Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 15:39

Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2025 nam mạng: Gia Đạo Thiếu Hòa Khí

Mục lục
 
Mục lục

Theo dự đoán của tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2025 nam mạng thì chủ mệnh gặp hung tinh Vân Hớn chiếu mệnh, lại phạm hạn Kim Lâu và Hoang Ốc nên tiền bạc không thuận lợi, công việc khó khăn, các việc lớn như cưới vợ, sinh con, làm nhà, mua nhà mua xe đều không may mắn. Tuy vậy, ở các tháng 5, tháng 7 hay tháng 12 sẽ có những cơ hội đưa tới. Nam mạng tuổi Nhâm Ngọ nếu biết nắm bắt và vận dụng thì vẫn có thể đạt được kết quả như mong đợi.

Khái quát chung về tử vi Nhâm Ngọ 2025 nam mạng

- Năm sinh: 2002

- Tuổi can chi: Nhâm Ngọ

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 24- Tuổi dương: 23

- Xem mệnh ngũ hành: Dương Liễu Mộc

- Thiên can: Nhâm

- Địa chi: Ngọ

- Cung mệnh: cung Đoài thuộc hành Kim

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Vân Hớn

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Kim Lâu và Hoang Ốc

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi nhâm ngọ nam mạng năm 2025

Kết luận tử vi tuổi ngọ 2002 năm 2025 nam mạng: Nam mạng tuổi Nhâm Ngọ bước vào năm Ất Tỵ, công việc làm ăn bình ổn, không có dấu hiệu đột phá hay phát triển vượt bậc. Do đó, không nên mưu cầu làm ăn quá lớn hay thay đổi mở mang thêm. Về mặt tài chính, tình hình cũng chỉ ở mức bình thường, tiền bạc có nhưng thường xuyên phải chi tiêu cho các mối quan hệ tình cảm. Về tình cảm gia đình, năm nay có thể gặp phải một số xung đột hoặc phiền muộn, không được thuận lợi như mong đợi. Sức khỏe ổn định, có thể gặp chút đau ốm nhưng sẽ nhanh chóng hồi phục.

➥Đối với NỮ tuổi 2002, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2025 nữ mạng

Giải mã lá số tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2025 nam mạng

- Cung Mệnh (hay còn gọi là cung Tiểu vận): năm nay cung Mệnh của nam mạng tuổi Nhâm Ngọ gặp bộ sao Thiên Trù, Đại Hao, Thiếu Dương, Thiên Không, LN Văn Tinh, Mộ, Đào Hoa, và Triệt. Bộ sao này chủ về không nên thay đổi công việc hoặc đầu tư nhiều tiền bạc vì có thể gặp khó khăn và bất lợi. Tài chính bị hao tán và sức khỏe kém, dễ bị đau ốm.

- Cung Xung chiếu: nam mạng tuổi 2002 gặp bộ sao Quan Đới, Tiểu Hao, Long Đức, và Thiên Khôi ở cung Xung Chiếu năm 2025, cho thấy nếu xuất hành đi xa sẽ gặp quý nhân giúp đỡ và trải qua nhiều may mắn. Mặc dù có hao tán tiền bạc nhưng vẫn sẽ đạt được những điều mong muốn.

- Cung Tam hợp: trong năm 2025, cung Tam hợp của nam mạng tuổi Nhâm Ngọ gặp bộ sao Đế Vượng, Tràng Sinh, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Lực Sỹ, Hồng Loan, Phúc Đức, Đà La, Tấu Thư, Lưu Hà và Địa Võng. Bộ sao này báo hiệu công việc làm ăn sẽ gặp nhiều khó khăn. Tài chính có thể bất lợi nhưng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ người thân và bạn bè. Trong năm nay, không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào công việc và tài chính vì có thể không đạt được như mong muốn.

- Cung Nhị hợp: có các sao Tử, Triệt, và Tang Môn cho thấy sức khỏe của bố mẹ có thể không tốt, dễ bị bệnh liên quan đến huyết áp. Gia đình gặp phải một số chuyện buồn.

Kết luận lá số tử vi nam 2002 năm 2025: Dựa trên vận trình âm dương năm Ất Tỵ, tuổi Nhâm Ngọ nam mạng có thể không đạt được như mong đợi. Công việc làm ăn gặp khó khăn và không thuận lợi, dễ xảy ra bất hòa. Tình cảm không được tốt, dễ dẫn đến chia ly và xung đột. Sức khỏe ở mức bình thường nhưng cần lưu ý xe cộ khi di chuyển.

Để hiểu rõ vận hạn và những cột mốc quan trọng, ngoài tử vi 2025, hãy tra cứu lá số tử vi ngay dưới đây và nắm bắt vận mệnh cuộc đời bạn!

Xem lá số tử vi trọn đời

Dự đoán vận hạn tử vi Nhâm Ngọ 2025 nam mạng

Nam 2002 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Theo chuyên gia xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2025 nam mạng thì chủ mệnh gặp hung tinh Vân Hớn chiếu mệnh. Đàn ông gặp sao Vân Hớn thường chủ về mọi việc bình thường, có khẩu thiệt thị phi, nóng nảy mồm miệng, kiện thưa bất lợi. Ngoài ra, sức khỏe đau ốm, thương tật, gặp tai hình. sao này xấu nhất là vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch, dễ có bất hòa gia đạo, chuyện quan sự hay gia súc khó nuôi.

tử vi tuổi nhâm ngọ nam mạng năm 2025

Nam mạng tuổi Nhâm Ngọ có thể tham khảo một số cách hóa giải sao Vân Hớn như sau:

- Đầu năm đi chùa lễ Phật, dâng sớ cầu bình an tài lộc ở chùa và bàn thờ gia tiên

- Hàng tháng vào ngày 29 âm lịch, thời gian từ 21h-23h đêm. Khi cúng thì thắp 15 ngọn đèn cầy và dùng bài vị giấy màu hồng có ghi dòng chữ Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân. Sau đó, quay mặt về hướng Tây làm lễ và khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền.

- Sử dụng các loại trang sức đá quý thuộc hành Thổ để tiết khí hành Hỏa của sao Vân Hớn. Đó là các loại đá có nâu đất, vàng nâu. Ví dụ: hổ phách, thạch anh tóc vàng, thạch anh vàng hay thạch anh lưu linh nâu…

Hạn năm tuổi Nhâm Ngọ nam mạng 2025

Năm nay nam mạng tuổi Nhâm Ngọ sẽ gặp hạn Thiên La. Hạn này chủ về đau ốm nhưng thăm khám không ra bệnh, chữa trị lâu ngày không khỏi mà nguyên nhất chủ yếu là do ma quỷ quấy phá, tinh thần bất an.

Để hóa giải hạn Thiên La, nam mạng tuổi Nhâm Ngọ nên giữ cho mình một tâm thế luôn lạc quan, vui vẻ. Nếu có những chuyện buồn phiền thì nên tâm sự với người thân, bạn bè, không nên để chất chứa trong lòng dễ gây nên đau buồn, ức chế. 

Ngoài ra, nam tuổi 2002 nên siêng năng cúng bái ông bà tổ tiên, đi chùa lễ Phật để được hưởng âm đức của tổ tiên, được các vị thần linh bảo bọc, che chở vượt qua khó khăn.

Hạn tuổi 2002 năm 2025 nam mạng

Xem bói tử vi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng năm 2025 nhận thấy quý nam phạm phải 2 hạn trong năm nay là Kim Lâu và Hoang Ốc. Hạn Kim Lâu có thể gây ra những rủi ro trong việc xây dựng hoặc kết hôn, khó khăn tài chính hoặc bất ổn trong cuộc sống. Hạn Hoang Ốc thường ảnh hưởng đến các công việc liên quan đến nhà cửa, sức khỏe, tai nạn hoặc bất hòa trong gia đình.

Tứ trụ tuổi Nhâm Ngọ năm 2025 nam mạng

Thiên Hòa - Địa Hòa là tứ trụ mà nam mạng tuổi 2002 gặp trong năm Ất Tỵ. Đây là tứ trụ chủ về công việc chưa có sự phát triển, không nên thay đổi sẽ gặp bất lợi. Tuy nhiên nếu năm nay xuất hành đi xa để mưu cầu công việc thì được may mắn, hanh thông.

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2025 nam mạng trên 5 phương diện

Tài chính năm 2025 của nam Nhâm Ngọ

Đang cập nhật ...

Vận trình sức khỏe tuổi Nhâm Ngọ nam mạng

Đang cập nhật ...

Công danh sự nghiệp nam tuổi 2002 năm 2025

Đang cập nhật ...

Tình duyên - Gia đạo năm 2025 của nam Nhâm Ngọ

Đang cập nhật ...

Ngoại giao - Xuất hành năm 2025 nam 2002

Đang cập nhật ...

Bình tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2025 nam mạng theo tháng

Đang cập nhật ...

Điều gì sẽ đến với người thân và bạn bè trong năm 2025? Phần mềm tra cứu Tử vi năm 2025 mới nhất tại xemvanmenh.net sẽ giúp bạn khám phá vận mệnh, tài lộc và tình duyên sắp tới!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Đầu năm đắc lộc: Phong thủy cát lợi cho Nhâm Ngọ nam mạng

Xông nhà nam mạng 2002: Chọn ai để thu hút tài lộc?

Nam mạng tuổi Nhâm Ngọ nên chọn người sinh năm Giáp Tuất 1994 đến xông đất đầu năm 2025 vì chủ về may mắn, vạn sự như ý, cả năm được bình an và suôn sẻ.

tử vi tuổi nhâm ngọ nam mạng năm 2025

Ngày đẹp xuất hành: Hướng tốt cho nam tuổi Nhâm Ngọ đầu năm

- Ngày tốt xuất hành tốt nhất dành cho nam mạng tuổi Nhâm Ngọ trong năm 2025 là ngày mùng 9 âm lịch. Thời gian từ 10h-13h trưa và từ 15h-17h chiều. 

- Nam mạng tuổi Nhâm Ngọ nên xuất hành theo hướng Tây để đón Tài Thần hoặc hướng Tây Nam để nghênh tiếp Hỷ Thần.

Nam tuổi 2002 chọn ngày khai trương đầu năm phát tài

Ngày mùng 9 âm lịch là ngày mở hàng khai trương đầu năm 2025 tốt nhất dành cho nam mạng tuổi 2002. Mở hàng vào ngày này giúp công việc thuận lợi, buôn may bán đắt, phát tài phát lộc.

➥ Sử dụng công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG để chọn ngày cát lành cho việc kinh doanh theo tháng. Khởi đầu thuận lợi, tài lộc dồi dào đang chờ bạn!

Tiến hành đại sự năm 2025: Nam 2002 cần cân nhắc gì?

Nam 2002 sinh con năm 2025 có tốt không?

Chuyên gia xem bói tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2025 nam mạng cho hay năm nay chủ mệnh phạm phải hạn Kim Lâu nên không tốt cho vấn đề sinh con. Nếu sinh con trong năm này sẽ khiến ảnh hưởng xấu đến công việc, tài lộc cũng như tình cảm gia đình.

Nam tuổi Nhâm Ngọ năm 2025 làm ăn với tuổi nào?

Tuổi Nhâm Ngọ nên kết hợp làm ăn với người tuổi 1994 trong năm Ất Tỵ là tốt nhất, chủ về công việc may mắn và có tài lộc đưa tới. 

Các nghề liên quan đến buôn bán hoặc kỹ thuật sẽ phù hợp với người tuổi Ất Tỵ trong năm 2025.

Năm 2025, nam tuổi 2002 xây nhà có hợp?

Năm nay nam mạng tuổi Nhâm Ngọ phạm phải hai hạn Kim Lâu và Hoang Ốc đều không thuận lợi cho việc xây nhà. Nếu tiến hành có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đạo, tài lộc hay sức khỏe của các thành viên.

➥ Gia chủ muốn xây sửa nhà cửa thêm phần thuận lợi? Tra cứu ngày tốt nhanh chóng và chính xác qua phần mềm Xem ngày động thổ ngay hôm nay!

Nam mạng 2002 năm 2025 mua xe, nhà có ổn?

Ngoài hạn Kim Lâu và Hoang Ốc thì năm nay cung Cửu trạch của nam mạng tuổi Nhâm Ngọ còn bị rơi vào cung Quỷ. Do vậy, việc mua nhà mua xe không được tốt, chủ về ảnh hưởng xấu đến mọi phương diện của cuộc sống.

Màu sắc hợp phong thủy cho nam Nhâm Ngọ 2025

- Màu hợp tuổi 2002 nam mạng năm 2025: màu xanh

- Màu kỵ tuổi 2002 nam mạng năm 2025: màu Trắng

Kết luận tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2025 nam mạng: 

Do gặp phải sao xấu và các hạn tuổi không thuận lợi cho công việc lớn nên năm Ất Tỵ 2025 đối với nam mạng tuổi Nhâm Ngọ không được may mắn. Tiền bạc, công việc nên tính toán kỹ, không nên mở rộng đầu tư thêm để tránh thua thiệt, hao tổn lãng phí. Chúc cho người tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng sẽ vượt qua mọi khó khăn và thử thách của năm 2025.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn