Thứ 4, 19/1/2022 - 10:53

Cung Xử Nữ khi yêu có đặc điểm gì? Cách chinh phục trái tim Xử Nữ

Mục lục
 
Mục lục

Cung Xử Nữ (Virgo) sinh từ ngày 23-24/8 ~ 22-23/9 nổi tiếng theo đuổi sự hoàn mỹ. Xử Nữ khi yêu cần một mối quan hệ hoàn hảo, họ thà sống cô đơn còn hơn chấp nhận một người không đạt tiêu chuẩn. Cùng tìm hiểu cách nắm giữ trái tim Xử Nữ và đặc điểm sao Hỏa, sao Kim tại cung hoàng đạo này dưới đây nhé.

1. Cung Xử Nữ khi yêu thật lòng như thế nào?

Cần thừa nhận rằng những người cung Xử Nữ thực ra rất biết cách kiềm chế cảm xúc, hơn nữa họ vô cùng thực tế, vì vậy Xử Nữ khó yêu, muốn họ tin vào một tình yêu chung thuỷ là điều không dễ dàng gì.

Họ quan sát thế giới rất kỹ càng, là người hiểu biết nhiều nên đôi khi hơi quá nghiêm khắc. Thêm vào đó, họ không thích sự mạo hiểm, họ không tin vào bất cứ sự đột phá nào, không tin vào tất cả những thứ không chịu sự hạn chế nào hoặc những thứ không thể giải thích được.

Những người cung Xử Nữ đều có khuynh hướng là thích sự sạch sẽ, do vậy trong cuộc sống hay Xử Nữ khi yêu tình cảm của họ khó có thể thiết lập mối quan hệ thân thiết gần gũi với người khác được. Còn khi đã sa vào lưới tính thì rất ít người có thể thẳng thắn mà biểu đạt, họ luôn dùng cách thức kín đáo. Do vậy mà câu chuyện tình yêu của họ có vẻ khá nhạt nhẽo, buồn tẻ. 

Vị trí của sao Kim quyết định tình cảm của cung. Nếu vị trí của Mặt Trời và Sao Kim cùng nằm ở cung Xử Nữ thì sẽ xuất hiện càng nhiều những điều cấm kỵ trong tình yêu cung Xử Nữ đồng thời cũng càng khó khăn khi chia sẻ một mối quan hệ thân thiết với người bên cạnh, nhưng khi vị trí của sao Kim ở cung Thiên Bình thì cách biểu đạt thể hiện của họ có vẻ tự do hơn, tính cách cũng có vẻ dễ gần hơn, thân thiện hơn.

cung-xu-nu-khi-yeu-1

2. Dấu hiệu cung Xử Nữ và tình yêu

2.1 Dấu hiệu Xử Nữ để ý bạn?

Dấu hiệu nam Xử Nữ thích bạn đó là chàng sẽ luôn chủ động trong mối quan hệ của hai bạn, cư xử thì nhẹ nhàng hết mực, luôn khen ngợi bạn và thi thoảng còn ghen tuông vô cớ nữa. Chỉ cần đủ ba trong các dấu hiệu trên là bạn đã có thể tự tin kết luận được tình cảm mà chàng dành cho bạn rồi. Dấu hiệu Xử Nữ nam thích bạn đó là chàng khiến bạn cảm thấy như "bà hoàng" vậy, luôn dành những điều "đặc biệt" và "ngoại lệ" khác hẳn với vẻ ngoài lạnh lùng và cool ngầu của chàng. 

Khi Xử Nữ nam nói nhớ bạn  thì đó chính là một sự biểu đạt thể hiện rất rõ rằng họ thích bạn.

Vậy còn nữ Xử Nữ khi thích ai đó thì sẽ có dấu hiệu gì? Khi phải lòng một chàng trai lý tưởng, cô ấy luôn rất sẵn sàng làm hài lòng đối phương, luôn bận tâm đến người mình thích vì nàng thực sự quan tâm. Nhưng có phải bạn đang thấy không đúng lắm vì nữ Xử Nữ lạnh lùng? Khi tình cảm mà nàng dành cho nửa kia lớn dần, họ sẽ thu mình lại và phân tích về bạn một cách tỉ mỉ và chi tiết, để đánh giá mối tình này có thể lâu dài được không. Vì vậy đừng ngạc nhiên khi Xử Nữ khó yêu và đột nhiên biến mất.

Tuy nhiên, họ sẽ đề nghị tạm xa bạn một thời gian và sẽ quay trở lại sau khi thay đổi tư duy của mình, nhưng hãy chắc chắn luôn quan tâm đến họ. Tương tự với nam Xử Nữ khi yêu xa cũng rất cần những tin nhắn và sự chia sẻ hỏi thăm ân cần từ một nửa của mình!

2.2 Xử Nữ và tình yêu có lưu ý gì?

Quan niệm về tình yêu cung Xử Nữ bắt đầu bằng cách yêu con người thật của họ, chứ không phải là yêu họ như yêu một bức tranh bạn vẽ ra, bằng không bạn chỉ yêu sự phản chiếu của chính bạn nơi họ.

Vì thế muốn thực sự chiếm được tình cảm của người cung Xử Nữ thì bạn cần phải mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu, để vun đắp bồi dưỡng tình cảm. Nữ Xử Nữ khi yêu sẽ lựa chọn một đối tượng mà họ có thể nương tựa, có thể tin tưởng và dựa vào chứ không phải là tìm kiếm ánh hào quang sáng chói. 

Bạn sẽ không khó để biết được những phẩm chất và thói quen của họ, luôn lựa chọn đối tượng có ích, đem lại sự an toàn, có phẩm chất, có tri thức. Sự ấm áp và trí tuệ là những thứ tương đối có sức hút đối với họ, nếu biết cách ăn nói hài hước thì càng khiến họ cảm thấy thích thú. 

Họ vốn thích những thứ thật rõ ràng, luôn cầu toàn, yêu cầu bản thân thể hiện một cách hoàn mỹ, ngay cả khi Xử Nữ không yêu bạn trong chia tay cũng vậy. Họ luôn giữ thái độ ôn hoà, thực ra họ thích che giấu cảm xúc tình yêu sâu trong tim. 

Một khi bạn đã vượt qua được sự thử thách và họ đã đồng ý quyết định trao tình cảm thì cảm xúc tình cảm bị kiềm chế của họ khi đó sẽ bộc phát ra. Cung Xử Nữ khi yêu sẽ bỗng chốc trở thành một người vô cùng tích cực, dám làm, dám thể hiện, lúc đó họ chỉ có suy nghĩ là có nên làm hay không chứ không cần suy nghĩ đến những hơn thiệt mà mình có thể phải gánh chịu. Do vậy cách thức tốt nhất khi tiếp xúc với họ chính là phải biết tùy cơ ứng biến.

2.3 Tín vật tình yêu cung Xử Nữ là gì?

Chỉ số thông minh không cao, chỉ số tình cảm rất cao, đó là mô tả về những người cung Xử Nữ.

Những người cung Xử Nữ cho dù trong phương diện tình cảm có điều này điều kia còn thiếu sót nhưng thực sự bên trong họ vốn không phải là người quá lạnh lùng. Họ vẫn tin tưởng vào một tình yêu chân thành và mong đợi có được một tình yêu trọn vẹn. Do vậy, cách yêu một Xử Nữ là nên cảm thông, thấu hiểu họ nhiều hơn một chút. Khi tặng cho họ tín vậy làm tin thì nên cố gắng nói rõ với họ bên trong món quà này chứa đựng bao nhiêu tình cảm và sự thành ý của bạn dành cho họ. 

Vật làm tin thích hợp nhất là những món đồ tinh xảo, những món đồ mỹ nghệ, đồ thủ công nhỏ có thiên hướng về gia đình, ví dụ như những sản phẩm điêu khắc gỗ tinh xảo, sản phẩm thủ công truyền thống của Châu Âu hoặc những vật kỷ niệm quý hiếm với số lượng có hạn. Cung Xử Nữ khi yêu như thế nào thì những người cung này rất hay nhìn vật mà nhớ đến người, bởi vì họ thích nhất là cảm giác ấm áp, được trân trọng, chỉ cần nhìn thấy món quà nhỏ mà bạn tặng thì họ có thể ngay lập tức nhớ đến bữa tối dưới ánh nến ấm áp lãng mạn đã từng trải qua cùng bạn.

2.4 Xử Nữ khi yêu đơn phương như thế nào?

Khi Xử Nữ nam yêu đơn phương trong tâm trí của họ sẽ có hai dòng suy nghĩ, một nửa nghi ngờ người ấy đã có người yêu, một nửa lại hy vọng người ấy có tình cảm với mình và không biết rằng tình cảm của người ấy là ai. Nam cung này bị phân vân, bị giằng xé đấu tranh dữ dội giữa khao khát được thể hiện tình yêu và giữ chặt lấy nó. Sợ rằng người kia chỉ coi mình là bạn, và không hề có suy nghĩ tiến xa hơn. Sợ rằng chỉ cần nói ra thì thứ tình cảm mà bấy lâu cố gắng xây dựng sẽ vỡ vụn. Và sợ rằng người kia sẽ thương hại mà chấp nhận tình cảm của mình.

Xử Nữ yêu đơn phương là người một mặt muốn nói thẳng thắn với người ấy rằng Xử Nữ yêu người ấy nhưng lại lo lắng rất nhiều, sợ trở thành kẻ thứ ba, sợ mất đi một người bạn mãi mãi. Tệ hơn là bị phủ nhận, bị xã hội tẩy chay. Nữ Xử Nữ khi yêu đơn phương không chấp nhận được lòng tự trọng của mình bị tổn thương nên chấp nhận chọn cách đứng nhìn người ấy hạnh phúc dù trong lòng đớn đau.

Dù khao khát được nói rõ tình yêu với người ấy, lại vừa sợ hãi sẽ mất đi tình cảm mãi mãi. Nhưng, nếu không dám thử, thì bao giờ mới có thể có hạnh phúc của mình? Vậy nên, đừng quá tự ti với tình yêu của mình. Chỉ có thể rút lui hoàn toàn hoặc cố gắng giữ lấy nó. Tình yêu không có lỗi.

2.5 Xử Nữ và gia đình theo các giai đoạn

Có thể phân mức độ coi trọng và lo lắng về gia đình của những người thuộc cung Xử Nữ chia thành hai giai đoạn như sau:

Giai đoạn thứ nhất là giai đoạn trước khi họ có một mái ấm gia đình nhỏ của riêng mình, khi mà họ vẫn cùng với cha mẹ sống chung dưới một mái nhà. Với đa số những người cung Xử Nữ thì khoảng thời gian này, trong nhiều trường hợp, vẫn có những điều không hiểu nhau, luôn tồn tại khoảng cách. Họ luôn là người biết tuân thủ theo những quy tắc mà bố mẹ đặt ra, luôn cố gắng giữ gìn, không làm tổn hại hay tìm cách phá vỡ những quy tắc ấy.

Tuy nhiên họ cảm nhận được sự ấm áp của tình cảm gia đình không nhiều, hoặc cũng có thể nói họ chỉ biết bảo vệ những quy tắc, trật tự của gia đình một cách bền vững, an toàn, mà không hề quan tâm đến những bên ngoài trật tự ấy. Do vậy, họ cũng không mất nhiều thời gian để bận tâm hoặc quan tâm nhiều. Họ thích ra ngoài học hỏi, phấn đấu vì sự nghiệp. Những người cung Xử Nữ tin vào sự trật tự, nhưng hành vi của họ lại khiến những người xung quanh họ mất đi cái trật tự vốn có. 

Giai đoạn thứ hai là giai đoạn khi mà họ đã ở vào tuổi trưởng thành, khi mối tình Xử Nữ khi yêu đã đơm hoa kết trái, họ đã có một gia đình nhỏ của riêng mình. Lúc này, những người thuộc cung Xử Nữ rất coi trọng gia đình của mình, vì họ cho rằng một gia đình ổn định sẽ đảm bảo cho phát triển sự nghiệp, điều mà trước đây đã ăn sâu vào trí não của những người thuộc cung này.

Bẩm sinh, họ vốn đã biết cách quản lý gia đình nhỏ của mình, cái nào nên giữ, cái nào nên bỏ, số tiền nào nên gửi vào ngân hàng để làm khoản dự phòng, khoản tiền nào thì nên giữ lại làm khoản chi tiêu hàng tháng. Những người thuộc cung Xử Nữ luôn yêu cầu tất cả mọi người đều phải có quy luật, tuân theo trật tự trên dưới, mạch lạc, rõ ràng. Nói chung, tốt nhất là để tự họ làm chủ gia đình.

3. Cách yêu một Xử Nữ là gì?

cung-xu-nu-khi-yeu-2

3.1 Cách cưa đổ chàng trai Xử Nữ

Muốn theo đuổi người thuộc cung Xử Nữ thì bạn cần phải xác định trước là người đó có hay không có ấn tượng tốt về bạn. Rất dễ dàng, bạn chỉ cần hẹn chàng/nàng hai lần, một lần ở nơi riêng tư, một lần ở nơi công cộng trước mặt mọi người. Nếu mà thái độ của người ấy giữa hai lần có sự khác biệt quá lớn thì bạn sẽ có hy vọng. 

Những người cung Xử Nữ hay e ngại, nhạy cảm và có nhiều lúc rơi vào trạng thái thấy khó xử. Họ khắc phục sự khó xử ấy bằng cách càng né tránh xa hơn nữa. Tình trạng trong ngoài bất nhất này càng thể hiện rõ khi họ phải đối diện với những người mà họ thích. Nhưng càng né tránh gặp gỡ lại càng khó che giấu tình cảm.

Do vậy cách chinh phục nam Xử Nữ thì nên xác định trước là anh/cô ta có phải là thích bạn, coi trọng bạn hơn bất cứ thứ gì khác hay không, nếu không, khi Xử Nữ không yêu bạn bạn sẽ có thể sẽ lãng phí biết bao công sức từ đầu đến giờ, thậm chí có thể sẽ có cảm giác như mình bị lừa dối.

3.2 Khi Xử Nữ hết yêu bạn

Khi người cung Xử Nữ nói tạm biệt với bạn, không cần biết là nói năng ôn hòa nhẹ nhàng hay to tiếng, nếu trong lòng bạn vẫn thực sự ôm ý nghĩ là “có lẽ vẫn còn cơ hội cứu vãn” thì bạn thực sự đã quá sai lầm. Khi Xử Nữ hết yêu đã nói đến hai từ “tạm biệt” thì có nghĩa là thực sự sẽ không bao giờ gặp lại nữa. Cho dù bản thân họ có thể sẽ cảm thấy đau đớn hơn bất kỳ ai khác, trong lòng cho dù có hàng ngàn hàng vạn lần ý muốn quay trở lại nhưng lòng tự trọng sẽ khiến họ thà đau khổ nhưng Xử Nữ khi hết yêu quyết không quay đầu lại, cho dù có cô đơn cũng không nuốt lời.

3.3 Bật mí Xử Nữ nên yêu cung nào?

Những người thuộc cung Xử Nữ cũng là một nhóm người mà thường là “thông minh quá đôi lúc cũng bị sự thông minh phản lại”. Do tính cách quá thực tế của họ mà khiến yêu họ cảm thấy rằng con người này, tại sao cung Xử Nữ khi yêu ở trước và sau trong tình yêu/hôn nhân lại như hai người hoàn toàn khác nhau đến vậy. Những cặp đôi vì lý do này mà ly hôn hoặc chia tay thì không thể đếm được. Thế nên, yêu người cung Xử Nữ thì nên cần có sự chuẩn bị tâm lý trước nhé.

Đương nhiên, người cuối cùng được người cung Xử Nữ chọn là người hạnh phúc nhất. Chỉ cần bạn thành thật, sống thiên về lý trí, có trách nhiệm, khiến họ cảm thấy tin tưởng, ngoài ra không nên chê họ là yêu cầu quá nhiều thì các bạn có thể sống hạnh phúc đến già. Cung Xử Nữ và cung Song Ngư có sức hút lẫn nhau. Nhưng họ lại là một điển hình của việc thích hợp để yêu nhau nhưng chưa chắc đã hợp để kết hôn, nếu muốn được đi tiếp lâu dài trên con đường Xử Nữ và tình yêu này thì cả hai người đều phải bỏ ra nhiều công sức nỗ lực, phải chắc phục được nhiều nhược điểm trong tính cách của mình.

3.4 Xử Nữ khó yêu

Bí quyết nhỏ thích hợp để có được tình yêu cung Xử Nữ: Những người thuộc cung Xử Nữ luôn thiếu cảm giác an toàn, đặc biệt là những người mà trong biểu đồ chiêm tinh của họ, vị trí của Mặt Trăng và Sao Kim không tốt. Họ rất dễ dàng cảm thấy rằng hôn nhân hoặc tình yêu là những điều không bền vững. Giúp họ tăng thêm lòng tin, niềm tin vào tình yêu chính là cách giữ được trái tim các Xử Nữ.

Mách nhỏ: Ban đầu, bạn chuẩn bị ba sợi dây, mỗi dây một màu đỏ, xanh và trắng. Sau đó, bạn cầm lấy rồi thầm nhẩm trong lòng tên người mình yêu ba lần rồi buộc ba sợi dây lại với nhau thắt ba nút. Trong buổi hẹn hò lần sau thì đeo vào tay.

4. Các hành tinh cung Xử Nữ khi yêu

4.1 Sao Kim ở cung Xử Nữ

Sao Kim đại diện cho tình yêu, trên bản đồ sao của một chàng trai, Sao Kim đại diện cho bạn gái của họ. Người có đào hoa hay không, liệu có “rải tình” khắp nơi không, nhờ sao Kim là có thể đoán biết được. Những người có sao Kim ở cung Xử Nữ là người có thể vừa xem một bộ phim về tình yêu vừa luôn miệng chê trách. Về điểm này không thể trách tính cách họ tại sao mà thiếu đi sự dịu dàng đến thế. Bạn có biết rằng Sao Kim cũng quản lý đến cả việc đánh giá về lĩnh vực phim kịch, nghệ thuật của một người, chả trách mà họ luôn tìm cách chê trách những tình tiết không vừa mắt nào đó. 

Cái thái độ chê bai bằng mọi cách cũng được họ thể hiện cả trong phương diện tình cảm. Có một trường hợp người con gái có Sao Kim ở cung này, cô nàng Xử Nữ khi yêu trong buổi lễ mừng tốt nghiệp đã chê năm chê mười đóa hoa của người bạn trai tặng là không đẹp, vì lý do “vừa nhìn đã biết là mua chục bó hoa bán trước cổng trường hôm nay mà bó vào, bạn trai của “ai đó” thì toàn là bỏ công ra đặt hàng”. Tên người trong dấu ngoặc kép cũng phải kể ra đến chục cái tên.

Điều đáng ngạc nhiên là tình yêu của người cung Sao Kim ở cung Xử Nữ là có lúc họ lại trở nên “quá thực dụng”. Ở vị trí sao Kim, khi Xử Nữ yêu bạn rất ít người vì tình yêu mà quên đi mất cái bánh mì. Hơn nữa, bất cứ lúc nào cũng có thể coi thường người khác. 

Thực ra, những người có Sao Kim ở cung Xử Nữ thực dụng đến vậy là có nguyên nhân rất lớn là do sự nhút nhát. Điều này cũng không đến mức tệ. Nếu nhút nhát như vậy thì ít nhất, họ sẽ không có kiểu đi đâu cũng buông lời tán tỉnh. Chỉ có điều là thứ mà họ sợ lại khác với những người khác. Họ luôn lo lắng không bằng người khác, với việc lựa chọn đối tượng nữ Xử Nữ khi yêu cũng như vậy. 

Vì vậy, nếu người mà bạn thích là người có Sao Kim ở cung Xử Nữ hãy nhớ, nhất định nên trang điểm thật kỹ càng nếu không thì anh ấy sẽ chê bạn là không biết làm đẹp. Ngay cả những phụ kiện nhỏ cũng phải lựa chọn thật tinh tế, bọn họ là người rất chú ý đến các chi tiết nhỏ. Một bộ quần áo nếu cần thiết phải là phẳng mà bạn không là thì cũng có thể được xem như là bạn đã thất bại trong “cuộc phỏng vấn”, và cũng đừng quên là với họ, thì buổi gặp mặt thông thường chỉ có một lần thôi.

4.2 Sao Hỏa nằm ở cung Xử Nữ khi yêu 

Hình “♂” mà bạn thường nhìn thấy trên cửa nhà vệ sinh là kí hiệu tượng trưng cho nam giới. Trong bản đồ chiêm tinh của phái nữ, nó đại diện cho bạn trai của họ. Còn trong bản đồ chiêm tinh của nam giới, nó chỉ ra ý đồ và hành vi theo đuổi một cô gái của một anh chàng. 

Nam Xử Nữ khi yêu thầm: “Tôi không có yêu cầu gì quá nhiều ở bạn gái, chỉ rất bình thường mà thôi, nhưng khuôn mặt phải cân đối, thân hình trung bình là được, nhưng ăn mặc không được tùy tiện quá. Quan trọng nhất là, thân thế gia đình nhất định phải trong sạch, tốt nhất là phải giỏi nấu nướng, sạch sẽ là ưu tiên đầu tiên”.

Trong các bộ phim truyền hình thì thường xuất hiện loại người này, từ sớm đến tối lúc nào cũng đưa ra bộ mặt lạnh lùng, vô cảm, thực ra là họ vẫn đóng tốt vai trò của người biết quản lý gia đình. Họ chính là điển hình của nhóm những người có sao Hỏa nằm ở cung Xử Nữ. 

Những người này vì cách biểu hiện của họ ra bên ngoài mà thường bị người khác gọi bằng cái tên “động vật máu lạnh”. Thật ra, họ cũng không hề để ý cho lắm đến cái mác danh như vậy, dù gì thì từ hồi tiểu học, khi họ vẫn còn là  thành viên trong đội kiểm tra vệ sinh, cũng đã bị người ta gọi như vậy rồi. Nhưng nói về bản chất, họ không phải hoàn toàn không có chút tình cảm nào hoặc quá tự phụ, chỉ là vì họ tương đối coi trọng đến hiệu quả của công việc, bất cứ hành vi lãng phí thời gian hoặc tiền bạc nào đều là tội ác trong con mắt đánh giá của họ. 

Họ nghĩ điều đó sẽ có lỗi với những người nghèo khổ ở Châu Phi. Do chịu ảnh hưởng của nhân tố tình cảm này nên những người có Sao Hỏa nằm ở cung Xử Nữ nên phát triển sự nghiệp theo con đường quân nhân hoặc nhân viên công vụ.

Những người có Sao Hỏa nằm ở cung Xử Nữ thường làm việc rất chăm chỉ, cần mẫn, luôn cố gắng phát hiện ra những thiếu sót, nhưng những thể hiện về mặt tình cảm trong tình yêu thì lại rất tồi. Những người con trai có Sao Hỏa nằm ở cung Xử Nữ: Đàn ông cung Xử Nữ khi yêu thường sẽ nhắc nhở bạn gái hãy chú ý đến quần áo, nhưng thực ra không phải do anh ta quá coi trong chi tiết, mà là do anh ra yêu cầu quá nghiêm khắc đối với bản thân. Đợi khi bạn đã tiếp xúc với anh ta được một khoảng thời gian dài rồi thì bạn sẽ biết. 

Về mặt ngôn ngữ thì anh ra không hề hiểu được thế nào là những lời tán dương người yêu, trái lại còn cố ý phê bình khuyết điểm của bạn. Khả năng định hướng của người cung Xử Nữ có lẽ tốt hơn so với cung Kim Ngưu. Chỉ là các bạn cung Kim Ngưu luôn hiểu rõ, biết rõ khuyết điểm trên phương diện này của bản thân mà tự biết khiêm tốn, trong khi những người cung Xử Nữ lại luôn tỏ ra kiên trì đến cùng, cho đến khi tất cả những người đồng hành trên cùng chuyến xe với họ thà xuống xe đi bộ chứ không hề muốn đồng hành với một người vừa định hướng kém, vừa bảo thủ đến vậy.

Khi một người cung Xử Nữ có vẻ trầm lắng thì hãy thử lặng lẽ quan sát, các bạn sẽ phát hiện ra trên khuôn mặt họ có biểu hiện của bệnh “lão hóa sớm”.

Các mối quan hệ là nguyên nhân số một dẫn đến sự căng thẳng, bởi vì sợ người khác bị tổn thương nên nữ Xử Nữ khi yêu có xu hướng né tránh người khác. Người thuộc cung Xử Nữ trầm lắng với một cái đầu luôn phân tích và một trái tim ấm áp luôn rung động. Họ sẵn sàng giúp đỡ mọi người tuy nhiên lại có xu hướng phân tích các mối quan hệ hơn là để cho chúng xảy ra một cách tự nhiên. Mặc dù vậy, rất nhiều người sẵn sàng bước vào khu vườn tình yêu hoàn mỹ của Xử Nữ.

Xem thêm các bài viết phân tích về độ hợp nhau của cung Xử Nữ với 12 cung hoàng đạo:

Xử Nữ và Bạch Dương
Xử Nữ và Kim Ngưu
Xử Nữ và Song Tử
Xử Nữ và Cự Giải
Xử Nữ và Sư Tử
Xử Nữ và Xử Nữ
Xử Nữ và Thiên Bình
Xử Nữ và Bọ Cạp
Xử Nữ và  Nhân Mã
Xử Nữ và Ma Kết
Xử Nữ và Bảo Bình
Xử Nữ và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…