Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Bí mật cung Cự Giải và Kim Ngưu có hợp không trong tình yêu?

Mục lục
 
Mục lục

Tình yêu là đề tài muôn thuở chiếm nhiều giấy mực và được các cặp đôi rất quan tâm. Liệu rằng cung Kim Ngưu và Cự Giải có hợp nhau không trong tình yêu khi đã “lỡ” cảm nắng nhau? Hãy tham khảo bài viết sau để hiểu mức độ tương hợp của hai cung Kim Ngưu với Cự Giải bạn nhé!

Kim Ngưu và Cự Giải

1. Cung Cự Giải và Kim Ngưu tương thích tình dục và thân mật

Hai cung ngày không quan tâm đến tình dục bản năng là mấy. Họ có thể sẽ không bao giờ có ham muốn quan hệ tình dục chỉ vì lợi ích của nó, nhưng điều này không có nghĩa là họ vô tính trong mọi trường hợp. 

Kim Ngưu là biểu hiện của khoái cảm thể xác, được cai trị bởi sao Kim, hành tinh của tình dục nữ tính, Kim Ngưu dường như có sự tiếp xúc hoàn hảo để giúp họ thư giãn và xây dựng lòng tin trong mối quan hệ tình dục của họ. 

Trong trường hợp cả nam Kim Ngưu nữ Cự Giải không có ham muốn tình dục mạnh hơn tình yêu với đồ ăn, họ có thể kết thúc bằng một mối quan hệ vô tính, khi đó họ sẽ nằm quanh nhà, nấu nướng, ăn uống và tăng cân cả ngày. Mức độ phù hợp là 95%.

2. Niềm tin của Kim Ngưu và Cự Giải

Khi Kim Ngưu và Cự Giải yêu nhau, họ dựa toàn bộ mối quan hệ của mình vào cảm giác của người bạn đời. Không nhiều thứ có thể được che giấu khỏi giác quan “thứ sáu” nhạy cảm này. Sẽ mất rất nhiều thời gian để phá vỡ lòng tin của họ và có nghĩa là mối quan hệ của họ sẽ kết thúc. Trong hầu hết các tình huống, không ai trong số họ có nhu cầu phản bội đối tác của mình, vì mục tiêu của nữ Kim Ngưu và nam Cự Giải là giống nhau - tình yêu, gia đình và tổ ấm. Mức độ phù hợp là 99%.

Xem thêm: Dấu hiệu và đặc điểm cung Kim Ngưu khi yêu

3. Kim Ngưu Cự Giải trong giao tiếp và trí tuệ

Họ chia sẻ nhiều sở thích khác nhau và sẽ dễ dàng duy trì mối quan hệ. Cả chàng Cự Giải và nàng Kim Ngưu đều không nói nhiều, nhưng hoàn toàn có khả năng hiểu được sự im lặng của nhau và mang lại cho mỗi lời nói nhiều ý nghĩa. Dù sở thích hiện tại của họ là gì, họ sẽ truyền đạt nó một cách chậm rãi, nhạy cảm, dẫn dắt cuộc trò chuyện đến mức hiểu biết sâu sắc lẫn nhau.

Tuy nhiên, đôi khi Kim Ngưu có thể thực sự cứng đầu. Không thực sự quan trọng là đúng hay sai vì họ chỉ đơn giản là kết thúc cuộc trò chuyện sau khi một trong những niềm tin thực sự được chạm tới. Cự Giải thực sự không thể làm nhiều như vậy khi điều này xảy ra. Họ có thể cố gắng và thậm chí còn nhẹ nhàng và nhân ái hơn. Mức độ phù hợp của Kim Ngưu với Cự Giải là 80%.

Tìm hiểu thêm: Dấu hiệu khi cung Cự Giải thích bạn

4. Cảm xúc của cung Cự Giải và Kim Ngưu

Kim Ngưu và Cự Giải là những người thống trị toàn bộ thế giới tình cảm ấm áp. Cự Giải cảm nhận và chăm sóc đối tác Kim Ngưu của họ trong lĩnh vực tình cảm, còn Kim Ngưu thì đáp lại tình yêu thông qua sự dịu dàng về thể chất, sự an toàn về vật chất và sự nhẹ nhàng của cảm giác thiết thực mà Cự Giải cần. Khi điều này liên tiếp xảy ra, tình yêu của họ giống như là một phản ứng dây chuyền không ngừng phát triển.

Nếu nam Kim Ngưu và nữ Cự Giải vấp phải một chướng ngại vật nào đó, trước khi tình yêu đủ lớn thì cả hai sẽ nản lòng và không bao giờ khám phá được những gì họ có thể đã cảm thấy phải chiến đấu vì nhau. Nếu đã yêu, họ sẽ không thiếu năng lượng để đấu tranh cho mối quan hệ của mình dù gặp mọi trở ngại. Mức độ phù hợp là 99%.

Tình yêu cung khí giữa cung Cự Giải và Xử Nữ

Xem bói tình yêu 12 cung hoàng đạo

5. Giá trị của Kim Ngưu Cự Giải hướng đến

Hơn hết, cả Kim Ngưu nữ và Cự Giải nam đều coi trọng cuộc sống và sự bình yên. Vì Mặt Trăng là người cai trị cung Cự Giải và được tôn vinh trong Kim Ngưu, nên cả hai đều coi trọng tất cả những thứ mà Mặt Trăng đại diện - gia đình, lòng trắc ẩn, sự thấu hiểu và hạnh phúc.

Tuy nhiên, có thể có một sự khác biệt nhất định trong quan điểm của họ về thế giới vật chất. Cự Giải là cung Nước, tập trung nhiều hơn vào giá trị của cảm xúc, trong khi Kim Ngưu sẽ chuyển sang đảm bảo tài chính. Điều này thường phản ánh nỗi sợ hãi mà Kim Ngưu cảm thấy khi nhắc đến sự tồn tại vật chất của họ. 

Trong mắt Cự Giải, điều này có vẻ hời hợt vì họ có xu hướng nghĩ về thực tế vật chất một cách duy tâm. Nếu đàn ông Kim Ngưu và phụ nữ Cự Giải lập gia đình cùng nhau, những vấn đề này nên giải quyết, vì tình yêu của Cự Giải đối với con cái kết hợp cùng mong muốn cung cấp mọi thứ họ cần sẽ dễ dàng thay đổi quan điểm và dạy Cự Giải về giá trị thực của đồng tiền. Mức độ phù hợp là 80%.

Kim Ngưu và Kim Ngưu trong tình yêu sẽ đi về đâu?

Xem bói tình yêu cung hoàng đạo

6. Hoạt động chung của hai cung Cự Giải và Kim Ngưu

Hầu hết thời gian và nhất là khi cả hai đều có những công việc đòi hỏi cao, họ sẽ chỉ đơn giản là chia sẻ hoạt động ngủ, ăn hoặc không làm gì. Đây không phải là sự lười biếng, mà là nhu cầu quá mức về niềm vui được nghỉ ngơi. Khi được chia sẻ, nó dường như nhân lên và phát triển vượt ra ngoài lý trí của cả hai. Mức độ phù hợp tình yêu của nam Cự Giải và nữ Kim Ngưu là 90%.

Kim Ngưu và Cự Giải là cặp đôi dịu dàng nhất trong các cung hoàng đạo. Khi đã yêu, họ hiếm khi tìm ra lý do để chia tay, vì mục tiêu tình cảm chung là tình yêu, sự thấu hiểu, gia đình và cảm giác như ở nhà. Mức độ phù hợp tổng quan là 91%. 

Cung Cự Giải và Kim Ngưu là một đôi ăn ý, hãy vun đắp cho tình cảm thêm tốt đẹp để nhận một kết thúc có hậu nhé. Chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc, bên nhau mãi mãi.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…