Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 15:35

Tử vi tuổi Canh Thìn 2025 nam mạng sinh năm #2000 (Luận giải CHI TIẾT)

Mục lục
 
Mục lục

Bước sang năm 2025, nam mạng tuổi Canh Thìn 2000 có sao chiếu mệnh tốt, lá số tử vi may mắn nên có nhiều chuyển biến tích cực. Theo dự đoán từ tử vi tuổi Canh Thìn năm 2025 nam mạng thì tài lộc đưa tới, công việc làm ăn thuận lợi, gia đạo được an vui và tình duyên cá nhân cũng có nhiều điều vui may. Dẫu vậy, trong một số tháng trong năm có những điều chưa tốt xảy ra. Nam mạng tuổi Canh Thìn nên xem đầy đủ tử vi năm 2025 của mình để có kế hoạch phù hợp cho năm mới gặp nhiều may mắn và cát lợi.

Nhận định chung về tử vi Canh Thìn 2025 nam mạng

- Năm sinh: 2000

- Tuổi can chi: Canh Thìn

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 26 - Tuổi dương: 25

- Xem mệnh ngũ hành: Bạch Lạp Kim

- Thiên can: Canh

- Địa chi: Thìn

- Cung mệnh: cung Ly thuộc hành Hỏa

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Thái Âm

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Kim Lâu

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi canh thìn nam mạng năm 2025

Kết luận tử vi tuổi thìn 2000 năm 2025 nam mạng: Bước sang năm Ất Tỵ, nam mạng tuổi Canh Thìn 2000 sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống và công việc, sự nghiệp sẽ phát triển và việc mưu cầu tiền bạc trở nên dễ dàng, có tài lộc đưa tới. Năm nay, nhờ âm phù dương trợ, mọi chuyện hung hiểm đều hóa giải thành cát lành. Gia đình của người tuổi Canh Thìn nam mạng cũng khá tốt, có tin vui đến. Về sức khỏe, mặc dù có thể đau ốm nhưng sẽ nhanh chóng hồi phục, nên nhìn chung vẫn bình thường.

➥Đối với NỮ tuổi 2000, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2025 nữ mạng

Chiêm đoán lá số tử vi tuổi Canh Thìn năm 2025 nam mạng

- Cung Mệnh (cung Tiểu vận): vào năm 2025, cung Mệnh của nam mạng tuổi Canh Thìn gặp bộ sao Thai, Quả Tú, Thiên La, Kình Dương, Thiên Hỷ, Trực Phù, Thiên Quan, Quan Phủ. Bộ sao này chủ về tin vui trong gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, bản thân sẽ cảm thấy u buồn và lo lắng nhiều về công việc. Năm nay, cần chú ý đến lời ăn tiếng nói và tránh mở rộng hoặc đầu tư nhiều vì khó thu hồi vốn. Gia đạo có thể gây nhiều suy nghĩ, ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Cung Xung Chiếu: có các sao Địa Võng, Nguyệt Đức, Lưu Hà, Hồng Loan, Tấu Thư, Đế Vượng, Tử Phủ. Bộ sao này báo hiệu năm nay nam mạng tuổi Canh Thìn ra ngoài gặp được nhiều người quý mến và giúp đỡ, may mắn đưa tới. Tuy nhiên, cần lưu ý sức khỏe khi di chuyển gần sông nước và tránh thị phi từ nữ giới, có thể ảnh hưởng đến gia đình và công việc.

- Cung Tam hợp: nam mạng tuổi 2000 trong năm Ất Tỵ gặp bộ sao sau ở cung Tam Hợp: Thiên Việt, Long Đức, Quan Đới, Thiên Phúc, Tiểu Hao, Cô Thần, Thiên Khôi, Hỉ Thần, Đường Phù, Bệnh. Đây là bộ sao chủ về may mắn trong công việc. Dù chưa như mong muốn nhưng khi gặp khó khăn về tài chính hay công việc sẽ được người thân và gia đình giúp đỡ. Nếu có sự thay đổi công việc hoặc đầu tư làm ăn, ban đầu sẽ gặp khó khăn nhưng càng về sau sẽ có nhiều may mắn.

- Cung Nhị hợp: năm 2025, cung Nhị hợp của nam tuổi Canh Thìn gặp bộ sao Phi Liêm, Suy, Long Trì, Quan Phủ, chủ về việc hợp tác làm ăn với bạn bè cần cẩn thận, dễ gặp thất bại hoặc kiện tụng và không được lâu dài. Đôi khi, vì bạn bè mà gặp thị phi và tai tiếng.

Kết luận lá số tử vi nam 2000 năm 2025: Trong năm Ất Tỵ, tuổi Canh Thìn nam mạng sẽ gặp quý nhân giúp đỡ, công việc có sự thay đổi và mưu cầu dễ dàng. Tình cảm gia đình khá tốt, có tin vui. Tài chính có lộc đưa tới, mọi mưu cầu đều dễ thành hiện thực. Sức khỏe bản thân khá tốt, dù có đau ốm cũng nhanh khỏi.

Tử vi 2025 chỉ là một phần! Hãy dùng công cụ tra cứu lá số tử vi dưới đây để khám phá vận hạn và những cột mốc cuộc đời của bạn!

Xem lá số tử vi trọn đời

Luận đoán vận hạn tử vi Canh Thìn 2025 nam mạng

Nam 2000 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Năm nay, nam mạng tuổi Canh Thìn được sao Thái Âm chiếu mệnh. Đây là một cát tinh đại diện cho Mặt trăng. Đối với nam giới mà nói, sao Thái Âm là một Tài tinh vì chủ về tiền bạc may mắn, được người thân bạn bè giúp đỡ. Ngoài ra, sao Thái Âm còn giúp chuyện tình duyên của nam giới thuận lợi hơn, nếu chưa kết hôn thì có thể năm nay sẽ cưới vợ. Sao này tốt nhất là vào tháng 9 âm lịch.

tử vi tuổi canh thìn nam mạng năm 2025

Tuy gặp được sao chiếu mệnh tốt nhưng nam mạng tuổi Canh Thìn vẫn nên hóa giải sao Thái Âm để cảm tạ ân đức cũng như cầu xin thêm nhiều điều may mắn:

- Đầu năm dâng sớ cầu lộc cầu tài cầu bình an lên chùa và lên bàn thờ gia tiên.

- Hàng tháng dâng sao giải hạn vào ngày 26 âm lịch. Sử dụng bài vị giấy màu vàng có ghi dòng chữ Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân và thắp 7 ngọn đèn. Vào khoảng 19h-21h thì quay mặt về hướng Tây làm lễ và khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền.

- Sao Thái Âm thuộc hành Thủy nên nam mạng tuổi Canh Thìn nên sử dụng các loại trang sức đá quý thuộc hành Kim để được tương sinh, ví dụ: vòng bạc, thạch anh trắng… Hoặc đá quý thuộc hành Thủy để bổ trợ bản mệnh, ví dụ: đá thanh kim xanh đậm, đá mã não xanh dương, thạch anh tóc tiên đen, thạch anh tóc đen, thạch anh đen…

Hạn năm 2025 Canh Thìn 2000 nam mạng

Theo tử vi tuổi Canh Thìn năm 2025 nam mạng chủ mệnh gặp hạn Diêm Vương. Đây là hạn xấu chủ về mất mát tiền bạc của cải, tình cảm vợ chồng bất hòa, gia đạo không may mắn. Tuy nhiên, một điểm tốt của hạn Diêm Vương là giúp mưu cầu buôn bán kinh doanh chủ về có tài có lộc đưa tới.

Do vậy, để hạn chế tác hại của sao Diêm Vương và gia tăng điểm tốt thì nam mạng tuổi 2000 nên thực hiện một số biện pháp hóa giải sau:

- Không nên mang nhiều tiền bạc, tài sản khi ra ngoài để đề phòng trộm cắp, cướp giật.

- Tránh đi cùng người khác giới đi đêm để khỏi bị nghi kỵ, dẫn đến tình cảm vợ chồng không được tốt. Có thể tổ chức đi du lịch để cải thiện cuộc sống hôn nhân.

- Tập trung đẩy mạnh các hoạt động kinh tế, kinh doanh buôn bán để thu hái được nhiều tiền bạc, tài lộc trong năm nay. 

Hạn tuổi nam Canh Thìn 2000 năm 2025

Nam mạng tuổi Canh Thìn 2000 gặp hạn Kim Lâu trong năm 2025. Hạn Kim Lâu gây ra nhiều rủi ro cho sức khỏe, tài vận và hạnh phúc gia đình. Ngoài hạn Kim Lâu thì nam tuổi Canh Thìn không bị phạm các hạn khác như Thái Tuế, Tam Tai hay Hoang Ốc trong năm nay.

Tứ trụ năm 2025 của nam Canh Thìn

Trong năm 2025, nam tuổi 2000 gặp tứ trụ Thiên Bại - Địa Hòa, chủ về công việc làm ăn có thay đổi nhưng chưa được may mắn. Tuy nhiên, khi có khó khăn sẽ được người thân giúp đỡ, hỗ trợ. Vấn đề gia đạo bình thường, mọi việc được an vui.

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2025 nam mạng dự đoán cuộc sống

Tài chính năm 2025 của nam Canh Thìn

Đang cập nhật ....

Công danh sự nghiệp nam tuổi 2000 năm 2025

Đang cập nhật ....

Tình duyên - Gia đạo năm 2025 của nam Canh Thìn

Đang cập nhật ....

Ngoại giao - Xuất hành năm 2025 nam 2000

Đang cập nhật ....

Luận tử vi tuổi Canh Thìn năm 2025 nam mạng theo tháng

Đang cập nhật ....

Khám phá những điều bất ngờ đang chờ đón người thân và bạn bè trong năm 2025! Tra cứu vận hạn Tử vi 2025 tại xemvanmenh.net sẽ tiết lộ vận mệnh, tài lộc và tình duyên cho bạn!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Đầu năm cát lợi: Phong thủy cho gia chủ Canh Thìn nam

Ai hợp tuổi xông nhà nam mạng 2000 để đón tài lộc?

Nam mạng tuổi Canh Thìn nên chọn người sinh năm 2004 đến xông đất đầu năm 2025 vì chủ về may mắn, tài lộc hanh thông, công việc phát triển.

tử vi tuổi canh thìn nam mạng năm 2025

Nam tuổi Canh Thìn: Chọn ngày đẹp, hướng tốt cho xuất hành

- Ngày tốt xuất hành: ngày mùng 9 âm lịch (ngày Giáp Ngọ) là ngày xuất hành may mắn cho nam tuổi 2000. Thời gian lý tưởng là từ 11h-13h trưa và từ 15h-17h chiều. 

- Hướng tốt xuất hành: nam mạng tuổi Canh Thìn xuất hành theo hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần và hướng Tây để đón Tài Thần.

Nam tuổi 2000: Bí quyết chọn ngày đẹp khai trương

Xem bói tử vi tuổi Canh Thìn năm 2025 nam mạng cho hay năm nay gia chủ nên mở hàng khai trương vào ngày mùng 9 tháng 1 âm lịch (ngày Giáp Ngọ) để thu nhiều cát lộc, may mắn.

➥ Công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG giúp bạn chọn thời điểm cát lành để mở cửa kinh doanh trong từng tháng! Khởi đầu suôn sẻ, đón nhận tài lộc trong năm mới!

Năm 2025 có phải năm tốt cho đại sự của nam 2000?

Nam 2000 sinh con năm 2025 có tốt không?

Năm nay việc sinh con của nam mạng tuổi Canh Thìn chủ về không tốt, có thể khiến bất lợi cho công việc của bố mẹ.

Nếu quyết định sinh con trong năm Ất Tỵ, nam mạng tuổi 2000 nên chọn tháng 3 và tháng 4 âm lịch là tốt nhất, may mắn nhất. 

Tuổi nào làm ăn hợp với nam Canh Thìn năm 2025?

Năm nay, nam tuổi Canh Thìn nên kết hợp làm ăn với người tuổi Giáp Tý 1984 và người tuổi 2004 để công việc được thuận lợi. 

Năm 2025 chưa phải là năm thuận lợi để nam mạng tuổi Canh Thìn thay đổi công việc. Do đó, năm nay chỉ nên duy trì công việc cũ là tốt nhất.

Gia chủ 2000 xây nhà 2025 có thuận lợi?

Năm nay nam mạng tuổi 2000 phạm hạn Kim Lâu súc nên việc động thổ xây nhà chủ về bình thường, có thể tiến hành được.

Tháng 4 và tháng 11 âm lịch là hai tháng cát lợi để nam mạng tuổi Canh Thìn động thổ xây nhà trong năm 2025. 

➥ Xem ngay ngày tốt để xây sửa nhà cửa, đảm bảo mọi việc suôn sẻ và đem lại năng lượng tích cực cho gia đình qua phần mềm Xem ngày động thổ!

Nam tuổi Thìn 2000 mua nhà, xe năm 2025 có thuận lợi?

Năm nay nam mạng tuổi Canh Thìn có cung cửu trạch rơi vào cung Bảo chủ về may mắn nên có thể mua nhà, mua xe được. Sau khi mua sẽ có tài lộc đưa tới. 

Màu sắc may mắn năm 2025 cho nam Canh Thìn

- Màu hợp tuổi 2000 nam mạng năm 2025: màu Vàng

- Màu kỵ tuổi 2000 nam mạng năm 2025: màu Đen

Kết luận tử vi tuổi Canh Thìn năm 2025 nam mạng:  

Có thể nói, năm 2025 Ất Tỵ là một năm thuận lợi, may mắn cho nam mạng tuổi Canh Thìn thực hiện các kế hoạch của mình. Các phương diện về tài lộc, công danh sự nghiệp hay xuất hành ngoại giao đều gặp cát lợi. Ngoài ra, năm nay quý bạn còn có thể thực hiện các công việc lớn khác như cưới vợ, làm nhà, mua nhà, mua xe… đều chủ về may mắn. Hãy vận dụng tốt các cơ hội này để biến năm 2025 trở nên rực rỡ và thành công hơn nữa.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn