Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 15:35

Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2025 nam mạng 2001: Kế Đô Chiếu Mệnh

Mục lục
 
Mục lục

Xét theo những thay đổi trong tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2025 nam mạng cho thấy năm nay vấn đề tiền bạc, công việc của quý bạn chưa thực sự thuận lợi và phát triển bứt phá. Tuy vậy, nam mạng tuổi Tân Tỵ năm nay không bị phạm hạn Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai nên có thể thực hiện được các việc lớn như cưới vợ, sinh con, động thổ làm nhà hay mua nhà, mua xe. Biết vận dụng những điểm tốt và hạn chế điều kém may mắn sẽ giúp vận số của nam mạng tuổi 2001 trong năm mới sẽ hanh thông, cát lợi hơn.

Sơ lược tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2025 nam mạng

- Năm sinh: 2001

- Tuổi can chi: Tân Tỵ

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 25- Tuổi dương: 24

- Xem mệnh ngũ hành: Bạch Lạp Kim

- Thiên can: Tân

- Địa chi: Tỵ

- Cung mệnh: cung Cấn thuộc hành Thổ

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Kế Đô

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Thái Tuế

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi tân tỵ nam mạng năm 2025

Kết luận tử vi tuổi Tân Tỵ nam mạng năm 2025: Đối với nam mạng tuổi Tân Tỵ 2001, bước sang năm Ất Tỵ, công việc sẽ có nhiều thay đổi nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười, dẫn đến nhiều khó khăn và vất vả. Về vấn đề tài chính, trong năm nay tiền bạc tuy có nhưng cũng chỉ đủ để chi tiêu trong gia đình, không có sự dư dả. Gia đạo thì an vui, trong nhà ít khi xảy ra mâu thuẫn và cãi vã. Tuy nhiên, sức khỏe bản thân không được tốt, thường xuyên gặp phải các vấn đề đau ốm.

➥Đối với NỮ tuổi 2001, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2025 nữ mạng

Giải lá số tử vi tuổi tỵ 2001 năm 2025 nam mạng

- Cung Mệnh (cung Tiểu vận): cung Mệnh của nam mạng tuổi 2001 năm Ất Tỵ gặp bộ sao Tuyệt, Giải Thần, Thái Tuế, Phượng Các, chủ về trong năm nay có sự thay đổi nơi ăn chốn ở và định hướng mới trong công việc. Tuy nhiên, sức khỏe không được tốt, hay bị đau ốm, cần lưu ý cẩn thận tay chân. Công việc làm ăn không đạt được như mong muốn.

- Cung Xung chiếu: có các sao như Tuế Phá, Thiên Hư, Thiên Mã, Quốc Ấn, Lâm Quan, Tướng Quân. Đây là bộ sao chủ về ra ngoài có sự may mắn hơn, nhưng phải lưu ý có người phá hoại hoặc gây khó khăn trong công việc làm ăn.

- Cung Tam hợp: nam mạng tuổi Tân Tỵ trong năm 2025 gặp bộ sao Thanh Long, Thiên Khốc, Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Suy, Hoa Cái, Mộc Dục, Bạch Hổ ở cung Tam hợp. Bộ sao này chủ về có sự tính toán mới trong công việc và định hướng mới về kiếm tiền. Tuy nhiên cũng phải tranh đấu vất vả và khó khăn. Chuyện tình cảm cá nhân khá tốt, mưu cầu dễ dàng.

- Cung Nhị hợp: trong năm 2025 cung Nhị hợp của nam mạng tuổi Tân Tỵ gặp bộ sao Hỉ Thần, Cô Thần, Thiếu Âm, Thiên Việt, Đường Phù, Thiên Phúc, Bệnh. Bộ sao này chủ về may mắn cho nơi ăn chốn ở, các giấy tờ thủ tục, mua bán nhà cửa và gặp quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, cần lưu ý sức khỏe của bố mẹ trong gia đình không được tốt, dễ bị đau ốm.

Kết luận lá số tử vi tuổi 2001 nam mạng năm 2025: Đối với tuổi Tân Tỵ nam mạng khi bước sang năm Ất Tỵ, công việc làm ăn còn gặp khó khăn và mưu cầu chưa đạt được kết quả tốt, dễ có sự thay đổi. Về tài chính, tiền bạc tuy có nhưng chỉ đủ để chi tiêu. Gia đạo yên vui, không xảy ra mâu thuẫn, nhưng chưa có khởi sắc mới về tình cảm cá nhân. Sức khỏe trong năm nay không tốt, xuất hành đi xa dễ bị đau ốm, cần lưu ý xe cộ cẩn thận.

Xem tử vi 2025 là bước đầu, hãy tra cứu lá số tử vi ngay dưới đây để nắm bắt rõ hơn những vận hạn và cột mốc lớn trong cuộc đời bạn!

Xem lá số tử vi trọn đời

Vận hạn tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2025 nam mạng

Nam 2001 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Nam mạng tuổi Tân Tỵ gặp sao Kế Đô chiếu mệnh trong năm 2025. Đây là một hung tinh đem đến những điều xui xẻo, dễ bị hao tài tốn của, bệnh tật, buồn rầu đau khổ, gia đạo không yên. Đặc biệt, gặp sao Kế Đô còn dễ bị tai nạn bất ngờ, họa vô đơn chí, thị phi, tang khó. Sao này đặc biệt xấu vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch.

tử vi tuổi tân tỵ nam mạng năm 2025

Để giảm bớt những điều kém may mắn từ sao Kế Đô mang tới, nam mạng tuổi 2001 nên thực hiện một số cách hóa giải như sau:

- Đầu năm dâng sớ cầu lộc cầu tài cầu bình an lên chùa và dâng bàn thờ gia tiên để được phù trợ

- Hàng tháng cúng dâng sao giải hạn vào ngày 18 âm lịch hoặc có thể thực hiện vào các tháng kỵ là 1, 3, 9 âm lịch. Khi làm lễ thì dùng bài vị giấy màu vàng có ghi dòng chữ Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân và thắp 21 ngọn đèn. Thời gian làm lễ từ 21h-23h, quay mặt về hướng Tây và khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.

- Sao Kế Đô thuộc hành Thổ nên nam mạng tuổi Tân Tỵ có thể dụng các loại trang sức đá quý thuộc hành Kim để tiết khí, ví dụ: vòng bạc, thạch anh trắng…

Hạn năm tuổi Tân Tỵ năm 2025 nam mạng

Trong năm nay, nam mạng tuổi 2001 gặp hạn Địa Võng, là một hạn xấu chủ về gặp những điều không vui, thị phi từ lời ăn tiếng nói. Công việc làm ăn có nhiều khó khăn, thậm chí phải bỏ dở giữa chừng. Trong gia đạo cần thận trọng có tang khó xảy ra.

Hóa giải hạn Địa Võng giúp nam mạng tuổi 2001 giảm bớt phần nào những tác động xấu của hạn lên vận số:

- Không nên đi chơi vào giờ Tuất, ngày Tuất để tránh những điều không may mắn

- Không nên cho người khác ngủ nhờ để đề phòng tai bay vạn gió, bị liên lụy nếu người đó là tội phạm

- Không đi đêm với ai, đặc biệt là với người khác giới để tránh thị phi, nghi kỵ, khẩu thiệt bất lợi

- Trong công việc làm ăn cần tính toán kỹ lưỡng, không nên xuất tiền lớn vào công việc tránh thua thiệt, thất bại

Hạn tuổi Tân Tỵ nam mạng năm 2025

Theo tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2025 nam mạng dự đoán chủ mệnh gặp phải hạn Thái Tuế. Hạn này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, dễ gặp đau ốm. Ngoài ra, công việc thường xuyên gặp khó khăn, bị cản trở và xui xẻo trong các mối quan hệ.

Tứ trụ tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng năm 2025

Nam mạng tuổi Tân Tỵ gặp tứ trụ Thiên Hòa - Địa Hòa vào năm 2025. Chủ về công việc chưa có kết quả cao, không gặp được may mắn. Mưu cầu tiền bạc chủ về bình thường, chưa có lộc đưa tới.

Dự đoán cuộc sống theo tử vi nam 2001 năm 2025

Tài chính năm 2025 của nam Tân Tỵ

Đang cập nhật ...

Vận trình sức khỏe tuổi Tân Tỵ nam mạng

Đang cập nhật ...

Công danh sự nghiệp nam tuổi 2001 năm 2025

Đang cập nhật ...

Tình duyên - Gia đạo năm 2025 của nam Tân Tỵ

Đang cập nhật ...

Ngoại giao - Xuất hành năm 2025 nam 2001

Đang cập nhật ...

Bình tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2025 nam mạng theo tháng

Đang cập nhật ...

Năm 2025 sẽ mang lại điều gì cho người thân và bạn bè? Khám phá ngay vận mệnh và tài lộc qua bộ sách Tử vi 2025 tại xemvanmenh.net!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Gia chủ Tân Tỵ nam mạng: Phong thủy đầu năm thịnh vượng

Tài lộc đầy nhà: Người xông hợp tuổi nam 2001

Vào dịp đầu năm 2025, nam mạng tuổi Tân Tỵ nên nhờ người sinh năm 2004 đến xông nhà vì chủ về có lộc đưa tới, gia đạo được hạnh phúc, mọi việc suôn sẻ cả năm.

tử vi tuổi tân tỵ nam mạng năm 2025

Xuất hành đầu năm, chọn ngày hướng đẹp cho nam tuổi Tân Tỵ

- Ngày tốt xuất hành: ngày mùng 9 âm lịch là ngày xuất hành may mắn cho nam mạng tuổi 2001. Thời gian lý tưởng là từ 11h-13h trưa và từ 15h-17h chiều. 

- Hướng tốt xuất hành: nam tuổi 2001 nên đi về hướng Tây để đón Tài Thần hoặc hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần.

Khai trương đầu năm: Nam tuổi 2001 chọn ngày đẹp

Chuyên gia xem bói tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2025 nam mạng khuyên gia chủ nên khai trương mở hàng vào ngày mùng 9 âm lịch đầu năm vì chủ về công việc được hanh thông, làm ăn phát tài phát lộc.

➥ Khởi đầu kinh doanh với ngày khai trương may mắn bằng công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG trong mỗi tháng! Chọn ngày tốt để thu hút tài lộc và phát triển sự nghiệp!

Nam 2001 xem năm 2025 có hợp để làm việc đại sự?

Nam 2001 sinh con năm 2025 có tốt không?

Năm nay việc sinh con đối với nam mạng tuổi Tân Tỵ khá tốt đẹp, chủ về công việc được hanh thông và có tiền bạc đưa tới.

Tháng 3 và tháng 4 âm lịch là những tháng cát lợi để sinh con đối với nam mạng tuổi 2001. 

Năm 2025, nam tuổi Tân Tỵ kinh doanh với ai?

Trong năm nay, tuổi Tân Tỵ nam mạng hợp làm ăn với người sinh năm 1985 và 2004, công việc có sự thăng tiến vượt trội.

Nếu muốn thay đổi công việc, nam mạng tuổi Tân Tỵ có thể làm các nghề liên quan tới xây dựng hoặc kinh doanh buôn bán để có lộc. 

Nam 2001 làm nhà năm 2025 có tốt không?

Trong năm 2025, nam mạng tuổi 2001 không bị phạm hạn Kim Lâu hay Hoang Ốc nên việc động thổ xây nhà khá may mắn.

Tháng tốt làm nhà cho tuổi 2001 nam mạng chính là các tháng 4 và tháng 11 âm lịch

➥ Chọn ngày tốt để xây sửa nhà cửa thuận lợi, mang đến sự thịnh vượng và may mắn với phần mềm Xem ngày động thổ. Tra cứu dễ dàng và nhanh chóng!

Năm 2025, nam tuổi Tỵ 2001 mua nhà, xe có khó khăn?

Năm nay nam mạng tuổi Tân Tỵ không bị phạm các hạn về Kim Lâu, Tam Tai nên việc mua nhà, mua xe chủ về may mắn, mọi việc được suôn sẻ, mua về có lộc.

Tháng tốt mua xe, mua nhà cho tuổi 2001 nam mạng bao gồm các tháng 6 và tháng 9 âm lịch

Màu sắc phong thủy may mắn cho nam Tân Tỵ

- Màu hợp tuổi 2001 nam mạng năm 2025: màu Vàng

- Màu kỵ tuổi 2001 nam mạng năm 2025: màu Đen

Kết luận tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2025 nam mạng

Nhìn chung, năm 2025 đối với nam mạng tuổi Tân Tỵ có nhiều điều tốt xấu đan xen. Tiền bạc, công việc có thể chưa may mắn nhưng gia đạo, tình cảm lại khá thuận lợi. Ngoài ra, các tháng trong năm sẽ có cơ hội và thách thức đưa tới. Nam mạng tuổi 2001 nên đánh giá kỹ càng sự thay đổi trong tử vi ở từng tháng, trên từng phương diện để có cơ sở lập kế hoạch năm mới phù hợp và may mắn nhất.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn