Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Tìm hiểu về Sao Hỏa trong 12 cung hoàng đạo

Mục lục
 
Mục lục

Mật ngữ các hành tinh trong Hệ mặt trời đều có tác động đến cuộc sống của mỗi người theo những cách riêng. Trong bài viết này, cùng Xemvanmenh.net khám phá bí ẩn của sao Hỏa trong chiêm tinh nhé.

1. Ý nghĩa sao Hỏa trong chiêm tinh

Nếu như mặt Trời thể hiện bản ngã, cái tôi, sự tự tôn và tự tin trong mỗi con người, mặt trăng đại diện cho nhu cầu, khát vọng, cảm xúc và thói quen, Sao Kim là hóa thân của cảm xúc, tình yêu, mong ước và khát vọng thì sao Hỏa (Mars) thể hiện khả năng hành động, cách thức thực hiện hành động của mỗi người và khả năng tình dục của các cung hoàng đạo.

2. Giải mã Sao Hỏa trong 12 cung hoàng đạo

2.1 Sao Hỏa Song Ngư có ý nghĩa gì?

Rất khó dự đoán về chuyện tình cảm của bạn. Bạn có thể khá nồng nhiệt, cũng có thể sẽ rất hững hờ. Bạn hay thương người, nên hay bị người khác lợi dụng. Vì quá mẫn cảm, bạn thường thiếu tự tin, bạn rất cần rèn luyện tính chủ động.

Tuy bề ngoài có vẻ rất mẫn cảm, nhưng bạn thực chất khá lười nhác. Trong chuyện tình cảm, bạn lãng mạn và đầy đam mê. Trong những tình thế bất lợi, bạn dễ có xu hướng phụ thuộc quá độ vào rượu và các loại thuốc kích thích.

2.2 Sao Hỏa Bảo Bình có ý nghĩa gì?

Bạn là người có nguyên tắc và một ngoại hình khá hiện đại, cá tính đặc trưng có phần lạnh nhạt. Bạn có tài là lãnh đạo, dùng thái độ bình tĩnh thản nhiên đối mặt với thách thức. Bạn rất ít khi làm tốt công việc của mình trừ khi bạn là người đứng đầu, hơn nữa bạn là người không coi trọng truyền thống ngoại trừ việc đó phù hợp với logic.

Trên phương diện tình dục, bạn dám làm và dám cải cách nhưng việc giao tiếp cá nhân thân mật thì còn thiếu. Mỗi khi gặp thách thức, bạn thường không bằng lòng với thực tại, cảm thấy cần lật đổ trật tự vốn có trước đây.

2.3 Sao Hỏa Ma Kết có ý nghĩa gì?

sao-hoa-ma-ket

Sao Hỏa Ma Kết - Mars in Capricorn

Bạn có sức hấp dẫn, trời sinh bạn có sự kiêu hãnh, là người có kỹ năng điều chỉnh phối hợp, là nhà tổ chức và quản lý ưu tú. Bạn biết khống chế và ràng buộc bản thân. Bạn có khát vọng thành công quyết liệt, và sẵn sàng dồn sức lực để tranh đấu. Bạn thực tế, rất ít khu lơi là hành động, có thể phát huy ở lĩnh vực thương mại.

Bạn có thể phải xa cha mẹ, nhưng thường là xa người cha. Nếu như gặp phải giai đoạn Sao Hỏa không tốt, bạn có thể sẽ gặp phải nguy hiểm liên quan đến gãy xương. Bản tính của bạn là kiên cường, quyết liệt, bạn cần học thêm sự dịu dàng, nhạy cảm.

2.4 Sao Hỏa Nhân Mã có ý nghĩa gì?

Bạn căng tràn sức sống, nội lực của bạn bắt nguồn từ một môn triết học của cuộc sống tốt đẹp. Bạn thường bỏ qua sự tìm kiếm mà đã vội tiếp thu một quan niệm mới, đương nhiên bạn cũng thiếu tính kiên nhẫn, có thể bạn sẽ trở thành một người tham gia vận động bài trừ cái ác của xã hội. Nhịp điệu, hài hòa và êm dịu đối với bạn nói đó chính là khả năng thiên phú.

Vì bạn là người dũng cảm, xa hoa và lại có khí chất, sẽ nhận được sự chào đón của cả xã hội. Về phương diện tính cách bạn vừa rộng lượng lại rất có tinh thần mạo hiểm. Lúc có tương vị không thuận lợi, bạn có thể không có cách nào kiên trì đến cùng, nhưng có thể vì du lịch mà trải qua được những nguy hiểm khó khăn.

2.5 Sao Hỏa Bọ Cạp có ý nghĩa gì?

Bạn thiên về tự ràng buộc bản thân, có năng lực, quý phái và dễ động lòng. Bạn ít khi hành động, trừ khi biết rõ việc gì phù hợp với mình. Bạn là người theo chủ nghĩa lý tưởng, sở trường tìm tòi khám phá, cách làm việc ổn định. Tính cách rất đáng tin khác như vậy, không khó tránh khỏi thiếu khảo cổ học, âm nhạc, y học, tài chính, thuế tưởng, nhưng bạn cũng kỳ vọng ở người khả năng thích ứng và thả lỏng.

Bạn là người có kế hoạch và là nhà chiến lược độc nhất vô nhị, là kiểu người đã cần là cần hết, nếu không thì cái gì cũng chẳng cần, khó mà thoả hiệp. Nếu lạm dụng điều này, có thể bạn sẽ trở nên cực đoan hay đố kỵ.

2.6 Sao Hỏa Thiên Bình có ý nghĩa gì?

Bạn là người có thể làm cho người khác mê mẩn, khảng khái, dễ gần, thân thiện, dễ hợp tác và có khả năng thuyết phục người khác. Bạn thích làm cho người khác vui, rất hòa đồng, có hứng thú với những quan niệm mới. Mỗi lần chính nghĩa không được thực hiện, bạn rất nhanh tìm đồng minh có chung quan điểm với mình. Bạn có thể khiến cho dục vọng, dã tâm của mình xen lẫn với người khác.

Về mặt tình dục, bạn bị kích thích bởi những sự vật bên ngoài, như âm nhạc, ánh đèn lung linh và bố trí đẹp đẽ. Bạn có thể thiếu tự tin, nên rèn luyện sự khả năng tự lực khi sống một mình.

2.7 Sao Hỏa Xử Nữ có ý nghĩa gì?

sao-hoa-xu-nu

Sao Hỏa Xử Nữ - Mars in Virgo

Bạn là người cẩn thận, tỉ mỉ, có thể chịu được khổ cực, thích công việc cố định, có lúc lại có khuynh hướng chăm chỉ siêng năng hơi quá mức. Về tính cách thì bạn là một người theo chủ nghĩa lý tưởng. Bạn không có được sự kiên trì với những người kiểu bóng bẩy, hoa mỹ. Có lúc bạn nhận thấy rằng bản thân thiếu đi sự nhiệt tình và sức tưởng tượng.

Sao Hỏa nằm ở cung Xử Nữ là một vị trí rất tốt cho việc theo đuổi sự nghiệp ở lĩnh vực y học. Khi vị trí tương quan không thuận lợi thì bạn nên tránh các tật như soi mói bắt bẻ, thích tính toán chi li hoặc quá đa nghi.

2.8 Sao Hỏa Sư Tử có ý nghĩa gì?

Bạn hào phóng, ham chơi, biết thông cảm, có sức sống dồi dào, có sức hút khó cưỡng. Bạn thích nhìn nhận sự việc một cách phóng khoáng, rất ít khi thiếu tự tin mà khổ não. Nếu ý chí bản thân phát triển quá mạnh, bạn cần phải học cách nắm vững chi tiết. Bạn rất có sức hấp dẫn. Trong tình Là yêu, họ bộc trực, thẳng thắn, rộng lượng trong tình dục, bạn dịu dàng và có khả năng biểu đạt.

2.9 Sao Hỏa Cự Giải có ý nghĩa gì?

Bẩm sinh bạn đã có tính nhã nhặn, nhưng do những nhân tố cảm xúc và trở ngại về tình cảm mà trở nên thích đầu khẩu, hơn nữa còn bị lôi kéo vào những mối quan hệ không hòa hợp trong gia đình. Bạn thích làm việc độc lập. Bạn có tố chất nghệ thuật những máy móc thiết kế tinh xảo rất thích hợp với bạn.

Trong những tình huống khẩn cấp, bạn vẫn có thể giữ được sự bình tĩnh và kiên định, nhưng nếu phải chịu đựng những ức chế và phẫn nộ lâu ngày sẽ dễ bị trầm cảm hoặc những vấn đề về dạ dày. Ngoài ra, vị trí của Sao Hỏa còn có thể dẫn đến khả năng mất mẹ từ sớm.

2.10 Sao Hỏa cung Song Tử có ý nghĩa gì?

sao-hoa-song-tu

Sao Hỏa Song Tử - Mars in Gemini

Tâm hồn luôn chủ động, có khả năng vận dụng tâm trí, óc quan sát tỉ mỉ, chi tiết, dễ xúc động, thích theo đuổi đến tận cùng. Thường có cảm giác nhất định phải mạo hiểm, thường phải tiến hành song song nhiều việc. Bạn cần phải học cách tập trung, chú tâm.

Bạn tôn thờ tự do, đồng thời rất có tinh thần chính nghĩa, ngôn từ khá lưu loát, vì thế thường tự thân vận động, khó tránh khỏi làm tổn thương người khác. Về tính cách, bạn sẽ biến mối quan hệ thân thiết thành mối quan hệ xã giao. Đồng thời điều này cũng cho thấy chỉ một người bạn không đủ làm bạn thỏa mãn cả đời.

2.11 Sao Hỏa Kim Ngưu có ý nghĩa gì?

Bạn ngoan cố, thực dụng, quyết đoán và vô cùng tự tin. Một khi bạn đã quyết định việc gì, sẽ rất khó để thay đổi. Bạn không kiêng nể khi phán xét người khác, nhưng lại chống đối bất công đến cùng, có sức chịu đựng lớn, nhưng lại thiếu sự mạnh mẽ và năng động. Bạn có khả năng học tập tốt, phương pháp tiêu tiền cũng có những nét riêng. Bạn sẽ là người thợ có kỹ thuật lành nghề, rất biết cách trong làm ăn buôn bán.

2.12 Sao Hỏa Bạch Dương có ý nghĩa gì?

Bạn hoạt bát, tràn đầy sức sống và độc lập, thích chi phối người khác, chuyên chế, dũng cảm. Công việc cố định khiến bạn chán ghét. Bạn hiếm khi thoải hiệp, tích cực và chủ động trong mọi công việc, thích đảm đương vai trò của người chèo lái con thuyền. Bạn cũng có khả năng truyền nhiệt huyết của mình cho người khác, nên thường nổi bật với vai trò lãnh đạo.

Nếu biết cách phát huy năng lực của mình, rèn luyện được tính kiên nhẫn và thấu hiểu cảm xúc của người khác, thành công sẽ nằm trong tay bạn. Bạn là người khỏe mạnh, cường tráng và rất nhiệt tình. Nếu gặp phải những vị trí đầy thách thức, trong bạn sẽ nảy sinh những ham muốn không thể khống chế, từ đó trở nên nóng nảy, dễ bị kích động.

 

Khám phá Độ tương hợp của các cung hoàng đạo:

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…