Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 14:48

[2001] Tra cứu tử vi tuổi Tân Tỵ nữ mạng năm 2025 #Tốt hay #Xấu

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2025 đang đến gần và mang theo những dự báo đầy thú vị dành cho nữ tuổi Tân Tỵ 2001. Bạn đang muốn biết cuộc sống, sự nghiệp, tình cảm và sức khỏe của mình sẽ biến chuyển ra sao trong năm mới? Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn cái nhìn chi tiết và cụ thể nhất về tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2025 nữ mạng, giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận những thách thức và cơ hội sắp tới.

Sơ lược tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2025 nữ mạng

- Năm sinh: 2001

- Tuổi can chi: Tân Tỵ

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 25- Tuổi dương: 24

- Xem mệnh ngũ hành: Bạch Lạp Kim

- Thiên can: Tân

- Địa chi: Tỵ

- Cung mệnh: cung Đoài thuộc hành Kim

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Thái Dương

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Thái Tuế

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi tân tỵ năm 2025 nữ mạng

Kết luận tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 năm 2025 nữ mạng: Nữ tuổi Tân Tỵ năm 2025 sẽ gặp thuận lợi về nhiều phương diện. Mọi việc diễn ra suôn sẻ, dễ dàng và có cơ hội nhận được tin vui liên quan đến công việc. Về tài chính, tình hình khá khả quan với dòng tiền ổn định và có lộc nhưng không nhiều. Chuyện tình cảm cũng mang lại tin vui trong năm nay. Tuy nhiên, về sức khỏe cần đặc biệt lưu ý, do có thể bị đau ốm và cần cẩn trọng khi di chuyển.

Đối với NAM tuổi 2001, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2025 nam mạng

Chuyên gia luận lá số tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2025 nữ mạng

- Cung Mệnh (cung Tiểu vận): Nữ mạng tuổi Tân Tỵ gặp bộ sao Thanh Long - Phượng Các - Giải Thần - Thái Tuế - Lâm Quan ở cung Mệnh năm 2025. Bộ sao này cho thấy trong năm nay, đương số sẽ có những tính toán mới trong công việc làm ăn, mưu cầu mọi việc dễ dàng và gặp may mắn về nơi ăn chốn ở.

- Cung Xung Chiếu: trong năm 2025, cung Xung Chiếu của nữ Tân Tỵ có bộ sao Thiên Mã - Thiên Hư - Quốc Ấn - Tuế Phá - Tuyệt. Bộ sao này cho biết xuất hành đi xa thường gặp bất lợi, mọi việc không suôn sẻ, tiền bạc chi tiêu nhiều và thường gặp người gây khó dễ hay có sự phá hoại.

- Cung Tam Hợp: có các sao Phi Liêm - Long Trì - Hoa Cái - Thiên Khốc - Bạch Hổ - Quan Phủ - Dưỡng - Tử. Bộ sao này nói lên năm nay nữ Tân Tỵ có sự tranh đấu trong công việc làm ăn và có sự thay đổi. Tài chính mặc dù gặp khó khăn và chi tiêu nhiều nhưng sẽ được người thân giúp đỡ. Tuy nhiên, cần chú ý sức khỏe của người thân có thể không tốt và hay bị đau ốm. 

- Cung Nhị Hợp: ở cung Nhị hợp năm 2025, nữ tuổi 2001 gặp bộ sao Thiên Việt - Thiên Phúc - Đường Phù - Tấu Thư - Thiếu Âm - Cô Thần - Bệnh. Bộ sao này chủ về vấn đề nhà cửa sẽ có sự biến động và công việc làm ăn dễ phải thay đổi. Mưu cầu về nơi ăn chốn ở sẽ gặp may mắn.

Kết luận lá số tử vi tuổi Tỵ 2001 nữ mạng năm 2025: Năm nay, nữ mạng tuổi Tân Tỵ sẽ gặp nhiều may mắn và nhận được tin vui trong công việc làm ăn cũng như tình cảm. Công việc làm ăn diễn ra thuận lợi, mưu cầu dễ dàng, tiền bạc hanh thông và có quý nhân giúp đỡ. Gia đạo năm nay sẽ có tin vui đưa tới. Tuy nhiên, sức khỏe không được tốt, dễ bị đau ốm, cần lưu ý đặc biệt đến xe cộ và cẩn thận với chân tay.  

Đừng chỉ xem tử vi 2025! Hãy tra cứu lá số tử vi để hiểu rõ vận hạn và các cột mốc quan trọng trong cuộc đời qua công cụ tiện ích dưới đây!

Xem lá số tử vi trọn đời

Dự đoán vận hạn tử vi nữ 2001 năm 2025

Sao chiếu mệnh năm 2025 nữ mạng Tân Tỵ

Nữ mạng tuổi Tân Tỵ 2001 gặp sao Thái Dương chiếu mệnh năm 2025 Ất Tỵ. Đây là một cát tinh lớn, mang lại nhiều may mắn. Khi nữ giới gặp sao Thái Dương chiếu mạng sẽ có nhiều niềm vui và nhận được sự hỗ trợ từ bạn bè về tiền bạc và công việc. Nếu phụ nữ có thai thì sẽ có thai kỳ ổn định, em bé sinh ra khỏe mạnh, xinh đẹp và duyên dáng. Những cô gái chưa chồng có sao này chiếu mạng có thể gặp cơ hội kết hôn trong năm nay. Tuy nhiên, sao Thái Dương lại kỵ cho nữ giới vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch, dễ gây đau ốm và gặp tai ách.

tử vi tuổi tân tỵ năm 2025 nữ mạng

Hóa giải sao Thái Dương là cách giúp nữ Tân Tỵ vừa gia tăng thêm những tác động may mắn vừa giảm thiểu những rủi ro từ sao này mang tới. Nữ mạng tuổi 2001 có thể tham khảo một số cách hóa giải như sau:

- Đầu năm đi cầu bình an, cầu tài lộc ở các chùa chiền và tại bàn thờ gia tiên

- Hàng tháng vào ngày 27 âm lịch tiến hành dâng sao giải hạn. Nữ Tân Tỵ cần chuẩn bị 12 ngọn đèn cầy và bài vị giấy màu vàng có ghi dòng chữ Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân. Sau đó, vào khoảng 21h-23h, quay mặt về hướng Đông và khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền.

- Sao Thái Dương thuộc hành Hỏa nên nữ Tân Tỵ có thể sử dụng trang sức đá quý thuộc hành Mộc để được tương sinh, tốt càng thêm tốt. Ví dụ: Vòng tay ngọc Myanmar, Chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh… Bên cạnh đó, những loại trang sức đá quý thuộc hành Hỏa cũng mang đến sự bổ trợ nhất định cho đương số. Ví dụ: mã não đỏ, thạch anh tóc đỏ, ruby đỏ, thạch anh tím, thạch anh hồng ưu linh…

Hạn năm 2025 nữ tuổi 2001

Trong năm 2025, nữ Tân Tỵ gặp phải hạn Địa Võng, là một hạn xấu cho vận trình của đương số. Đây là chủ hạn về những chuyện buồn phiền, lo âu, thị phi do lời ăn tiếng nói. Công việc gặp phải khó khăn, trắc trở. Trong gia đình dòng họ có tang khó. 

Để hóa giải hạn Địa Võng, nữ mạng tuổi 2001 tham khảo một số cách đơn giản như sau:

- Không đi chơi xa vào giờ Tuất, ngày Tuất để tránh chuyện thị phi, buồn phiền đưa tới

- Không nên đi tối với người khác giới để tránh nghi kỵ, hiểu lầm, tình ngay lý gian. Hoặc tránh bị liên lụy nếu người ấy là tội phạm.

- Không có người khác ngủ nhờ để tránh tai bay vạ gió, đề phòng trộm cắp…

- Không buôn bán hàng quốc cấm, không mua đồ lậu… để tránh các vấn đề về pháp lý.

Hạn tuổi Tân Tỵ nữ mạng 2025

Năm 2025 là năm Ất Tỵ, trùng địa chi Tỵ với tuổi 2001 Tân Tỵ. Do đó, nữ mạng tuổi Tân Tỵ bị phạm hạn Thái Tuế trong năm nay. Hạn Thái Tuế có thể gây ra nhiều tác hại như làm cho công việc gặp nhiều trắc trở, khó khăn. Sức khỏe có thể bị ảnh hưởng, dễ gặp tai nạn hoặc bệnh tật, và cuộc sống gia đình không hòa thuận.

Ngoài hạn Thái Tuế thì trong năm nay nữ Tân Tỵ không bị phạm các hạn nào khác như Kim Lâu, Hoang Ốc hay Tam Tai.

Tứ trụ nữ tuổi Tỵ 2001 năm 2025

Nữ Tân Tỵ gặp tứ trụ Thiên Sinh - Địa Hòa trong năm 2025. Tứ trụ này chủ về công việc làm ăn may mắn, mưu cầu dễ dàng. Tài lộc có tin vui, nhiều cơ hội đầu tư sinh lời. Ngoài ra, chuyện tình cảm có nhiều niềm vui may đưa tới. 

 Luận tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2025 nữ mạng dự đoán cuộc sống 

Tài vận tuổi Tân Tỵ nữ mạng 2025

Đang cập nhật ... 

Sức khỏe nữ mạng 2001 năm 2025

Đang cập nhật ... 

Đường công danh sự nghiệp năm 2025 Tân Tỵ nữ

Đang cập nhật ... 

Tình duyên - Gia đạo nữ Tân Tỵ 2025

Đang cập nhật ... 

Ngoại giao xuất hành của nữ mạng 2001 năm 2025

Đang cập nhật ... 

Xem tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 năm 2025 nữ mạng theo tháng

Đang cập nhật ... 

Vận hạn 2025 của người thân và bạn bè có gì đặc biệt? Bộ Tử vi năm 2025 mới nhất tại xemvanmenh.net sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về tương lai sắp tới!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Phong thủy may mắn đầu năm cho gia chủ nữ tuổi Tân Tỵ

Chọn tuổi xông nhà giúp thu hút tài lộc, vượng khí

Năm 2025, người sinh năm 2004 là người hợp tuổi nhất để đến xông đất đầu năm cho nữ Tân Tỵ. Do đó, đương số nên nhờ những người sinh năm 2004 đến xông đất để cả năm được thuận lợi, tài lộc đưa tới.

tử vi tuổi tân tỵ năm 2025 nữ mạng

Nữ mạng 2001: Chọn ngày xuất hành tốt năm 2025

- Ngày tốt xuất hành: ngày mùng 9 âm lịch (ngày Giáp Ngọ) là ngày xuất hành may mắn cho nữ Tân Tỵ. Nên xuất hành vào 11h-13h trưa hoặc từ 15h-17h chiều. 

- Hướng tốt xuất hành: xuất hành theo hướng Tây để đón Tài Thần và hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần. 

Kinh doanh phát đạt nhờ chọn ngày khai trương đẹp

Đối với nữ Tân Tỵ, ngày mùng 9 âm lịch là ngày tốt nhất để khai trương mở hàng đầu năm, giúp công việc hanh thông, tiền vào như nước.

➥ Khởi đầu việc kinh doanh thành công với công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG. Tra cứu ngay để chọn ngày cát lành, mang lại may mắn và tài lộc chi tiết theo tháng!

Phong thủy hợp tuổi Tân Tỵ nữ mạng năm 2025

Nữ tuổi 2001 sinh con năm 2025 có tốt không?

Năm nay nữ Tân Tỵ không bị phạm hạn Kim Lâu nên việc sinh con khá tốt, chủ về công việc hanh thông, tiền bạc đưa tới. Nên sinh con vào tháng 3 và tháng 4 âm lịch vì chủ về may mắn, con sinh ra khỏe mạnh, vận số tốt, bố mẹ cũng nhận được những tác động cát lành.

Năm 2025 nữ tuổi Tân Tỵ hợp làm ăn với tuổi nào?

Trong năm 2025, nữ Tân Tỵ hợp làm ăn với những người sinh năm 1985 và 2004. Nếu muốn công việc thuận lợi, nữ Tân Tỵ nên làm những việc liên quan đến nhà cửa, xây dựng hoặc kinh doanh buôn bán.

Xem bói nữ 2001 cưới năm 2025 được không?

Nữ mạng tuổi 2001 cưới hỏi vào năm Ất Tỵ chủ về tốt đẹp, may mắn và cát lợi. Nên tổ chức vào tháng 3, tháng 9 âm lịch (tháng đại lợi) hoặc tháng 2, tháng 8 âm lịch (tháng tiểu lợi), giúp cuộc sống hôn nhân bền chặt, viên mãn.

➥ Xem ngày tốt tổ chức lễ thành hôn với công cụ XEM NGÀY TỐT KẾT HÔN của thầy Duy Tâm Phúc! Đảm bảo hôn nhân viên mãn, cuộc sống hạnh phúc.

Nữ 2001 mua xe, mua nhà năm 2025 thuận lợi không?

Việc mua nhà, mua xe của nữ Tân Tỵ trong năm nay cũng khá tốt, mọi việc được hanh thông. Đương số nên mua nhà, mua xe vào tháng 6 và tháng 9 âm lịch để nhận được nhiều may mắn.

Nữ tuổi Tân Tỵ hợp màu gì, kỵ màu gì năm 2025?

- Màu hợp tuổi 2001 nữ mạng năm 2025: màu Vàng

- Màu kỵ tuổi 2001 nữ mạng năm 2025: màu đen

Kết luận tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2025 nữ mạng: 

Như vậy có thể thấy năm 2025 là một năm mở ra nhiều cơ hội may mắn đối với nữ mạng tuổi Tân Tỵ, đặc biệt là vào các tháng 2, tháng 7, tháng 11 âm lịch trong năm. Nắm bắt được chi tiết những thay đổi trong tử vi năm 2025, nữ mạng tuổi Tân Tỵ hãy vận dụng một cách linh hoạt, chủ động đón đầu thời cơ, phát triển thêm công danh, tài lộc. Đồng thời, nhanh chóng hóa giải những điều kém may mắn để vận số trở nên tốt đẹp hơn.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn