Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 15:35

Xem bói tử vi tuổi Mậu Dần năm 2025 nam mạng (1998) #Vượng hay Suy?

Mục lục
 
Mục lục

Luận giải tử vi tuổi Mậu Dần năm 2025 nam mạng thấy rằng chủ mệnh gặp phải hung tinh La Hầu cũng như hạn Kim Lâu nên các vấn đề về tài chính, công việc hay cưới hỏi, sinh con, động thổ đều không được may mắn. Tốt nhất chỉ nên mưu cầu nhỏ, duy trì công việc như cũ để tránh các tổn thất lớn. Ngoài ra, vào các tháng như tháng 3, tháng 7, tháng 9, tháng 11 âm lịch sẽ có những cơ hội đưa tới. Nam mạng tuổi Mậu Dần hãy nắm bắt để chuyển hung thành cát, thu được những thành quả như mong đợi.

Nhận định sơ lược về tử vi Mậu Dần 2025 nam mạng

- Năm sinh: 1998

- Tuổi can chi: Mậu Dần

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm:28- Tuổi dương: 27

- Xem mệnh ngũ hành: Thành Đầu Thổ

- Thiên can: Mậu

- Địa chi: Dần

- Cung mệnh: cung Khôn thuộc hành Thổ

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: La Hầu

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Kim Lâu

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi mậu dần năm 2025 nam mạng

Kết luận tử vi tuổi dần 1998 năm 2025 nam mạng: Đối với người nam mạng tuổi Mậu Dần, năm Ất Tỵ không mang lại nhiều thay đổi đáng kể trong công việc làm ăn, tuy nhiên, mỗi khi gặp khó khăn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người thân. Về mặt tài chính, tuy có thu nhập ổn định nhưng cũng phải chi tiêu khá nhiều cho cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, trong năm nay cần chú ý cẩn thận khi đi lại hay giao dịch ở trên sông nước. Chuyện tình cảm sẽ có nhiều điểm sáng, tin vui bất ngờ đang chờ đón.

➥Đối với NỮ tuổi 1998, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2025 nữ mạng

Bình chi tiết lá số tử vi tuổi Mậu Dần năm 2025 nam mạng

- Cung Mệnh (cung Tiểu vận): cung Mệnh năm nay của nam mạng tuổi 1998 gặp bộ sao Tràng Sinh, Tuần, Đà La, Phúc Đức, và Lực Sỹ. Bộ sao này gây ra nhiều khó khăn trong cuộc sống và công việc, khiến việc kiếm tiền trở nên bất lợi và ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ gặp ốm đau và phiền muộn.

- Cung Xung chiếu: năm 2025, nam mạng tuổi Mậu Dần gặp bộ sao Thiên Việt, Đường Phù, Hỉ Thần, Thiếu Âm, Bệnh, Cô Thần, và Thiên Phúc ở cung Xung chiếu. Bộ sao này chủ về mang lại may mắn khi ra ngoài làm việc. Gặp quý nhân hỗ trợ khi khó khăn và có thể thu được tài chính tốt khi đi xa làm ăn. Tuy nhiên, nam tuổi 1998 cũng cần đề phòng những chuyện phiền lòng và sức khỏe không ổn định.

- Cung Tam hợp: nam mạng tuổi 1998 gặp bộ sao sau ở cung Tam hợp năm 2025 Thiên Trù, Nguyệt Đức, Đế Vượng, Đào Hoa, Thiên Không, Tấu Thư, Triệt, Địa Võng, Hồng Loan, Đại Hao, Lưu Hà, Thiếu Dương, LN Văn Tinh, Mộ, và Tử Phủ. Bộ sao này báo hiệu năm nay sẽ tiêu tốn nhiều tiền vào công việc nhưng không đạt được kết quả như mong đợi. Dù gặp khó khăn tài chính, đương số sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người thân.

- Cung Nhị hợp: có các sao Quốc Ấn, Tuế Phá, Lâm Quan, Thiên Mã, Tướng Quân, và Thiên Hư, cảnh báo về sức khỏe không tốt của người thân, có thể phải chi tiêu nhiều cho gia đình và cần lưu ý sức khỏe của người lớn tuổi trong nhà, cũng như đề phòng lời nói xấu ảnh hưởng đến công việc.

Kết luận lá số tử vi nam 1998 năm 2025:  Năm Ất Tỵ mang đến cho người tuổi Mậu Dần nam mạng nhiều thay đổi trong công việc và nơi ở. Về tình cảm, năm nay đón nhận nhiều tin vui. Tuy nhiên, cần đặc biệt chú ý an toàn giao thông để bảo vệ sức khỏe. Tài chính sẽ duy trì ở mức bình thường.

Đừng chỉ dừng lại ở tử vi 2025, hãy tra cứu lá số tử vi để hiểu rõ hơn về vận hạn và các cột mốc quan trọng trong cuộc đời với công cụ dưới đây!

Xem lá số tử vi trọn đời

Vận hạn tử vi tuổi Mậu Dần 1998 năm 2025 nam mạng

Nam 1998 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Nam mạng tuổi Mậu Dần trong năm 2025 gặp phải hung tinh La Hầu chiếu mệnh. Đây được xem là hung tinh mạnh nhất đối với nam giới, tác động lên nhiều phương diện của cuộc sống. Gặp sao La Hầu, nam mạng tuổi 1998 có thể gặp phải nhiều điều không may mắn, điều dữ, bị hao tài tốn của, bệnh tật ốm đau liên quan đến tai mắt, cuộc sống có nhiều điều sầu bi phiền muộn. Ngoài ra, cần chú ý có những rắc rối, thị phi, tranh cãi liên quan đến luật pháp, công quyền. Sao La Hầu đặc biệt xấu là vào tháng 1 và tháng 7 âm lịch.

tử vi tuổi mậu dần năm 2025 nam mạng

Hóa giải sao La Hầu là một cách hữu hiệu giúp nam mạng tuổi 1998 giảm trừ được bớt những khó khăn, thử thách có thể xảy đến:

- Đầu năm cầu an ở chùa và siêng năng trong việc cúng bái bàn thờ gia tiên

- Hàng tháng vào ngày mùng 8 âm lịch thì tiến hành dâng sao giải hạn. Thắp 9 ngọn đèn theo sơ đồ bố trí của sao La Hầu và dùng bài vị giấy màu vàng ghi dòng chữ Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân. Sau đó, đến khoảng 21h-23h thì làm lễ, quay mặt về hướng Bắc và khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thần Thủ La hầu tinh quân vị tiền.

- Sao La Hầu thuộc hành Kim nên nam mạng tuổi 1998 nên sử dụng các loại trang sức đá quý thuộc hành Thủy để tiết khí như: đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm, thạch anh tóc đen, thạch anh đen…

Hạn năm 2025 tuổi Mậu Dần nam mạng

Theo dự đoán của tử vi tuổi Mậu Dần năm 2025 nam mạng chủ mệnh gặp hạn Tam Kheo, là một Tiểu hạn liên quan đến vấn đề sức khỏe. Đương số cần thận trọng xe cộ khi đi ra ngoài, đề phòng chân tay xây xước. Ngoài ra, hạn này còn có thể mang đến các bệnh về mắt, đau mắt, mờ mắt và các bệnh về xương khớp, phong thấp.

Cách hóa giải hạn Tam Kheo cũng không quá phức tạp, nam mạng tuổi 1998 có thể thực hiện theo một số giải pháp sau:

- Không sử dụng các chất kích thích khi tham gia giao thông để tránh tai nạn bất ngờ, tay chân thương tích

- Nên sử dụng các loại thực phẩm tốt cho mắt và xương khớp. Hạn chế các loại thực phẩm cay nóng, không tốt cho sức khỏe

- Giữ ấm cơ thể khi trời lạnh, tránh ra ngoài khi mưa nắng thất thường

- Nếu làm việc trong môi trường nguy hiểm thì phải có đồ bảo hộ đầy đủ và an toàn

- Xây dựng chế độ làm việc và nghỉ ngơi sinh hoạt, điều độ để nâng cao sức khỏe nói chung

- Hơn tất cả, nam mạng tuổi 1998 nên làm nhiều việc thiện để tích thêm phước báu giúp tai qua nạn khỏi.

Hạn tuổi Mậu Dần nam 1998 năm 2025

Theo tử vi tuổi dần 1998 nam mạng năm 2025 năm nay phạm phải hạn Kim Lâu. Đây là chủ hạn mang lại nhiều điều không may mắn, có thể gây ra rủi ro và khó khăn trong công việc, tình cảm và sức khỏe. Kết hôn hay làm nhà vào năm này thường không thuận lợi.

Tứ trụ năm 2025 nam tuổi Mậu Dần 

Năm nay, nam mạng tuổi 1998 gặp tứ trụ Thiên Hòa - Địa Hòa chủ về không được âm phù dương trợ nên mọi việc khó khăn, phải tự thân vận động. Việc xuất hành đi xa hao tổn nhiều tiền bạc và không may mắn.

Luận tử vi Mậu Dần 2025 nam mạng dự đoán cuộc sống

Tài chính năm 2025 của nam Mậu Dần

Đang cập nhật ...

Vận trình sức khỏe tuổi Mậu Dần nam mạng

Đang cập nhật ...

Công danh sự nghiệp nam tuổi 1998 năm 2025

Đang cập nhật ...

Tình duyên - Gia đạo năm 2025 của nam Mậu Dần

Đang cập nhật ...

Ngoại giao - Xuất hành năm 2025 nam 1998

Đang cập nhật ...

Luận tử vi tuổi Mậu Dần năm 2025 nam mạng theo tháng

Đang cập nhật ...

Điều gì sẽ đến với người thân và bạn bè trong năm 2025? Phần mềm tra cứu Tử vi năm 2025 mới nhất tại xemvanmenh.net sẽ giúp bạn khám phá vận mệnh, tài lộc và tình duyên sắp tới!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Cát lợi đầu năm: Phong thủy cho gia chủ Mậu Dần nam mạng

Xông nhà 1998 nam mạng: Chọn đúng người, đón đúng lộc

Dịp đầu năm 2025, nam mạng tuổi 1998 nên nhờ người sinh năm Giáp Tuất 1994 đến xông nhà vì chủ về may mắn, gia đạo được hạnh phúc, mọi việc hanh thông thuận lợi.

tử vi tuổi mậu dần năm 2025 nam mạng

Xuất hành năm mới: Nam tuổi Mậu Dần chọn ngày tốt, hướng may

- Ngày tốt xuất hành: nam mạng tuổi 1998 nên xuất hành vào ngày mùng 6 âm lịch sẽ gặp nhiều may mắn. Giờ xuất hành lý tưởng là từ 5h-7h sáng và từ 11h-13h trưa.

- Hướng tốt xuất hành: xuất hành theo hướng Nam để nghênh tiếp Tài Thần và hướng Đông Nam để đón Hỷ Thần.

Khai trương phát đạt: Chọn ngày đẹp đầu năm cho nam 1998

Theo chuyên gia xem bói tử vi tuổi Mậu Dần năm 2025 nam mạng cho hay ngày mùng 6 âm lịch là ngày may mắn, cát tường để gia chủ tiến hành khai trương mở hàng đầu năm.

➥ Sử dụng công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG để chọn ngày cát lành cho việc kinh doanh theo tháng. Khởi đầu thuận lợi, tài lộc dồi dào đang chờ bạn!

Năm 2025: Thời điểm lý tưởng cho đại sự của nam 1998?

Nam 1998 sinh con năm 2025 có tốt không?

Năm nay nam mạng tuổi Mậu Dần phạm hạn Kim Lâu và có địa chi lục phá lẫn nhau. Do đó, việc sinh con chủ về không được may mắn.

Nếu nam tuổi 1998 vẫn muốn sinh con trong năm nay thì nên chọn sinh vào tháng 5 âm lịch là tốt nhất.t

Nam Mậu Dần hợp tuổi nào làm ăn phát đạt năm 2025

Trong năm Ất Tỵ, nam tuổi 1998 hợp làm ăn nhất với người tuổi Đinh Mão 1987 và người tuổi Giáp Tuất 1994. 

Nam tuổi Mậu Dần có thể thử sức với các nghề liên quan đến kinh doanh đá quý phong thủy hay bất động sản sẽ thu nhiều cát lợi.

Nam mạng 1998 xây nhà 2025 có thuận lợi?

Vì năm 2025 dính phải hạn Kim Lâu mệnh nên việc xây dựng nhà cửa đối với nam mạng tuổi Mậu Dần không được tốt, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

➥ Tra cứu ngày tốt để tiến hành động thổ, xây nhà với phần mềm Xem ngày động thổ. Đảm bảo mọi việc thuận lợi và mang đến thịnh vượng cho gia đình!

 Năm 2025, nam tuổi Dần 1998 mua xe, nhà có tốt?

Tuy năm nay nam tuổi 1998 gặp hạn Kim Lâu nhưng cung cửu trạch lại rơi vào cung Phúc khá may mắn nên có thể mua nhà, chỉ cần không động thổ là được. Việc mua xe cũng thuận lợi, không ảnh hưởng gì.

Tháng tốt mua xe, mua nhà cho tuổi 1998 nam mạng là các tháng 4, tháng 6 và tháng 9 âm lịch.

Màu sắc hợp tuổi Mậu Dần nam năm 2025

- Màu hợp tuổi 1998 nam mạng năm 2025: màu xanh, màu đỏ, màu hồng

- Màu kỵ tuổi 1998 nam mạng năm 2025: màu Đen

Kết luận tử vi tuổi Mậu Dần năm 2025 nam mạng

Trên đây chuyên gia phong thủy của Xemvanmenh.net đã phân tích đầy đủ những thay đổi trong tử vi của nam mạng tuổi Mậu Dần 1998 trong năm 2025. Có thể thấy, năm nay đương số sẽ gặp nhiều điều chưa được như ý, bản thân cần phải nỗ lực, cố gắng hơn nhiều mới có thể đạt được thành công. Chúc cho nam mạng tuổi 1998 luôn vững tâm vững trí, đối đầu với thử thách và nhạy bén nắm bắt thời cơ để có một năm 2025 thành công.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn