Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 14:48

#2002 - Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2025 nữ mạng là #tốt hay xấu?

Mục lục
 
Mục lục

Trong năm tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2025 nữ mạng dự báo một năm với nhiều thách thức. Tuy nhiên, vẫn có những cơ hội mà nếu bạn nếu biết cách tận dụng thì có thể đạt được những thành tựu đáng kể. Để hiểu rõ hơn về những biến đổi trong tử vi năm nay, mời nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002 xem chi tiết trong bài viết bên dưới, chuyên gia của Xemvanmenh.net sẽ phân tích kỹ lưỡng từng phương diện để bạn có thể chuẩn bị tốt nhất cho năm mới.

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2025 nữ mạng

- Năm sinh: 2002

- Tuổi can chi: Nhâm Ngọ

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 24- Tuổi dương: 23

- Xem mệnh ngũ hành: Dương Liễu Mộc

- Thiên can: Nhâm

- Địa chi: Ngọ

- Cung mệnh: cung Cấn thuộc hành Thổ 

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: La Hầu

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Kim Lâu, Hoang Ốc

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi nhâm ngọ năm 2025 nữ mạng

Kết luận tử vi tuổi Ngọ 2002 nữ mạng năm 2025: Năm nay có nhiều khó khăn trong công việc, dễ gặp trở ngại và biến đổi không mong muốn. Tình hình tài chính ở mức trung bình, có đủ chi tiêu nhưng khó tích lũy. Về gia đình, có thể gặp phiền muộn về tình cảm. Nữ Nhâm Ngọ cần chú ý các bệnh liên quan đến thiếu máu.

Đối với NAM tuổi 2002, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2025 nam mạng

Bình giải lá số tử vi tuổi Ngọ 2002 năm 2025 nữ mạng

- Cung Mệnh (cung Tiểu vận): có các sao Đế Vượng, Thiên Không, Triệt, Thiếu Dương, LN Văn Tinh, Thiên Trù, Đào Hoa và Tiểu Hao. Bộ sao này cho thấy năm nay nữ Nhâm Ngọ không nên đầu tư lớn hay thay đổi công việc. Ngoài ra, cần chú ý đến tình cảm không được tốt.

- Cung Xung Chiếu: nữ mạng tuổi 2002 trong năm Ất Tỵ sẽ gặp bộ sao Quan Đới, Đại Hao, Long Đức và Thiên Khôi ở cung Xung Chiếu. Những sao này biểu hiện ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, xuất hành đi xa thường hao tốn tiền bạc và sức khỏe không tốt.

- Cung Tam hợp: ở cung Tam Hợp năm 2025, nữ Nhâm Ngọ gặp bộ sao Tràng Sinh, Nguyệt Đức, Phúc Đức, Hỷ Thần, Đà La, Quan Phủ, Tuần, Hồng Loan, Tử Phù, Địa Võng, Lưu Hà và Mộ. Bộ sao này cho thấy công việc làm ăn bình thường, không nên thay đổi. Có thể tính toán làm ăn cùng bạn bè. Về tài chính, tiền bạc đủ chi tiêu, phải đầu tư nhiều vào gia đình nhiều.

- Cung Nhị hợp: năm 2025, cung Nhị hợp của nữ Nhâm Ngọ gặp bộ sao Tang Môn, Tướng quân, Suy, Triệt, chủ về sức khỏe của bố mẹ không được tốt, dễ đau ốm. Trong gia đình có chuyện buồn đưa tới.

Kết luận lá số tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 năm 2025 nữ mạng: Nữ tuổi Nhâm Ngọ năm 2025 gặp nhiều biến động trong cuộc sống và công việc. Có thể có sự thay đổi công việc nhưng không thuận lợi. Xuất hành đi xa mưu cầu công việc chủ về cát lợi. Tình cảm gia đạo bình thường, dù có xung đột nhưng cũng làm lành. Sức khỏe kém, cần lưu ý các bệnh liên quan đến máu huyết.

Tử vi 2025 là khởi đầu, nhưng tra cứu lá số tử vi sẽ giúp bạn nắm rõ vận hạn và các cột mốc cuộc đời. Sử dụng ngay công cụ dưới đây!

Xem lá số tử vi trọn đời

Vận hạn tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2025 nữ mạng

Nữ 2002 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ gặp phải hung tinh La Hầu trong năm 2025. Sao La Hầu thường đem lại điềm dữ, liên quan đến luật pháp, công quyền, tranh cãi, ăn nói thị phi, tai nạn, bệnh tật về tai mắt, máu huyết, hao tài. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7 âm lịch, đặc biệt ảnh hưởng đến người mạng Kim và Mộc.

tử vi tuổi nhâm ngọ năm 2025 nữ mạng

Người sinh năm 2002 nữ mạng mệnh Mộc nên chịu tác động xấu mạnh mẽ từ sao La Hầu. Do đó, đương số nên áp dụng các biện pháp hóa giải sao La Hầu như sau:

- Đầu năm, mùng 1 và ngày rằm nên đi chùa để cầu bình a

- Hàng tháng vào ngày mùng 8 âm lịch tiến hành dâng sao giải hạn. Thời gian từ 21h-23h, chuẩn bị 9 ngọn đèn cầy và bài vị giấy màu vàng có ghi dòng chữ Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân. Nữ Nhâm Ngọ quay mặt về hướng Bắc làm lễ và khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền.

- Sao La Hầu thuộc hành Kim nên nữ Nhâm Ngọ có thể sử dụng các loại trang sức đá quý thuộc hành Thủy để được tương sinh, tiết khí. Đó là các loại đá quý có màu xanh biển, màu đen như: thạch anh tóc đen, thạch anh đen, đá thanh kim xanh đậm, đá mã não xanh dương…

Hạn năm 2025 tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng

Nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002 gặp hạn Diêm Vương trong năm 2025. Đây là một hạn xấu chủ về mất mát tiền bạc, chuyện tình cảm vợ chồng có nhiều bất hòa. Tuy nhiên, đối với những mưu cầu về làm ăn buôn bán lại khá tốt, có tài lộc đưa tới.

Nếu nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ thực hiện được các biện pháp hóa giải hạn Diêm Vương thì có thể vận dụng được những điểm tốt và hạn chế những điều kém may mắn có thể xảy đến:

- Nên trau dồi phẩm hạnh, làm nhiều việc thiện, không ngừng giúp đỡ người khác để tích lũy phước đức, giúp vượt qua hoạn nạn

- Với những người nữ Nhâm Ngọ bị bệnh tật ốm đau thì nên nhanh chóng thăm khám, điều trị, không nên lơ là, tránh để bệnh tình trở nặng.

- Với những người tuổi 2002 nữ mạng đang mang thai thì nên ăn uống nghỉ ngơi phù hợp, thăm khám thai kỳ đầy đủ và áp dụng chế độ sinh dưỡng theo lời khuyên của bác sĩ. Tránh làm việc quá sức, làm việc nơi nguy hiểm hoặc ăn thức ăn kỵ với người đang mang thai…

- Với những người bình thường nên giữ gìn sức khỏe, tăng cường thêm các hoạt động làm ăn kinh tế để thu nhiều của cải, tài lộc.

Hạn tuổi Nhâm Ngọ năm 2025 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ trong năm 2025 phạm 2 hạn là Kim Lâu và Hoang Ốc. Hạn Kim Lâu có thể gây hại cho sức khỏe, tài lộc và hạnh phúc gia đình. Hạn Hoang Ốc có thể mang lại xui xẻo và bất lợi khi xây dựng nhà cửa.

Tứ trụ nữ tuổi Ngọ 2002 năm 2025

Thiên Hòa - Địa Hòa là tứ trụ mà nữ Nhâm Ngọ gặp năm 2025. Đây là tứ trụ chủ về công việc làm ăn không có sự may mắn, chưa phát triển, không nên mở mang hay thay đổi thêm. Tuy nhiên, việc xuất hành để mưu cầu công việc lại may mắn, thuận lợi.

Luận tử vi nữ 2002 năm 2025 dự đoán cuộc sống

Tài vận tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng 2025

Đang cập nhật ...

Sức khỏe nữ mạng 2002 năm 2025

Đang cập nhật ...

Đường công danh sự nghiệp năm 2025 Nhâm Ngọ nữ

Đang cập nhật ...

Tình duyên - Gia đạo nữ Nhâm Ngọ 2025

Đang cập nhật ...

Ngoại giao xuất hành của nữ mạng 2002 năm 2025

Đang cập nhật ...

Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2025 nữ mạng theo tháng

Đang cập nhật ...

Tương lai 2025 của người thân và bạn bè ra sao? Tìm hiểu ngay vận mệnh, tài lộc và tình duyên qua bộ sách Tử vi 2025 mới nhất tại xemvanmenh.net!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Phong thủy đầu năm may mắn cho nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ

Xông nhà năm mới: Chọn tuổi hợp để đón tài lộc

Nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ trong năm 2025 nên nhờ người sinh năm Giáp Tuất 1994 đến xông nhà là tốt nhất, chủ về tài lộc, thịnh vượng và may mắn.

tử vi tuổi nhâm ngọ năm 2025 nữ mạng

Xuất hành năm 2025: Ngày tốt cho nữ mạng tuổi 2002

- Ngày tốt xuất hành: nên xuất hành vào ngày mùng 9 âm lịch, thời gian từ 10h-13h và từ 15h-17h.

- Hướng tốt xuất hành: xuất hành về hướng Tây để đón Tài Thần và hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần.

Ngày đẹp khai trương mang lại tài lộc và phát đạt

Ngày đẹp nhất để nữ Nhâm Ngọ mở hàng đầu năm 2025 là ngày mùng 9 âm lịch, chủ về công việc thuận lợi, buôn may bán đắt, tiền tài hanh thông thăng tiến.

➥ Chọn ngày khai trương tốt nhất theo từng tháng để bắt đầu kinh doanh thuận lợi với công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG! Đừng bỏ lỡ cơ hội thu hút may mắn!

Phong thủy hợp tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng năm 2025

Nữ tuổi 2002 sinh con năm 2025 có tốt không?

Năm 2025 nữ Nhâm Ngọ phạm phải hạn Kim Lâu nên việc sinh con không được tốt, chủ về tình cảm bất lợi, công việc có nhiều khó khăn. Năm nay tử vi của nữ tuổi 2002 mọi việc cũng không được tốt nên sinh con ra sẽ có nhiều vất vả cho cả gia đình.t

Năm 2025 nữ tuổi Nhâm Ngọ hợp làm ăn với tuổi nào?

Tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng nên kết hợp làm ăn với người tuổi Giáp Tuất 1994 trong năm 2025, chủ về công việc may mắn, phát triển tốt. Ngoài ra, trong năm nay nữ Nhâm Ngọ có thể làm những việc liên quan đến kinh doanh buôn bán hay kỹ thuật cũng sẽ thu nhiều tài lộc.

Xem bói nữ 2002 cưới năm 2025 được không?

Hạn Kim Lâu mang đến nhiều bất lợi về phương diện hôn nhân, gia đạo. Do đó, năm nay nữ tuổi 2002 mà kết hôn thì dễ xảy ra những xung khắc, vợ chồng không hạnh phúc và có thể bất lợi về đường con cái.

➥ Chọn ngày tốt kết hôn để lễ thành hôn thêm phần thuận lợi qua công cụ XEM NGÀY TỐT KẾT HÔN của thầy Duy Tâm Phúc, hạnh phúc viên mãn!

Nữ 2002 mua xe, mua nhà năm 2025 thuận lợi không?

Do phạm hạn Kim Lâu, Hoang Ốc và cung Cửu trạch rơi vào cung Quỷ nên việc mua nhà, mua xe năm 2025 của nữ Nhâm Ngọ không được tốt. Nếu mua nhà mua xe có thể khiến mọi mặt của cuộc sống đều bị ảnh hưởng xấu.

Nữ tuổi Nhâm Ngọ hợp màu gì, kỵ màu gì năm 2025?

- Màu hợp tuổi  2002 nữ mạng năm 2025: màu xanh

- Màu kỵ tuổi 2002 nữ mạng năm 2025: màu trắng

Kết luận tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2025 nữ mạng: Như vậy, năm 2025 là một năm chưa thực sự may mắn cho nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002 thực hiện những việc trọng đại, từ mở mang công việc, mưu cầu danh lợi tới kết hôn hay mua nhà mua xe. Do đó, trong năm nay nữ Nhâm Ngọ chỉ nên “án binh bất động”, duy trì công việc như cũ để chờ thời cơ tới. Mặc dù có nhiều khó khăn nhưng ở một vài tháng trong năm, nữ Nhâm Ngọ vẫn có những điểm sáng, cơ hội mà nếu biết nắm bắt thì sẽ nhận được những thành quả nhất định.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn