Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Bọ Cạp nhóm máu AB về tính cách, công việc, tình yêu, sức khỏe

Mục lục
 
Mục lục

Cung Bọ Cạp nhóm máu AB và những bí ẩn đằng sau vẻ ngoài hiền lành, dịu dàng và mong manh sẽ được chúng tôi phân tích chi tiết qua bài viết sau đây. Ngoài ra, cung Thiên Yết nhóm máu AB cũng có thể khám phá những cung hoàng đạo phù hợp với mình nhất trong công việc và tình yêu, thông tin được sưu tầm từ những tài liệu chiêm tinh học trong nước và quốc tế nên đảm bảo tính chính xác cao.

1. Tính cách cung Bọ Cạp nhóm máu AB 

Cung Thiên Yết nhóm máu AB  thoạt nhìn hiền lành dịu dàng, có vẻ mong manh dễ vỡ, nhưng kỳ thực lại vô cùng mạnh mẽ. Những người thuộc cung Bọ Cạp nhóm máu AB dù trong lòng có đang nóng như lửa đốt nhưng bề ngoài vẫn tỏ ra lạnh lùng im lặng, không tức giận mà khiến người ta phải sợ. Cá tính này khiến bạn trở nên có phần bí ẩn và vô cùng lôi cuốn trong mắt người khác.

Bọ Cạp nhóm máu AB luôn “đeo mạng che mặt nên không biết chừng lại“ nguy hiểm bất ngờ. Vô cùng chu đáo, không phát ngôn tùy tiện mà hết sức bình tĩnh thận trọng, bạn sẽ không tự nhiên nói cho người khác biết khuyết điểm hay sai lầm của họ, lại càng không chịu nói đến những ưu điểm hay thành tích của bản thân. Họ không thích tranh giành với người khác, coi trọng tình bạn, trung thực hoàn thành trách nhiệm của mình. 

Nếu có ai đó nghĩ rằng Bọ Cạp nhóm máu AB chịu chấp nhận sự xúi giục, kích động của người khác thì thật sai lầm. Mặc dù không hề thích tranh chấp với mọi người nhưng bạn lại có thể khống chế được sự vận hành của tất cả mọi việc, khiến nó phát triển theo chiều hướng mà bản thân kỳ vọng.

Cung Thiên Yết nhóm máu AB không dễ gì để lộ khuyết điểm của bản thân, có lẽ vì thế mà hay bị hiểu nhầm là người bí ẩn khó lường và trong đầu ẩn chứa quá nhiều suy nghĩ. Sự nhiệt tình của bạn với các đối tượng khác nhau cũng không giống nhau.

Cung Bọ Cạp nhóm máu AB có năng lực đánh là vừa nhìn đã thấy được năng lực đặc biệt giá sự vật sự việc một cách bình tĩnh, nhất trời phú của người khác, lại có khả năng phán đoán xem những người mà bạn gặp có hợp với bạn không, do đó mà có thể tận dụng năng lực trời phú này để khiến bản thân trở nên thật vui tươi năng động, thu hút sự chú ý của mọi người.

Chỉ là người nhóm máu AB Thiên Yết thường không có cách nào kìm chế được cảm xúc của mình, để cảm xúc xen lẫn vào công việc, bởi lẽ lòng tự tôn của bạn quá lớn, và lại vô cùng xem trọng các mối quan hệ tin tưởng, không cho phép bất cứ hành vi phản bội nào của người khác, và rất dễ bị tổn thương. 

cung-bo-cap-nhom-mau-ab-1

2. Vận may của cung Thiên Yết nhóm máu AB

Sức sống kiên cường và khả năng hành động mạnh mẽ khiến cho cung Thiên Yết nhóm máu AB từ khi còn trẻ đã có vận may vững vàng. Hãy cố gắng nuôi dưỡng vận may của mình trước và sau năm 30 tuổi, khiến nó đủ để duy trì đến khi về già.

Người cung Bọ Cạp nhóm máu AB rất giàu tình cảm, nếu như có thể sống bên cạnh người mà bạn yêu thì chắc chắn sẽ hạnh phúc cả đời. Ngược lại, nếu như hôn nhân không được xây dựng dựa trên sự hiểu biết lẫn nhau từ trước đó, sẽ rất dễ xảy ra cãi cọ dẫn đến tan vỡ. Đối với vấn đề tình yêu hay gia đình, bạn nhất định không thể mắt nhắm mắt mở mà quyết định được. 

Bạn từ nhỏ đã biết phấn đấu, nhưng nếu như để sự thiếu kiên nhẫn hay tính khí suy nghĩ thất thường bất ổn và hay thay đổi bộc lộ ra ngoài, thì vận tốt của cung Thiên Yết nhóm máu AB khó có thể xuất hiện. Khuyết điểm này rất dễ tạo thành những rắc rối trong gia đình, nhất định cần lưu ý cẩn thận. Những ý tưởng độc đáo của bạn không những có thể được vận dụng trong công việc hay trong các mối quan tâm hứng thú mà còn có thể phát huy trong việc quản lý công việc gia đình.

Dù trong một gia đình có già trẻ lớn bé, bạn cũng đều cần phải là người đứng ra lo liệu và nắm tay hòm chìa khóa. Vận may của Bọ Cạp nhóm máu AB sẽ vì kết hôn mà tăng lên, có điều không thể làm giàu bằng những cách thức không chính đáng.

3. Sức khỏe của cung Thiên Yết nhóm máu AB

Bạn rất giàu sức sống, gặp phải bệnh tật ốm đau cũng rất mau chóng hồi phục, nhưng không nên quá tự tin vào sức khỏe của mình. Cần chú ý tới các bệnh về cơ quan sinh sản hay cơ quan bài tiết, nhất là lưu ý vấn đề về táo bón.

Cách điều chỉnh tâm trạng tốt nhất là đi du lịch, tâm sự với bạn bè, tổ chức tụ tập tiệc tùng. Cung Thiên Yết nhóm máu AB rất có hứng thú với nghệ thuật và âm nhạc, làm một chuyến du lịch văn hóa cũng là một ý hay. Bạn nên biến thể dục thể thao thành các bài tập hàng ngày.

Xem thêm:

4. Công việc của Bọ Cạp nhóm máu AB

Cung Bọ Cạp nhóm máu AB ít nhiều điều bí ẩn và có phần khép kín, những việc mà bản thân đã có cách làm riêng thì vô cùng không thích người khác can thiệp vào, vì vậy thường không giữ được nhẫn nại với những quy chế cũ kỹ cổ hủ.

Trong công việc, bạn luôn giữ được bình tĩnh và làm việc hiệu quả, vì vậy thành quả thường tốt hơn mong đợi, sớm muộn mọi người cũng sẽ đồng ý để bạn tự do phát huy. Cung Bọ Cạp nhóm máu AB có ý chí với cùng kiên định, thậm chí có phần cố chấp, đã đặt ra mục tiêu thì sẽ không dễ dàng từ bỏ hay để xảy ra tình trạng phân tán xao lãng, lúc muốn thế này, lúc muốn thế kia.

Cung Thiên Yết nhóm máu AB sẽ mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị, sắp xếp, chờ đợi rồi cuối cùng một bước tiến tới thành công. Bảo thủ có sẵn, lại làm việc thận trọng nên rất ít khi có những hành động mạo hiểm, chậm mà chắc mới chính là bí quyết thành công và giành chiến thắng của bạn. 

Bạn không phải mẫu người đứng trên lãnh đạo mọi người mà thích hợp hơn với vai trò của người phụ trợ để phát huy năng lực. Cung Thiên Yết nhóm máu AB có thể dành toàn tâm toàn ý cho những thứ mà mình có cảm hứng, dựa vào sự ngoan cường kiên định của mình, cuối cùng tất sẽ thành công. Bạn rất tò mò, dễ bị rất nhiều thứ “không thể biết” hấp dẫn, có thể lựa chọn công việc điều tra nghiên cứu, nhưng cần bồi dưỡng kỹ năng thể hiện bản thân, ví dụ như nói chuyện, giao tiếp. 

Những công việc phù hợp với cung Bọ Cạp nhóm máu AB liên quan đến y tế, trinh thám, nhà lý luận, nhà khoa học, hướng dẫn viên du lịch, bất động sản, thư ký, ca sĩ, người mẫu... Bạn thường rất bình tĩnh, nhưng vẫn có những đặc trưng của cung bị Sao Thủy “ tâm trạng hóa ”.  Người nhóm máu AB Thiên Yết có thể duy trì mối quan hệ bình ổn với người khác, nhưng nếu như phát hiện có điều bất thường thì cũng không tùy tiện buông bỏ. 

Lời khuyên trong công việc cho cung Bọ Cạp nhóm máu AB 

Đối với cung Bọ Cạp nhóm máu AB mà nói, lập kế hoạch lâu dài là một lời khuyên rất hữu ích, dựa trên bản năng hành động rất tốt theo kế hoạch đã được định sẵn của bạn. Nếu có thể xác định rõ ràng năng lực và sự cố gắng của bản thân, kết hợp với công việc thích đáng, nhất định sẽ đạt được kết quả mỹ mãn. 

Cá tính ổn định trầm lặng là ưu điểm của bạn, vậy nên hãy cố gắng tránh nhảy cóc hay chuyển hướng, nỗ lực nhưng lại giữa đường bỏ cuộc sẽ là một lựa chọn mất nhiều hơn được. Duy trì kiên nhẫn trên một vị trí nhất định, theo thời gian nhất định sẽ có thể đạt tới thành công.

Một công việc ổn định đáng tin cậy là sự lựa chọn tốt nhất dành cho cung Thiên Yết nhóm máu AB, những công việc đòi hỏi quá nhiều sự xông xáo, thách thức hay không dựa vào quan hệ thì không xong sẽ không phù hợp với bạn chút nào, nhưng những công việc mang tính hoạt động cao, không gian linh hoạt như thiết kế, sáng tạo nghệ thuật sẽ phù hợp với tính cách của bạn.

cung-bo-cap-nhom-mau-ab-2

5. Tình yêu của Bọ Cạp nhóm máu AB

Tình yêu đối với Bọ Cạp nhóm máu AB là một điều kì diệu và thiêng liêng, chỉ khi đã rơi vào lưới tình, bạn mới cởi bỏ được tầng tầng lớp lớp các tấm áo giáp tự bảo vệ mình, để người mà bạn thích nhìn thấy được con người thật sự của bạn, do đó có thể thấy được chỗ đứng của tình yêu trong trái tim bạn. 

Bọ Cạp nhóm máu AB vì đã quen tỏ ra bí ẩn, nên khi yêu cũng vô cùng kín đáo, cho dù là hẹn hò cũng phải chọn được một nơi bí mật, tránh xa sự dòm ngó của mọi người. Chỉ ở một nơi tĩnh lặng như thế, tình cảm của bạn mới có thể bộc lộ chân thực nhất, nhất là những thứ tình cảm dịu dàng đằm thắm khó có thể nói thành lời, lại càng thể hiện được chiều sâu tâm hồn và tình cảm của bạn. 

Tình yêu của cung Thiên Yết nhóm máu AB rất mãnh liệt, nhưng khi tình yêu đã không còn nữa, sự nồng nàn vốn có sẽ rất nhanh chóng chuyển thành nguội lạnh, lãnh đạm. Nàng Bọ Cạp nhóm máu AB thường vô cùng tích cực trong việc theo đuổi chàng trai trong mộng của mình nhưng khi được đối phương chú ý, một vài người trong số họ lại trở nên lãnh đạm. Nếu như bạn cũng nằm trong số đó thì nhất định cần thay đổi, bởi vì tình yêu không phải là một trò chơi nhằm chiếm hữu và chiến thắng đối phương. 

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Một người rất nhanh đã có thể nhìn thấu bản tính của đối phương như nhóm máu AB Thiên Yết, giữa biển người mênh mông này cũng không khó khăn lắm để tìm thấy một người bạn đời thích hợp với mình. Đôi khi, cung Bọ Cạp nhóm máu AB sẽ bị phê bình là quá đa tình, có lẽ vì ánh mắt quan sát những người khác giới tỏ ra quá sắc bén.

Nhưng nếu như có thể gặp được một người mà khiến cho đôi bên đều tin tưởng, bạn sẽ có một quãng thời gian yêu đương thật ngọt ngào, và con đường tiến tới hôn nhân cũng thuận lợi, suôn sẻ. Lòng tự tôn của cung Thiên Yết nhóm máu AB rất lớn nên cẩn thận đừng để ghen tuông làm cho mù quáng và đánh mất bản thân mình.

Bọ Cạp nhóm máu AB bất luận là nam hay nữ, tuyệt đối không thể chọn một người cố chấp và dễ sa sút ý chí. 

5.1 Tình yêu của nữ Thiên Yết nhóm máu AB

Đối với nàng Bọ Cạp nhóm máu AB, tốt nhất nên chọn những chàng trai thích màu trắng, màu xanh da trời và thích các hoạt động thể thao dưới nước.

Những người này tính tình cởi mở hào phóng, lại nhạy cảm và dễ động lòng, có sở trường giao tiếp, và hiểu được tâm hồn của phụ nữ, suy nghĩ tinh tế, biểu hiện tình cảm bên ngoài có phần nữ tính hóa nhưng kỳ thực lại vô cùng mạnh mẽ và táo bạo. Người như thế nhất định sẽ không làm bạn lo lắng, hơn nữa lại có thể luôn âm thầm dõi theo và hỗ trợ cho Thiên Yết nhóm máu AB. 

Những người quá bận rộn với công việc đến mức không có thời gian để dành cho chuyện tình cảm sẽ không phù hợp với nữ giới Bọ Cạp nhóm máu AB, người lý tưởng nhất dành cho bạn là người nhận được sự tín nhiệm tin tưởng của bạn bè, thông minh, có khả năng lãnh đạo đám đông, lại có tấm lòng bao dung của một người anh, như thế mới có thể chịu đựng được tính khí thất thường, cứng đầu ngang ngạnh của bạn. 

Những anh chàng luôn nhận được sự tin tưởng của bạn bè, có lẽ sẽ bộc lộ thái độ không thèm ngó ngàng gì đến bạn, nhưng khi chỉ có hai người, bạn sẽ thấy được những suy nghĩ thật tinh tế của anh ấy. Tốt nhất là người ấy nên hơn bạn nhiều tuổi một chút. 

5.2 Tình yêu của nam Thiên Yết nhóm máu AB

Đối với chàng Bọ Cạp nhóm máu AB, những cô gái biết sử dụng trí tuệ của mình đúng chỗ đúng lúc sẽ là người mà họ yêu nhất. Biết rõ cái gì không nên hỏi, cái gì không nên nói, đó là phẩm chất mà anh ấy quan tâm nhất ở đối phương khi tiến tới hôn nhân.

Cơ hội gặp gỡ tình cờ sẽ đến ở những nơi “có âm nhạc” hoặc “có nước”. Vì vậy khi đến những quán cà phê nhạc Jazz, những quán ăn có biểu diễn âm nhạc hay khi đi xem ca nhạc, nên đặc biệt chú ý đến trang phục và trang điểm.

Bờ biển, bờ hồ, hay hồ bơi cũng là những địa điểm đầy kỳ vọng cho một cuộc gặp gỡ tình cờ thú vị. Ngay cả nghĩa trang hay những câu lạc bộ bí mật, những nơi có phần quái dị đó cũng ẩn giấu những cơ hội gặp gỡ tình cờ với những người bạn khác giới tiềm năng. 

Mùa xuân đến rồi, tất cả những mối quan hệ cũ kỹ đều lần lượt ra đi, là thời cơ tốt nhất để cung Thiên Yết nhóm máu AB bắt đầu một mối quan hệ mới. Mặc dù sẽ phải đối diện với nỗi buồn xa cách hình bóng mà mình đã ôm ấp bấy lâu nay, nhưng Thượng đế đã sắp đặt cuộc gặp gỡ tình cờ tuyệt diệu này, chính là để bạn có thể quên đi những nỗi sầu chia ly đó.

Mạnh mẽ và đầy ắp đam mê, cung Bọ Cạp nhóm máu AB sẽ mang đến niềm vui và hạnh phúc cho những người xung quanh bạn. Vậy tại sao từ bây giờ, bạn không bắt đầu phân tích hiện trạng và lập kế hoạch cho những mục tiêu trong cuộc đời mình, bởi lẽ bạn chính là một trong những người có thể hiện thực hóa mục tiêu tốt nhất trong 12 cung hoàng đạo!

☆  Phân tích độ tương hợp trong tình yêu cung Bọ Cạp:

Bọ Cạp và Bạch Dương
Bọ Cạp và Kim Ngưu
Bọ Cạp và Song Tử
Bọ Cạp và Cự Giải
Bọ Cạp và Sư Tử
Bọ Cạp và Xử Nữ
Bọ Cạp và Thiên Bình
Bọ Cạp và Bọ Cạp
Bọ Cạp và  Nhân Mã
Bọ Cạp và Ma Kết
Bọ Cạp và Bảo Bình
Bọ Cạp và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…