Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 15:39

Luận tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng 1999: Mưu Cầu Khó Thành

Mục lục
 
Mục lục

Trước khi bước sang năm mới, chủ mệnh nên xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2025 nam mạng của mình thay đổi như thế nào, các phương diện tốt xấu ra sao, đâu là những tháng đại cát đại lợi để thực hiện kế hoạch. Nhờ đó, nam mạng tuổi 1999 sẽ đón đầu được thời cơ cũng như chủ động hạn chế được các khó khăn xảy đến. Xemvanmenh.net đã luận giải đầy đủ, chi tiết về tử vi của nam mạng tuổi Kỷ Mão 1999 trong năm Ất Tỵ ở bài viết dưới đây. Mời quý bạn cùng đón đọc.

Sơ lược tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2025 nam mạng

- Năm sinh: 1999

- Tuổi can chi: Kỷ Mão

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm:27- Tuổi dương: 26

- Xem mệnh ngũ hành: Thành Đầu Thổ

- Thiên can: Kỷ

- Địa chi: Mão

- Cung mệnh: cung Khảm thuộc hành Thủy

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Mộc Đức

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Hoang Ốc và Tam Tai

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2024; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi kỷ mão năm 2025 nam mạng

Kết luận tử vi Kỷ Mão 2025 nam mạng: Nam mạng tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2025 có nhiều khó khăn trong công việc, mưu cầu vất vả, không nên thay đổi hay mở mang liên kết thêm. Về tài chính, tuy có kiếm ra tiền nhưng cũng phải chi tiêu, hao tán nhiều cho các nhu cầu khác nhau. Chuyện tình cảm bình thường, chưa có tin vui đưa tới. Sức khỏe bản thân có đau ốm nhưng cũng sẽ nhanh chóng khỏi bệnh.

➥Đối với NỮ tuổi 1999, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2025 nữ mạng

Bình giải lá số tử vi tuổi mão 1999 năm 2025 nam mạng

- Cung Mệnh (cung Tiểu vận): cung Mệnh của nam tuổi 1999 trong năm Ất Tỵ gặp bộ sao Bác Sĩ, Lộc Tồn, Điếu Khách, Dưỡng, Tuần, chủ về đường tiền bạc không may mắn, chưa có tài lộc đưa tới, sức khỏe cũng giảm sút dễ đau ốm. Không nên cho người khác vay mượn tiền vì dễ gây mất tình cảm. Khi ra ngoài phải chú ý xe cộ qua lại.

- Cung Xung Chiếu: ở cung Xung Chiếu năm 2025, nam mạng tuổi 1999 gặp bộ sao Phi Liêm, Long Trì, Suy và Quan Phủ. Bộ sao này chủ về dễ gặp phải thị phi, điều tiếng khi đi ra ngoài. Ngoại giao làm ăn có nhiều bất lợi, chưa may mắn.

- Cung Tam hợp: có bộ sao Tử, Tang Môn, Triệt, Quốc Ấn, Tướng Quân, Thiên Mã, Lâm Quan, Thiên Hư, Tuế Phá. Bộ sao này cho thấy nam mạng tuổi 1999 năm nay có nhiều thay đổi trong công việc, gặp phải tiểu nhân phá hoại gây nhiều khó khăn. Tiền bạc ở mức bình thường, gặp nhiều mệt mỏi vì tài chính.

- Cung Nhị hợp: nam mạng tuổi 1999 gặp bộ sao sau ở cung Nhị hợp: Hồng Loan, Tấu Thư, Đế Vượng, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Địa Võng, Lưu Hà. Đây là bộ sao chủ về các vấn đề về sức khỏe, hay đau ốm hoặc bị bệnh về tim mạch, sống lưng. Ngoài ra, cần chú ý có hạn về sông nước trong năm nay.

Kết luận lá số tử vi nam 1999 năm 2025: Dựa theo lá số tử vi trên có thể thấy năm 2025 đối với nam mạng tuổi Kỷ Mão chủ về bình thường. Tiền bạc tuy làm ra nhưng cũng đủ để chi tiêu cho các mối quan hệ tình cảm và bản thân. Công việc chưa có nhiều thay đổi rõ rệt. Chuyện tình cảm cũng chưa thực sự tiến triển, cần phải chú ý có người thứ 3. Điểm tốt là sức khỏe năm nay khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh chóng hồi phục.

Ngoài tử vi 2025, bạn cần nắm rõ vận hạn và những cột mốc lớn qua lá số tử vi. Tra cứu ngay với công cụ dưới đây để hiểu rõ hơn về cuộc đời mình!

Xem lá số tử vi trọn đời

Dự đoán vận hạn tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2025 nam mạng

Nam 1999 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Một điểm sáng trong tử vi năm 2025 của nam mạng tuổi 1999 là được sao Mộc Đức chiếu mệnh. Đây là một cát tinh mang đến nhiều điều may mắn, tốt lành, an vui, đặc biệt là đối với chuyện tình cảm và hôn sự. Sao Mộc Đức tác động tốt nhất là vào tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Tuy nhiên, cần chú ý các bệnh về mắt. 

tử vi tuổi kỷ mão năm 2025 nam mạng

Tuy là một cát tinh nhưng nam mạng tuổi 1999 vẫn nên hóa giải sao Mộc Đức để cảm tạ các vị thần linh cũng như mong muốn bản thân được che chở, bảo bọc hơn.

- Đầu năm nên đi chùa lễ Phật, dâng sớ cầu bình an, cầu tài lộc

- Hàng tháng dâng sao giải hạn vào ngày 25 âm lịch, thời gian từ 19h-21h. Khi làm lễ thì dùng bài vị giấy màu xanh có ghi dòng chữ Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân và thắp 20 ngọn đèn theo sơ đồ bài trí của sao Mộc Đức. Tiếp đó, quay mặt về hướng Đông và khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền.

- Sử dụng các loại trang sức đá quý thuộc hành Thủy để tương sinh với hành Mộc của sao Mộc Đức, như: Lam bảo, thạch anh tóc đen, thạch anh đen… Hay các loại trang sức đá quý thuộc hành Mộc như: Ngọc phỉ thúy, đá có màu xanh lá cây…

Hạn năm nam tuổi Mão 1999 năm 2025

Năm 2025, nam mạng tuổi Kỷ Mão gặp phải Đại hạn Huỳnh Tuyền. Hạn này chủ về sức khỏe không tốt, bị bệnh tật nghiêm trọng, vì tiền mà nguy hiểm tới tính mạng. Mưu cầu công danh sự nghiệp, tài lộc cũng không được như ý.

Hóa giải hạn Huỳnh Tuyền là việc mà nam mạng tuổi 1999 nên làm để giảm bớt khó khăn, trở ngại:

- Nên xây dựng chế độ làm việc và nghỉ ngơi phù hợp, không làm việc lao lực để tránh hao tổn sức khỏe

- Khi làm việc ở nơi nguy hiểm như công trường thì phải có đồ bảo hộ an toàn và đầy đủ

- Khi có bệnh cần phải đi thăm khám sớm để phát hiện ra bệnh và điều trị kịp thời, không nên lơ là cảnh giác kẻo bệnh tình trở nặng

- Công việc làm ăn chỉ nên duy trì như cũ, tránh thay đổi hay đầu tư nhiều tiền bạc để giảm hao tổn tiền bạc cũng như sức lực, vật lực.

- Siêng cúng bái gia tiên, cầu xin những điều may mắn, cát lợi để tai qua nạn khỏi, vượt qua khó khăn. 

Hạn tuổi Mão nam 1999 năm 2025

Luận tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2025 nam mạng dự báo chủ mệnh gặp phải hai hạn tuổi là Hoang Ốc và Tam Tai. Hạn Hoang Ốc thường không may mắn cho vấn đề xây dựng nhà cửa và gia đạo. Hạn Tam Tai ảnh hưởng đến nhiều phương diện như tài lộc, công việc, sức khỏe cũng như hôn nhân, tình cảm.

Tứ trụ năm 2025 Kỷ Mão nam mạng

Dự đoán từ tử vi tuổi mão 1999 năm 2025 nam mạng cho hay chủ mệnh gặp tứ trụ Thiên Tuyệt - Địa Hợp, chủ về công việc chưa gặp may mắn, có sự thay đổi hay tính toán mới. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại khá may mắn, thuận lợi, có tin vui đưa tới.

Xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2025 nam mạng theo 5 phương diện

Tài chính năm 2025 của nam Kỷ Mão

Đang cập nhật ...

Vận trình sức khỏe tuổi Kỷ Mão nam mạng

Đang cập nhật ...

Công danh sự nghiệp nam tuổi 1999 năm 2025

Đang cập nhật ...

Tình duyên - Gia đạo năm 2025 của nam Kỷ Mão

Đang cập nhật ...

Ngoại giao - Xuất hành năm 2025 nam 1999

Đang cập nhật ...

Đoán tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2025 nam mạng theo tháng

Đang cập nhật ...

Năm 2025 sẽ mang lại điều gì cho người thân và bạn bè? Khám phá ngay vận mệnh và tài lộc qua bộ sách Tử vi 2025 tại xemvanmenh.net!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Phong thủy đón lộc đầu năm cho gia chủ Kỷ Mão nam mạng

Nam tuổi 1999: Bí quyết chọn người xông nhà hút lộc

Theo chuyên gia xem bói tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2025 nam mạng thì người tuổi 2001 là người xông đất đầu năm may mắn và phù hợp nhất đối với gia chủ. Chủ về công việc suôn sẻ, tài lộc đưa tới, gia đạo được an ninh khang thái.

tử vi tuổi kỷ mão năm 2025 nam mạng

Ngày tốt, hướng lành cho nam tuổi Kỷ Mão xuất hành đầu năm

- Ngày tốt xuất hành: ngày mùng 4 âm lịch là ngày xuất hành đầu năm 2025 tốt đẹp, cát lợi cho tuổi Kỷ Mão nam mạng. Quý bạn nên xuất hành vào khoảng 9h-11h và từ 15h-17h để gặp nhiều vận may. 

- Hướng tốt xuất hành: nam mạng tuổi 1999 gặp Tài Thần ở hướng Đông và gặp Hỷ Thần khi xuất hành theo hướng Tây Nam.

Đầu năm khai trương: Ngày đẹp cho nam tuổi 1999

Đầu năm 2025, nam mạng tuổi Kỷ Mão nên mở hàng khai trương vào ngày mùng 4 âm lịch, tức là ngày Tân Sửu để công việc cả năm được hanh thông, thu nhiều tiền bạc và ngày càng phát triển.

➥ Khởi đầu kinh doanh với ngày khai trương may mắn bằng công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG trong mỗi tháng! Chọn ngày tốt để thu hút tài lộc và phát triển sự nghiệp!

Nam 1999 có nên thực hiện việc đại sự trong năm 2025?

Nam 1999 sinh con năm 2025 có tốt không?

Năm Ất Tỵ, nam tuổi Kỷ Mão sinh con chủ về may mắn, tốt đẹp, đường tài lộc được hanh thông, cuộc sống có nhiều tin vui đưa tới.

Nếu sinh con trong năm 2025, nam mạng tuổi Kỷ Mão nên sinh vào tháng 4 âm lịch là tốt nhất. 

Năm 2025, nam Kỷ Mão hợp tác với tuổi nào?

Nam tuổi Kỷ Mão nên kết hợp làm ăn với người tuổi Giáp Tuất 1994 trong năm Ất Tỵ để may mắn hơn trong công việc.

Các nghề liên quan tới tài chính, giấy tờ sẽ mang lại nhiều tài lộc, cơ hội thành công cho nam mạng tuổi Kỷ Mão trong năm 2025. 

Nam 1999 xây nhà năm 2025 thuận hay khó?

Năm nay nam tuổi 1999 phạm hạn Hoang Ốc nên việc động thổ xây nhà chủ về bình thường, không tốt cũng không xấu.

Tháng 4, 6, 9 âm lịch là các tháng đại lợi để nam mạng tuổi Kỷ Mão làm nhà trong năm Ất Tỵ. 

➥ Gia chủ muốn việc xây nhà thêm phần thuận lợi? Hãy chọn ngày tốt qua phần mềm Xem ngày động thổ, giúp gia đình đón nhận năng lượng tích cực!

Mua nhà, xe 2025 với nam tuổi Mão 1999 có gặp may mắn?

Năm nay cung trạch của nam tuổi Kỷ Mão rơi vào cung Lộc, lại không phạm phải hạn Kim Lâu nên việc mua nhà, mua xe đều thuận lợi và mang lại may mắn, mua xong sẽ có tài lộc đưa tới.

Nam mạng Kỷ Mão nên dùng màu thu hút cát lợi 2025

- Màu hợp tuổi 1999 nam mạng năm 2025: màu đỏ, màu hồng

- Màu kỵ tuổi 1999 nam mạng năm 2025: màu Đen

Kết luận tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2025 nam mạng

Năm 2025 đối với nam mạng tuổi Kỷ Mão 1999 có nhiều thay đổi tốt xấu đan xen. Tài lộc, công việc có thể gặp phải những bất lợi, khó khăn nhất định. Tuy nhiên, nếu biết nắm bắt cơ hội thì vẫn có thể xoay chuyển được tình thế. Ngoài ra, trong năm nay quý bạn không bị phạm các hạn tuổi như Kim Lâu, Thái Tuế, Tam Tai mà chỉ phạm hạn Hoang Ốc nên thuận lợi cho các việc kết hôn, sinh con hay mua nhà, mua xe. Dựa vào những thay đổi trong tử vi, nam mạng tuổi Kỷ Mão hãy lựa chọn những việc làm phù hợp để thực hiện và gặp nhiều may mắn.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn