Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Dấu hiệu Cự Giải khi yêu thật lòng và bí mật tình yêu của Cự Giải

 

Cung Cự Giải (Cancer) sinh từ 21 - 22/06 đến 22 - 23/7 là những người công dân mẫu mực, giàu cảm xúc và hay giúp đỡ người khác vì vậy họ được nhiều người yêu mến. Nếu bạn muốn biết đặc điểm Cự Giải khi yêu hay tò mò khi nam Cự Giải yêu thật lòng hay có biểu hiện gì, hãy theo dõi những tiết lộ mới nhất được tìm hiểu kỹ lưỡng ở bài viết dưới đây nhé.

1. Giải mã tình yêu của cung Cự Giải

Tình yêu của Cự Giải luôn chứa đựng một chút ảo tưởng của tình mẹ. Hãy nhớ rằng, họ muốn cảm giác người khác cần mình. Cự Giải khi yêu thật lòng khao khát được chăm sóc tỉ mỉ và cũng sẵn lòng đáp lại nửa kia như thế. Hãy biểu lộ vẻ đau khổ, bất lực, thể hiện sự yếu đuối và nhu cầu cần được dựa dẫm, bạn sẽ khơi gợi được sự quan tâm nơi Cự Giải. 

Hành vi của người cung Cự Giải khi mới rơi vào lưới tình biểu hiện đều rất giống nhau. Đừng mong chờ họ nói ra rõ ràng mọi chuyện, rất ít Cự Giải công khai thể hiện tâm tư của mình. Khi bạn ở bên họ, nhất thiết phải học cách đọc vị tâm tư tình cảm của họ.

Tình yêu của cung Cự Giải nữ biểu hiện không vui là vì họ cảm thấy bị cự tuyệt, khi dính chặt lấy bạn có nghĩa là Cự Giải muốn được trải lòng, cằn nhằn là biểu hiện khi họ cảm thấy buồn phiền, dễ cáu kỉnh nghĩa là họ cảm thấy không được chắc chắn. Nhưng nếu bạn thử đề cập đến một vấn đề nào đó, Cự Giải sẽ nhẹ nhàng lỉnh đi khỏi bạn. Thường thì ngay chính bản thân họ cũng không biết mình như thế nào nữa.

2. Cung Cự Giải khi yêu có đặc điểm gì?

cung-cu-giai-khi-yeu-1

2.1 Biểu hiện khi Cự Giải thích bạn

Dấu hiệu khi Cự Giải thích bạn đó là:  Luôn muốn làm bạn cười, Thẳng thắn chia sẻ tình cảm với bạn, Ghen tuông, Chỉ nhìn mình bạn, đưa bạn về ra mắt gia đình anh ấy/cô ấy và rất nghiêm túc trong tình yêu.

2.2 Khi Cự Giải ghét bạn 

Điều khiến Cự Giải cực ghét trong cuộc sống chính là những điều trái ngược với tính cách và nguyên tắc của họ. Mặc dù là những người nhân từ và dễ mến nhưng Cự Giải cũng ghét những người tiêu cực, bạo lực hoặc xen vào chuyện riêng tư của họ. Khi Cự Giải ghét bạn thì bạn nên sửa chữa ngay nếu không muốn phải hối hận.

Một chú cua hiền hòa như Cự Giải sẽ không thích sự cô đơn một mình, bạn có thể gắn kết lại mối quan hệ với Cự Giải bằng cách chia sẻ, tâm sự hoặc giúp đỡ tài chính cho họ bởi Cự Giải rất sợ bị đe dọa về vấn đề tiền bạc.

2.3 Khi Cự Giải im lặng nên làm gì?

Chú Cua khi tức giận sẽ im lặng và đối với người có nội tâm phong phú như người cung nước thì khi Cự Giải im lặng không có nghĩa là họ hết tình cảm với bạn. Họ đang cần một người lắng nghe mình. Tuy nhiên khi Cự Giải im lặng quá lâu sẽ sẽ gây ra hậu quả nặng nề, điều này kể cả Cự Giải hay những người thân xung quanh họ đều nên biết rõ.

2.4 Cự Giải khi ghen như thế nào?

Cự Giải khi ghen tuông sẽ không làm ầm ĩ mọi chuyện lên, vì đó không phải là tính cách ấm áp của họ. Thay vào đó khi ghen Cự Giải sẽ hờn giận và trách móc người yêu mình. Bạn sẽ bị truy xét đang ở đâu, đi với ai liên tục và tự suy nghĩ ra muôn vàn điều tồi tệ có thể xảy ra. Nhưng người yêu của Cự Giải có thể xoa dịu họ đơn giản bằng một vài lời nói ngon ngọt, bởi Cự Giải khi yêu ai đều rất sâu nặng.

2.5 Khi Cự Giải yêu bạn sẽ quan tâm điều gì?

Thật ra Cự Giải cũng là một cung hết sức thực tế, sự lãng mạn của họ đều hợp lúc và khá riêng tư. Họ rất yêu tiền, rất thích cuộc sống có kế hoạch, không phải lo cái ăn cái mặc. Do đó khi Cự Giải yêu bạn dù là nữ hay nam nếu liên tục tặng họ những vật không đắt nhưng có giá trị sử dụng cao thì đó sẽ là những tín vật tình yêu cực kỳ hữu hiệu.

Nói đến những món quà tình yêu, kỳ thực cung Cự Giải, đặc biệt là nam Cự Giải khi yêu hay trong cuộc sống đều rất tin vào tướng số, thuyết siêu hình, may rủi, cho nên những vật “thần bí ” sẽ được họ nâng niu trân trọng và giúp họ hiểu được tâm ý của bạn.

2.6 Cự Giải khi hết yêu nên làm gì?

Cung Cự Giải là nhóm người “ tính cách quyết định vận mệnh ” điển hình nhất, do đó nếu bạn muốn ở bên họ đời đời kiếp kiếp, mấu chốt quan trọng nhất là phải thấu hiểu Cự Giải, hiểu rõ chi tiết tính cách cũng như từng li từng tí trong cuộc đời họ, thể mới có thể trực tiếp nắm lấy trái tim họ, cùng chung sống hạnh phúc cả đời.

Được quan tâm và yêu thương chăm sóc từ ăn, mặc, ở, đi lại, làm họ càng mãn nguyện. Người cung Cự Giải có thể từ bỏ tất cả, toàn tâm toàn ý vun đắp để có được một gia đình hòa hợp, đầm ấm và hạnh phúc. Tinh thần trách nhiệm đối với gia đình của “ Cua bố và “ Cua mẹ ” là không gì có thể sánh được. 

Cho nên, hãy tin vào Cự Giải mà bạn đã chọn, Cự Giải khi hết yêu hãy cho họ thời gian và dùng những cách thực tế nhất để yêu họ, bạn sẽ rất hạnh phúc.

2.7 Cự Giải nên yêu cung nào?

Người yêu Cự Giải phù hợp nhất là cung Ma Kết. Điều này thoạt nghe có vẻ khó tin, nhưng quả thực lại đúng như vậy, sự kết hợp giữa hai cung này có vẻ bình thường, thậm chí vô vị, nhưng trên thực tế Cự Giải và Ma Kết lại là một sự kết hợp có thể làm “thay đổi thế giới ”. Quá trình gặp gỡ và yêu đương của Cặp đôi Cự Giải - Ma Kết thường là cả một câu chuyện vô cùng kỳ ảo, họ là cặp đôi thần kỳ nhất khi ghép đôi các cung hoàng đạo.

Ngoài ra, đáp án cho Cự Giải nên yêu cung nào thì nàng sẽ hợp với chàng trai Song Ngư, Bọ Cạp. Đàn ông cung Cự Giải khi yêu sẽ hợp nhất với cô nàng Bọ Cạp, Kim Ngưu và Song Ngư.

3. Cự Giải nam khi yêu: Thực tế và lãng mạn

3.1 Khi nam Cự Giải yêu thật lòng

Các chàng Cự Giải có một tình yêu đặc biệt dành cho gia đình. Cự Giải nam khi yêu thật lòng ngoài dành tình yêu cho một nửa của họ cũng dành tình cảm sâu sắc cho gia đình, người yêu thương và những thứ mà họ thích. Chỉ những khi yên ổn trong lãnh địa của mình, như ở nhà, bên cạnh vợ con hoặc những người bạn tâm giao, chàng mới có thể lộ ra sự vui vẻ thoải mái trong lòng.

Cự Giải nam khi yêu ngoài thực tế và lãng mạn còn là người tình rất ấm áp và cần sự an toàn.

3.2 Dấu hiệu của Cự Giải nam khi thích ai đó

Khi Cự Giải nam thích bạn, thì bạn sẽ là người may mắn hạnh phúc nhất mà mọi cô gái đều ao ước, miễn là họ đủ kiên nhẫn, bởi Cự Giải nam khi yêu là những chàng trai chăm sóc cho bạn tốt nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Sau đây là những dấu hiệu của Cự Giải nam khi crush ai đó:

  • Giới thiệu bạn với bạn bè của anh ấy
  • Thể hiện tình yêu qua hành động
  • Khiến bạn cảm thấy an toàn
  • Cự Giải nam dành phần lớn thời gian cho bạn

3.3 Khi nam Cự Giải hết yêu sẽ thế nào?

cung-cu-giai-khi-yeu-2

Tình yêu của cự giải nam sẽ kết thúc khi chàng cảm thấy ai đó không phải là một người phù hợp với mình, còn nàng Cự Giải khi hết yêu vì cảm thấy căng thẳng và không được an toàn về mặt cảm xúc sẽ từ chối hẹn hò và tạo ra khoảng cách để rời xa. Lúc này, để níu kéo tình yêu cung Cự Giải cần ngồi lại và thẳng thắn đối diện với cảm xúc của cả hai để tìm cách hàn gắn, nếu không sẽ rất khó cứu vãn.

3.4 Tình yêu của Cự Giải nam có gì thú vị?

Khi chàng Cự Giải yêu em nhưng cũng luôn đi tìm cảm giác an toàn, với mọi việc luôn không muốn ai bị tổn thương, bởi vì nội tâm của chàng quá nhạy cảm, bất cứ dấu hiệu nhỏ nào của sự rắc rối cũng đủ xa làm chàng căng thẳng, lo lắng mọi thứ của mình có đều biến mất. Yêu chàng Cự Giải bạn cần biết chàng thà tránh những chuyện phiền phức không vui hay không rõ ràng, bởi lẽ con người chàng rất hay bị ảnh hưởng bởi tâm trạng khó chịu bất an.

3.5 Tiết lộ về đàn ông Cự Giải khi yêu 

Con trai Cự Giải khi yêu thích thể hiện tình yêu của mình một cách ngọt ngào và lãng mạn. Một tấm thiệp cùng lời tỏ tình đi kèm với một bông hồng nhiều màu sắc chắc chắn rất có ý nghĩa.
đàn ông cung Cự Giải khi yêu sẽ rất thích được thưởng thức bữa tối tại nhà hàng mà hai người cùng yêu thích nhé.

4. Cự Giải nữ khi yêu có bí ẩn gì?

Cu-giai-nu-khi-yeu

4.1 Tình yêu cung Cự Giải nữ

Nữ Cự Giải khi yêu đều có hai mặt khác nhau. Nàng khá biết kiềm chế nhưng cũng không kém phần điên rồ, cuồng loạn ; nữ Cự Giải khi yêu có thể rất u sầu, cũng có thể vô cùng vui vẻ ; sẽ rất buồn phiền, nhưng cũng rất phóng khoáng. Cự Giải nữ khi yêu cực kỳ si tình, nhưng thường không rõ người làm mình thực sự say mê là ai. Nàng là người khá bị động, về điểm này bạn cần chuẩn bị sẵn tinh thần, đừng nghĩ là nàng không hề động lòng với bạn.

Trước mặt nữ Cự Giải không được cử động quá mạnh hay nói quá to, vì nó làm cho nàng cảm thấy băn khoăn, không biết bạn có gì bất mãn với nàng hay không và từ đó tâm hồn bị tổn thương.

4.2 Khi nữ Cự Giải hết yêu có hành động gì?

Khi cảm thấy tuyệt vọng trong tình yêu, Cự Giải nữ thường đi du lịch để giải tỏa áp lực cuộc sống. Tránh xa thị phi xô bồ, xách balo lên và đi giúp các nàng Cua sau khi chia tay được an tĩnh trong tâm hồn, tìm lại niềm vui và hiểu thêm nhiều về tình yêu. Và đi du lịch cũng là cách tiếp thêm năng lượng để Cự Giải hết yêu có thể tiếp tục một hành trình cuộc sống mới.

4.3 Cung Cự Giải nữ khi yêu có đặc điểm gì?

  • Tin vào tình yêu sét đánh.
  • Nữ Cự Giải yêu người nổi bật, thoạt nhìn đã tỏa sáng trong đám đông.
  • Nàng sẽ thích người có thể xuất hiện lộng lẫy như hoàng tử hay tiên nữ (đối với nam)
  • Cần được dành cho chàng/nàng không gian thoải mái tin tưởng họ, đảm bảo sẽ hạnh phúc mỹ mãn.

Đặc điểm tình yêu của 12 cung hoàng đạo nam và nữ

Khám phá tình yêu cung Sư Tử theo nam và nữ

4. Ma thuật tình yêu cung Cự Giải

4.1 Ý nghĩa Sao Kim Cự Giải trong bản đồ sao

Sao Kim đại diện cho tình yêu, trên bản đồ sao của một chàng trai Sao Kim đại diện cho bạn gái của họ. Tình yêu của cung Cự Giải được sao Kim chiếu mệnh đậm chất mẹ hiền. Sao Kim ở Cự Giải khi yêu có thể cho người ta ấn tượng ban đầu hết sức ấm áp thân thiết, như Suzuki Honami* chẳng hạn. 

*Diễn viên nổi tiếng suốt thập niên 90 của Nhật Bản. Năm 1999, Suzuki Honami đã tuyên bố giải nghệ nhưng năm 2011 cô quay trở lại với vai diễn người mẹ trong vở kịch Gou: Hime - Tachino Sengoku.

Dù là nam hay nữ, họ đều quan tâm đến người yêu như mẹ chăm con. Khi Cự Giải nam thích bạn họ sẽ chăm sóc hỏi han ân cần chu đáo, thường có tay nghề nấu nướng rất tuyệt, khi biết bạn thích ăn chocolate, họ sẽ học cách làm bánh chocolate, sữa chocolate, pudding chocolate, bánh mì chocolate... và bày ra trước mắt bạn tất cả những món có thể thêm chocolate đến khi bạn ăn phát ngấy mới thôi. 

Nếu bạn có thói quen trêu đùa tình cảm của người khác, tốt nhất đừng động và người Sao Kim ở cung Cự Giải. Thứ nhất điều đó thật sự rất tàn nhẫn, rất bất công đối với những người có tình cảm sâu sắc. 

Thứ hai, điều này là muốn tốt cho chính hạn, khi nam Cự Giải yêu thật lòng hay Cự Giải nữ khi yêu bạn cũng biết tình yêu của mẹ dù rất vĩ đại, có thể hy sinh tất cả cho con cái, nhưng thực sự cũng có tính chiếm hữu mãnh liệt. Vì thế, một khi bạn nói lời bye bye với người có Sao Kim ở cung Cự Giải, tất nhiên chàng nàng sẽ không làm phiền bạn, mà sẽ tự trách móc bản thân, đôi khi cũng phải để ý cẩn thận tới trạng thái tinh thần của chàng nàng khi chia tay. Nếu bạn không thấy sợ lưỡi không xương nhiều đường lắt léo, thì... thì... thì... cũng chẳng còn gì để nói nữa.

4.2 Ý nghĩa Sao Hỏa Cự Giải trong bản đồ sao

Hình “♂” mà bạn thường nhìn thấy trên cửa phòng vệ sinh là kí hiệu tượng trưng cho nam giới. Trong bản đồ chiêm tinh của phái nữ, nó đại diện cho bạn trai của họ. Còn trong bản đồ chiêm tinh của nam, nó chỉ ra ý đồ và hành vi theo đuổi một cô gái của một anh chàng.

Cự Giải là cung được Mặt Trăng cai quản. Mặt Trăng tượng trưng cho người mẹ. Những chàng trai cô gái có Sao Hỏa ở vị trí cung này đều rất thích hợp với cuộc sống gia đình. Cũng có thể nói, những anh chàng có Sao Hỏa ở cung Cự Giải nam khi yêu mang sẵn thiên chức là “trụ cột gia đình”. Còn những cô nàng nữ Cự Giải khi yêu thầm sẽ hy vọng chồng tương lai của mình là một người hiện đại, tốt bụng và tuyệt vời nhất là người nấu ăn giỏi.

Nhưng gia đình nhìn rộng ra chính là quốc gia, nên người có Sao Hỏa ở cung Cự Giải thường có tình cảm vĩ đại, coi chuyện quốc gia đại sự là trách nhiệm của mình, hy vọng “quốc thái dân an ”. Nhiều lúc bạn sẽ muốn đưa cho những người này một cuộn băng dính, bởi vì họ sẽ nói tràng giang đại hải về những tai họa thảm khốc của con người. 

Ngoài ra còn có một điểm nữa là chàng trai có Sao Hỏa ở cung Cự Giải thường ít nhiều mắc bệnh “chàng trai của mẹ ”, sẽ đi tìm người vợ giống hệt mẹ mình. Muốn nắm chặt được Cự Giải nam khi yêu, đầu tiên bạn cần nghe ngóng tìm hiểu kỹ lưỡng xem mẹ anh ấy là người như thế nào, đảm bảo phần thắng sẽ nằm trong lòng bàn tay.

Giống như Song Ngư, khi chàng Cự Giải yêu em có thể dễ dàng đồng cảm với người khác tới mức đánh mất bản thân mình. Cung Cự Giải khi yêu rất muốn chăm sóc và bảo vệ cho nửa kia của mình, nên nếu bạn là một nửa của một chàng/nàng “cua”, hãy giúp họ ý thức mạnh mẽ về bản sắc riêng và sự tự tin để tỏa sáng tài năng của họ trong cuộc sống.

Xem thêm các bài viết phân tích về mức độ hòa hợp của cung Cự Gải với 12 cung hoàng đạo:

Cự Giải và Bạch Dương
Cự Giải và Kim Ngưu
Cự Giải và Song Tử
Cự Giải và Cự Giải
Cự Giải và Sư Tử
Cự Giải và Xử Nữ
Cự Giải và Thiên Bình
Cự Giải và Bọ Cạp
Cự Giải và  Nhân Mã
Cự Giải và Ma Kết
Cự Giải và Bảo Bình
Cự Giải và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…