Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Thiên Yết và Cự Giải có hợp nhau không trong tình yêu?

 

Cự Giải và Thiên Yết có hợp nhau không khi họ là hai cung sao đều thuộc nhóm nguyên tố nước. Khi kết hợp lại với nhau trong vấn đề tình cảm, mối quan hệ của họ có thể phát triển đến mức độ nào? Những thử thách và khó khăn nào họ cần vượt qua để giữ tình yêu bền vững? Khám phá ngay tại bài viết sau đây.

Cự Giải và Bọ Cạp

1. Nam Cự Giải và nữ Thiên Yết trong tình yêu

Thu hút nhau ngay từ khi gặp mặt, nam Cự Giải và nữ Bọ Cạp thực sự có sự kết hợp vô hình về mặt tâm linh với nhau,và điều này thực sự làm gia tăng sức mạnh cho cả hai trong mối quan hệ. Nam Cự Giải tình cảm khi kết hợp với cô nàng Bọ Cạp thực tế sẽ dễ dàng hiểu nhau mặc dù không nói nhiều và tình yêu này là động lực giúp cả hai trở nên mạnh mẽ hơn.

Độ hợp của Cự Giải Nam và Bọ Cạp nữ

Tiêu chí Độ hợp  
Cảm xúc Rất hợp heartheartheartheartheart 
Giao tiếp     Hợp heartheartheartheart
Niềm tin      Trung bình (+)   heartheartheart
Giá trị chung     Trung bình (+)  heartheartheart
Thân mật và tình dục       Trung bình (-) heartheart

2. Nam Thiên Yết và nữ Cự Giải trong mối quan hệ lâu dài

Tình yêu của Cự Giải nữ và Bọ Cạp nam hình thành dựa trên sự tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau, đây là một cặp đôi trời sinh. Hai người tiến tới một tình yêu gắn bó rất nhanh, cô nàng Cự Giải hiểu Thiên Yết nam cần sự riêng tư trong khi chàng Bọ Cạp có thể điều hòa tâm trạng của cô nàng Cua. Trong tình yêu, một người sẽ là người che chở, một người là người mẹ nuôi dưỡng.

Độ hợp của Bọ Cạp Nam và Cự Giải nữ

Tiêu chí Độ hợp  
Cảm xúc Rất hợp heartheartheartheartheart 
Giao tiếp     Hợp heartheartheartheart
Niềm tin      Trung bình (+)  heartheartheart
Giá trị chung     Trung bình (+)  heartheartheart
Thân mật và tình dục      Hợp heartheartheartheart

3. Tình bạn Cự Giải và Thiên Yết

Mức độ phù hợp của hai cung là 79%. Tình yêu giữa Cự Giải và Thiên Yết có thể đi từ cực đoan này đến cực đoan khác. Khi họ tìm thấy mối liên kết tình cảm, cả hai có thể đi rất sâu để tìm kiếm tình yêu đích thực ở mức độ mà các cung hoàng đạo khác không thể chạm tới. Sự kết nối của họ cần chân thành và trong sáng, để cả hai sẵn sàng hy sinh và nhượng bộ trong mối quan hệ tình cảm.

4. Cung Cự Giải và Bọ Cạp có hợp nhau không trong tình yêu?

4.1 Bọ Cạp và Cự Giải có hợp không về niềm tin?

Khi Bọ Cạp đã yêu, sự tin tưởng là một trong những điều quan trọng nhất mà họ đang tìm kiếm. Nếu họ cảm thấy bị phản bội theo bất kỳ cách nào, họ có thể bắt đầu thể hiện tất cả những mặt ác ý trong bản chất của mình và trở nên chiếm hữu, ghen tị.

Như tất cả các dấu hiệu dưới nước, cả hai đều sợ nói sự thật ở một thời điểm nào đó. Thông thường, cả hai có thể cho nhau đủ an toàn để cảm thấy vui vẻ và xây dựng niềm tin mà cả hai cần để không cảm thấy bị tổn thương hoặc bị phản bội. Mức độ phù hợp giữa Thiên Yết và Cự Giải là 95%.

Xem thêm: Cự Giải khi yêu thật lòng có đặc điểm gì?

4.2 Cự Giải và Thiên Yết có hợp nhau không về giao tiếp và trí tuệ?

Cự Giải và Bọ Cạp thường hiểu nhau mà không cần lời nói. Điều này ảnh hưởng đến đời sống tình dục của họ và làm cho nó tốt hơn, hoặc tồi tệ hơn nhiều, tùy thuộc vào cách họ thể hiện nhu cầu bí ẩn.

Trong trường hợp khi Cự Giải muốn chạy trốn những trải nghiệm tiêu cực và Thần Nông muốn thoát khỏi cảm xúc của họ thì cả hai có thể gặp khó khăn trong việc hình thành một mối quan hệ. Đây là một kịch bản rất hiếm gặp và ngay cả khi có những xu hướng này, họ sẽ giúp nhau giải quyết vấn đề, mang lại cho nhau sự kích thích tinh thần chính xác mà cả hai cần. Mức độ phù hợp giữa Thần Nông và Cự Giải là 99%.

Tình yêu cung khí giũa Cự Giải và Cự Giải

Cự Giải và Kim Ngưu đến với nhau liệu có hợp không?

4.3 Cự Giải và Bọ Cạp có hợp nhau không về cảm xúc?

Đây là một lãnh địa khó khăn cho cặp vợ chồng Thiên Yết và Cự Giải. Cự Giải sống chôn vùi cảm xúc của họ, Bọ Cạp có xu hướng gạt bỏ cảm xúc, nghĩ rằng đây là cách duy nhất để đạt được một mục tiêu nhất định. Điểm trung gian mà hai người cần tìm là nơi mà cả hai đều tự do làm theo những nhu cầu này. Mức độ phù hợp là 70%.

Xem thêm: Ma thuật tình yêu cung Bọ Cạp

4.4 Cự Giải và Thiên Yết có hợp nhau về giá trị và hoạt động chung?

Cự Giải coi trọng sự bình yên trong nội tâm và muốn có cuộc sống ổn định với một gia đình mà họ có thể dựa vào. Bọ Cạp đại diện cho sự thay đổi và coi trọng nó hơn hết, ngay cả khi họ không nhận thức đầy đủ về điều này. Hai người sẽ khó phối hợp tính cách nếu cả hai đều không đủ linh hoạt để hiểu được sự khác biệt và chiều sâu của mỗi người đằng sau những nhu cầu bề ngoài này. Mức độ phù hợp là 25%.

Không thực sự quan trọng là Thiên Yết và Cự Giải sẽ làm gì nếu cả hai cảm thấy tốt với nhau. Họ phải chia sẻ cảm xúc và bảo vệ những người thân yêu của mình. Bọ Cạp thường thích một số hoạt động nguy hiểm và Cự Giải gặp khó khăn trong việc thích nghi với những hoạt động đó, nếu cốt lõi tình cảm của họ tốt, họ sẽ hiểu rõ nhu cầu của nhau. Mức độ phù hợp là 95%.

4.5 Cự Giải và Thiên Yết có hợp nhau không về thân mật - tình dục?

Dấu hiệu của Bọ Cạp gắn liền với cái chết và những điều tồi tệ, nhưng tất cả sự ác độc của họ đều xuất phát từ việc kìm nén tình cảm và tình dục. Nếu đối tác của Cự Giải không sợ hãi hoặc quá ép buộc phải làm điều gì đó mà họ chưa sẵn sàng, mối quan hệ tình dục giữa Cự Giải và Bọ Cạp có thể khiến cả hai thỏa mãn sâu sắc.

Đây là mối quan hệ của hai dấu hiệu Nước và do đó, đời sống tình dục của họ cần phản ánh tất cả các kết nối tình cảm hoặc sự thiếu hụt nó nếu có. Khi yêu, cả hai hãy bày tỏ cảm xúc của mình và sự thân mật mà họ có thể chia sẻ là điều đáng kinh ngạc. Mức độ phù hợp là 90%.

Nếu Cự Giải và Thiên Yết chia sẻ cảm xúc với nhau ở mức độ sâu sắc thì cả hai có thể chạm đến thiên đường của tình yêu ngọt ngạo. Đừng vì sự lạnh lùng của Bọ Cạp đang che dấu tình cảm mà hãy nhìn vào đôi mắt của họ để cảm nhận trái tim ấm áp, yêu thương Cự Giải nhé.

Xem thêm:

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn