Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 15:35

Xem tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nam mạng #2003: Mưu Cầu Dễ Thành

Mục lục
 
Mục lục

Theo tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nam mạng năm nay chủ mệnh đón nhận nhiều tin vui về tài lộc và công việc do được phước tinh Thái Dương chiếu mệnh. Tuy nhiên, về mặt tình duyên gia đạo và sức khỏe thì cần phải chú ý quan tâm nhiều hơn. Bên cạnh đó, tử vi từng tháng trong năm cũng có những thay đổi tốt xấu khác nhau. Mời nam mạng tuổi Quý Mùi xem đầy đủ tử vi năm 2025 dưới đây để có cái nhìn tổng quát, toàn diện cho năm mới.

Sơ lược tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nam mạng

- Năm sinh: 2003

- Tuổi can chi: Quý Mùi

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 23- Tuổi dương: 22 

- Xem mệnh ngũ hành: Dương Liễu Mộc

- Thiên can: Quý

- Địa chi: Mùi

- Cung mệnh: cung Càn thuộc hành Kim 

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Thái Dương

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Hoang Ốc và Tam Tai

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi quý mùi nam mạng năm 2025

Kết luận tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nam mạng: Bước sang năm Ất Tỵ, nam mạng tuổi Quý Mùi có công việc tương đối thuận lợi, gặp nhiều may mắn và đạt được kết quả mong muốn. Về mặt tài chính, mặc dù chưa hoàn toàn như ý nhưng vẫn đủ để chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, tình cảm trong năm nay không mấy suôn sẻ, không có tin vui và thậm chí đôi khi còn gây ra phiền muộn. Sức khỏe cũng không được tốt, dễ gặp phải các vấn đề và hay đau ốm.

➥Đối với NỮ tuổi 2003, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nữ mạng

Chiêm đoán lá số tử vi Quý Mùi 2025 nam mạng

- Cung Mệnh (cung Tiểu vận): cung Mệnh của nam mạng tuổi Quý Mùi trong năm 2025 gặp bộ sao Triệt - Tử - Tang Môn. Bộ sao này báo hiệu bản mệnh trong năm nay không được thuận lợi, dễ gặp đau ốm, công việc gặp trở ngại và mưu cầu mọi việc đều bất lợi, có thể gặp nhiều chuyện phiền muộn.

- Cung Xung chiếu: nam mạng tuổi 2003 trong năm Ất Tỵ gặp bộ sao Bạch Hổ - Thiên Khốc - Mộc Dục - Thanh Long - Hoa Cái ở cung Xung chiếu. Bộ sao này chủ về ra ngoài có sự vất vả lúc ban đầu nhưng sau đó công việc sẽ gặp nhiều may mắn và hanh thông hơn.

- Cung Tam hợp: có các sao như Thiên Hư - Tuế Phá - Tướng Quân - Lâm Quan - Quốc Ấn - Thiên Mã - Tuần - Điếu Khách - Dưỡng - Bác Sỹ - Lộc Tồn. Bộ sao này báo hiệu có những biến động trong công việc không như mong muốn. Tuy nhiên, về tài chính sẽ có may mắn vào cuối năm, mưu cầu tiền bạc trở nên dễ dàng hơn.

- Cung Nhị hợp: vào năm 2025, cung Nhị hợp của nam mạng tuổi Quý Mùi gặp bộ sao Triệt - Mộ - Thiên Không - Đại Hao - Đào Hoa - Thiên Trù - LN Văn Tinh - Thiếu Dương. Bộ sao này cho thấy không nên liên kết hay hùn vốn làm ăn chung vì dễ bị thất thoát tiền bạc và gặp phải thị phi.

Kết luận lá số tử vi 2003 nam mạng 2025: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương trong năm Ất Tỵ, nam mạng tuổi Quý Mùi sẽ có sự phát triển trong công việc và mưu cầu trở nên dễ dàng, xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn. Chuyện tình cảm cá nhân vẫn bình thường và chưa có sự phát triển đặc biệt. Tuy nhiên, trong gia đạo cần lưu ý có thể có chuyện buồn. Sức khỏe thì không tốt, dễ đau ốm và lâu khỏi bệnh.

Bên cạnh việc xem tử vi 2025, hãy khám phá thêm vận hạn và cột mốc lớn của cuộc đời bạn qua lá số tử vi với công cụ tra cứu dưới đây!

Xem lá số tử vi trọn đời

Dự đoán vận hạn tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nam mạng

Nam 2003 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Trong năm 2025, nam mạng tuổi Quý Mùi gặp sao Thái Dương chiếu mệnh. Đây là một Phước tinh đối với nam giới, mang lại nhiều điều tốt lành, may mắn. Nam giới được sao Thái Dương chiếu thường được phát triển về công danh sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Công việc buôn bán thuận lợi, làm ăn phát đạt, cuộc sống được an khang thịnh vượng. Trong đó, tháng 6 và tháng 10 là hai tháng tốt nhất của sao Thái Dương.

tử vi tuổi quý mùi nam mạng năm 2025

Để cảm tạ ân đức của các vị thần linh cũng như cầu mong thêm nhiều điều may mắn, nam mạng tuổi 2003 nên thực hiện một số biện pháp hóa giải sao Thái Dương như sau:

- Đầu năm nên đi chùa lễ Phật, dâng sớ cầu tài cầu lộc cầu bình an cho bản thân và gia đình

- Vào ngày 27 âm lịch hàng tháng thì cúng dâng sao giải hạn. Khi cúng thắp 12 ngọn đèn và dùng bài vị giấy màu vàng có ghi dòng chữ Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân. Sau đó, quay mặt về hướng Đông và khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền. Thời gian làm lễ từ 21h-23h đêm là tốt nhất.

- Nam mạng tuổi Quý Mùi nên dùng trang sức đá quý thuộc hành Mộc để tương sinh ra hành Hỏa của sao Thái Dương, tốt càng thêm tốt. Ví dụ: vòng tay ngọc Myanmar, chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh… Hoặc những loại đá quý thuộc hành Hỏa cũng mang lại may mắn nhất định. Ví dụ: mã não đỏ, thạch anh tím, thạch anh hồng, thạch anh hồng ưu linh, thạch anh tóc đỏ, ruby đỏ…

Hạn năm 2025 tuổi Quý Mùi nam mạng 

Mặc dù gặp được sao chiếu mệnh tốt nhưng năm nay nam mạng tuổi Quý Mùi gặp phải đại hạn Toán Tận nên cần đặc biệt chú ý. Theo tử vi tuổi mùi 2003 năm 2025 nam mạng đây là chủ hạn về đau ốm bệnh tật, có thể vì tiền mà phải bỏ mạng, tai nạn xe cộ nguy hiểm, khai thác lâm sản bị họa hại. Ngoài ra, hạn Toán Tận còn khiến hao tài tốn của, mất mát tiền bạc.

Nam mạng tuổi 2003 nên thực hiện một số biện pháp dưới đây để hóa giải phần nào tác hại của hạn Toán Tận mang tới:

- Không mang nhiều tiền bạc, tài sản có giá trị bên người để tránh trộm cắp, cướp giật. Nếu có tiền thì nên gửi tiết kiệm, mua bảo hiểm… sẽ đỡ lãng phí và hao tổn hơn.

- Trong công việc làm ăn nên đầu tư thông minh, tính toán kỹ càng, không xuất tiền lớn vào những dự án không rõ ràng, tránh bị lừa đảo hay thua lỗ.

- Khi tham gia giao thông cần phải thận trọng, không sử dụng chất kích thích để tránh bị tai nạn bất ngờ

- Không đến những nơi rừng thiêng nước độc, đề phòng cảm mạo, giữ cơ thể luôn ấm để nâng cao sức khỏe

- Siêng năng lễ bái ở chùa chiền và bàn thờ gia tiên để được ông bà tổ tiên và các vị thần linh bao bọc che chở. 

Hạn tuổi nam mạng 2003 năm 2025

Xem bói tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nam mạng cho thấy chủ mệnh phạm phải hạn Hoang Ốc và Tam Tai. Hạn Hoang Ốc khiến gia chủ gặp khó khăn trong việc xây dựng và sửa chữa nhà cửa. Còn hạn Tam Tai gây ra nhiều rủi ro về tài chính, sức khỏe và công việc, làm cuộc sống gặp nhiều trắc trở và biến động.

Tứ trụ năm 2025 của nam Quý Mùi

Người tuổi Quý Mùi nam mạng gặp phải từ trụ Thiên Hòa - Địa Hòa trong năm 2025. Tứ trụ này chủ về bản thân phải tự vận động, nỗ lực chứ không nhờ vả được người khác. Tình cảm chưa có sự may mắn, sức khỏe bản thân cũng không tốt, dễ bị đau ốm.

Vận trình cuộc sống theo tử vi Quý Mùi 2025 nam mạng

Tài chính năm 2025 của nam Quý Mùi

Đang cập nhật ....

Vận trình sức khỏe tuổi Quý Mùi nam mạng

Đang cập nhật ....

Công danh sự nghiệp nam tuổi 2003 năm 2025

Đang cập nhật ....

Tình duyên - Gia đạo năm 2025 của nam Quý Mùi

Đang cập nhật ....

Ngoại giao - Xuất hành năm 2025 nam 2003

Đang cập nhật ....

Giải tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nam mạng theo tháng

Đang cập nhật ....

Năm 2025 mang đến điều gì cho người thân và bạn bè? Khám phá ngay Tử vi 2025 mới nhất tại xemvanmenh.net để hiểu rõ hơn về vận mệnh, tài lộc và tình duyên!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Phong thủy đầu năm giúp gia chủ Quý Mùi nam mạng cát lợi

Người xông nhà hợp tuổi 2003 nam mạng đón phúc lộc

Chuyên gia Duy Tâm Phúc xem tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nam mạng cho biết người sinh năm 2002 là người xông đất đầu năm may mắn nhất đối với người tuổi này. Chủ về tài lộc hanh thông, công việc may mắn, gia đạo được hạnh phúc an vui.

tử vi tuổi quý mùi nam mạng năm 2025

Nam tuổi Quý Mùi: Hướng tốt, ngày đẹp xuất hành năm mới

- Ngày tốt xuất hành: nam tuổi 2003 nên chọn ngày mùng 9 âm lịch để xuất hành gặp nhiều điều vui may, thời gian từ 10h-13h trưa và từ 15h-17h chiều.

- Hướng tốt xuất hành: xuất hành theo hướng Tây Nam để tiếp đón Hỷ Thần và hướng Tây để nghênh đón Tài Thần. 

 Ngày đẹp khai trương nam tuổi 2003 đầu năm phát lộc

Ngày mùng 9 âm lịch (ngày Bính Ngọ) là ngày khai trương mở hàng đầu năm 2025 tốt nhất dành cho nam mạng tuổi Quý Mùi 2003.

➥ Chọn ngày khai trương cát lành cho việc kinh doanh qua công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG chi tiết theo tháng. Đảm bảo sự khởi đầu may mắn và tài lộc bền vững!

Năm 2025 nam 2003 nên thực hiện việc đại sự không?

Nam 2003 sinh con năm 2025 có tốt không?

Năm nay, nam mạng tuổi Quý Mùi sinh con không tốt, chủ về bất lợi cho công việc và tình cảm gia đình.

Nếu sinh con vào năm này thì nam mạng tuổi Quý Mùi nên chọn sinh vào tháng 5 để mọi việc được thuận lợi, thuận tháng sinh.

Năm 2025, nam Quý Mùi hợp làm ăn với tuổi nào?

Tuổi Quý Mùi nam mạng kết hợp làm ăn với người tuổi Nhâm Ngọ 2002 trong năm Ất Tỵ là tốt nhất, công việc được may mắn và thu nhiều tiền bạc của cải.

Nếu có ý định thay đổi công việc thì nam mạng tuổi Quý Mùi nên chọn các nghề liên quan đến tài chính, kinh doanh buôn bán là tốt nhất.

Nam mạng 2003 năm 2025 làm nhà ổn không?

Việc xây dựng nhà cửa đối với nam mạng tuổi Quý Mùi năm nay không được tốt. Vì phạm phải hạn Tam Tai và Hoang Ốc nên có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

➥ Xem ngay ngày tốt để tiến hành xây sửa nhà cửa, mang đến năng lượng tích cực cho gia đình với phần mềm Xem ngày động thổ của chúng tôi!

Mua xe, nhà năm 2025 với nam 2003 có thuận lợi không?

Năm nay, nam mạng tuổi Quý Mùi phạm hạn Hoang Ốc, Tam Tai cùng với việc cung cửu trạch rơi vào cung Khốc nên việc mua nhà mua xe chủ về không may mắn. Nếu mua có thể khiến tài vận của bản thân bị suy kiệt.

Nam mạng Quý Mùi hợp - kỵ màu gì năm 2025

- Màu hợp tuổi 2003 nam mạng năm 2025: màu Xanh

- Màu kỵ tuổi 2003 nam mạng năm 2025: màu Trắng

Kết luận tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nam mạng

Có thể nói, năm 2025 Ất Tỵ mang đến cho nam mạng tuổi Quý Mùi nhiều cơ hội để phát triển tiền bạc, sự nghiệp và công danh. Tuy vậy, do bị hạn Tam Tai và Hoang Ốc nên các việc như sinh con, cưới hỏi, làm nhà, mua nhà mua xe không được may mắn. Hi vọng qua những chia sẻ nêu trên, nam mạng tuổi Quý Mùi sẽ biết lựa chọn những việc nên làm và không nên thực hiện để có một năm mới may mắn và thành công.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn