Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Giải mã tình yêu cung Sư Tử và Xử Nữ và độ tương hợp theo chiêm tinh

Mục lục
 
Mục lục

Giữa một Sư Tử yêu tự do, phóng khoáng và một Xử Nữ cầu toàn, đầy nguyên tắc sẽ tạo ra điều gì khác biệt? Cùng xemvanmenh.net giải mã sự kết hợp của cặp đôi cung Xử Nữ và Sư Tử có hợp nhau không để biết độ tương hợp của hai cung hoàng đạo này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Xử Nữ và Sư Tử có hợp nhau không về niềm tin?

Thông minh và có trách nhiệm là ấn tượng ban đầu của Xử Nữ dành cho Sư Tử. Ngoài ra họ còn là con người luôn thẳng thắn và rõ ràng. Vậy nên không có lý do gì để  Xử Nữ và Sư Tử  không trở thành một nửa đích thực của nhau. 

Tuy nhiên, vì Sư Tử đã quen với việc trở thành người của công chúng và thích gây sự chú ý nên đôi khi khiến cho Xử Nữ cảm thấy không thực sự tin tưởng vào những gì mình đã chọn. Độ tin tưởng mà Sư Tử và Xử Nữ dành cho nhau: 65%

Khám phá thêm: Cung Xử Nữ khi yêu có đặc điểm gì?

2. Sư Tử và Xử Nữ có hợp nhau không trong giao tiếp trí tuệ?

Tìm hiểu nam Xử Nữ và nữ Sư Tử có hợp nhau không thì hai cung đều được cai trị bởi các hành tinh lý trí và có ý thức. Vì vậy mà họ thường rất dễ nói chuyện với nhau. Tuy nhiên, dấu hiệu của Sư Tử là ngọn lửa đam mê bùng cháy, luôn tin vào lựa chọn của mình. Ngược lại Xử Nữ thuộc về nguyên tố Đất nên rất thực tế và chân thật. Sự khác biệt về tính cách này có ảnh hưởng ít nhiều đến khả năng giao tiếp của họ.

Mối quan hệ của Xử Nữ nam và Sư Tử nữ có thể hình dung ra hình ảnh nhà vua (Sư Tử) và những người cận thần đi theo (Xử Nữ). Nếu vị vua đấy có tầm nhìn và coi trọng tài năng của người bên cạnh thì quan hệ sẽ bền chặt. Trường hợp Sư Tử tỏ ra thiếu tôn trọng và bắt đầu ra lệnh, sẽ làm cho Xử Nữ muốn bỏ cuộc. Vì rõ ràng đây không phải là mối quan hệ mà Xử Nữ đang tìm kiếm.

Độ phù hợp trong giao tiếp giữa Xử Nữ với Sư Tử: 50% 

Tình yêu cung khí Sư Tử và Thiên Bình

Sư Tử và Sư Tử về độ hòa hợp trong tình yêu

Sư Tử và Xử Nữ

3. Xử Nữ Sư Tử có hợp không khi chia sẻ cảm xúc?

Mức độ đồng điệu cảm xúc 1%

Sự gần gũi về tình cảm là điều khó nhất đối với cặp đôi Sư Tử - Xử Nữ. Họ có thể bị thu hút lẫn nhau bởi khéo léo trong giao tiếp. Nhưng dường như họ không thể đánh thức được cảm xúc của nhau. Sư Tử thể hiện tình cảm của mình thông qua một cách tiếp cận mạnh mẽ và ấm áp còn Xử Nữ lại ngại ngùng và không bộc lộ cảm xúc thực. Dẫn đến việc hoài nghi tình cảm của cả hai trong mối quan hệ này. 

4. Sư Tử Xử Nữ có hợp nhau về giá trị sống?

Xử Nữ là người không thích khoa trương. Họ chọn hành động thay vì những lời nói sáo rỗng và thường giải quyết các vấn đề một cách lặng lẽ. Trong khi đó Sư Tử lại coi trọng việc nổi bật và trở thành trung tâm của sự chú ý. Sự khác biệt này tạo ra khoảng cách lớn giữa cặp đôi.

Mức độ tương hợp của Xử Nữ nam và Sư Tử nữ: 35%

Xem thêm: Cách nắm bắt trái tim cung Sư Tử

5. Sư Tử nam và Xử Nữ nữ có hợp nhau trong hoạt động chung?

Khi Sư Tử và Xử Nữ làm việc cùng nhau, họ sẽ không gặp vấn đề gì khi chia sẻ các hoạt động dù bản chất của họ có vẻ khác nhau. Vai trò trong xã hội của họ được phân chia một cách rõ ràng. Sư Tử tài năng, biết cách tỏa sáng trong đám đông còn Xử Nữ lại thích trong bóng tối, đằng sau một nhà lãnh đạo có tầm nhìn.

Một người đưa ra kế hoạch và người còn lại thực hiện các chi tiết để cả hai cùng đạt được thành công như mong muốn. Với sự tôn trọng vừa đủ, họ có thể làm được bất kỳ điều gì cùng nhau.

Độ phù hợp giữa cung Sư Tử nam và Xử Nữ nữ: 55%

Tình yêu cung khí giữa Xử Nữ và Song Ngư 

Xem bói tình yêu 12 cung hoàng đạo

6. Cung Sư Tử với Xử Nữ có hợp nhau không khi gần gũi?

Mức độ hòa hợp trong mối quan hệ gần gũi:  5%. Sư Tử vốn nồng nhiệt và vô cùng chủ động trong quan hệ tình cảm. Họ muốn ở bên một đối tác khiến họ cảm thấy đặc biệt và thậm chí tự tin hơn những gì mà bản thân vốn có. Còn Xử Nữ với bản tính nhút nhát và thận trọng của mình khi chọn bạn tình có thể làm cho cặp đôi này khó tìm được tiếng nói chung trong đời sống tình dục.

Tổng kết độ tương hợp trong tình yêu

Mức độ hòa hợp khi 2 cung trong tình yêu: 35%. Cung Sư Tử và Xử Nữ hình thành mối quan hệ mang tính xây dựng hiếm khi phục vụ bản chất tình cảm của họ. Họ có thể hợp với nhau trong công việc và giao tiếp hơn là trở thành người bạn đời. Cả hai đều cần một ai đó hoàn hảo, người mà sinh ra để dành riêng cho họ. 

Qua bài viết phân tích về 2 cung Xử Nữ và Sư Tử bạn đã biết được nam Xử Nữ và nữ Sư Tử có hợp nhau không hay Xử Nữ nữ và Sư Tử nam trong tình yêu như thế nào. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm tại xemvanmenh.net các bài viết riêng về hai cung hoàng đạo này bạn nhé!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…