Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Bọ Cạp về đặc điểm sức khỏe, học tập, sự nghiệp, tài chính

Mục lục
 
Mục lục

Cung Bọ Cạp (Tên Latinh: Scorpio) hay còn gọi là cung Thiên Yết, cung Thần Nông, cung Hổ Cáp sinh từ ngày 23 - 24/10 đến ngày 22 - 23/11 là những người lạnh lùng, thầm lặng lắng nghe và chỉ nói những điều họ cho là cần thiết, chòm sao Bọ Cạp hay che giấu cảm xúc nhưng lại hay ghen. Khám phá các vấn đề xoay quanh cuộc sống cung Bọ Cạp và lời khuyên đến từ các nhà chiêm tinh qua bài viết sau đây bạn nhé.

1. Chòm sao cung Bọ Cạp khi quan sát trên bầu trời

Quan sát trên bầu trời, chòm sao Bọ Cạp hay chòm sao Thiên Yết, chòm sao Thần Nông là chòm sao sáng nhất mùa hè, đây cũng là cung nổi bật nhất trong mười hai cung hoàng đạo. Tuy nhiên, chòm sao này cũng chỉ chiếm 7 độ trong hoàng đạo, là chòm sao mà hoàng đạo đi qua ngắn nhất.

Chòm sao cung Bọ Cạp có xích kinh' 16 giờ 40 phút, xích vĩ' 36 độ, mùa hè xuất hiện ở phía Nam, đuôi chòm sao này hướng về phía Đông Nam, ở giữa các sao Cự Xà, Nhân Mã, Thiên Bình, α (Antares) là chòm sao màu đỏ sáng nhất. Dải Ngân Hà M6 và M7 có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Chòm sao Thiên Yết có hai mươi hai ngôi sáng cấp 4. 

*Xích kinh và xích vĩ là thuật ngữ thiên văn học chỉ hai tọa độ của một điểm trên thiên cầu khi sử dụng hệ tọa độ xích đạo

Khoảng tám chín giờ vào buổi tối mùa hè, chỗ đường chân trời cách phía Nam không xa có một chòm sao sáng, đó là sao a thuộc chòm sao cung Bọ Cạp. Vì khi này có nhiều ngôi sao ẩn ở phía Nam bầu trời, vì thế sao α càng nổi bật. Tìm thấy ngôi sao này, thì các phần khác của chòm sao Thiên Yết cũng dễ dàng tìm thấy. 

Cung hoàng đạo Bọ Cạp còn gọi là cung Thiên Yết, cung Thần Nông  là cung thứ tám trong báo hiệu sự thay đổi, khủng hoảng, biến đổi, tính năng, và hội tụ sức lực, cái chết và sự tái sinh. 

Kẻ thù của Thiên Yết chính bản thân mình.

Xem thêm: Khám phá ý nghĩa 12 Cung hoàng đạo chiêm tinh

tong-quan-cung-bo-cap-1

 2. Sơ yếu lý lịch người cung Bọ Cạp

  • Sinh ngày mấy tháng mấy? Đó là: 23 - 24/10 đến ngày 22 - 23/11

  • Tên gọi: Bọ Cạp, hay còn được gọi là Thiên Yết, Thần Nông, Hổ Cáp 

  • Tiếng anh: Scorpius

  • Biểu tượng: Bọ cạp, đuôi và càng bọ cạp 

  • Ký hiệu: 

  • Mệnh: Thủy, nguyên tố nước

  • Hành tinh chi phối: Sao Diêm Vương 

  • Cung đối: Kim Ngưu 

  • Câu nói đặc trưng: Tôi muốn, tôi cần (I desire) Bộ phận tương ứng trên cơ thể: Bộ phận sinh dục, bàng quang, trực tràng, tuyến tiền liệt, thận, tử cung, mũi, hệ thống miễn dịch. 

  • Bệnh tật: Bệnh trĩ, các bệnh về tuyến tiền liệt. Ưu điểm: Đầy động lực, có khả năng quan sát, có khả năng làm việc, đa mưu túc trí, có quyết tâm, nhiệt tình, có tố chất của nhà khoa học, có sở trường tìm tòi, ý thức rõ ràng. 

  • Nhược điểm: Ăn miếng trả miếng, cực đoan, thiếu đàng hoàng, tự cao, dữ dằn, thích nói móc chế giễu người khác, đa nghi, ghen tị, không khoan dung.

  • Cung Bọ Cạp thích quà gì hay tặng quà cho cung hoàng đạo này nên chọn: Sách, đĩa DVD, phụ kiện như: khăn, ví da, túi đeo,nhẫn...

  • Cung Bọ Cạp hợp với đá nào thì đó là: loại đá có màu nâu đỏ, đỏ cam hay màu đỏ đặc trưng như đá Carnilan

Dựa trên cơ sở các đặc điểm chung của người cung hoàng đạo Bọ Cạp, chúng tôi đã viết một bài viết về tính cách của những người thuộc cung này. Mời quý bạn tham khảo bài viết: Tính cách cung Bọ Cạp một cách chi tiết.

 3. Ý nghĩa cung Bọ Cạp về các phương diện cuộc sống

Ý nghĩa cung Thiên Yết đó là những người cung Bọ Cạp còn được gọi là cung Thiên Yết có giác quan thứ sáu nhạy bén, có khả năng quan sát và sức hấp dẫn thần kỳ. Thiên Yết Làm việc thường dựa vào trực giác, cảm giác để quyết định mọi việc. Người cung Thiên Yết cá tính mạnh mẽ, không chịu thỏa hiệp, và cũng rất hiểu chiến, đây là kiểu tự mình yêu cầu và tự mình vượt qua, để không ngừng bổ khuyết cho ham muốn sâu bên trong mình.

Cũng vì chính lý do này mà người cung Thiên Yết luôn tự đặt ra mục tiêu cho chính mình, suy tính thấu đáo hướng tới mục tiêu phía trước. Điều khác biệt so với những cung hoàng đạo khác là, cung hoàng đạoThiên Yết thường thiên về đợi chờ những thời cơ tốt cho mình. Một khi thời cơ đến, Thiên Yết đã lựa chọn con đường cần phải đi, thì không một thế lực nào có thể ngăn cản sự tiến bước của họ, Thiên Yết sẽ vượt qua mọi thử thách khó khăn, gian khổ. 

Tính nhẫn nại đặc biệt đã khiến Thiên Yết còn gọi là cung Bọ Cạp, cung Thần Nông dám đương đầu với trở ngại khó khăn, và từng bước chinh phục. Cho dù trong cuộc sống hay trong tình cảm, các vấn đề rắc rối phức tạp cũng không khiến họ phiền chán, trái lại còn khiến cuộc sống của Thiên Yết càng thêm hứng thú.

Người thuộc cung Thiên Yết xưa nay chưa hề chấp nhận thất bại, nếu như vấp phải khó khăn, THiên Yết sẽ có phản ứng tâm lý mạnh mẽ, nhưng sau đó sẽ dựa vào ý chí kiên cường và tinh thần bền gan vững chí, bắt đầu lại từ đầu. Nơi mà người khác thất bại hoặc bỏ trận thoát thân lại là nơi cung hoàng đạo Thiên Yết gây dựng nên sự nghiệp thành công của mình. 

Những người thuộc cung Thiên Yết chính xác là những người vô cùng thông minh. Vì thế những người không hiểu rõ họ thì sẽ nói họ là người gian xảo.

Thật ra trí tuệ thông minh cần phải xem là dùng vào việc tốt hay việc xấu. Nếu như dùng vào việc tốt, thì sẽ đạt được thành công lớn, vì Thiên Yết có khả năng khắc phục mọi trở ngại khó khăn.

Trái lại nếu như dùng vào việc xấu, thì đúng là thiên hạ đại loạn. vì Thiên Yết sẽ trở thành người xảo quyệt, tàn nhẫn và nham hiểm, là một tay cao thủ “ phóng hỏa giết người ”. Nếu như Thiên yết có thể phát huy sự thông minh vượt trội của họ, thì cho dù là trong công việc, học tập hay tình yêu, gia đình, thì cung Thiên Yết đều có thể đạt được thành công lớn. 

3.1. Cung Bọ Cạp về vấn đề sức khỏe 

Cung hoàng đạo sản sinh ra nhiều trai tài gái sắc này, đồng thời cũng cho họ tính cách tự cho mình hơn người, vì thế bạn đừng bao giờ nghĩ đến việc làm ngôi sao hoạt động ngoài trời trước mặt họ, đừng có mơ nhé.

Những người thuộc cung hoàng đạo Bọ Cạp rất yêu thích các hoạt động ngoài trời, có thể vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống mà cảm động. Họ thích hòa mình vào thiên nhiên, đặc biệt sẵn sàng cùng bạn vác ba lô đi leo núi, cắm trại trên núi sâu, buổi tối ngắm sao, cảm nhận sự lãng mạn mới mẻ. Cộng thêm đa số Bọ Cạp đều thông minh bẩm sinh, học gì cũng rất nhanh, vì thế đích thực là ngôi sao hoạt động ngoài trời. 

Những người cung Bọ Cạp lại là người thích sống mãi mãi trong thời thơ ấu, lý do họ tham gia các buổi hoạt động ngoài trời rất đơn giản, không giống những bạn học thuộc các cung hoàng đạo khác, như để gặp gỡ, để giao tiếp hay để buôn bán. Bọ Cạp không hề như vậy, họ chỉ muốn mình được vui vẻ, muốn mình giống như các bạn nhỏ cùng tham gia trò chơi. 

Cho dù đã lớn tuổi, nhưng những người thân bên cạnh Bọ Cạp lúc nào cũng phải đáp ứng được sở thích chìm đắm trong các trò chơi như cắt búp bê giấy, gấp hoa, xây cát, nghịch bùn, trò chơi gia đình. Chú ý người bạn cung hoàng đạo này của bạn, không chắc chắn còn lưu giữ những sản phẩm môn học thủ công hồi mẫu giáo hay tiểu học. 

Vì thế, người đam mê lãng mạn, yêu thích hoàn mỹ, khả năng giao tiếp xuất chúng như người cung Bọ Cạp thì những môn thể thao yêu thích nhất có lẽ là có tinh thần mạo hiểm, hoạt bát, động tác đẹp mắt, khiến người khác ngưỡng mộ và có dịp để họ thể hiện. Khỏi phải nói, đó chắc chắn là dù lượn rồi.

Bạn nghĩ mà xem, bay lượn trên không trung, mọi người ở phía dưới ngước nhìn ngưỡng mộ, thiên phú vận động sẵn có lại có thể khiến Bọ Cạp biểu diễn những pha mạo hiểm và đòi hỏi cao một cách hoàn mỹ. Sau khi chơi họ còn có thể dùng ngôn ngữ phong phú và khuấy động như kể chuyện để chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người, để bạn không khâm phục họ không được, xem xem, đẹp biết nhường nào.

Đối với những người thuộc cung Bọ Cạp mà nói, tiền, sắc, địa vị, tuyệt đối không thể thiếu thứ gì.

3.2. Học vấn của cung Bọ Cạp

Trong học tập, những người cung Bọ Cạp nam cũng như nữ thông minh bẩm sinh, thật sự là vô cùng thông minh, hơn nữa còn có khả năng hiểu biết đáng ngạc nhiên. Thông thường khi đối mặt với một bài học mới thì họ luôn luôn là người giơ tay đầu tiên, hơn nữa đối với câu hỏi khó họ cũng vui vẻ tìm tòi nghiên cứu và học hỏi, thông thường việc học với họ rất nhẹ nhàng và kết quả cũng rất tốt. 

Tuy nhiên học lệch môn cũng là đặc điểm thông thường của họ, người cung Bọ Cạp thường xuất sắc ở môn văn học, những môn khoa học tự nhiên thường yếu hơn, rất nhiều người cung hoàng đạo này sinh ra đã là những tên ngốc khoa học, vừa không thích học vừa học không tốt, được giáo viên văn học yêu quý bao nhiêu thì bị giáo viên khoa học ghét bấy nhiêu. Có lúc họ cũng có tâm lý muốn nỗ lực học tốt môn khoa học, nhưng một khi gặp phải khó khăn thì liên từ bỏ.

Bọ Cạp thường hay quên đủ điều, vì thế đối với người khác họ mãi mãi không mắc nợ và cũng chẳng áy náy điều gì. 

3.3. Sự nghiệp cung Bọ Cạp 

Người thuộc cung Bọ Cạp có tài trong lĩnh vực nghệ thuật, vì thế nếu họ có hứng thú phát triển trong lĩnh vực này và theo đuổi đến cùng, thì đây sẽ là sự nghiệp của họ. 

Tuy trong con mắt của mọi người họ dường như không thuộc loại người theo đuổi sự nghiệp, nhưng họ sẽ thuận theo tự nhiên kiên trì đến cùng, sẽ đem niềm ấp ủ của mình phát triển thành sự nghiệp lớn. 

Người thuộc cung Bọ Cạp nam hay nữ đa phần đều dựa vào năng lực phân tích và nhận thức nhạy bén bẩm sinh, nói về khả năng chịu khó thì hơi kém hơn so với người khác,nhiều lúc còn tỏ ra lười nhác, cho dù còn trong lòng ôm ấp hoài bão lớn lao, thì cũng khó mà biến nó thành hiện thực ngay lập tức. Tuy nhiên nếu vì sở thích cá nhân hoặc thói quen trong cuộc sống, thì người thuộc cung hoàng đạo Bọ Cạp cũng rất chuyên tâm, rất nỗ lực hơn nữa lại thường đi trước người khác một bước,nên họ trở thành người xuất sắc nổi trội. 

Người cung Bọ Cạp trong công việc có không ít cơ hội, nhưng họ lại thiếu mất dũng khí thay đổi, không dám nhảy nghề hoặc nghĩ quá nhiều. 

Lời khuyên cho người thuộc cung này là, hãy dũng cảm lên một chút. Cần biết rằng không ai là không phải đối diện với áp lực như vậy, nhưng nếu như có người xung phong đi đầu mà sau này có được thành tựu to lớn, thì thường họ là người xếp đầu tiên.

Vì thế, những người cung Bọ Cạp muốn thử thay đổi hướng đi thì cần nắm chắc cơ hội kịp thời, nhất định sẽ tìm được lĩnh vực mới của mình. Khi đã gần với tới mục tiêu lý tưởng, không khó tránh khỏi vấp váp, khó khăn và trở ngại, trong hoàn cảnh đó thì sự kiên trì bền bỉ là điều đáng quý. Trong mười hai cung hoàng đạo, cung hoàng đạo Bọ Cạp là chòm sao có phẩm chất này nhất. 

Cuộc sống là một cuộc thi Marathon, kẻ thù lớn nhất không phải là ai khác mà chính là bản thân. Trong hành trình đi lên của sự nghiệp, họ chỉ có dựa vào lòng kiên trì bền bỉ, nỗ lực không ngừng, thì mới có thể trở thành người thành công thật sự.

Nếu như thang máy dẫn đến thành công bỗng nhiên xảy ra sự cố, người cung Bọ Cạp nam và nữ sẽ lựa chọn thang bộ, từng bước từng bước leo lên. Lỡ như có nghe thấy những lời chế nhạo, đả kích hoặc những lời nhận xét hèn hạ của người khác, Họ chỉ cần bịt tai lại, không quan tâm để ý đến họ mà cứ tiến lên thì Bọ Cạp sẽ đạt được thành công.

3.4. Cung Bọ Cạp về vấn đề tài chính

Tương truyền, cung hoàng đạo Bọ Cạp là hoàng đạo thứ tám tượng trưng cho chết chóc, di sản và biếu tặng, vì thế cho đến nay, người thuộc cung Bọ Cạp hay được hưởng thụ cuộc sống vật chất, ngẫu nhiên đem lại lợi ích cho họ. Ham muốn vật chất của họ nhất định phải được thỏa mãn. 

Một số người cung Bọ Cạp có thể đi theo một xu hướng khác, họ không có hứng thú gì với những thứ được gọi là hạnh phúc, tiền bạc trên đời này, mà mở ra con đường niềm tin của chính mình, hoặc nội tâm đã phải trải qua những rối loạn của chủ nghĩa huyền bí. Nhưng nói chung, những người thuộc cung hoàng đạo Bọ Cạp đều có nhận thức về tiền bạc, không những có khả năng quản lý đầu tư thiên phú, mà cũng là một người tiêu dùng anh minh tính toán tinh thông. 

Tính cách của người thuộc cung này thể hiện rõ trong quản lý đầu tư, sẽ thể hiện rõ xu hướng duy ngã độc tôn “ tất cả đều nằm trong tầm tay mình ”. Người cung Bọ Cạp chỉ tin tưởng bản thân chứ không tin vào người khác, vì thế ở phương diện quản lý đầu tư cũng chỉ tin vào cảm giác và phán đoán bản thân, chứ không hề tiếp thu ý kiến và lời khuyên của các chuyên gia.

Cung Bọ Cạp sẽ âm thầm lặng lẽ đi thu thập những tài liệu nghiên cứu thị trường đầu tư, cẩn thận quan sát xu hướng biến động thị trường, dựa vào suy đoán nhạy bén bẩm sinh để nghiên cứu ra một bộ chiến lược đầu tư của riêng mình. Bọ Cạp cũng sẽ không cùng thảo luận suy nghĩ cảm tưởng với người khác, cũng không chịu ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác.

Tự tin, tận tâm, nhưng cũng cố chấp ương ngạnh. Cung Bọ Cạp chịu sự ảnh hưởng của Sao Diêm Vương và Sao Hỏa, có ý thức chủ quan mạnh mẽ, tâm trạng phản ứng cực đoan, phong cách làm việc khó mà đoán chừng, tính cách mâu thuẫn và phức tạp.

Người cung Bọ Cạp có trực giác nhạy bén, khiêm tốn khiêm nhường, thông minh giỏi giang, hơn nữa lại có cơ mưu và sách lược, cộng với tính cách nhạy cảm đa mưu, ý thức phòng ngự mạnh mẽ, không dễ tin vào người khác, vì thế người thuộc cung hoàng đạo này làm bất cứ việc gì cũng đem lại cho người khác cảm giác ấn tượng ẩn giấu tài năng, bí hiểm khó lường. 

Một Bọ Cạp thông minh giỏi giang và cẩn thận, trước khi có kế hoạch chiến lược hoàn chỉnh thì tuyệt đối không bao giờ tùy tiện hành động. 

Giống như những con Bọ Cạp hay ẩn mình ở những nơi tăm tối, chờ thời cơ hành động, đợi đến thời khắc quyết định mới châm nọc độc, giáng cho kẻ thù một đòn chí mạng. Hành động đầu tư của cung hoàng đạo này rất đều khi họ đã nắm chắc chuẩn bị kỹ càng, lặng lẽ đợi đến thời khắc tốt nhất, sau đó ra tay nhanh chóng, kiên quyết và chuẩn xác, dốc hết sức lực liều một phen.

Những người thích các trò chơi quy mô lớn như người cung hoàng đạo Bọ Cạp, không thèm lãng phí sức lực để lao vào các cuộc đầu tư vô nghĩa có chút lợi cỏn con. Những người cung này thường thích dùng tiền của người khác để kiếm lợi nhuận về cho mình, vì thế họ có sở trường đòn bẩy tài chính, là cao thủ về cho vay thế chấp, tài trợ, cho vay chứng khoán.

Những phương thức đầu tư lợi nhuận không cao cũng có chút gì hứng thú như gửi tiết kiệm, quỹ ngân sách, công trại, không được những người cung này chú trọng mấy. Những lĩnh vực có thể thử thách tầm nhìn và năng lực bản thân, cũng phù hợp với phương thức quản lý “ thả con săn sắt bắt con cá rô ” như bất động sản, cổ phiếu, hợp đồng kỳ hạn, mua bán cổ phần, đó là lĩnh vực đầu tư mà những Bọ Cạp luôn tích cực tham gia.

Tiếp thu ý kiến xây dựng là bài học quản lý đầu tư mà cung Bọ Cạp cần phải học. 

Người thuộc cung Bọ Cạp rất cẩn trọng và bình tĩnh trong việc sử dụng tiền bạc, họ không dễ dàng bị quảng cáo mê hoặc hay bị những người bên cạnh xúi giục mà mua hàng, cũng không vì chạy theo mốt mà chi tiêu mù quáng. 

Bởi vì xứng đáng hay không, có cần thiết mua hay không, người cung hoàng đạo Bọ Cạp đều có chính kiến của riêng mình. Về mặt ý nghĩa, họ là cũng có thể tiết kiệm tiền. Cho dù là ít hay nhiều, chung quy họ vẫn có thể thoải mái sống được qua ngày, cho dù là những lúc khó khăn thì cũng không đến nỗi nào. 

Người thuộc cung Bọ Cạp đa số đều thông minh lanh lợi, thỉnh thoảng xuất hiện một tên ngốc thì tuyệt đối là “phát hiện lớn trong lịch sử”

Đặc điểm cung Bọ Cạp khi yêu ai đó thật lòng

tong-quan-cung-bo-cap-2

4. Mật ngữ cung Bọ Cạp

“ Tôi khép đôi mắt mình lại và cả thế giới rơi vào cái chết. Tôi mở đôi mắt ra và tất cả lại được sinh ra lần nữa ”. 

(Sylvia Plath, Bọ Cạp) 

4.1 Cung Bọ Cạp và món quà từ quá khứ 

Nếu bạn là một người cung Bọ Cạp nam hay nữ, có nghĩa là bạn được thừa hưởng vốn sống khôn ngoan của cung Thiên Bình, đó là người dạy bạn về công lý. Những người cung này đã học được rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng công bằng. Trong thời gian tính cách Thiên Bình tạm trú trong bạn, họ sẽ gặp nhiều loại người và được học về các mối quan hệ.

Bây giờ, người cung hoàng đạo Bọ Cạp muốn xây dựng các mối quan hệ sâu sắc, liên quan đến người khác mật thiết hơn và xây dựng những kết nối về mặt cảm xúc mà có thể tồn tại lâu dài cho dù có sóng gió gì. Cung Bọ Cạp tìm kiếm sự vĩnh cửu trong mối quan hệ, vượt qua được cái sống và cái chết. 

4.2 Những điều cung Bọ Cạp đã học được

* Một sự giao du đáng kể với những người xung quanh. 

* Tầm quan trọng của quan hệ đối tác.

* Tất cả về công lý và sự bất công. 

* Rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng công bằng. 

* Nhìn ra được tất cả các mặt của vấn đề. 

* Chỉ tiết lộ cho người khác những gì mà bạn muốn họ được nhìn thấy. 

* Trở thành một người quan sát sắc bén. 

* Ở một số vấn đề, bạn cần tìm cho mình một chỗ đứng.

4.3 Những điều cung Bọ Cạp cần học 

Sự tín nhiệm và lòng tin tưởng 

Rõ ràng, những người cung Bọ Cạp không chích mình cho đến chết, nhưng khi bị bao vây bởi vòng tròn lửa, chúng trở nên rất tức giận và cảm thấy bị mắc kẹt và không thể thoát khỏi. Hình ảnh đó mô tả phản ứng của họ khi bạn chạm trán với những người sinh ra dưới cùng Lửa, bởi các cung Lửa buộc bạn phải phát triển, và điều đó bao gồm cả một số kinh nghiệm liên quan đến cái chết, một cái gì đó vượt ra ngoài tầm kiểm soát của bạn. 

Khi Bọ Cạp đang nhìn chằm chằm vào một vực thẳm, bạn cần có một người có đầu óc tích cực và lạc quan để đi cùng bạn và nâng bạn lên. Sẽ rất khó cho người cung hoàng đạo Bọ Cạp để có được sự tin tưởng và phát triển niềm tin ấy, nhưng đây là những thành phần bạn cần thiết phải có được. Vấn đề ở đây là họ đưa cuộc sống của mình đi quá xa, quá nghiêm túc.

Ở một lo lắng của bạn là do bạn không thể kiểm mặt nào đó, họ có thể bắt đầu tự hỏi nó sẽ như thế nào nếu có nhiều niềm vui hơn, nhưng đôi khi những người luôn luôn vui vẻ thường quá nông cạn. Một cách văn hóa hay theo nghĩa bóng, được “ tung lên ” có vẻ như không cho người cung Bọ Cạp một cảm giác thoải mái, “ rơi xuống ” sẽ có vẻ tự nhiên nhiều hơn. 

Tuy nhiên, để trở thành một con đại bàng, để có được những bước tiếp theo trong sự nghiệp phát triển tâm hồn, bạn cần phải học cách bay và cảm thấy thích được “ bay lên ”. Các cung Lửa có thể giúp những người cung Bọ Cạp, nhưng nó liên quan đến một bước nhảy vọt trong niềm tin của bạn. Điều này cũng giống như một cuộc du ngoạn trên không.

Phần lớn người cung hoàng đạo Bọ Cạp không thích được bay. Nổi soát được ở độ cao khoảng 1000 mét. Tốt thôi nếu bạn có thể kiểm soát được, khi bạn đang ngồi ở ghế của phi công, nhưng nếu bạn là hành khách, bạn trở nên bồn chồn lo lắng, điều mà họ thường không cho phép bản thân mình như thế. 

Trong những giây phút đen tối nhất ở của cung Bọ Cạp, mọi thứ dường như là vô nghĩa. Khi bạn đang đứng và nhìn xuống một vực thẳm hun hút, bạn cần một người đồng hành lạc quan và tích cực để đưa bạn lên. Vấn đề ở đây là họ không thích phải thừa nhận với bất kỳ ai rằng bạn cần sự giúp đỡ.

Đó là sự khó khăn để người cung Bọ Cạp có thể tiếp cận với những người khác bởi vì bạn không thích xuất hiện một cách yếu đuối. Nhân Mã có thể cung cấp cho bạn ý thức về mục đích và ý nghĩa mà bạn đang tìm kiếm. Tốt hơn hết, họ có thể khiến cho cung này cười và giúp đỡ bạn nhìn thấy được mặt sáng.

4.4 Lời khuyên cho cung Bọ Cạp

* Xây dựng sự tin tưởng hơn bằng cách tiết lộ một bí mật về chính mình. 

* Giữ một tâm trí cởi mở về những đức tin và triết lý khác nhau. 

* Nhận ra rằng luôn luôn nằm trong tầm kiểm soát là một ảo tưởng. 

* Hiện tại và cả sau này, làm một chuyến bay dài đến một điểm đến mới cho kỳ nghỉ. 

* Thường xuyên cười, hay khóc, hoặc là để cho mọi người thấy được bạn đang thực sự cảm thấy như thế nào.

* Xem xét những lời khuyên của các cung Lửa mà bạn gặp.

Qua đây  quý bạn đã biết cung Bọ Cạp có ý nghĩa gì rồi phải không. Người cung hoàng đạo này đã học được rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng công bằng. Bạn mạnh mẽ và đầy ắp đam mê. Bạn muốn xây dựng các mối quan hệ sâu sắc, mật thiết hơn, cảm xúc được kết nối phải tồn tại lâu dài cho dù có gặp bất kỳ sóng gió gì. Chòm sao Bọ Cạp tìm kiếm sự vĩnh cửu trong các mối quan hệ, vượt qua sự sống và cái chết.

Mời quý bạn tham khảo thêm về bí mật cung Bọ Cạp thông qua từng nhóm máu ở các bài viết ngay dưới đây:

Cung Bọ Cạp nhóm máu A

Cung Bọ Cạp nhóm máu B

Cung Bọ Cạp nhóm máu AB

Cung Bọ Cạp nhóm máu O

Cung Nhân Mã là người như thế nào?


 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…