Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Sư Tử và Nhân Mã có hợp nhau không? Chấm điểm tình yêu hai cung

Mục lục
 
Mục lục

Sẽ ra sao nếu hai người có tính cách nồng nhiệt, ấm áp đều rơi vào một mối quan hệ? Cặp đôi Nhân Mã và Sư Tử có hợp nhau không và độ tương hợp là bao nhiêu khi yêu? Khám phá bí mật tình yêu cung Sư Tử và Nhân Mã trong bài viết sau sẽ giúp bạn có câu trả lời cho những câu hỏi trên.

su-tu-va-nhan-ma-co-hop-nhau-khong

1. Cung Nhân Mã và Sư Tử có hợp nhau không về tình dục và thân mật: 99%

Cùng là nguyên tố lửa, nhưng Sư Tử thuộc nhóm tính chất cố định, còn Nhân Mã đại diện cho thuộc tính biến đổi. Khi rơi vào lưới tình, sự hấp dẫn giới tính và những cuộc ân ái của họ có thể gây bất ngờ cho cả hai. Bởi mỗi cá nhân sẽ cảm thấy bản thân được giải phóng và hòa hợp với nhau một cách đáng kinh ngạc.

Điều tuyệt vời nhất trong đời sống chăn gối của cặp đôi là sự đam mê, nồng nhiệt mà cả hai cùng chia sẻ. Sư Tử ở đó để châm lửa cho mỗi cuộc ân ái, còn Nhân Mã làm bùng lên ngọn lửa đó, đưa cặp đôi tới những chân trời mới để cùng nhau tận hưởng và thỏa mãn. 

Với cảm xúc dạt dào và sự tôn trọng đối phương, cặp đôi Nhân Mã nam và Sư Tử nữ có được sự kết nối hoàn hảo trong đời sống tình dục khi bên nhau.

Xem chi tiết:

2. Cung Nhân Mã và Sư Tử có hợp nhau không về niềm tin: 80%

Vì mỗi cá nhân đều khơi dậy cảm giác an toàn và tự tin cho đối phương nên họ hiếm khi thể hiện sự ghen tị hoặc hiểu lầm hành động của nhau. Sư Tử thích trở thành trung tâm của sự chú ý và trở thành một người hấp dẫn, đáng mơ ước. Và đây là điều mà Nhân Mã hoàn toàn có thể đáp ứng một cách dễ dàng.

Thường không có lý do gì khiến Nhân Mã nữ và Sư Tử nam mất lòng tin về nhau, trừ khi tình cảm của cặp đôi bắt đầu phai nhạt. Nhân Mã có tính chất thay đổi, họ có thể bắt đầu và kết thúc cuộc tình một cách nhanh chóng, liên tục. Trong trường hợp Sư Tử bắt đầu cảm thấy bị bỏ rơi và không được yêu thương, sự nghi ngờ sẽ tăng lên. 

Để đối phó với điều này, Nhân Mã cũng tự mình ngờ vực đối phương. Mặc dù cả hai có thể không nhận thức được gốc rễ của vấn đề khi mất niềm tin, nhưng đó thường đơn giản là sự thiếu thốn tình yêu thương.

Xem thêm: Nam nữ  Sư Tử khi yêu

3. Cung Nhân Mã và Sư Tử có hợp nhau không về giao tiếp và trí tuệ: 85%

Cả hai đều lý trí và tập trung vào hoạt động trí óc của họ. Đó là cơ sở giúp cặp đôi giao tiếp về hầu hết mọi thứ, kể cả khi sở thích và xuất thân khác biệt. 

Sư Tử có khả năng giúp đối tác của mình khi họ lạc lối. Và Nhân Mã sẽ mang đến cho họ tầm nhìn, cùng với khả năng hiểu được tương lai đằng sau những nỗ lực ở hiện tại. Cùng nhau, Nhân Mã với Sư Tử tạo nên một phần quan trọng trong quá trình sáng tạo.

Là hai cá nhân có nhận thức cao với ý thức mạnh mẽ về bản thân và cá tính của mình, Sư Tử với Nhân Mã có thể xây dựng sự hiểu biết đáng kinh ngạc. Cặp đôi có thể to tiếng, đối thoại nhiều lần. Điều này có thể làm cho mối quan hệ này ngày càng sâu sắc, gần gũi thông qua những gì họ chia sẻ để hòa nhập vào thế giới của nhau.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

Vì cung Nhân Mã và Sư Tử đều có cá tính mạnh mẽ nên không một ai cảm thấy bị đe dọa bởi tính cách, sức mạnh hay niềm tin của đối phương. Điều duy nhất họ có thể thiếu là khả năng nhạy cảm với những tác động bên ngoài. 

Bên cạnh đó, mối quan hệ đầy nhiệt huyết này có thể khiến cặp đôi trở nên hơi thô bạo. Tuy nhiên, sức mạnh của sự sáng tạo và cách tiếp cận tích cực với cuộc sống sẽ là nền tảng giúp họ quan tâm đến nhau và kết nối mật thiết trong thời gian dài.

4. Cung Nhân Mã và Sư Tử có hợp nhau không về cảm xúc: 80%

Đều thuộc nguyên tố lửa Lửa, cung Sư Tử và Nhân Mã có xu hướng rất cởi mở trong việc thể hiện cảm giác của mình. Đôi khi điều đó dẫn đến những hành động bốc đồng không kiểm soát. Xung đột giữa cặp đôi có thể khá gay gắt, không phải vì bản thân họ hung hãn như vậy, mà bởi hai ngọn lửa sẽ tạo nên mức nhiệt lượng lớn hơn cấp số cộng.

Khi đàn ông Nhân Mã và phụ nữ Sư Tử yêu nhau, dường như đây là chuyện tình ấm áp nhất trên hành tinh này. Trong hầu hết các trường hợp, sức mạnh này sẽ giúp họ vượt qua mọi khó khăn. 

Nhưng đôi khi cả hai đều quên đi sự nhạy cảm để thấu hiểu đối phương và hành động tinh tế hơn. Cả hai cần phải hiểu rằng lúc nào cần sống chậm lại, ở bên nhau mà không cần nói thêm điều gì. Nếu không, Nhân Mã và Sư Tử sau chia tay, một trong hai có thể sẽ tìm đến đối tác khác, người có thể mang lại cho họ sự bình yên đó.

Xem thêm: Cung Nhân Mã khi yêu thật lòng sẽ như thế nào?

5. Cung Nhân Mã và Sư Tử có hợp nhau không về giá trị tôn vinh: 65%

Cả hai đều đánh giá cao sự ấm áp, nhiệt huyết, đam mê, sức mạnh và những tính cách đặc biệt của đối phương. Tuy nhiên không dễ để giải thích cho đại diện của cung Sư Tử hiểu vì sao một người có thể chạy trốn thế giới và đi du lịch một mình. Trong khi đó Nhân Mã cũng không dễ để hiểu việc đối phương tỏ ra can đảm và luôn có xu hướng đối đầu lại dễ dàng hơn là bỏ chạy.

Những suy  nghĩ này không phải là sự thiếu can đảm. Chỉ là họ không thấy nhiều ý nghĩa khi tiêu tốn năng lượng vào những hoạt động hay cá nhân khiến bản thân mệt  mỏi. Vì vậy giá trị tôn vinh là giống nhau, nhưng cung Sư Tử và Nhân Mã lại nhìn nhận bằng những lăng kính hoàn toàn khác biệt.

Tình yêu cung khí giữa cung Sư Tử và Xử Nữ

Sư Tử và Sư Tử có hợp nhau không?

6. Cung Nhân Mã và Sư Tử có hợp nhau không về hoạt động chung: 40%

Có thể bạn sẽ nghĩ rằng Sư Tử cũng thích đi du lịch chẳng kém gì Nhân Mã. Thực tế, họ giàu nghị lực, có nhu cầu tìm kiếm kiến ​​thức và mở rộng tầm nhìn, nhưng bản thân lại không thực sự thích di chuyển nhiều đến vậy. Điều này là do bản chất cố định của Sư Tử. Do đó kể cả muốn đến thăm bất kỳ nơi nào, họ cũng tiến hành với tốc độ rất bình tĩnh so với đối phương, và cũng không tới cùng điểm đến mà Nhân Mã dự kiến.

7. Tổng kết

75%. Cung Sư Tử và Nhân Mã là hai cung hoàng đạo có rất nhiều sự tương hợp trong tình yêu. Khi đến với nhau, cặp đôi mang đến cảm giác ấm áp, nồng nàn và đầy cảm hứng cho đối phương. Họ có thể cùng nhau sáng tạo, vui chơi và tận hưởng cuộc sống. 

Tuy nhiên theo thời gian, Nhân Mã có thể mất dần hứng thú với Sư Tử, bởi đây là người bạn đồng hành có bản tính cố định và có xu hướng tìm về sự tĩnh tại. Cách duy nhất cặp đôi có thể tiếp tục duy trì đam mê và cảm xúc của mình là trở nên nhẹ nhàng, dịu dàng và tinh tế hơn.

Hy vọng những thông tin chi tiết về tình yêu cung Nhân Mã và Sư Tử sẽ giúp bạn hiểu hơn về mối quan hệ giữa hai cung hoàng đạo này. Đừng quên khám phá thêm các nội dung tử vi, chiêm tinh khác để có cơ hội hiểu thêm về bản thân và những người xung quanh một cách khách quan, sâu sắc hơn.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…