Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Thiên Bình và Cự Giải có hợp nhau không trong các khía cạnh tình yêu?

Mục lục
 
Mục lục

Cự Giải và Thiên Bình có hợp nhau không trong mối quan hệ lâu dài? Hai người giống như sống ở hai thế giới hoàn toàn khác biệt khi một người rất thực tế còn một người hay mộng tưởng. Liệu rằng đắm chìm trong tình yêu thì mối tình đó có hạnh phúc hay không? Kết quả về độ hòa hợp giữa hai cung sẽ có trong bài viết sau.

1. Nam Cự Giải và nữ Thiên Bình

Trong mối quan hệ giữa nữ Thiên Bình và nam Cự Giải, cả hai cùng nhau nỗ lực để xây dựng một tình yêu lâu dài và tốt đẹp. Ở họ bao quanh là sự thoải mái và ổn định, mức độ hòa hợp cụ thể như sau:

Độ hợp của Cự Giải Nam và Thiên Bình nữ

Tiêu chí Độ hợp  
Cảm xúc Rất hợp heartheart 
Giao tiếp     Hợp heartheartheartheart
Niềm tin      Trung bình (+) heartheartheart
Giá trị chung     Trung bình (+) heartheartheartheart
Thân mật và tình dục   Hợp heartheartheartheart

2. Nam Thiên Bình và nữ Cự Giải

Cặp đôi Thiên Bình nam và Cự Giải nữ có thể hiểu rõ con người nhau ngay từ khi lần đầu gặp gỡ và sẽ quyết định tiến tới hay không. Nếu họ quyết định ở bên nhau dài lâu, bảng sau đây là độ tương hợp trong tình yêu của hai cung.

 

Độ hợp của Thiên Bình nam và Cự Giải nữ

Tiêu chí Độ hợp  
Cảm xúc Rất hợp heartheart 
Giao tiếp     Hợp heartheartheartheart
Niềm tin      Trung bình (+) heartheartheart
Giá trị chung     Trung bình (+) heartheartheartheart
Thân mật và tình dục   Hợp heartheartheartheart

3. Tình bạn Cự Giải và Thiên Bình

Hạn chế lớn nhất trong mối quan hệ giữa Cự Giải và Thiên Bình là ở những thứ họ muốn từ người bạn đời của mình. Cự Giải muốn ai đó có trách nhiệm, nắm lấy tay họ nếu cần và bổ sung tính thực tế cho bản chất cảm xúc của họ.

Thiên Bình muốn một người tràn đầy sức sống, năng lượng, mạnh mẽ và luôn chủ động làm theo ý tưởng của họ. Cách tốt nhất để xây dựng một tình yêu bền vững là cả hai người phải giữ được sự độc lập cho dù có chuyện gì xảy ra. Mức độ phù hợp là 28%.

4. Cung Cự Giải và Thiên Bình có hợp nhau không trong tình yêu?

4.1 Thiên Bình và Cự Giải có hợp không về niềm tin?

Cự Giải có thể là một trong những cung hoàng đạo đáng tin cậy nhất, nhưng có một khía cạnh khó chịu trong bản chất của Thiên Bình mà họ hiếm khi tránh khỏi. Trong khi Cự Giải muốn một cuộc sống gia đình yên tĩnh, không có sự can thiệp của người khác thì Thiên Bình dường như không thể tránh xa người khác, tìm kiếm tình cảm và sự chấp thuận ngày này qua ngày khác. Thiên Bình thấy rằng toàn bộ cách tiếp cận mối quan hệ lãng mạn của Cự Giải có chút phi thực tế. Điều này dẫn đến sự thiếu tin tưởng đối với Thiên Bình. Mức độ phù hợp của Cự Giải và Thiên Bình là 30%.

Xem thêm: Cách nắm giữ trái tim Cự Giải khi yêu

4.2 Cự Giải có hợp với Thiên Bình không về giao tiếp - trí tuệ?

Là những dấu hiệu được cai trị bởi Sao Kim và Mặt Trăng, có thể an toàn khi cho rằng mối quan hệ của họ theo một cách nào đó rất quan trọng. Giao tiếp của họ sẽ không quá khó khăn, nhưng có khả năng cả hai sẽ không chia sẻ nhiều sở thích hoặc tôn trọng nhau đủ để mối quan hệ phát triển.

Cự Giải không hiểu làm thế nào mà một người lại có thể xa rời thực tế và điều này dẫn đến một cuộc xung đột gây nguy hiểm cho mối quan hệ của hai người. Điều quan trọng cần nhớ là Thiên Bình có một Mặt trời rắc rối và thường tìm kiếm một đối tác có năng lượng nhiệt huyết.

Cự Giải tính toán và phân bổ năng lượng một cách vô thức cho danh sách ưu tiên bên trong họ và hiếm khi có mức dư thừa đủ lớn để tắm Thiên Bình trong đó. Mức độ phù hợp là 50%.

Xem thêm: 

4.3 Thiên Bình Cự Giải có hợp nhau không về mặt cảm xúc?

Cự Giải và Thiên Bình

Cự Giải đang tìm kiếm một tình yêu trên Trái đất và Thiên Bình đang tìm kiếm người đưa lên thiên đường. Đây chính là nơi mà mặt tinh thần của sao Kim Thiên Bình lấy đi cơ hội thực sự của họ để chia sẻ cuộc sống cùng nhau. Đó là một sao Kim không cần ăn không ngủ, miễn là cảm nhận được tình yêu duy nhất.

Cự Giải sẽ hiểu ý kiến ​​này ở một thời điểm nào đó, nhưng có lẽ hãy tìm kiếm một đối tác có cơ sở hơn khi họ nhận ra rằng đây là một xu hướng không thể thay đổi.Hai người sẽ có một mối quan hệ lâu dài không thỏa mãn vì cả hai đều đang chờ đợi một thời điểm đột phá giúp giải phóng họ.

Trong một số trường hợp, họ nên thay đổi nếu không hài lòng và tìm kiếm người có thể khiến họ hạnh phúc hơn. Mức độ phù hợp là 15%.

Xem thêm: Giải mã  tình yêu của cung Thiên Bình

4.4 Cự Giải Thiên Bình có hợp không về giá trị và hoạt động chung?

Vì cả hai đều là dấu hiệu của các mối quan hệ gia đình hoặc mối quan hệ với đối tác nên họ đều coi trọng sự kết nối dễ chịu, vui vẻ. Nếu tìm được nhau, chắc chắn họ sẽ rất khó để buông bỏ nó vì cả hai đều hiểu rằng việc tìm thấy nó không dễ dàng. Tuy nhiên, ngoài quan điểm về mối quan hệ thì toàn bộ hệ thống giá trị của họ khác nhau rất nhiều, trong khi Cự Giải coi trọng sự dịu dàng và quan tâm, thì Thiên Bình sẽ coi trọng trách nhiệm và tình yêu đơn thuần. Mức độ phù hợp là 20%.

Cự Giải và Thiên Bình có thể làm nhiều việc cùng nhau, nhưng liệu họ có muốn làm hay không mới là vấn đề. Cự Giải sẽ hoàn toàn hạnh phúc với một đối tác khó tính, nhưng họ đánh giá cao việc không cần phải áp đặt sự gắt gỏng của mình lên đối tác. Mọi Cự Giải đều có mong muốn thầm kín là đi du lịch khắp thế giới, nhưng Thiên Bình có thể phá hủy niềm tin của họ. Với tính khí ôn hòa và dịu dàng của Cự Giải, Thiên Bình có lẽ sẽ cảm thấy thiếu thốn và gắt gỏng hơn nữa. Mức độ phù hợp là 10%

4.5 Thiên Bình với Cự Giải có hợp nhau về thân mật và tình dục?

Thoạt nhìn Thiên Bình và Cự Giải có vẻ như họ thực sự xa nhau. Cả hai dấu hiệu đều gặp khó khăn khi chấp nhận sao Hỏa và điều này dẫn đến sự thiếu đam mê và chủ động trong đời sống tình dục của họ. Tuy nhiên, bản chất khéo léo và cẩn thận của Thiên Bình thực sự có thể xoa dịu Cự Giải.

Mặc dù đối tác của Thiên Bình cực kỳ kiên nhẫn và tốt bụng, Cự Giải vẫn gặp khó khăn trong việc điều chỉnh. Cự Giải cần kết nối cảm xúc và Thiên Bình cần tiếp xúc, chạm vào, trải nghiệm trước khi họ quá xúc động. Đời sống tình dục của họ có thể rất tốt nếu biết cách chia sẻ cảm xúc sâu sắc với nhau. Mức độ phù hợp là 40%.

Người xưa thường nói “một điều nhịn là chín điều lanh”, đối với cặp đôi Cự Giải và Thiên Bình thì điều này hoàn toàn chính xác. Thiên Bình và Cự Giải  không mấy hợp nhau, nếu muốn yêu đương lâu dài và hôn nhân viên mãn thì hai người đều phải biết chia sẻ, cảm thông lẫn nhau. 

 

Khám phá thêm:

Bí ẩn tình yêu Cự Giải và Nhân Mã

Cự Giải và Sư Tử có hợp nhau không khi bên nhau lâu dài?

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…