Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Thiên Bình và Sư Tử có hợp nhau không - Cách cân bằng tình yêu

Mục lục
 
Mục lục

Sở hữu những đặc điểm thu hút đối phương nên cặp đôi Sư Tử và Thiên Bình luôn hấp dẫn nhau một cách mãnh liệt. Tuy nhiên mỗi cá nhân lại có sức mạnh riêng cần được công nhận, khiến mối liên kết này tiềm ẩn nhiều nguy cơ về những cuộc chiến “ngầm” khi bên nhau. Vậy cung Thiên Bình và Sư Tử có hợp nhau không? Khả năng đến với cái kết đẹp ra sao? Tất cả sẽ được tiết lộ ngay bây giờ.

su-tu-va-thien-binh

1. Cung Sư Tử và Thiên Bình có hợp nhau không về tình dục: 90%

Khi đến với nhau, cả hai không cần nhiều thời gian để xây dựng một đời sống ái ân lành mạnh. Với Sư Tử tin của Sư Tử và khả năng tình dục của Thiên Bình, họ có xu hướng truyền cảm hứng cho đối phương để trở thành những người yêu tuyệt vời khi ở bên nhau. 

Đời sống tình dục của cung Thiên Bình và Sư Tử thường chứa đầy sự tôn trọng, trong đó mỗi cá nhân đều cảm nhận được Sư Tử do để thử những điều mới với nhau. Nếu cả hai nhận thấy mối quan hệ của mình có sức hấp dẫn mạnh mẽ từ cả đôi bên, họ có thể tận hưởng một cuộc sống chăn gối thỏa mãn trong một thời gian rất dài.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

2. Cung Sư Tử và Thiên Bình có hợp nhau không về sự tin tưởng: 40%

Việc cặp đôi chia sẻ một mối quan hệ đầy tin tưởng lẫn nhau không phải là điều thường xuyên. Thiên Bình hoàn toàn có thể cảm nhận được sự thiếu trung thực đằng sau hành động tự tin của Sư Tử, trong trường hợp điều đó xảy ra.

Vấn đề nằm ở chỗ cả cung Sư Tử nam và Thiên Bình nữ đều thích được nhìn thấy nhưng theo một cách hoàn toàn khác nhau. Sư Tử muốn thể hiện tất cả những gì họ có, còn Thiên Bình mong đợi sự công nhận từ người khác. 

Không ai trong số họ hiểu người kia. Điều này có thể trở thành lý do để ghen tị và không tin tưởng. Nếu muốn duy trì một mối quan hệ tin cậy, cả hai cần được sự chấp thuận từ đối tượng phù hợp ngay khi bắt đầu. 

Xem thêm: Khám phá tình yêu của cung Thiên Bình

Cung Thiên Bình và Song Tử có hợp nhau không?

3. Cung Sư Tử và Thiên Bình có hợp nhau không về niêm tin: 85%

Khi nói đến khía cạnh lý trí trong mối quan hệ của cặp đôi chàng Sư Tử và nàng Thiên Bình, cả hai đều có khả năng hỗ trợ nhau. Tình bạn giữa Thiên Bình và Sư Tử có sự tôn trọng và giúp đối phương xây dựng nhân cách mạnh mẽ hơn. Đồng thời, giao tiếp giữa hai người luôn trôi chảy và đầy cảm hứng.

Vấn đề nảy sinh nếu Thiên Bình cảm thấy ghen tị vì Sư Tử tin đôi khi có phần vô căn cứ của đối phương làm ảnh hưởng tới cảm giác an toàn trong mối quan hệ này. Chỉ khi chấp nhận đây là khả năng nổi bật của Sư Tử và ngưng phán xét, họ mới dần trở nên tự tin và giữ vững sự tôn trọng dành cho nhau.

4. Cung Sư Tử và Thiên Bình có hợp nhau không về cảm xúc: 99%

Khi nhìn vào cặp đôi Thiên Bình nam và Sư Tử nữ, ta dễ dàng cảm nhận được tình cảm của họ dành cho nhau là thật. Niềm tin sẽ đưa họ tiến tới hôn nhân, chỉ cần cả hai đủ tin tưởng và yêu thương. 

Được cai trị bởi Mặt trời và Sao Kim, những dấu hiệu hoàng đạo này đại diện cho một trong những chu kỳ cơ bản của tình yêu với khoảng thời gian kết nối là 8 năm. Nếu ở bên nhau lâu hơn thế, Sư Tử với Thiên Bình có thể đi tới hôn nhân, có chung một đám trẻ và cùng nhau già đi.

Xem chi tiết: Tình yêu Thiên Bình và Thiên Bình

5. Cung Sư Tử và Thiên Bình có hợp nhau không về giá trị: 75%

Đối với Sư Tử, không có gì giá trị hơn là tính cách mạnh mẽ, niềm tự hào và chủ nghĩa anh hùng của chính mình. Mặt khác, Thiên Bình coi trọng công lý và có khả năng trở thành hiệp sĩ của một người nào đó. Không chỉ hợp nhau, nam Thiên Bình nữ Sư Tử còn giúp đối phương học được cách thể hiện bản thân và phát huy điểm mạnh của mình một cách tối ưu.

Vấn đề sẽ xảy ra khi những thử thách về trách nhiệm mà mỗi người đảm nhận có sự bất bình đẳng. Sư Tử Cần nghiêm túc, nhận ra trọng trách của bản thân để phù hợp với điều mà Thiên Bình coi trọng: đó là sự tin cậy và tế nhị.

Xem thêm: Ma thật tình yêu cung Sư Tử

6. Cung Sư Tử và Thiên Bình có hợp nhau không về hoạt động chung: 60%

Có một sự giống nhau kỳ lạ về tốc độ vận hành của các dấu hiệu này. Sư Tử thuộc nhóm lửa và Thiên Bình là nguyên tố khí. Nhưng thực tế, ta có thể thấy Sư Tử muốn nghỉ ngơi nhiều giờ mỗi ngày, trong khi đối tác của họ cần suy nghĩ về mọi thứ một cách cẩn trọng. Do đó nếu có cùng sở thích, cả hai có thể chia sẻ vô số hoạt động chung. Phù hợp nhất là những sự kiện tụ họp mới mẻ, nơi từng cá nhân đều có khả năng biểu lộ bản thân với thế giới.

Vấn đề lớn nhất trong việc lựa chọn hoạt động chung của Thiên Bình Sư Tử nằm ở bản tính thiếu quyết đoán của Thiên Bình mà Sư Tử khó có thể hiểu được và thường không đủ kiên nhẫn. Dần dần, điều đó có thể dẫn đến sự thiếu tôn trọng mà không ai nhận ra. Thực tế, cả hai cần cho nhau thời gian và sự độc lập nhất trước khi chia sẻ các hoạt động.

Tình yêu cung khí giữa cung Sư Tử và Nhân Mã 

Sư Tử và Sư Tử liệu kết đôi với nhau có hợp như lời đồn

7. Tổng kết độ hợp trong tình yêu Sư Tử Thiên Bình

75%. Sư Tử và Thiên Bình có rất nhiều điều để học hỏi lẫn nhau. Mục tiêu chính của mối quan hệ này là đạt được sự tôn trọng, cân bằng trách nhiệm và quyền lực. Đôi khi cả hai sẽ rất khó để vượt qua nhu cầu cạnh tranh, cố gắng xác định xem ai là người giỏi hơn, thông minh hơn hoặc có khả năng hơn. Nhìn chung, đây là mối quan hệ đáng để tận hưởng và thể hiện trước công chúng.

Như vậy tiềm năng để cặp đôi Thiên Bình Sư Tử đi đến một cái kết viên mãn là rất lớn. Vì vậy nếu đang trong mối quan hệ này, hy vọng quý bạn sẽ có thêm cơ sở để hoàn thiện bản thân và định hướng tình cảm của mình một cách đúng đắn, phù hợp. Chúc quý độc giả luôn vui vẻ, may mắn và hạnh phúc bên người thân yêu.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…