Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 14:48

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2025 nữ mạng #2000 #CHI TIẾT NHẤT

Mục lục
 
Mục lục

Trong văn hóa phương Đông, tử vi luôn là một phần quan trọng giúp con người dự đoán và chuẩn bị cho tương lai. Đặc biệt, với nữ mạng sinh năm 2000, việc hiểu rõ tử vi tuổi Canh Thìn năm 2025 nữ mạng không chỉ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những gì sẽ đến mà còn giúp bạn biết cách tận dụng cơ hội và đối phó với thách thức. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về tử vi của nữ mạng tuổi Canh Thìn trong năm 2025 chi tiết từng phương diện và tất cả các tháng trong năm.

Nhận định chung tử vi tuổi Canh Thìn năm 2025 nữ mạng

- Năm sinh: 2000

- Tuổi Can chi: Canh Thìn

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 26- Tuổi dương: 25

- Xem mệnh ngũ hành: Bạch Lạp Kim

- Thiên can: Canh

- Địa chi: Thìn

- Cung mệnh: cung Càn thuộc hành Kim

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Thái Bạch

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Kim Lâu

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi canh thìn năm 2025 nữ mang

Kết luận tử vi tuổi Canh Thìn 2000 năm 2025 nữ mạng: Năm 2025, nữ tuổi Canh Thìn sẽ gặp nhiều khó khăn và thiếu may mắn trong công việc làm ăn. Tình hình tài chính không thuận lợi, có nhiều khoản phải chi tiêu và hao tán tiền bạc. Về mặt tình cảm gia đạo, mọi thứ vẫn ổn định và bình thường. Tuy nhiên, sức khỏe trong năm nay không tốt, dễ bị đau ốm và cần chú ý cẩn thận khi đi lại.

Đối với NAM tuổi 2000, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2025 nam mạng

Luận giải lá số tử vi tuổi Thìn 2000 năm 2025 nữ mạng

- Cung Mệnh (cung Tiểu vận): có các sao như Kình Dương - Thiên Quan - Thiên Hỷ - Trực Phù - Thiên La - Lực Sỹ - Quan Đới - Quả Tú. Bộ sao này chủ về trong nhà có tin vui đưa tới và có thêm người, tuy nhiên sức khỏe bản thân không tốt, hay suy nghĩ về công việc làm ăn và gia đình. Ngoài ra, tình cảm vợ chồng của nữ mạng tuổi Canh Thìn trong năm nay gặp bất lợi và dễ xảy ra mâu thuẫn.

- Cung Xung Chiếu: nữ mạng tuổi Canh Thìn gặp bộ sao Hồng Loan - Tử Phù - Nguyệt Đức - Lưu Hà - Hỉ Thần - Mộ - Địa Võng ở cung Xung Chiếu năm 2025. Bộ sao này chủ về ra ngoài gặp may mắn, mọi việc hanh thông và có nhiều tin vui. Xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn và cát lợi, gặp được người thân bạn bè giúp đỡ, mưu cầu dễ dàng.

- Cung Tam hợp: cung Tam hợp của nữ Canh Thìn năm 2025 gặp bộ sao Thiên Việt - Thiếu Âm - Long Đức - Thiên Khôi - Quan Đới - Đại Hao - Đường Phù - Bệnh - Tấu Thư - Thiên Phúc - Cô Thần. Bộ sao này chủ về công việc làm ăn gặp quý nhân giúp đỡ và may mắn. Khi gặp khó khăn về công việc hay tiền bạc, sẽ có người thân bạn bè hỗ trợ. Ngoài ra, trong năm nay cần lưu ý ăn uống và tiêu hóa không được tốt.

- Cung Nhị hợp: các sao Phi Liêm - Long Trì - Quan Phủ - Tử. Bộ sao này nói lên năm nay nữ Canh Thìn dễ gặp thị phi từ bạn bè, ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình.

Kết luận lá số tử vi 2025 Canh Thìn nữ: Trong năm nay, nữ mạng tuổi Canh Thìn sẽ gặp nhiều khó khăn và bất lợi trong cuộc sống. Công việc không được thuận lợi và không nên thay đổi hay mở mang thêm. Về tài chính, có nhiều chi tiêu và hao hụt tiền bạc vào công việc làm ăn. Tình cảm cũng không may mắn, có nhiều xung đột. Sức khỏe cần được chú ý, đặc biệt là vấn đề về xương khớp và cần cẩn thận khi đi lại.

Tử vi 2025 chưa đủ? Hãy tra cứu lá số tử vi ngay dưới đây để nắm bắt vận hạn và các cột mốc lớn, giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về cuộc đời!

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem vận hạn tử vi tuổi Canh Thìn năm 2025 nữ mạng

Nữ 2000 sao gì chiếu mệnh năm 2025

Trong năm 2025, nữ mạng tuổi Canh Thìn gặp phải sao Thái Bạch chiếu mạng. Đây là một hung tinh, chủ về hao tán tiền bạc, công việc kinh doanh có tiểu nhân quấy phá, cản trở, kết quả không như ý, có thể trắng tay, đề phòng thêm chuyện quân sự. Sao này đặc biệt xấu vào các tháng 2, 5, 8 âm lịch.

tử vi tuổi canh thìn năm 2025 nữ mang

Để hóa giải sát khí do sao Thái Bạch thuộc hành Kim gây ra, nữ mạng tuổi Canh Thìn nên thực hiện các biện pháp như sau:

- Đầu năm đi chùa để cầu bình an. Chu đáo trong thờ cúng tổ tiên để được hưởng âm phúc.

- Hàng tháng vào ngày 15 âm lịch tiến hành dâng sao giải hạn. Nữ Canh Thìn chuẩn bị 15 ngọn đèn cầy và bài vị giấy màu trắng có ghi dòng chữ Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân. Sau đó, vào khoảng 21h-23h, quay mặt về hướng Tây làm lễ và khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền.

- Nên sử dụng các loại trang sức đá quý thuộc hành Thủy để tiết khí. Đó là các loại đá quý có màu xanh dương, màu đen…

Hạn năm 2025 tuổi Canh Thìn nữ mạng

Nữ mạng tuổi Canh Thìn gặp hạn Thiên La trong năm 2025. Đây là chủ hạn về những đau ốm bệnh tật do ma quỷ gây ra, khiến sức khỏe không tốt, tinh thần bất an, khám chữa không ra bệnh.

Để hóa giải hạn Thiên La, nữ mạng tuổi Canh Thìn cần chú ý một số vấn đề như sau:

- Luôn giữ cho mình một tinh thần lạc quan, thoải mái. Cùng với đó kết hợp ăn uống điều độ, tập luyện thể thao thường xuyên. Từ những thói quen tốt sẽ giúp nữ Canh Thìn có cơ thể khỏe mạnh, tinh thần vui vẻ, tránh được sự nóng nảy, bồn chồn.

- Trong mối quan hệ với chồng con trong nhà, nên hạ thấp cái tôi, nhường nhịn và thấu hiểu. Không nên đi trễ về khuya, ghen bóng ghen gió.

Hạn tuổi Thìn nữ 2000 năm 2025

Nữ mạng tuổi Canh Thìn trong năm 2025 không bị phạm Thái Tuế, Tam Tai hay Hoang Ốc nhưng sẽ phạm phải hạn Kim Lâu. Hạn Kim Lâu trong phong thủy được coi là thời gian không cát tường để thực hiện các sự kiện quan trọng như cưới hỏi, xây nhà, hay khởi công dự án. Vi phạm hạn Kim Lâu có thể dẫn đến năng lượng xấu, gây xáo trộn hòa khí gia đình, cản trở công việc và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Tứ trụ tuổi Canh Thìn năm 2025 nữ mạng

Trong năm 2025, nữ mạng tuổi 2000 gặp tứ trụ Thiên Hòa - Địa Hòa. Đây là tứ trụ chủ về mọi việc không may mắn, công việc không nên thay đổi hay mở mang thêm. Các vấn đề về sức khỏe cũng cần phải được quan tâm cẩn thận.

Vận trình cuộc sống tử vi nữ 2000 năm 2025

Tài vận tuổi Canh Thìn nữ mạng 2025

Đang cập nhật ... 

Sức khỏe nữ mạng 2000 năm 2025

Đang cập nhật ... 

Đường công danh sự nghiệp năm 2025 Canh Thìn nữ

Đang cập nhật ... 

Tình duyên - Gia đạo nữ Canh Thìn 2025

Đang cập nhật ... 

Ngoại giao xuất hành của nữ mạng 2000 năm 2025

Đang cập nhật ... 

Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2025 nữ mạng theo tháng

Đang cập nhật ... 

Đừng bỏ lỡ cơ hội biết trước vận mệnh, tài lộc và tình duyên năm 2025 của người thân và bạn bè! Khám phá ngay bộ sách Tử vi 2025 tại xemvanmenh.net để đón nhận may mắn!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nữ mạng tuổi Canh Thìn: Phong thủy đầu năm may mắn

Xông nhà đón may mắn: Chọn tuổi hợp thu hút tài lộc

Nữ mạng tuổi Canh Thìn nên chọn người sinh năm 2004 đến xông nhà năm 2025. Vì đây là người hợp tuổi xông đất nhất trong năm nay, mang đến cho gia đạo nhiều điều may mắn và tài lộc tấn tới.

tử vi tuổi canh thìn năm 2025 nữ mang

Xuất hành đầu năm 2025: Nữ mạng 2000 chọn ngày đẹp

- Ngày tốt xuất hành: ngày mùng 9 âm lịch là ngày xuất hành tốt nhất với nữ Canh Thìn. Thời gian thích hợp là từ 11h-13h trưa và từ 15h-17h chiều. 

- Hướng tốt xuất hành: nữ Canh Thìn nên xuất hành về hướng Tây để đón Tài Thần và hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần.

Ngày khai trương đẹp giúp kinh doanh thuận lợi

Ngày mùng 9 tháng 1 âm lịch là ngày tốt nhất để nữ mạng tuổi Canh Thìn mở hàng khai trương, giúp một năm buôn may bán đắt, vạn sự được như ý.

➥ Công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG giúp bạn chọn thời điểm cát lành để mở đầu kinh doanh theo từng tháng. Khởi đầu thuận lợi, thu hút tài lộc ngay hôm nay!

Phong thủy hợp tuổi Canh Thìn nữ mạng năm 2025

Nữ tuổi 2000 sinh con năm 2025 có tốt không?

Năm 2025 nữ Canh Thìn sinh con chủ về không may mắn, có bất lợi về công việc. Nếu đương số vẫn muốn có con trong năm nay thì nên chọn sinh vào tháng 3 tháng 4 âm lịch là tốt nhất.

Năm 2025 nữ tuổi Canh Thìn hợp làm ăn với tuổi nào?

Trong năm 2025, nữ Canh Thìn hợp làm ăn nhất với hai tuổi là Giáp Tý 1984 và Giáp Thân 2004. Tuy nhiên, đương số chỉ nên tập trung phát triển công việc cũ, không nên thay đổi công việc khác vì chủ về bất lợi.

Xem bói nữ 2000 cưới năm 2025 được không?

Nữ Canh Thìn cưới hỏi vào năm 2025 chủ về bình thường, không tốt cũng không xấu. Đương số có thể tiến hành hôn lễ vào các tháng 4, 10 âm lịch (tháng đại lợi) và tháng 5, tháng 11 âm lịch (tháng tiểu lợi).

➥ Để lễ thành hôn thêm phần may mắn, quý nữ hãy chọn ngày tốt qua công cụ XEM NGÀY TỐT KẾT HÔN theo lời khuyên từ thầy Duy Tâm Phúc!

Nữ 2000 mua xe, mua nhà năm 2025 thuận lợi không?

Nữ Canh Thìn mua xe vào năm Ất Tỵ khá tốt, gặp nhiều may mắn. Vì cung Cửu trạch năm nay rơi vào cung Bảo, chủ về việc mua nhà mua xe xong sẽ có tài lộc đưa tới.

Nữ tuổi Canh Thìn hợp màu gì, kỵ màu gì năm 2025?

- Màu hợp tuổi 2000 nữ mạng năm 2025:  màu Vàng

- Màu kỵ tuổi 2000 nữ mạng năm 2025: màu đen

Kết luận tử vi tuổi Canh Thìn năm 2025 nữ mạng: 

Nhìn chung, năm 2025 sẽ mang đến nhiều biến động và cơ hội cho nữ mạng tuổi Canh Thìn. Qua việc theo dõi tử vi hàng tháng, bạn có thể chủ động hơn trong việc đón nhận những thuận lợi và ứng phó với khó khăn. Dù đối mặt với bất kỳ thử thách nào về công việc, tài lộc, tình duyên hay sức khỏe, hãy nhớ rằng sự kiên nhẫn và nỗ lực không ngừng sẽ giúp bạn vượt qua mọi trở ngại. Chúc các bạn nữ mạng tuổi Canh Thìn có một năm tràn đầy năng lượng, thành công và hạnh phúc.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn