Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 14:48

Dự đoán tử vi tuổi Mậu Dần nữ mạng năm 2025 #Chính xác #Chi tiết nhất

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2025 nữ mạng dự đoán năm nay gặp sao Kế Đô chiếu mạng, đây là hung tinh lớn nhất với nữ giới. Tuy nhiên, vẫn có những cơ hội được mở ra cho nữ Mậu Dần, đặc biệt là vào các tháng 1, 3, 7, 9 âm lịch. Mời nữ mạng tuổi Mậu Dần tham khảo chi tiết tử vi năm 2025 trong bài viết dưới đây để nắm bắt đầy đủ hơn những thay đổi trong vận trình của mình.

Sơ lược tử vi tuổi Mậu Dần năm 2025 nữ mạng

- Năm sinh: 1998

- Tuổi can chi: Mậu Dần

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 28 - Tuổi dương: 27

- Xem mệnh ngũ hành: Thành Đầu Thổ

- Thiên can: Mậu

- Địa chi: Dần

- Cung mệnh: Cung Tốn thuộc hành Mộc

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Kế Đô

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: Kim Lâu

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi mậu dần năm 2025 nữ mạng

Kết luận tử vi nữ 1998 năm 2025: Trong năm 2025, nữ tuổi Mậu Dần sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc, không có sự may mắn và có thể phải đối mặt với sự thay đổi trong công việc hoặc nơi ở. Về mặt tài chính, năm nay chưa đạt được như mong muốn, mưu cầu bất lợi. Tuy nhiên, về tình duyên, năm nay sẽ khá thuận lợi, có người mai mối và giới thiệu mối lương duyên tốt. Về sức khỏe, những người nữ Mậu Dần nếu đang mang thai cần lưu ý vì có nguy cơ vỡ ối, sức khỏe không được tốt và dễ bị đau ốm.

Đối với NAM tuổi 1998, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2025 nam mạng

Bình giải lá số tử vi tuổi Dần 1998 nữ mạng năm 2025

- Cung Mệnh (cung Tiểu vận): cung Mệnh của nữ Mậu Dần trong năm 2025 có các sao Quan Phủ, Đà La, Phúc Đức, Tràng Sinh, Tuần, báo hiệu rằng mọi việc chưa đạt được như ý muốn. Công việc làm ăn có sự mở mang nhưng không mang lại may mắn. Gia đạo gặp nhiều bất lợi và sức khỏe cần được chú ý, đặc biệt là tay chân.

- Cung Xung chiếu: có các sao Bệnh, Thiên Phúc, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Cô Thần, Thiên Việt cho thấy khi nữ Mậu Dần 1998 ra ngoài sẽ gặp nhiều may mắn, có quý nhân giúp đỡ và có tin vui về nơi ở. Khi xuất hành đi xa sẽ gặp cát lợi, nhưng tình cảm gia đình lại không được tốt và chưa may mắn.

- Cung Tam hợp: ở cung Tam hợp năm 2025, nữ mạng tuổi 1998 gặp các sao Địa Võng, Thiên Trù, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hồng Loan, Tiểu Hao, Tử Phủ, Hỉ Thần, Thiên Không, Thiếu Dương, Đế Vượng, LN Văn Tinh, Lưu Hà, Mộ, Triệt. Bộ sao này chủ về khó khăn và vất vả trong công việc, đặc biệt là vào các tháng đầu năm. Tuy nhiên, các tháng cuối năm sẽ gặp nhiều may mắn. Gia đạo gặp bất lợi và mâu thuẫn về tiền bạc. Tài chính có phần may mắn hơn nhưng cũng có sự chi tiêu vào gia đình và bố mẹ người thân.

- Cung Nhị hợp: bộ sao Tuyệt, Thiên Hư, Quốc Ấn, Thiên Mã, Tuế Phá ở cung Nhị hợp năm 2205 cho thấy tiền bạc của nữ Mậu Dần 1998 sẽ có sự chi tiêu nhiều vào con cái và gia đình. Trong năm nay, gia đạo có thể gặp phải chuyện buồn phiền đưa tới.

Kết luận lá số tử vi tuổi Mậu Dần nữ mạng năm 2025: Đối với nữ mạng tuổi Mậu Dần, năm nay công việc làm ăn sẽ có nhiều sự thay đổi và biến động. Nơi ăn chốn ở không được thuận lợi, dễ phải di chuyển nhiều. Về mặt tài chính, trong năm nay sẽ có sự tiêu pha đáng kể vào việc mua sắm cho gia đình và bản thân. Bên cạnh đó, xuất hành đi xa cũng không được thuận lợi, có thể gặp phải nhiều phiền muộn và khó khăn.

Tử vi 2025 là khởi đầu, nhưng tra cứu lá số tử vi sẽ giúp bạn nắm rõ vận hạn và các cột mốc cuộc đời. Sử dụng ngay công cụ dưới đây!

Xem lá số tử vi trọn đời

Dự đoán vận hạn tử vi tuổi Mậu Dần năm 2025 nữ mạng

Nữ 1998 sao gì chiếu mệnh năm 2025

Nữ mạng tuổi Mậu Dần 1998 gặp phải sao Kế Đô chiếu mệnh vào năm 2025. Đây là một hung tinh lớn nhất đối với nữ giới, chủ về những tai nạn bất ngờ, bệnh tật, họa vô đơn chí, tâm tư buồn rầu, đau khổ. Trong gia đạo có chuyện không vui, đề phòng tang sự. Sao Kế Đô còn khiến công việc làm ăn của nữ Mậu Dần khó khăn, hao tài tốn của. Tuy nhiên, nếu là nữ Mậu Dần đang mang thai thì sao Kế Đô lại mang đến những điều may mắn lạ thường, không chỉ đối với đương số mà với cả đứa trẻ và người chồng. Nếu không phải là người đang thai nghén thì sao chiếu mệnh này khiến nữ Mậu Dần phải nhiều phen lao đao, lận đận.

tử vi tuổi mậu dần năm 2025 nữ mạng

Có thể thấy, Kế Đô là một sau rất xấu đối với nữ Mậu Dần nói chung. Do vậy, đương số nên hóa giải sao Kế Đô để tiêu trừ nguồn năng lượng tiêu cực xảy đến với vận số của mình trong năm 2025:

- Phương pháp đơn giản nhất là vào dịp đầu năm, mùng 1 và 15 hàng tháng đi đến các cửa chùa để cầu bình an

- Nếu có điều kiện, nữ Mậu Dần hãy sử dụng các loại đá quý trang sức thuộc hành Kim vì sao Kế Đô thuộc hành Thổ, Thổ tương sinh ra Kim sẽ giúp tiết khí. Đó là các loại trang sức đá quý có màu trắng như: vòng bạc, thạch anh trắng…

- Nếu có thể, nữ tuổi 1998 thực hiện dâng sao giải hạn hàng tháng vào ngày 18 âm lịch, hoặc thực hiện vào các tháng 1, 3, 9 là tháng kỵ. Chuẩn bị 21 ngọn đèn cầy và bài vị giấy màu vàng có ghi dòng chữ Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân. Sau đó, vào hồi 21h-23h, quay mặt về hướng Tây làm lễ và khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vỹ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.

Hạn năm 2025 của nữ Mậu Dần

Nữ mạng tuổi Mậu Dần trong năm 2025 sẽ gặp hạn Thiên Tinh. Đây là một hạn xấu chủ về bị ngộ độc do ăn uống, bị tai bay vạ gió, gặp chuyện thị phi, khẩu thiệt. Nếu nữ Mậu Dần đang có thai thì cần cẩn thận kẻo bị té ngã, đau ốm.

Như vậy, hạn Thiên Tinh chủ về những rối rắm, tranh chấp, ngộ độc, gây hại đến sức khỏe, tài lộc cũng như đời sống tinh thần của nữ Mậu Dần. Nếu áp dụng các cách hóa giải dưới đây, nữ Mậu Dần có thể giảm bớt phần nào những tác động tiêu cực này của hạn Thiên Tinh:

- Sử dụng các loại thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, ăn chín uống sôi để tránh bị ngộ độc thực phẩm

- Với phụ nữ có thai cần phải cẩn thận, không nên trèo cao, ăn uống hợp lý tránh các thực phẩm ảnh hưởng xấu cho thai nhi. 

- Khi làm việc ở những môi trường nguy hiểm, nữ Mậu Dần cần trang bị đồ bảo hộ đầy đủ, tránh tai nạn bất ngờ

- Tu sửa cửa cổng, tường bao hoặc nuôi chó để đề phòng kẻ trộm, tiền bạc bị hao tán.

- Không ngừng tu tâm dưỡng tính, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn để tích lũy thêm công đức.

Hạn tuổi Dần nữ 1998 năm 2025

Nữ mạng tuổi Mậu Dần 1998 phạm hạn Kim Lâu vào năm 2025. Hạn Kim Lâu có thể gây ra nhiều khó khăn và rủi ro trong cuộc sống, đặc biệt là trong hôn nhân, xây dựng và kinh doanh. Những ai gặp hạn này dễ gặp trở ngại, tài chính bất ổn và mâu thuẫn gia đình.

Tứ trụ năm 2025 của nữ Mậu Dần

Vào năm 2025, nữ Mậu Dần gặp tứ trụ Thiên Hòa - Địa Hòa, chủ về đương số phải tự thân vận động, không được thiên phù địa trợ. Việc xuất hành kém may mắn, hao tổn nhiều tiền bạc.

Luận tử vi dự đoán cuộc sống tử vi nữ 1998 năm 2025

Tài vận tuổi Mậu Dần nữ mạng 2025

Đang cập nhật ...

Sức khỏe nữ mạng 1998 năm 2025

Đang cập nhật ...

Đường công danh sự nghiệp năm 2025 Mậu Dần nữ

Đang cập nhật ...

Tình duyên - Gia đạo nữ Mậu Dần 2025

Đang cập nhật ...

Ngoại giao xuất hành của nữ mạng 1998 năm 2025

Đang cập nhật ...

Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2025 nữ mạng theo tháng

Đang cập nhật ...

Vận hạn, tài lộc 2025 của người thân và bạn bè sẽ ra sao? Tìm hiểu ngay qua bộ Tử vi năm 2025 mới nhất tại xemvanmenh.net để nắm bắt trước tương lai của mình và gia đình!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Phong thủy đầu năm: Thu hút lộc tài cho nữ mạng Mậu Dần

Xông nhà đầu năm: Chọn tuổi hợp để đón vượng khí

Nữ mạng tuổi Mậu Dần nên chọn người xông đất năm 2025 là người sinh năm 1987 hoặc 1994. Đây là hai tuổi hợp xông đất nhất, giúp cả năm được suôn sẻ, hanh thông, tài lộc dồi dào.

tử vi tuổi mậu dần năm 2025 nữ mạng

Nữ mạng tuổi 1998: Chọn ngày xuất hành năm 2025

- Ngày tốt xuất hành: ngày xuất hành đầu năm tốt nhất với nữ Mậu Dần là ngày mùng 6 âm lịch, giờ Hoàng đạo để xuất hành là từ 5h-7h sáng và từ 11h-13h trưa.

- Hướng xuất hành: nữ Mậu Dần nên xuất hành về hướng Đông Nam để đón Hỷ Thần hoặc hướng Nam để đón Tài Thần.

Ngày đẹp khai trương mang lại may mắn và phát đạt

Ngày mùng 6 âm lịch (ngày Quý Mão) là ngày khai trương mở hàng đầu năm tốt nhất cho nữ Mậu Dần, giúp công việc hanh thông, buôn may bán đắt, đại phát đại lợi.

➥ Tìm thời điểm khai trương lý tưởng cho việc kinh doanh với công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG chi tiết theo từng tháng. Đừng bỏ lỡ cơ hội thu hút tài lộc ngay hôm nay!

Phong thủy hợp tuổi Mậu Dần nữ mạng năm 2025

Nữ tuổi 1998 sinh con năm 2025 có tốt không?

Năm nay nữ Mậu Dần phạm hạn Kim Lâu, ngoài ra trong địa chi còn có sự lục phá lẫn nhau. Vì vậy năm nay không thích hợp để đương số sinh con. Trường hợp nếu vẫn muốn có con trong năm nay thì nên sinh vào tháng 5 âm lịch là tốt nhất.

Năm 2025 nữ tuổi Mậu Dần hợp làm ăn với tuổi nào?

Nữ Mậu Dần nên kết hợp làm ăn với người sinh năm Đinh Mão 1987 và Giáp Tuất 1994 là tốt nhất. Công việc được thuận lợi, may mắn, liên kết lâu dài. Ngoài ra, nếu nữ Mậu Dần có ý định thay đổi công việc thì có thể thử sức với các nghề liên quan tới đá quý phong thủy hoặc bất động sản.

Xem bói nữ 1998 cưới năm 2025 được không?

Nữ mạng tuổi Mậu Dần không nên tổ chức kết hôn vào năm 2025. Vì năm nay đương số phạm hạn Kim Lâu, rất xấu cho việc cưới hỏi, hôn nhân.

XEM NGÀY TỐT KẾT HÔN với công cụ của thầy Duy Tâm Phúc, giúp quý nữ chọn ngày cát lành để tổ chức lễ thành hôn thêm phần thuận lợi, viên mãn.

Nữ 1998 mua xe, mua nhà năm 2025 thuận lợi không?

Năm 2025 nữ Mậu Dần phạm hạn Kim Lâu nhưng cửu trạch lại rơi vào cung Phúc. Do đó, nếu mua nhà mà không động thổ đào đất thì chủ về bình thường. Do đó, năm nay nữ Mậu Dần có thể mua xe, mua nhà được. Thời điểm tốt nhất để thực hiện giao dịch là vào các tháng: 4, 6, 9 âm lịch.

Nữ tuổi Mậu Dần hợp màu gì, kỵ màu gì năm 2025?

- Màu hợp tuổi 1998 nữ mạng năm 2025: màu xanh, màu đỏ, màu hồng

- Màu kỵ tuổi 1998 nữ mạng năm 2025: màu Đen

Kết luận tử vi tuổi Mậu Dần năm 2025 nữ mạng: 

Theo bộ sao tử vi và tứ trụ năm Ất Tỵ, nữ Mậu Dần sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng cũng có cơ hội để phát triển. Dù công việc gặp trắc trở và tiền bạc thất thoát, bạn vẫn nhận được sự hỗ trợ từ người thân và bạn bè. Xuất hành đi xa không suôn sẻ và sức khỏe không tốt, đau ốm kéo dài. Tuy nhiên, những khó khăn này cũng là cơ hội để nữ mạng tuổi Mậu Dần rèn luyện kiên nhẫn và tận dụng sự giúp đỡ từ xung quanh, giúp vượt qua thử thách và phát triển bản thân.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn