Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Xử Nữ và Thiên Bình| Cặp đôi trái ngược trong tình dục và cảm xúc

 

Xử Nữ và Thiên Bình có những nét tính cách khác nhau nếu kết hợp trong mối quan hệ tình cảm thì Thiên Bình và Xử Nữ có hợp nhau không? Tình yêu này cuối cùng sẽ đi đến đích hạnh phúc hay không? Có rất nhiều điều thú vị để tìm hiểu về mối quan hệ này.

xu-nu-va-thien-binh

1. Thiên Bình và Xử Nữ có hợp nhau không?

1.1 Thiên Bình và Xử Nữ có hợp nhau không về tình dục và thân mật

Mối quan hệ tình dục giữa Xử Nữ với Thiên Bình dường như không phải là một lựa chọn tốt. Xử Nữ là một dấu hiệu Trái đất được cai trị bởi sao Thủy, dựa rất nhiều vào trí tuệ của họ. Thiên Bình là cung Khí được cai trị bởi sao Kim và không thể xa rời bản chất nhút nhát hoặc tính thực tế của Xử Nữ khi nói đến tình dục. Họ có thể sẽ bị phát điên bởi nhau. Thông thường, họ thậm chí không bị thu hút bởi nhau, và khi bắt đầu mối quan hệ tình dục, họ phải đối mặt với thử thách về tốc độ.

Xử Nữ đã mong đợi một kết nối thần tiên khi nhìn thấy hình ảnh mà Thiên Bình thể hiện và họ sẽ thấy rất nhiều lỗi trong cách tiếp cận đối tác của mình. Lòng tự trọng của Thiên Bình không thực sự chịu đựng được quá nhiều lời chỉ trích và họ có thể sẽ thấy Xử Nữ thật nhàm chán, cứng nhắc. 

Mức độ phù hợp  của nam, nữ cung Xử Nữ và Thiên Bình là 1%.

Xem thêm:

1.2 Thiên Bình và Xử Nữ có hợp nhau không về sự tin tưởng

Có rất nhiều căng thẳng giữa Xử Nữ với Thiên Bình vì họ không hiểu bản chất ban đầu của nhau. Đây không phải là một vấn đề quá tin tưởng, nhưng nó sẽ trầm đi khi mọi chuyện lắng xuống. Không có cách nào để giải thích cho Xử Nữ nhút nhát, hướng nội, tại sao Thiên Bình phải mở mọi thứ ra. Thiên Bình không thực sự tin tưởng vào sự ủ rũ của Xử Nữ và nghĩ rằng biểu hiện sợ hãi của đối tác của họ như thể có điều gì đó họ muốn che giấu. 

Mức độ phù hợp của Thiên Bình với Xử Nữ là 25%.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

1.3 Thiên Bình và Xử Nữ có hợp nhau không giao tiếp và trí tuệ

Họ sẽ hiểu nhau hoàn toàn miễn là biết cách việc chịu trách nhiệm về những vấn đề nghiêm trọng trong cuộc sống, chẳng hạn như lựa chọn nghề nghiệp và thu nhập. Cả hai đều coi trọng những lựa chọn hợp lý và những bước đi thông minh.

Ngay sau khi một trong số họ phải giải quyết vấn đề cá nhân, người kia dường như bị đóng băng, mất hết khả năng từ bi gần gũi. Vấn đề ở đây là mối quan hệ của họ dựa trên kết nối tinh thần và điều này cản trở việc thực sự yêu thương nhau hoặc dành một lời nói tử tế vào một thời điểm quan trọng. 

Mức độ phù hợp cửa nam, nữ cung Xử Nữ và Thiên Bình là 60%.

Xem thêm: Những đặc điểm của cung Xử Nữ khi yêu và thích

1.4 Thiên Bình và Xử Nữ có hợp nhau không về cảm xúc

Sự tiếp xúc tình cảm Xử Nữ với Thiên Bình dựa trên điểm giao tiếp vì họ đang cùng tồn tại một cách kỳ lạ. Không có cặp đôi nào dễ chia rẽ tình cảm hơn hai người này và điều này sẽ dẫn đến rất nhiều sự không hài lòng ở cả hai. Giá trị và sự ổn định của cảm xúc cần được tìm thấy bởi Thiên Bình, dường như mất hết ý nghĩa khi Xử Nữ lý trí xuất hiện.

Thời gian trôi qua, những cảm xúc mà Thiên Bình đã gạt bỏ sẽ tích tụ, trở lại theo một làn sóng bất ngờ không thể dừng lại. Không cách nào để kiểm soát bản chất cảm xúc của Thiên Bình và đây là điều mà cả hai sẽ học được trong mối quan hệ này. 

Mức độ phù hợp nam, nữ Thiên Bình và Xử Nữ là 1%.

1.5 Thiên Bình và Xử Nữ có hợp nhau không về giá trị sống

Đây là một cặp đôi coi trọng tất cả những thứ giống nhau cho đến khi họ phát hiện ra rằng điều này đơn giản là không đúng. Đó là một sự lừa dối kỳ lạ xảy ra giữa họ, như thể cả hai đều thực hành điều gì đó hoàn toàn ngoài tầm với của mình. 

Mức độ phù hợp của nam - nữ cung Thiên Bình và Xử Nữ là 30%.

Tìm hiểu về mức độ tượng hợp giữa Xử Nữ và Bảo Bình

Xử Nữ và Sư Tử có hợp nhau không?

1.6 Thiên Bình và Xử Nữ có hợp nhau không về hoạt động chung

Xử Nữ là một dấu hiệu có thể thay đổi và họ sẽ dễ dàng thích ứng với bất kỳ mong muốn nào của đối đối tác. Thiên Bình đủ khéo léo và chu đáo để Xử Nữ không cảm thấy tồi tệ về những lựa chọn của họ. Hiếm khi có bất kỳ điều gì quá khích về sự tiếp xúc và họ hầu như sẽ tận hưởng các hoạt động quan hệ thông thường với nhau. 

Mức độ phù hợp giữa Thiên Bình với Xử Nữ là 65%.

Xem thêm: Dấu hiệu Thiên Bình khi yêu thật lòng

2. Cung Thiên Bình và Xử Nữ hợp với cung nào nhất?

2.1 Cung hợp nhất với Xử Nữ

Xử Nữ và Song Ngư cần phải tìm thấy sự cân bằng tốt giữa lý trí và cảm xúc. Trong nhiều trường hợp, đây không phải là một cặp đôi sẽ tồn tại lâu dài, vì phẩm chất có thể thay đổi khiến họ thay đổi đến mức dễ dàng bỏ qua toàn bộ mối quan hệ nếu không hài lòng. Nếu ở bên nhau đủ lâu để hiểu được lợi ích của việc tiếp xúc, họ có thể phát hiện ra rằng tình yêu giữa họ là duy nhất mà họ trong cuộc đời này.

Mức độ phù hợp của nam - nữ cung Xử Nữ và Song Ngư là 86%.

2.2 Cung hợp nhất với Thiên Bình

Cung Thiên Bình và Song Tử không phải lúc nào cũng là một cặp đôi hoàn hảo, mặc dù các dấu hiệu của họ hỗ trợ lẫn nhau. Nếu Thiên Bình gặp khó khăn khi ở một mình và làm mọi việc một mình, thì đây không phải là điều mà Song Tử sẽ dễ dàng hiểu được.  Do không có ranh giới cá nhân, các đại diện của Thiên Bình thường sẽ để đối tác Song Tử của họ dẫn đường cho đến khi tất cả năng lượng của họ không còn nữa, họ cảm thấy như mình chỉ nên nằm xuống và tắt não.  

Nếu muốn mối quan hệ của họ hạnh phúc và bền vững, Thiên Bình cần tôn trọng đối tác Song Tử của mình đủ để họ trở thành người thầy, người yêu và một người bạn của mình. Đổi lại, Song Tử sẽ phải chăm sóc đối tác Thiên Bình của họ, tôn trọng giới hạn của họ và nhu cầu ở bên nhau.

Mức độ phù hợp giữa Song Tử - Thiên Bình: 75%.

3. Cách hóa giải xung khắc giữa Thiên Bình và Xử Nữ

Một số điều cần làm để hóa giải xung khắc giữa Thiên Bình và Xử Nữ

* Luôn mở lòng và thấu hiểu lẫn nhau

* Tin tưởng là điều mà cặp đôi này cần dành cho nhau, ghạt bỏ sự ngờ vực mới có đưuọc hạnh phúc

* Coi trọng ý kiến của đối phương và sự lựa chọn hướng đi của họ

* Thiên Bình cần khống chế được cảm xúc, nên chia sẻ với Xử Nữ nhiều hơn để tránh tình trạng dồn nén lâu ngày 

* Tham gia các hoạt động tập thể thường xuyên để tăng sự gắn kết

* Đi chơi xa để hâm nóng tình cảm

4. Những phương pháp khám phá tình yêu

Ngoài việc khám phá thế giới tình yêu thông qua 12 cung hoàng đạo còn có rất nhiều phương pháp khác dựa trên những yếu tố khác cũng giúp bạn biết được Cự Giải có hợp với Nhân Mã không. Bạn cũng có thể xem mình và người ấy có hợp nhau hay không bạn có thể tham khảo một số công cụ sau đây:

* Xem tuổi vợ chồng: Công cụ xem bói tuổi vợ chồng tốt - xấu từ ngày tháng năm sinh sẽ đưa ra kết quả về tuổi vợ chồng tương hợp hay xung khắc.

* Bói bài tình yêu: có thể xác định mọi tình cảm của cá nhân như vui buồn, ly tán, phối hợp, thân thiện hay thù hằn. Chính vì vậy, bạn đang gặp vấn đề trong chuyện tình yêu, tình duyên hay bạn băn khoăn tương lai của mối quan hệ tình cảm,... hãy tham khảo ngay những gợi ý của xem bói bài tình duyên 2021.

* Xem bói tình yêu qua ngày tháng năm sinh: cùng với tên của 2 người cho biết mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy. Xem bói tình duyên giúp quý bạn có cái nhìn rõ nhất để tìm được người phù hợp nhất với mình.

Rất mong quý bạn sẽ tìm cho mình được phương pháp phù hợp nhất với mình.

5. Tổng kết và độ hòa hợp giữa cung Xử Nữ và Thiên Bình

Thiên Bình và Xử Nữ có thể hình thành một liên kết trí tuệ rất thỏa mãn nếu họ tôn trọng cảm xúc của nhau. Xử Nữ sẽ dễ dàng đảm nhận những trách nhiệm và quyết định mà Thiên Bình cần đảm nhận. Điều này sẽ dẫn đến cảm giác tự ti trong Thiên Bình. Nếu vấn đề này không được giải quyết, mối quan hệ của họ sẽ kết thúc vì sự thiếu tôn trọng mà cả hai không hề hay biết ngay từ đầu. 

Mức độ phù hợp giữa nam, nữ cung Thiên Bình và Xử Nữ là 30%.

Không phải bất cứ ai sinh ra đã hợp nhau, trong tình yêu cùng cố gắng thấu hiểu mới đem lại hạnh phúc. Xử Nữ và Thiên Bình nếu biết cách chấp nhận các mặt tốt xấu của đối phương sẽ giúp cả hai xích lại gần nhau hơn.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

 


 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…