Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 14:48

Xem bói tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nữ mạng #2003 [CHÍNH XÁC 99%]

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nữ mạng dự báo chủ mệnh sẽ trải qua nhiều biến động do ảnh hưởng của các sao hạn như Thổ Tú, Huỳnh Tuyền và những hạn như Tam Tai, Hoang Ốc. Mỗi tháng sẽ đem lại những cơ hội và thử thách riêng, tác động mạnh mẽ đến tài lộc, công danh, tình duyên và sức khỏe. Việc nắm bắt tử vi chi tiết từng tháng sẽ giúp nữ Quý Mùi chuẩn bị tốt hơn, đối mặt và vượt qua mọi khó khăn để hướng tới một năm mới an lành và thuận lợi.

Nhận định chung tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nữ mạng

- Năm sinh: 2003 

- Tuổi cạn chi: Quý Mùi

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 23- Tuổi dương: 22

- Xem mệnh ngũ hành: Dương Liễu Mộc 

- Thiên can: Quý

- Địa chi: Mùi

- Cung mệnh: cung Ly thuộc hành Hỏa

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Thổ Tú

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Tam Tai và Hoang Ốc

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi quý mùi năm 2025 nữ mạng

Kết luận tử vi tuổi Mùi 2003 nữ mạng năm 2025: Trong năm 2025, nữ mạng tuổi Quý Mùi sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc, chưa tìm được việc làm như mong muốn. Tuy nhiên, nếu họ quyết định đi xa để tìm kiếm cơ hội mới có thể sẽ gặp may mắn. Về tài chính, năm nay vẫn còn gặp khó khăn và thiếu hụt, chưa có nhiều thuận lợi. Tình cảm chủ về bình thường, chưa có tin vui nào đáng kể. Về sức khỏe, cần chú ý đến các vấn đề liên quan đến xương khớp và tuần hoàn máu.

Đối với NAM tuổi 2003, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nam mạng

Luận về lá số tử vi tuổi Mùi 2003 năm 2025 nữ mạng

- Cung Mệnh (cung Tiểu vận): cung Mệnh của nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ trong năm 2025 gặp bộ sao Triệt, Suy, Tướng Quân và Tang Môn, báo hiệu công việc làm ăn gặp nhiều trắc trở, trong gia đình có tin buồn. Về sức khỏe, năm nay dễ bị đau ốm, di chuyển gặp nhiều bất lợi.

- Cung Xung Chiếu: có sao như Hoa Cái, Dưỡng, Thiên Khốc và Bạch Hổ. Bộ sao này cho thấy việc xuất hành đi xa của nữ mạng tuổi 2002 trong năm nay sẽ gặp khó khăn, sức khỏe suy giảm, dễ gặp phiền lòng và thị phi.

- Cung Tam hợp: năm 2025, cung Tam hợp của nữ Nhâm Ngọ gặp bộ sao Lộc Tồn, Bác Sỹ, Mộc Dục, Điếu Khách, Tuần, Thiên Mã, Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư và Tuyệt. Bộ sao này báo hiệu công việc làm ăn có thay đổi nhưng khó khăn, dễ bị phá hoại. Tình cảm vợ chồng không thuận lợi, tài chính gặp nhiều khó khăn, mưu cầu tiền bạc bất lợi.

- Cung Nhị hợp: ở cung Nhị hợp năm 2025, nữ Nhâm Ngọ gặp bộ sao Thiếu Dương, LN Văn Tinh, Thiên Trù, Đào Hoa, Tiểu Hao, Thiên Không, Đế Vượng và Triệt chủ về tình cảm không tốt, năm nay không nên liên kết làm ăn vì dễ gặp khó khăn và thất thoát tài chính. Chú ý tình cảm có thể ảnh hưởng đến cuộc sống.

Kết luận lá số tử vi tuổi Quý Mùi 2003 năm 2025 nữ mạng: Nữ mạng tuổi Quý Mùi 2003 trong năm nay sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, công việc chưa đạt được như mong muốn và gặp nhiều bất lợi, tài chính cũng gặp khó khăn, còn thiếu thốn. Về tình cảm, năm nay sẽ bình thường, chưa có sự phát triển đáng kể. Gia đình trong năm nay cũng không được tốt, có thể sẽ có chuyện buồn xảy ra. Về sức khỏe, cần đặc biệt chú ý đến các vấn đề liên quan đến máu huyết và xương khớp.

Bên cạnh tử vi 2025, việc nắm bắt vận hạn và các cột mốc lớn qua lá số tử vi rất quan trọng. Tra cứu ngay với công cụ dưới đây để hiểu rõ hơn!

Xem lá số tử vi trọn đời

Dự đoán vận hạn tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nữ mạng

Nữ 2003 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Trong năm 2025, nữ mạng tuổi Quý Mùi gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh. Đây là một hung tinh, chủ về những trở ngại, không thuận lợi, xung khắc, những thị phi miệng tiếng, gia đạo bất lợi. Ngoài ra, sao Thổ Tú còn chủ về có kẻ ném đá giấu tay sinh ra thưa kiện bất lợi, gia đạo hòa khí kém, sức khỏe bản thân suy giảm, việc chăn nuôi thua lỗ. Sao Thổ Tú xấu nhất là vào các tháng 4 và tháng 8 âm lịch.

tử vi tuổi quý mùi năm 2025 nữ mạng

Một trong những giải pháp giúp vận trình của nữ Quý Mùi trong năm 2025 trở nên thuận lợi hơn là thực hiện các cách hóa giải sao Thổ Tú dưới đây:

- Đầu năm đi chùa để cầu bình an, cầu tài lộc

- Hàng tháng vào ngày 19 âm lịch tiến hành dâng sao giải hạn. Nữ Quý Mùi chuẩn bị 5 ngọn đèn cầy, bài vị giấy màu vàng có ghi dòng chữ Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân. Rồi vào khoảng 21h thì tiến hành làm lễ, quay mặt về hướng Tây và khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền.

- Nên sử dụng các loại trang sức đá quý thuộc hành Kim để tiết khí sao Thổ Tú thuộc hành Thổ. Đó là các loại đá quý có màu trắng: thạch anh trắng, vòng bạc…

Hạn năm 2025 của nữ Quý Mùi

Nữ mạng tuổi Quý Mùi gặp phải Đại hạn Huỳnh Tuyền trong năm 2025 Ất Tỵ. Hạn này chủ về bệnh tật nguy hiểm, nghiêm trọng tới tính mạng, khó qua khỏi. Mưu cầu công việc hay danh lợi đều thất bại, không nên thay đổi mở mang thêm.

Có thể nói, Huỳnh Tuyền là một đại hạn, tác động mạnh mẽ lên vận trình của nữ Quý Mùi. Do đó, đương số nên thực hiện các biện pháp hóa giải dưới đây:

- Không nên đầu tư hay mở rộng quy mô làm ăn, kinh doanh. Không nên cho người khác vay tiền hoặc đứng ra bảo lãnh cho ai. Không đi lại hoặc giao dịch trên sông nước.

- Xây dựng chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, điều độ để giữ gìn sức khỏe tốt. Tránh những loại thực phẩm không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là đối với máu huyết, xương khớp.

- Làm nhiều việc thiện, tu nhân tích đức để bồi đắp gốc rễ của phúc đức, gia tăng thêm vận may cho chính mình.

Hạn tuổi Quý Mùi nữ mạng 2025

Nữ mạng tuổi Quý Mùi phạm phải 2 hạn tuổi trong năm 2025 là: Tam Tai và Hoang Ốc. Hạn tam tai gây ra nhiều khó khăn, tai họa bất ngờ, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và công việc. Hoang ốc là hạn liên quan đến xây dựng nhà cửa, nếu gặp phải có thể gây bất lợi, mang lại xui xẻo và ảnh hưởng xấu đến vận khí gia đình.

Tứ trụ nữ tuổi Mùi 2003 năm 2025

Thiên Hòa - Địa Hòa là tứ trụ mà nữ Quý Mùi gặp phải trong năm 2025. Tứ trụ này chủ về đương số phải tự thân vận động trong công việc, không nhờ vả được ai. Chuyện tình cảm chưa có may mắn đưa tới, sức khỏe bản thân cũng dễ bị đau ốm, bệnh tật.

Bói tử vi nữ 2003 năm 2025 theo 5 phương diện

Tài vận tuổi Quý Mùi nữ mạng 2025

Đang cập nhật ...

Sức khỏe nữ mạng 2003 năm 2025

Đang cập nhật ...

Đường công danh sự nghiệp năm 2025 Quý Mùi nữ

Đang cập nhật ...

Tình duyên - Gia đạo nữ Quý Mùi 2025

Đang cập nhật ...

Ngoại giao xuất hành của nữ mạng 2003 năm 2025

Đang cập nhật ...

Xem tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nữ mạng theo tháng

Đang cập nhật ...

Điều gì đang chờ đón người thân và bạn bè trong năm 2025? Đón nhận những dự đoán hấp dẫn về tài lộc, tình duyên và vận mệnh từ bộ Tử vi 2025 của 12 con giáp tại xemvanmenh.net!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Phong thủy đầu năm cho nữ mạng Quý Mùi đón tài lộc

Chọn người hợp tuổi xông nhà để đón lộc và vượng khí

Tuổi Quý Mùi nữ mạng nên chọn người xông đất đầu năm 2025 là người tuổi 2002 vì đây là người hợp nhất, mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ.

tử vi tuổi quý mùi năm 2025 nữ mạng

Chọn ngày xuất hành đầu năm 2025 nữ tuổi 2003

- Ngày tốt xuất hành: nữ Quý Mùi xuất hành ngày mùng 9 âm lịch là tốt nhất. Thời gian từ 10h-13h trưa và từ 15h-17h chiều. 

- Hướng tốt xuất hành: nên xuất hành về hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần và hướng Tây để đón Tài Thần. 

Khai trương ngày đẹp: Bí quyết kinh doanh phát đạt

Ngày mùng 9 âm lịch (ngày Bính Ngọ) là ngày tốt nhất để nữ mạng tuổi Quý Mùi 2003 khai trương, mở hàng đầu năm, giúp công việc suôn sẻ, thuận lợi, tài lộc tấn tới.

➥ Sử dụng công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG để tìm ngày cát lành mở cửa hàng theo từng tháng, đảm bảo khởi đầu thuận lợi và thu hút tài lộc trong năm mới!

Phong thủy hợp tuổi Quý Mùi nữ mạng năm 2025

Nữ tuổi 2003 sinh con năm 2025 có tốt không?

Nữ mạng tuổi Quý Mùi sinh con vào năm 2025 chủ về chưa tốt, có nhiều bất lợi về công việc, tiền bạc và gia đạo nảy sinh. Tuy nhiên, nếu nữ Quý Mùi vẫn muốn sinh con vào năm này thì có thể chọn sinh vào tháng 5 âm lịch là tốt nhất vì chủ về thuận tháng sinh.

Năm 2025 nữ tuổi Quý Mùi hợp làm ăn với tuổi nào?

Nữ mạng tuổi Quý Mùi trong năm 2025 nên kết hợp làm ăn với người tuổi Nhâm Ngọ 2002 là tốt nhất vì chủ về tài lộc thăng tiến, may mắn cát lành. Ngoài ra, nữ Quý Mùi nên làm các công việc liên quan đến tài chính, buôn bán để gặp nhiều điều thuận lợi và nhanh chóng thành công.

Xem bói nữ 2003 cưới năm 2025 được không?

Việc cưới hỏi của nữ mạng tuổi Quý Mùi trong năm 2025 chủ về bình thường, không khó khăn nhưng cũng không có may mắn đưa tới. Nếu lựa chọn kết hôn trong năm này thì nữ Quý Mùi nên chọn tổ chức vào các tháng: 4, 5, 10, 11 âm lịch vì đây là các tháng đại lợi, tiểu lợi cho việc cưới xin.

➥ Để lễ thành hôn thêm may mắn, quý nữ hãy tra cứu ngày tốt kết hôn qua công cụ XEM NGÀY TỐT KẾT HÔN theo luận giải của thầy Duy Tâm Phúc.

Nữ 2003 mua xe, mua nhà năm 2025 thuận lợi không?

Nữ mạng tuổi Quý Mùi mua nhà, mua xe vào năm 2025 chủ về không được may mắn. Vì năm nay đương số phạm phải hạn Hoang Ốc, Tam Tai và cung trạch rơi vào cung Khốc nên nếu mua nhà, mua xe thì có thể ảnh hưởng tới thời vận của bản thân.

Nữ tuổi Quý Mùi hợp màu gì, kỵ màu gì năm 2025?

- Màu hợp tuổi 2003 nữ mạng năm 2025: màu xanh

- Màu kỵ tuổi 2003 nữ mạng năm 2025: màu trắng

Kết luận tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nữ mạng: 

Trên đây là những thay đổi trong tử vi của nữ mạng tuổi Quý Mùi 2003 trong năm Ất Tỵ 2025. Có thể thấy trong năm nay nữ Quý Mùi phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách nhưng không có nghĩa là không có may mắn đưa tới. Vì vậy, nữ mạng tuổi Quý Mùi nên xem xét kỹ càng và chi tiết những thay đổi trong tử vi để chọn thời điểm thích hợp đón đầu thời cơ, gia tăng cơ hội phát triển.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn