Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Sư Tử và Cự Giải có hợp nhau không và phần trăm tương hợp

 

Sự kết hợp giữa một bên là Sư Tử mạnh mẽ, đầy quyết đoán và một bên là Cự Giải giàu cảm xúc sẽ tạo ra điều gì thú vị? Hãy cùng xemvanmenh.net tìm hiểu xem hai cung Cự Giải và Sư Tử có hợp nhau không và có thể trở thành người yêu lý tưởng của nhau không nhé!

1. Cự Giải và Sư Tử có hợp nhau không khi yêu?

1.1. Cự Giải và Sư Tử có hợp nhau không trong mối quan hệ gần gũi?

Cự Giải và Sư Tử tạo thành bộ đôi rất thú vị bởi họ là những cung duy nhất được cai trị bởi ánh sáng trên bầu trời, cụ thể là Mặt trăng và Mặt trời. Cũng bởi vậy mà mặc dù không có nhiều điểm chung nhưng chúng được ví như cặp đôi Nữ Hoàng - Đức Vua trong các cung Hoàng đạo.

Sư Tử và Cự Giải có xu hướng thể hiện tình yêu theo nhiều cách khác nhau dẫn đến khó khăn trong việc dung hòa đời sống tình dục. Sư Tử thuộc nhóm nguyên tố Lửa nên họ đặc biệt nồng cháy và đam mê, điều này khiến cho Cự Giải sợ hãi. Bởi Cự Giải là nguyên tố Nước nên họ nhẹ nhàng và vô cùng nhạy cảm. Thêm vào đó vì là cặp đôi quyền lực nên cách thể hiện tình cảm của nam Sư Tử nữ Cự Giải đều phải nằm trong khuôn khổ và tôn trọng các chuẩn mực đạo đức.

Mức độ phù hợp hòa hợp của hai cung: 30%

1.2. Sư Tử và Cự Giải có hợp nhau không về niềm tin?

Sư Tử là cung Hoàng đạo với vẻ ngoài mạnh mẽ cùng với tính cách quyết đoán và độc lập, họ dễ dàng trở thành trung tâm thu hút sự chú ý của mọi người. Nhu cầu thể hiện bản thân của họ trở thành hình ảnh gây phản cảm đối với Cự Giải. Sự khác biệt này là lý do mà cặp đôi này luôn có tư tưởng tìm kiếm đối tượng phù hợp hơn với bản thân. 

Mức độ tương hợp của cung Sư Tử và Cự Giải về sự tin tưởng lẫn nhau: 50%

Xem thêm: Khi Cự Giải yêu thật lòng sẽ ra sao?

Sư Tử và Cự Giải

1.3. Cung Cự Giải và Sư Tử có hợp không trong giao tiếp và trí tuệ?

Trong khi Cự Giải cần một người biết lắng nghe và chia sẻ những điều bình dị trong cuộc sống thì Sư Tử lại quá quen với việc trở thành cái rốn của Vũ trụ nên cặp đôi chàng Cự Giải và nàng Sư Tử thường không tìm thấy tiếng nói chung khi giải quyết các vấn đề. Nếu tình yêu của Cự Giải nam và Sư Tử nữ đủ lớn, có chăng Sư Tử sẽ học cách buông bỏ đi cái tôi của mình để mọi chuyện hòa hợp hơn. Khi đủ sự tôn trọng dành cho nhau, họ có thể học được nhiều điều từ đối phương.

Mức độ phù hợp giữa hai cung Sư Tử - Cự Giải: 10%

Tình yêu cung khí giữa Cự Giải và Kim Ngưu

Xem bói tình yêu cung hoàng đạo để tìm cho mình một nửa hợp nhất

1.4. Sư Tử với Cự Giải có mức độ đồng điệu cảm xúc là bao nhiêu?

Cự Giải là dấu hiệu Nước - đại diện cho tình mẫu tử và mọi cảm xúc trong gia đình. Mặt khác, Sư Tử là dấu hiệu Lửa - đại diện cho niềm vui, tình yêu đầu đời...Vấn đề chính ở đây là sự kết nối giữa cặp đôi này. Trong khi Cự Giải cần nhìn vào mắt ai đó và cảm nhận tình yêu thì Sư Tử lại muốn hét lên điều đó giữa không gian rộng lớn. Cũng bởi sự đối lập này mà mối quan hệ của họ sẽ không được lâu dài.

Mức độ hợp nhau giữa tình yêu của Sư Tử - Cự Giải: 45%

1.5. Cự Giải với Sư Tử có hợp không trong các mối quan tâm?

Trong danh sách ưu tiên của cặp đôi cung Sư Tử nam và Cự Giải nữ hiếm khi có điều gì mà cả hai đều đánh giá thang điểm tốt. Đơn giản là nam Sư Tử nữ Cự Giải không coi trọng những thứ giống nhau. Cự Giải coi trọng tình cảm gia đình, cuộc sống ổn định với một ai đó... ngược lại Sư Tử khao khát quyền lực, nguồn năng lượng và tập trung cho sự nghiệp.

Độ hòa hợp về các mối quan tâm của cung Sư Tử và Cự Giải chỉ 1%

Xem thêm: Làm sao để Sư Tử yêu bạn?

1.6. Sư Tử và Cự Giải trong các hoạt động chung

Cung Cự Giải sống rất tình cảm và là mẫu người của gia đình. Họ sẵn lòng phục vụ và quan tâm đến yêu cầu của từng người thân trong gia đình như bữa ăn, giấc ngủ… không ai có thể chuẩn bị những thứ đó tốt hơn một Cự Giải chu đáo. Sự nuông chiều này giúp Sư Tử có thể cho phép bản thân lười biếng và nằm dài trên ghế sofa trong những ngày nghỉ. 

Ở các hoạt động ngoài trời, Cự Giải sẽ ưu tiên cho việc đi thăm những người thân, bạn bè. Nếu là buổi hẹn hò Cự Giải nam và Sư Tử nữ cực kỳ thích việc đi dạo bên hồ hoặc có một buổi tối lãng mạn chỉ dành riêng cho 2 người. Như thể để phản đối điều này, Sư Tử lại muốn dành thời gian ở những nơi mà họ có thể được chú ý.

Cặp đôi muốn người bạn đời của mình sẽ tỏa sáng và sánh đôi cùng họ trong các bữa tiệc. Cả nam Cự Giải và nữ Sư Tử có thể thỏa hiệp để làm vui vẻ đối phương. Nhưng đó không phải là điều mà bản thân họ thực sự mong muốn?

Độ tương hợp về phương diện này của hai cung: 35%

Tình yêu cung khí giữa cugn Sư Tử và Bạch Dương

Sư Tử và Bảo Bình về độ % tương hợp

2. Tình yêu nam Sư Tử nữ Cự Giải

Độ tương hợp trong tình yêu nữ Cự Giải và nam Sư Tử được thể hiện qua bảng sau:

 

Độ tương hợp Cự Giải nữ và Sư Tử nam

Tiêu chí Độ hợp  
Kết nối cảm xúc     Hợp heartheartheartheart
Giao tiếp Trung bình (-) heartheart
Niềm tin Hợp heartheartheartheart
Giá trị chung Trung bình (-) heartheart
Thân mật & tình dục Trung bình (+) heartheartheart

3. Tình yêu nam Cự Giải nữ Sư Tử

Độ tương hợp giữa nữ Sư Tử và nam Cự Giải qua các khía cạnh tình yêu như sau:

Độ tương hợp Sư Tử nữ và Cự Giải nam

Tiêu chí Độ hợp  
Kết nối cảm xúc     Trung bình (+) heartheartheart
Giao tiếp Trung bình (-) heartheart
Niềm tin Hợp heartheartheartheart
Giá trị chung Trung bình (-) heartheart
Thân mật & tình dục Hợp heartheartheartheart

4. Tổng kết

Mức độ hợp nhau của cung Cự Giải và Sư Tử đạt 29%

Mặc dù Mặt trăng phản chiếu ánh sáng của Mặt trời nhưng dấu hiệu của Cự Giải không thực sự coi Sư Tử là nguồn gốc của mọi niềm vui của họ. Việc cả hai không tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ, có thể được lý giải thông qua việc họ đều mang trong mình sứ mệnh truyền lửa yêu thương đến những cung Hoàng đạo khác. Không phải ai sinh ra cũng có dòng chảy cảm xúc như Cự Giải và trái tim rộng lớn, ấm áp như Sư Tử. Họ thực sự là những con người đặc biệt.

Mỗi cung Hoàng đạo đều có những nét đặc trưng khác nhau. Bạn có thể phù hợp với người này nhưng lại không thích hợp với người kia. Những thông tin về tình yêu cung Cự Giải và Sư Tử trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc bạn 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn