Thứ 2, 12/2/2024 - 15:11

CUNG SƯ TỬ - Khám phá bí ẩn chòm sao và các khía cạnh cuộc sống

 

Cung Sư Tử (Tên tiếng anh: Leo) sinh từ ngày 23 - 24/07 đến ngày 22 - 23/08 là những người yêu vẻ ngoài nhất, vì thế họ luôn thích những thứ lung linh, lấp lánh. Có thể bạn chưa biết người cung Sư Tử luôn hướng về tình yêu. Một tình yêu sôi nổi mạnh mẽ là điều mà họ tha thiết mơ ước. Ngay bây giờ, hãy bước vào "Vương quốc Sư Tử" để tìm hiểu kỹ hơn về họ nhé!

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

1. Sơ yếu lý lịch cung hoàng đạo Sư Tử

  • Tên gọi: Sư Tử, hay còn gọi là Hải Ngư

  • Cung Sư Tử sinh tháng mấy? Tháng 7 và tháng 8

  • Biểu tượng: Hình đầu và đuôi Sư Tử

  • Cung Sư Tử kí hiệu là 

  • Yếu tố liên kết: Lửa

  • Hành tinh chi phối: Mặt Trời

  • Cung đối: Bảo Bình

  • Câu nói đặc trưng: Tôi sẽ (I will)

  • Bộ phận tương xứng trên cơ thể: Tim, ngực, lưng, lưng trên, xương sống, sườn

  • Bệnh tật: Bệnh tim mạch, đau lưng, đau cột sống

  • Ưu điểm: Thích biểu diễn, theo chủ nghĩa lý tưởng, dã tâm lớn, có tính sáng tạo, cao quý, lãng mạn, hào phóng, tự tin, lạc quan.

  • Nhược điểm: Hư vinh, theo đuổi địa vị xã hội, tính trẻ con, tự cao, sợ bị giễu cợt, hung hăng, kiêu ngạo, giả dối, ngang ngược.

  • Cung Sư Tử hợp với màu gì: Vàng óng, vàng, cam

  • Con số may mắn: 1, 3, 10, 19

  • Quà cho cung Sư Tử: Người cung Sư Tử thích quà gì liên quan đến gia đình như album ảnh, khung ảnh… 

  • Cung Sư Tử hợp với nghề gì? Họ phù hợp với diễn viên, người tổ chức du lịch biển,...

Đối với những đặc điểm như vậy thì những người thuộc cung này sẽ có tính cách ra sao? Chúng tôi đã viết riêng một bài viết về tính cách cung Sư Tử mời quý bạn tma khảo thêm

2. Ý nghĩa của chòm sao Sư Tử là gì?

Chòm sao Sư Tử cũng là một chòm sao hoàng đạo. Bốn nghìn năm trước vào tháng Sáu mỗi năm, Mặt Trời vừa đúng đi qua cung này. Tuy nhiên hiện nay, do có sự sai lệch hàng năm, mà vào mỗi tháng Sáu, Mặt Trời lại chỉ đến vị trí giữa chòm sao Kim Ngưu và Song Tử. 

Chòm sao này xích kinh 10 giờ 30 phút, xích vĩ 16 độ, ở phía Đông của chòm sao Bọ Cạp và ở phía Tây chòm sao Xử Nữ và chòm sao Hậu phát. Trong chòm có 18 sao có độ sáng biểu kiến 2  cấp bốn. Sao ∝ (Regulus) và β (Denebola), ४ (Algieba) và ઠ (Zosma) tạo thành hình bốn góc rất nổi tiếng. Mỗi năm vào trung tuần tháng 11, đặc biệt là tối 14 và 15, gần sao ς của chòm Sư Tử sẽ có rất nhiều sao băng xuất hiện, đó chính là mưa sao băng nổi tiếng của chòm sao Sư Tử.

Chòm sao này thể hiện về con cái, tình yêu, sự lãng mạn, nghỉ ngơi, du lịch, đánh cược, ham mê, nghề tay trái. Người thuộc cung này có thái độ với tình yêu và hy sinh cho tình yêu đích thực, cũng là người có khả năng biểu diễn, văn học hoặc tài năng nghệ thuật.

Chòm sao này còn đại diện cho tính sự nghiệp, vận động, tính độc đáo và sáng tạo, cũng đại diện cho sự dẫn đầu, chính trị, nghệ thuật đơn thuần, xã giao, giáo dục về sinh sản và con cái. Chòm sao Sư Tử thật ra là chòm sao có tâm hồn phát triển sớm nhất nhưng cũng là chòm sao trưởng thành muộn nhất. 

hinh-anh-chom-sao-su-tu-tren-bau-troi

Xem thêm: Giải mã 12 cung hoàng đạo theo chiêm tinh

Tìm hiểu điểm mạnh, điểm yếu và đặc điểm bản thân qua Giải mã bản đồ sao cá nhân (Birth chart)

3. Bí mật về cung Sư Tử

Những người cung Sư Tử có phẩm chất quý tộc, bậc đế vương. Đây là cung có quyền uy và năng lực chi phối điều khiển nhất trong 12 cung hoàng đạo. 

Bản chất của người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử  họ là gia trưởng, độc tài chuyên chế, họ thừa hưởng sức sống từ Mặt Trời. Họ sinh ra đã ấp ủ những lý tưởng cao cả, đối với những kẻ yếu họ luôn có lòng từ bi và sự đồng cảm, khi làm việc luôn gắng hết sức, phát huy được sức sống dồi dào vì những người xung quanh, chiến đấu vì kẻ yếu hoặc chính nghĩa.

Người cung Sư Tử làm việc một cách độc lập, tự tin về bản thân, có sở trường tổ chức công việc, làm việc cẩn thận  tỉ mỉ, cũng là người biết cách làm thế nào để vận dụng năng lực và các mánh khóe để đạt được mục đích, có thể phát huy tính sáng tạo đạt được thành quả mang tính xây dựng, tính độc đáo.

Tóm lại, họ là người thuộc phái hành động. Những người thuộc cung Sư Tử cũng là những người rất biết cách quan tâm đến tâm trạng cảm xúc của mọi người. Thông thường thì những người thuộc cung này có đường tình duyên khá tốt. 

Trong từ điển của người cung Sư Tử không có từ “xuất sắc”, trừ phi để chỉ bản thân họ. Tuyệt đối không nên phê bình, chỉ trích hành vi của họ, vì như thế có thể bị những người này cho ăn mắng. Họ làm sao mà sai được? Những khuyết điểm mà bạn nói ra lại chính là những điểm họ cảm thấy tự hào. 

Những người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử khoan dung độ lượng, không câu nệ tiểu tiết, lòng dạ rộng lượng, tuy nhiên cũng có mặt cố chấp, ngạo mạn, độc tài, cũng có lúc khá lãng mạn, yêu thích cái đẹp, thích khoe khoang, thích cảm giác được mọi người vây quan và tán dương. 

Những người cung Sư Tử rất yêu quý tính mệnh, thích hưởng thụ, tính cách rất ấm áp, thân thiện, quan tâm, hướng ngoại, đối với người khác rất dễ kết bạn.Vì những người cung này thích giao tiếp, coi trọng bạn bè, tính cách hào phóng, có tố chất lãnh đạo và khuấy động mạnh mẽ nên họ thường là tiêu điểm trong tập thể, y hệt tính vương giả của họ. 

Họ bẩm sinh còn có thiên phú đóng kịch, diễn xuất, trên sân khấu họ chính là tiêu điểm gây chú ý. Nếu như có ai đó thích những trang phục lộng lẫy, phong thái khoan thai, tác phong của Hải phái 3, làm việc quyết đoán, mười người thì có tám, chín người là thuộc cung Sư Tử. Những nơi nào có họ thì chắc chắn, sẽ có niềm vui. 

Tóm lại, tính cách đặc trưng của những người cung Sư Tử vừa liếc qua đã thấy ngay, họ không có một chút phức tạp và bí mật. Họ là bậc đế vương, là bề trên, trong tập thể thì họ là người lãnh đạo, đồng thời họ cũng biết rõ năng lực điều khiển và lãnh đạo người khác của mình.

Họ không chỉ có sở trường lãnh đạo, mà bản thân họ cũng biết tự noi gương, nỗ lực tiến bộ. Khi Mặt Trời đi qua vị trí của cung Sư Tử, thì những điều này càng rõ rệt. Nhưng người cung này cũng rất ngạo mạn, tự đánh giá mình quá cao, nịnh hót và ham muốn quyền lực, cậy quyền cậy thế, thích lo chuyện người khác, vì thế lúc nào cũng cần ràng buộc bản thân, nhắc nhở chính mình. 

Điều khiến, cho người khác phải cảm thấy kinh ngạc đó chính là người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử khá nhạy cảm, dễ bị tổn thương, tuy nhiên do có thiên phú diễn xuất nên họ có thể tỏ ra chẳng hề hấn gì, đồng thời họ có thể khoan dung tha thứ nếu như bị đối xử không công bằng. 

Lúc bị chọc tức, họ sẽ dùng sự uy phong của một bậc đế vương để hàng phục đối phương. Những người cung Sư Tử cho dù là có xuất thân bần hàn nhưng họ vẫn có được sự tôn nghiêm và một vương quốc riêng của họ. 

Sư Tử thường có tầm nhìn rộng, có thể vừa liếc qua đã nhìn rõ được nội dung chính của sự việc và nắm bắt được ý chính, tư tưởng và quan niệm không bị bó hẹp một góc, thường gặp phải những thử thách về trí lực và những quyết định mang tính chính sách, tư tưởng có tính xây dựng, tuy không thể gọi là thông minh nhanh nhẹn, nhưng cũng có thể đưa ra được kết luận qua loa đại khái, trên thực tế họ chẳng hề cẩu thả, tuy nhiên họ lại thường bỏ qua tiểu tiết. 

Ngoài ra, người thuộc cung Sư Tử đối với lý tưởng và lòng tin khi còn trẻ sẽ theo họ đến cuối đời, không hề thay đổi. Sự kiên quyết đã sớm có trong quan niệm này không tránh khỏi có lúc họ tỏ ra cố chấp, do vậy nên tránh những lúc suy nghĩ bế tắc. 

Cung hoàng đạo Sư Tử tuyệt đối không phải loại đa sầu đa cảm, vì thế rất ít khi buồn và không vui, nhưng một khi cảm thấy tuyệt vọng, tinh thần dễ bị sụp đổ. May mà họ có khả năng phục hồi khiến người khác phải kinh ngạc, nội lực tiềm ẩn bên trong sẽ nhanh chóng lan tỏa lần nữa. Trong phút suy nghĩ nông nổi, họ liền vác balo đi ngao du bốn phương. 

Cuộc sống du mục chính là cuộc sống mà người thuộc cung Sư Tử muốn có nhất. Đương nhiên, điều đó không có nghĩa là ý thức về gia đình chỉ là thứ yếu đối với họ, trái lại họ rất coi trọng tình thân, ý thức về gia đình rất sâu sắc. Chỉ là họ lựa chọn cách sống tự do, thoải mái mà thôi. Điều đó cũng mang hơi hướng phi truyền thống. Đây cũng là điều mà đại đa số mọi người không thể hiểu được, nhưng những người thuộc cung này chắc chắn không vì thái độ của người xung quanh mà dừng chân.

Ở nhiều phương diện, những người cung Sư Tử đều thể hiện xu hướng Tây hóa, tính cách tôn sùng độc lập. Họ cho rằng tuy bên ngoài luôn tỏ ra có khoảng cách với người thân nhưng trong tim luôn nhớ đến là được. Điều đó cũng chẳng phải là chuyện gì xấu. Ít nhất trong ngày đi xa, họ cũng không vì nhở nhà mà rơi lệ, vì đối với họ, trong tình cảnh đó không nhất thiết phải tỏ ra đau khổ. 

Mỗi bước chân trên đường, đối với họ mà nói, chẳng qua là giai đoạn bắt buộc phải trải qua trong đời người, cũng là giai đoạn Sư Tử cần phải nhận thức. Mỗi lần đi một bước mới, trong mắt của họ, đều là sự khởi đầu mới. Gia đình là vương quốc vui vẻ của họ. Họ rất yêu quý những đứa con của họ, rất thích giao tiếp bạn bè. Tuy nhiên, người cung hoàng đạo Sư Tử không bao giờ chấp nhận người bạn đời của mình có hành vi không chừng mực, càng không tha thứ bất kỳ hành vi phản bội nào khiến họ mất niềm tin.

tong-quan-cung-su-tu-1

4. Ý nghĩa cung Sư Tử trên các phương diện cuộc sống

4.1 Người cung Sư Tử về sức khỏe

Tại sao lại nói tốt? Trong danh sách của người cung Sư Tử hầu như không có kiện tướng thể thao hay kẻ mạnh gì cả, đương nhiên là trừ họ ra. Người cung hoàng đạo Sư Tử thường yêu thích thể thao và thám hiểm, sẵn sàng tham gia các môn thể thao, họ nhiệt tình theo đuổi sự kích thích, nhưng vấn đề ở chỗ khả năng hoạt động của họ không cân đối, lại còn đến chết cũng không chịu thừa nhận, vẫn một mực cho rằng cần phải làm tốt nhất ! 

Những người thuộc cung Sư Tử không bao giờ tự ngược đãi mình, vì thế các môn thể thao gian khổ như đi bộ, leo núi, leo vách đá họ tuyệt đối không bao giờ thử. Môn thể thao lặn đơn giản dễ thực hành, lại không thâm sâu kỳ bí như người ta hay tưởng, nhờ vào dung cụ lặn hiện đại hóa, cùng với sự đào tạo huấn luyện của chuyên gia, dưới hướng dẫn của huấn luyện viên có thể lặn xuống đáy biển,  thưởng thức về thần kỳ của đại dương , dường như là môn thể thao mà tạo hóa dành riêng cho cung hoàng đạo Sư Tử . Đương nhiên , quan trọng hơn cả lặn là môn thể thao có thể đáp ứng được nhất lòng tự tôn và chuộng hư vinh của họ. 

Chịu sự ảnh hưởng từ chòm sao của mình, những người cung Sư Tử rất dễ xuất hiện các bệnh về tim phổi, vì thế, lúc còn trẻ nếu luyện tập tăng cường hệ thống tim phổi phù hợp thì rất có lợi cho sức khỏe. Cơ thể của họ cần bổ sung magie. Có thể dùng bột magie (trong y học) để làm vật lý trị liệu ba tuần, mỗi năm hai lần, mùa xuân một lần, mùa thu một lần. 

Như vậy mới có thể gạt bỏ được chất độc trong cơ thể. Cơ thể của Sư Tử còn cần bổ sung cả lưu huỳnh, có thể làm xương rắn chắc, đặc biệt là cột sống, vì họ thường cảm thấy cột sống có vấn đề. Người cung hoàng đạo Sư Tử còn nên ăn những thực phẩm bổ sung lưu huỳnh như rau sống, hành tây, bắp cải, quả sung, hạnh nhân và cam quýt. Nếu có điều kiện mỗi sáng nên uống chút nước cam tươi. Ngoài ra, đối với những người thuộc cung này đang yêu mà nói, sữa ong chúa là chất kích thích sinh học tốt nhất. 

4.2 Nói về cung Sư Tử phương diện học vấn

Từ trước đến nay, đạt được những thành tích tốt đối với những người cung Sư Tử mà nói chẳng phải là chuyện gì khó khăn. Những người này nếu như thông minh thì rất thông minh. Trong một số môn học, họ thường có những phát hiện đáng ngạc nhiên. Khi những người khác còn chưa hiểu rõ được vấn đề thì những họ đã học một biết mười. 

Đối với vận may trong sự nghiệp và học hành của họ mà nói, Sư Tử luôn tỏ ra xuất sắc vượt trội, thuộc loại hay được người khác nói: “Đến cái này mà bạn cũng biết”. Hầu như họ chẳng tốn nhiều công sức để xếp hạng nhất. Trong mắt mọi người thì họ vừa chơi vừa học, khiến cho người khác cúi ngưỡng mộ, nhưng trên thực tế, họ vẫn âm thầm cố gắng nỗ lực. Điều này thật ra là vì đối với những người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử mà nói, có thể sắp xếp được thời gian chơi và học thích đáng thì họ nhất định không thể thụt lùi. 

4.3 Ý nghĩa của cung Sư Tử trong Sự Nghiệp

Hoàn thành công việc cấp trên giao phó, đối với Sư Tử mà nói thì không thành vấn đề, tuy nhiên nếu mãi như thế thì chẳng phải là coi thường năng lực của họ? Họ thông minh ham học, thích dùng kiến thức có được để ứng dụng vào thực tế, là cung học nhanh tiếp thu nhanh, hơn nữa lại vô cùng ham học hỏi. Điểm thông minh nhất của họ chính là việc phát hiện ra ưu điểm nổi trội của bản thân, và có khả năng tập trung sinh lực để khắc phục khó khăn. 

Chính vì vậy, người cung Sư Tử nổi tiếng là chuyên gia, trong mọi lĩnh vực đều có thể dành được những thành công nhất định, nhất định sẽ trở thành chim đầu đàn. Họ có ý chí quyết tâm chiến thắng mạnh mẽ, sau khi ổn định công việc còn bộc lộ ra tố chất của một lãnh đạo, nhận được sự kính phục từ đồng nghiệp xung quanh. Mỗi năm sau khi vào hạ, vận may của cung hoàng đạo Sư Tử thường giảm đi một chút.

Trong công việc Sư Tử vấp phải không ít khó khăn, đầy khó khăn ưu phiền, buồn bực, nhưng càng cố vùng vẫy thoát ra thì lại càng bị quấn chặt lại. Đối với họ mang trọng trách trên mình, thì khoảng thời gian mùa hạ nên là lúc họ thể hiện mình. Lúc này, Sư Tử đặc biệt có ý chí chiến đấu, công việc dù có khó khăn, áp lực và nguy hiểm lớn nhưng chỉ cần vượt qua được, họ sẽ có cơ hội thăng tiến và khen thưởng. 

Những người thuộc cung Sư Tử trong sự nghiệp thường bị yêu cầu làm những việc khó khăn, trở ngại và mang tính đột phá. 

Đối mặt với những vấn đề khó khăn trong công việc, họ nên chọn công việc mới mẻ hay chạy theo đám đông, hay những công việc cũ lỗi thời? Đây là vấn đề mà những người cung Sư Tử luôn gặp phải. Trong cuộc đời của mình, họ luôn cần phải đưa ra những quyết định sách lược to lớn. Được coi trọng đương nhiên là chuyện tốt, nhưng sợ rằng điều đó cũng khiến cho họ rơi vào hoàn cảnh khó khăn khác. 

Tuy nhiên so với việc lựa chọn không thích đáng thì họ càng sợ làm lỡ tiến trình công việc hơn. Lúc này, nếu như sử dụng được khả năng điều khiển và uy phong của bậc đế vương thì họ sẽ có được bước tiến dài, đồng thời nên cẩn thận nếu sử dụng không thích đáng có thể sẽ bị chỉ trích.

Những người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử hay được người khác chú ý, rất dễ kết thân được với những người có khả năng giúp họ. Đường làm quan vì thế cũng ngày càng rộng mở, nhận được sự tín nhiệm của lãnh đạo và được sắp xếp vào những vị trí quan trọng. Những người bạn xấu sẽ tự khắc bước đi, không còn mặt mũi nào đó gặp lại họ. 

Tử vi 2024 Sư Tử về công việc sẽ không đầu tư gì lớn hoặc không có quyết định quan trọng nào, cho dù là phải ký một hợp đồng nào đó thì cũng phải rất cẩn thận.  Nếu như chuyển quyền độc đoán, có lẽ chỉ có một phần vạn là có cơ may. Sư Tử cần phải nhận thức rõ về thời cuộc và tình hình, bất luận là trong công việc hay mối quan hệ tập thể, quan hệ người thân, sẽ luôn xuất hiện những đám mây đen tối, không cẩn thận sẽ trở thành mục tiêu công kích.

4.4 Những bí mật về cung Sư Tử về tài chính

Những người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử nhận được sự bảo hộ của Mặt Trời, có được sức nóng và sức sống vô hạn, quen tự cho mình là bậc đế vương, thích cả thế giới quay xung quanh mình. Trong thâm tâm họ luôn theo đuôi vinh quang và vẻ vang, luôn luôn không ngừng tìm kiếm sân khấu của chính mình, cũng không ngừng nghĩ cách lôi kéo sự thu hút quần chúng.

Những Sư Tử tự tin, tự phụ, nhiệt tình, rộng rãi, có khí thế và dũng cảm hơn người, xứng đáng được tôn là cung thủ lĩnh thống ngự và ham muốn chinh phục nhất trong các cung hoàng đạo. 

Cùng với phẩm chất tính cách như thế này phản ánh trong cách đầu tư quản lý tài chính thì họ giống những nhà mạo hiểm trời sinh, có khí phách anh hùng vung tiền như rác mà không hề biến sắc. Những người chinh phục tượng trưng cho cung hoàng đạo Sư Tử, để thể hiện sự tôn quý và ưu việt của bậc đế vương, cũng để thể hiện mình khác với mọi người. 

Càng để có được những ánh mắt thán phục và tán dương của mọi người, Sư Tử luôn say mê trò chơi đánh cược sôi nổi, mạo hiểm cao và đầy thử thách. Thế cuộc càng lớn, tiền cược càng nhiều, càng kích thích bản tính ham muốn chinh phục của họ. Những người cung Sư Tử có tính cách rất kịch, như là những diễn viên trên sân khấu, tràng pháo tay của sản gà càng to, phản ứng càng nhiệt liệt, thì họ càng thể hiện bản lĩnh, dốc sức diễn xuất. 

Những người thuộc cung Sư Tử ghét sự rườm rà, dài dòng, sợ nhất phiền phức, vì thế thay đổi nhanh chóng, tính tức thì mạnh, công cụ đầu tư giàu tính giải trí và tính kịch mới phù hợp với tính cách khí phách hào hùng của họ. 

Hễ cao hứng là đầu tư hàng trăm nghìn thậm chí hàng triệu vào thẻ hội viên golf hoặc các loại câu lạc bộ, vừa thể hiện được địa vị vừa có thể khoe khoang thân phận, đó luôn là cách đầu tư yêu thích của Sư Tử. Mạo hiểm cao, độ khó cao, lợi nhuận cao trong tương lai, ngoại hối, cổ phiếu và thị trường đảm bảo cũng là những thứ họ  muốn thử thách.

Còn những hạng mục đầu từ ảm đạm và không có gì đáng nói như  quỷ ngân sách, công trái, gửi tiết kiệm thì cơ bản họ không hề để ý. Còn về bất động sản, tuy là đầu tư lớn, nhưng lại mất thời gian, nên về cơ bản, đây là lĩnh vực Sư Tử lưu tâm nhưng không dám gần.  

Những người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử thích phô trương, yêu thể diện, coi trọng hưởng thụ cuộc sống là những khách hàng cực kỳ không có lý trí. Lúc tiêu tiền họ chỉ quan tâm xem có phù hợp với địa vị thân phận mình hay không, chứ không hề tính toán giá cả có hợp lý hay không hoặc có đáng hay không. 

Để thỏa mãn cảm giác và nhu cầu “tôn quý”, những Sư Tử này luôn vung tay quá trán, tiêu tiền như nước, chỉ cần thỏa mãn được hư vinh chốc lát, cho dù là bỏ ra nghìn vàng cũng không tiếc, vì thế hay để lại ấn tượng tiêu tiền như nước, xa xỉ phung phí. 

Những người cung Sư Tử tôn sùng hưởng lạc đúng lúc không bao giờ xệ với bản thân, đối với người khác cũng cho phóng rộng rãi. Cứ tiêu pha không kế hoạch và không biết tiết kiệm, thì tình trạng bóc ngắn cắn dài, nghèo xác nghèo xơ cũng sẽ thấy nhiều thành quen. Chỉ là đối với Sư Tử kiêu ngạo mà nói, tiền chỉ là chuyện nhỏ, mất thể diện mới là chuyện lớn.

Cho nên Sư Tử sẽ không vì thế mà tiết kiệm, có lúc mạo xưng là hảo hán, thì tình trạng năm Dần ăn lương năm Mão, thậm chí nợ nần chồng chất cũng chẳng phải chuyện lạ. Vì thế, dù là năng lực kiếm tiền của cung hoàng đạo Sư Tử không tồi, nhưng khó mà có tiền tích cóp.

Nhưng đến độ tuổi trung niên, họ dễ gặp được một số cơ hội cầu tài không tệ, có thể có liên quan đến chức vị mới khiến nguồn thu nhập tăng không ít, cũng có thể do có lợi nhuận từ hạng mục đầu tư, nhưng cũng cần chú ý, có chuyển biến tốt thì nên thu về luôn, không nên quá tham lam. 

Tự tin và dũng cảm là điểm mạnh lớn của cung Sư Tử trong quản lý đầu tư tài chính, nhưng lại có điểm yếu chí tính đao to búa lớn và trọng hình thức, không trong nội dung. Làm thế nào để bao đồng mọi mặt, vừa không làm mất thể diện vừa giữ được bên trong là vấn đề mà những người thuộc cung này cần phải đối mặt. 

Trong thời gian gần đây, tài vận của những người cung Sư tử khá ổn định. Ý nghĩa của ổn định là bình thường, không có gì quá khởi sắc và cũng chẳng có gì tụt xuống. Tuy nhiên cần phải đề phòng, có thể sẽ bị lừa hoặc vì sự cố ngoài ý muốn dễ dẫn tới mất tiền. Cho dù là quan hệ bạn bè nhưng lúc liên quan đến số tiền lớn thì đều phải cẩn thận.

Đặc điểm cung Sư Tử khi yêu như thế nào?

5. Nam Sư Tử

Nam Sư Tử có lòng tự tin mạnh mẽ và sức mạnh dẻo dai để chiến thắng khó khăn, cũng là người có khả năng làm giàu. Họ thiên về gạt bỏ khó khăn, nhưng trong hoàn cảnh thuận lợi cũng có khả năng vấp phải thất bại, hoặc bị tiểu nhân hãm hại. Nam Sư Tử mang vẻ đẹp thu hút đặc trưng sẵn có, trong sự nghiệp nếu phát huy được ưu thế này thì sẽ đạt được thành công. Chỉ là số mệnh của họ phải trải qua nhiều khó khăn, trở ngại, lúc nhỏ có thể vấp phải khó khăn về tinh thần, có cảm giác rất cô độc.

Chỉ khi tầm 25 tuổi trải qua thất bại cay đắng thì cuộc sống về sau mới có thể ổn định. Năm 28 tuổi bất ngờ có được sự đồng ý của một người quyền thế mà có cơ hội sự nghiệp kinh doanh của riêng mình. Nam cung Sư Tử có tài phán đoán xuất chúng và dũng cảm phát triển thị trường, thường có những ý tưởng tuyệt vời, trong sự nghiệp mang tính mạo hiểm hoặc lĩnh vực mũi nhọn luôn thể hiện tài năng vượt trội. Nhất định phải giữ vững được chữ tín, vì đây mới là tài sản đáng giá nhất và là chìa khóa dẫn đến thành công của cung Sư Tử.

Con trai cung Sư Tử không thiên về biểu lộ cảm xúc đối với phái  nữ, hơn thế nữa vì không có cách nào thổ lộ với đối phương mà trở nên nôn nóng, sốt ruột. Không có duyên với cô gái đã gặp lúc còn trẻ, nếu miễn cưỡng kết hôn thì anh chàng Sư Tử sẽ gặp phải nhiều sóng gió.

Để loại bỏ cái cảm giác cô đơn, chòm sao Sư Tử nam có thể cùng lúc đi lại với nhiều người, nhưng nếu chìm vào quá sâu sẽ ngăn cản chính sự phát triển của họ. Có khả năng vì ngoại tình mà khiến cho sự nghiệp khó khăn và ly hôn, có một số người thậm chí còn lập hai gia đình. Về tình dục, đàn ông Sư Tử tinh lực dồi dào, không biết âu yếm và nói lời có cánh, họ thích đi thẳng vào vấn đề. 

Thích xa xỉ lãng phí mà lại không biết cách kiềm chế chính là nhược điểm của các nam cung Sư Tử, tất cả là do tâm lý khoe khoang là trên hết.

6. Tất cả về cung Sư Tử nữ

Cung hoàng đạo Sư Tử nữ rất có năng lực, rất tự tin, ít nhất thì cô ấy cũng để lại ấn tượng như vậy cho người khác. Họ rất hoan nghênh những lời tán dương của người khác, không bao giờ chịu diễn vai phụ, họ phải là “ngôi sao”, phải là kẻ mạnh. Nếu như mong muốn của nữ Sư Tử gặp phải trở ngại hoặc những nỗ lực bị thất bại thì càng kích thích lòng tham của họ.

Nhưng đồng thời cung hoàng đạo Sư Tử nữ cũng đối xử với người khác hết sức dịu dàng, có tình có nghĩa, sức tưởng tượng rất phong phú, là mẫu người điển hình của lãng mạn. Trong một số tình huống, họ thiếu đi lập trường kiên định. Hiếu kỳ, thích những mạo hiểm nhỏ, cũng có lúc tỏ ra vô cùng gan dạ, nữ Sư Tử cũng có những mặt thay đổi thất thường và cuồng loạn quá khích.

Chòm sao Sư Tử nữ rất dễ chần chừ lưỡng lự giữa thực tại và mộng tưởng, chính vì vậy không nên để họ có quá nhiều thời gian rảnh rỗi. Sự bận rộn mới có thể khiến bản thân họ ngày càng cảm nhận được những điều thực tế. Họ thiếu chút tinh thần hy sinh, dễ tự mãn và tự cho mình là đúng, lúc xử lý công việc thường tự làm theo ý mình, điều này rất dễ dẫn tới thất bại. Đồng thời, những cô nàng Sư Tử cũng tự phụ, kiêu ngạo. Chỉ có những người có tài cán đặc biệt hoặc là những người có thể đem đến cho nữ cung Sư Tử một tương lai tươi sáng thì mới có thể chinh phục được trái tim các cô nàng này.

Nếu như tình yêu trong mộng không thể thành hiện thực thì họ sẽ không tiếc bất kỳ giá nào để tiếp tục phấn đấu vì giấc mơ của mình và lý tưởng mới. Con gái cung Sư Tử không bao giờ chấp nhận thua cuộc. Tuy nhiên, nếu cuộc hôn nhân lý tưởng của họ chẳng may thất bại, họ sẽ phải chịu một cú sốc rất lớn, cần khoảng thời gian dài mới có thể hồi phục lại được. 

Phụ nữ cung Sư Tử thường trưởng thành sớm. Từ lúc là thiếu nữ, nàng đã luôn nhận được sự theo đuổi của các bạn trai, lúc 20 tuổi đã bắt đầu có suy nghĩ muốn kết hôn, nhưng đại số nữ Sư Tử trước 30 tuổi sẽ có một khoảng thời gian dài sống một mình. Trong bầu không khí lãng mạn với những lời ngọt ngào và những món quà, phụ nữ Sư Tử rất dễ bị kích động, lúc cảm thấy cô đơn họ lại rất dễ bị mê hoặc. Họ quyết không làm những việc lén lút như là đi lại vụng trộm với những người khác hay kiếm tiền bất chính.

Mỗi việc họ làm đều nhất nhất thẳng thắn, công bằng. Họ rất dễ dâng trào cảm xúc, có những lúc tưởng tượng mình giống như nhân vật nữ chính trong tiểu thuyết có được một tình yêu sôi nổi mạnh mẽ. Con gái cung Sư Tử thích những người đàn ông lịch thiệp, tao nhã, khôi ngô, tuấn tú. Họ có nguy cơ rơi vào những chuyện tình cảm trái lẽ, không dễ phân biệt giữa đồng cảm, thiện cảm và tình yêu. 

Phụ nữ cung Sư Tử có ham muốn dục vọng mãnh liệt, thích chủ động âu yếm đối phương, lúc cao hứng không từ chối nhiều kiểu loại mới. Sau khi kết hôn trở thành mẹ hiền, vợ đảm, đây là kiểu phụ nữ khiến người khác cảm thấy thanh thản vui vẻ. Họ thích tiếp đón tết đãi bạn bè thân thiết. Nhưng thỉnh thoảng có lúc họ có suy nghĩ muốn bỏ nhà ra đi, rời xa gia đình, hướng đến xã hội. 

Tỏa ra thứ ánh sáng chói lóa như mặt trời chòm sao vĩ đại luôn khiến người khác không thể coi thường, ngoài sao Sư Tử nữ ra, còn ai có khí chất như vậy!

Nơi làm việc chính là sân khấu của bạn, công sở chính là lãnh địa của bạn. Để có được vinh quang và sự tôn trọng của mọi người, bạn sẽ miệt mài lao vào công việc, chỉ để chứng minh bạn là tốt nhất. Bạn là cô gái có năng lực tổ chức và tính nhẫn nại hơn người. Lúc nguy cấp sẽ thể hiện lòng dũng cảm vượt trội. Với đồng nghiệp hoặc anh chị em, đều rất nghĩa khí. Điều này sẽ khiến bạn trở thành một nhà quản lý tốt, nhận được sự kính phục và chú ý của mọi người. 

7. Cung Sư Tử hợp với cung nào?

Cô nàng cung Sư Tử hợp với nam cung Thiên Bình, chàng trai cung Ma Kết và đàn ông Bạch Dương. Cung Sư Tử nam hợp với cô gái Bạch Dương, nàng Kim Ngưu hoặc chòm sao nữ cung Cự Giải.

  • Khi tìm hiểu cung Sư Tử hợp với cung nào thì cặp đôi Sư Tử và Thiên Bình có rất nhiều điều để học hỏi lẫn nhau và xây dựng nhân cách mạnh mẽ hơn. Cần tránh: Phán xét, cạnh tranh, cố chứng tỏ mình.
  • Lời khuyên cho cặp đôi Ma Kết và Sư Tử: Hãy cố gắng có chung một mục tiêu, khi đó không gì có thể ngăn cản được cặp đôi bạn!
  • Chuyện tình nồng nàn Sư Tử Bạch Dương thu hút lẫn nhau về sự đối lập trong tình yêu, không bận tâm đến những xung đột và lời nói gây tổn thương nhau. Khi yêu sâu đậm, cặp đôi gần như không thể tách rời, bởi cả hai đều khao khát tương lai có nhau. Dù không phải là những người lãng mạn nhất, nhưng cả hai sẽ chiến đấu hết mình cho tình yêu này.
  • Nhờ năng lượng ấm áp của Sao Kim và Mặt trời mà mối quan hệ giữa Kim Ngưu Sư Tử trở nên dễ chịu hơn. Khi tìm kiếm cung Sư Tử hợp với cung nào mặc dù bản chất họ hoàn toàn khác nhau nhưng nếu biết cách chia sẻ và có đủ sự kiên nhẫn sẽ làm cho tình yêu này trở nên nên hòa hợp và hoàn hảo!
  • Ngoài ra, không phải ai sinh ra cũng có dòng chảy cảm xúc như Cự Giải và trái tim rộng lớn, ấm áp như Sư Tử. Đây thực sự là cặp đôi rất đặc biệt.

8. Tử vi Sư Tử 2024

Là "ngôi sao nhạc Rock" trong 12 cung hoàng đạo, tử vi Sư Tử 2024 sẽ là một năm tỏa sáng rạng rỡ như chính tính cách của họ. Một năm may mắn, quyến rũ và tốt đẹp sẽ xảy đến với bạn.

Về công việc, tử vi Sư Tử 2024 sẽ rõ ràng hơn bao giờ hết, bạn nắm bắt được rõ ràng về các mục tiêu trong sự nghiệp và thiết lập những kế hoạch lớn cho tương lai. 
Về tình cảm, sự rõ ràng trong suy nghĩ cũng giúp ích cho bạn dù còn đang độc thân hay trong một mối quan hệ. Phản ứng hóa học giữa Sư Tử và nửa kia sẽ thực sự mạnh mẽ và nở rộ. Sư Tử 2024 còn độc thân có thể có những mối quan hệ ngắn hạn. Tuy nhiên với Sư Tử đang ở trong một mối tình, cần phải cẩn thận trước sự quyến rũ khác và tránh bốc đồng. Người yêu của Sư Tử đồng thời cũng yêu thích công việc và công ty của bạn.

Về bạn bè, tử vi Sư Tử trong năm 2024 sẽ được mọi người yêu mến xoay quanh bởi bạn là người có trái tim trong sáng và dành tình yêu thương đến cho mọi người.

9. Đặc điểm Sư Tử theo nhóm máu

Đã bao giờ bạn có thắc mắc về nhóm máu của mỗi cung hoàng đạo sẽ có những đặc điểm gì hay chưa? Sự thật hết sức thú vị cũng đã được chúng tôi chia sẻ qua bảng sau:

tong-quan-cung-su-tu-2

10. Những bí mật về cung Sư Tử

Câu nói nổi tiếng: “Không có con đường nào đến với ý thức mà không cần nỗi đau” - C.G.Jung, Sư Tử.

10.1 Món quà từ quá khứ

Nếu bạn thuộc cung này, nghĩa là bạn được thừa hưởng trí tuệ minh mẫn của Cự Giải. Bạn biết rằng sự hỗ trợ của gia đình là tất cả mọi thứ. Hầu hết họ đều cảm thấy an toàn từ bên trong điều tạo ra sự tự tin cho họ. Rất nhiều người cung Sư Tử xuất thân từ những gia đình khá giả, nhưng bất kể điều gì nuôi dưỡng bạn, bạn hiểm khi cảm thấy không an toàn, bởi sâu bên trong bạn, bạn biết mình là ai. 

Sư Tử muốn thể hiện bản thân một cách sáng tạo, như là một cá nhân độc lập và cá tính, nhưng mặt khác, bạn cũng biết mình có thể dựa vào gia đình để bảo vệ và hỗ trợ bản thân lúc khó khăn. 

Thậm chí nếu gia đình họ không có điều kiện để giúp đỡ bạn, bạn vẫn cảm thấy bằng cách nào đó, mọi thứ sẽ trở nên tốt nhất. Theo bản năng, cung hoàng đạo Sư Tử cảm nhận rằng họ sẽ có thể tìm ra được sự trợ giúp trong cuộc sống mà họ cần.

10.2 Sư Tử đã học được điều gì?

  • Tầm quan trọng của sự giao tiếp 

  • Làm theo mách bảo của trái tim 

  • Gia đình là điều quan trọng 

  • Được chỉ lối bằng cảm xúc và bản năng của mình  

  • Cảm nhận rằng bạn thuộc về nơi nào đó  

  • Hỗ trợ những người khác  

  • Kính trọng cha mẹ 

  • Cảm thấy an toàn 

10.3 Lời khuyên cho chòm sao Sư Tử

Làm sao để quản lý những chi tiết 

Có thể nói là buồn cười, nhưng đã bao giờ cung Sư Tử nhận thấy rằng các dự án đặc biệt ở sáng tạo của bạn càng lớn và càng toàn diện thì trong đó càng có nhiều các chi tiết? Đó là định luật của Murphy. Tất cả mọi thứ đều được kết nối với nhau dù là ở mức độ nhỏ lẻ, chi tiết hay to lớn, hùng vĩ. 

Bởi vì cung hoàng đạo Sư Tử luôn tập trung vào những thứ tầm cỡ mà bỏ qua những chi tiết nhỏ, bạn luôn hy vọng rằng sau đó sẽ có một vài Xử Nữ sẽ đến giúp bạn sắp xếp lại mọi thứ cho hệ thống. Những khi họ tiếp nhận dự án đó thì bạn lại không còn phụ trách nó nữa rồi. Họ sẽ thấy tức giận và bắt đầu hậm hực, la hét om sòm mà chẳng giải quyết được việc gì cả. 

Chúng ta hãy xem xét vấn đề này ngọc độ khác. Ví dụ, Sư Tử nhận ra bạn đang cần một số tiền đầu tư cho một hợp tác kinh doanh quan trọng. Có thể bạn cần một vài lời khuyên của các chuyên gia, hoặc một khoản vay, và bạn quyết định sẽ gặp người quản lý ngân hàng.

Người cung Sư Tử được bảo rằng hãy lấy một con số và chờ đến lượt mình. Sau một khoảng thời gian chờ đợi, cuối cùng họ cũng gặp được ai đó nói chuyện, tuy nhiên những gì họ nói với bạn lại là hãy lên một cuộc hẹn. Nhưng bạn còn có những công việc quan trọng phải làm! Bạn cần phải được phục vụ ngay bây giờ! Những người này nghĩ họ là ai? 

Khám phá ngay: Bí ẩn cung Xử Nữ

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…