang sức đá quý có màu xanh dương và màu đen.

Hạn năm 2025 của nam Giáp Thân

Người sinh năm Giáp Thân trong năm 2025 sẽ gặp hạn Thiên Tinh. Đây là hạn xấu chủ về bị ngộ độc thực phẩm, ra ngoài dễ gặp tai bay vạ gió, bị khẩu thiệt thị phi. Để hóa giải hạn này, quý bạn có thể làm theo các cách sau:

- Trước hết, nam mạng tuổi 2004 cần thực hiện chế độ ăn chín uống sôi, không ăn đồ sống, không ăn thực phẩm đã bị ôi thiu. Điều này giúp phòng tránh bị ngộ độc, bảo vệ đường tiêu hóa

- Thứ hai, cần phải cẩn thận khi đi ra ngoài, không sử dụng rượu bia khi đang lái xe. Nếu làm việc trong môi trường nguy hiểm như công trường, mái tôn… thì phải có đồ bảo hộ đầy đủ và an toàn.

- Thứ ba, nên cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói, không đàm tiếu nói xấu người khác sau lưng để tránh họa hại, thị phi đưa tới

- Trên tất cả, nam mạng tuổi Giáp Thân nên tu dưỡng đạo đức, làm nhiều việc thiện, giúp đỡ người khác để tích lũy phước đức, bản thân gặp được nhiều may mắn hơn.

Hạn tuổi nam tuổi Giáp Thân năm 2025

Một điểm rất tốt trong tử vi tuổi Giáp Thân năm 2025 nam mạng là năm nay quý bạn không bị phạm hạn tuổi nào như Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai hay Thái Tuế. Điều này giúp vận số năm mới hanh thông hơn, có thể thực hiện được nhiều việc trọng đại mà không lo bị xung khắc.

Tứ trụ nam tuổi Thân 2004 năm 2025

Năm nay nam mạng tuổi Giáp Thân gặp tứ trụ Thiên Hòa - Địa Hòa, chủ về mọi việc bình thường, học tập chưa có kết quả như ý muốn. Tiền bạc cũng phải chi tiêu nhiều cho việc học hành và mối quan hệ tình cảm. 

Xem tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2025 theo 5 phương diện

Tài chính năm 2025 của nam Giáp Thân

Đang cập nhật ...

Vận trình sức khỏe tuổi Giáp Thân nam mạng

Đang cập nhật ...

Công danh sự nghiệp nam tuổi 2004 năm 2025

Đang cập nhật ...

Tình duyên - Gia đạo năm 2025 của nam Giáp Thân

Đang cập nhật ...

Ngoại giao - Xuất hành năm 2025 nam 2004

Đang cập nhật ...

Luận tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2025 theo tháng

Đang cập nhật ...

Khám phá ngay vận hạn, tài lộc và tình duyên của người thân và bạn bè trong năm tới qua việc tra cứu Tử vi 2025 mới nhất tại xemvanmenh.net! Đừng bỏ lỡ cơ hội biết trước tương lai!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Can chi nam mạng: Phong thủy đầu năm cát tường đắc lộc

Nam tuổi 2004: Ai xông nhà để tài lộc đổ về?

Dịp đầu năm 2025, nam mạng tuổi Giáp Thân nên nhờ người sinh năm 2004 đến xông nhà là tốt nhất, chủ về mọi việc thuận lợi hanh thông, có tài lộc đưa tới.

tử vi tuổi giáp thân nam mạng năm 2025

Chọn ngày xuất hành: Hướng tốt cho nam tuổi Giáp Thân năm nay

- Ngày tốt xuất hành: nam mạng tuổi 2004 xuất hành ngày mùng 6 âm lịch để đón nhiều vận may. Thời gian lý tưởng là từ 5h-7h sáng và từ 13h-15h chiều.  

- Hướng tốt xuất hành: hướng Hỷ Thần là Đông Nam, hướng Tài Thần là chính Nam. Người tuổi Giáp Thân nam mạng dựa vào mong muốn của mình để xuất hành theo hướng may mắn.

 Khai trương đầu năm: Ngày đẹp cho nam tuổi 2004

Với những người tuổi Giáp Thân 2004 nam mạng đang làm ăn buôn bán thì đầu năm 2025 nên mở hàng khai trương vào ngày mùng 6 âm lịch, chủ về mọi việc suôn sẻ, buôn bán phát tài phát lộc, có nhiều cơ hội để mở rộng.

➥ Khởi đầu kinh doanh thành công bằng cách chọn ngày khai trương cát lành! Sử dụng công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG theo tháng để tìm thời điểm thuận lợi ngay hôm nay!

Nam 2004 có nên chọn năm 2025 để tiến hành đại sự?

Nam 2004 sinh con năm 2025 có tốt không?

Chuyên gia xem tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2025 nhận định năm nay sinh con chủ về may mắn vì không bị phạm hạn Kim Lâu và Hoang Ốc.

Tháng 2 âm lịch là tháng chủ về may mắn khi sinh con đối với nam mạng tuổi 2004.

Nam Giáp Thân hợp tuổi nào để kinh doanh năm 2025?

Công việc năm nay sẽ thuận lợi và phát lộc hơn nếu tuổi Giáp Thân 2004 nam mạng kết hợp làm ăn với người cùng tuổi 2004. 

Các nghề liên quan đến văn phòng, nghề biển hay kinh doanh buôn bán sẽ mang đến nhiều tài lộc cho nam mạng tuổi Giáp Thân trong năm 2025. 

Xây nhà 2025 có đem đến tài lộc cho gia chủ 2004 không?

Năm nay quý bạn không bị phạm các hạn Kim Lâu, Hoang Ốc hay Tam Tai nên việc xây dựng nhà cửa chủ về may mắn, cát lợi.

Gia chủ nên tiến hành động thổ xây nhà vào các tháng 4, 6, 8 âm lịch là tốt nhất.

➥ Tra cứu ngày tốt để xây nhà thuận lợi và đem lại may mắn cho gia đình bằng phần mềm Xem ngày động thổ của chúng tôi. Nhanh chóng và chính xác!

Nam tuổi Thân 2004 năm 2025 mua xe, nhà gặp khó khăn?

Năm nay nếu mua nhà mua xe thì nam mạng tuổi Giáp Thân sẽ gặp nhiều may mắn, mua xong có lộc đưa tới.

Tháng tốt mua xe, mua nhà cho tuổi 2004 nam mạng là tháng 4, 6, 8 âm lịch.

Màu sắc may mắn năm 2025 cho nam tuổi Giáp Thân

- Màu hợp tuổi 2004 nam mạng năm 2025: màu xanh

- Màu kỵ tuổi 2004 nam mạng năm 2025: màu Vàng, màu Nâu

Kết luận tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2025:

Hi vọng qua những chia sẻ trên, nam mạng tuổi Giáp Thân có thể đánh giá được những cơ hội và khó khăn của mình trong năm mới cũng như nhận định sự thay đổi tốt xấu trong từng tháng trong năm. Dựa vào những dự đoán này, nam mạng tuổi 2004 hãy xây dựng kế hoạch phù hợp để trải qua một năm Ất Tỵ nhiều niềm vui, bình an và thành công.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn