Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Song Ngư khi yêu có đặc điểm gì và cách nắm giữ trái tim Song Ngư

Mục lục
 
Mục lục

Cung Song Ngư (Pisces) sinh từ 19-20/2 ~ 19-20/3 là những chú cá thấu hiểu lòng người, biết cảm thông, giàu tình cảm, và sẵn sàng hi sinh bản thân vì người khác. Song Ngư khi yêu đều là những người yêu tuyệt vời. Hãy khám phá tình yêu cung Song Ngư và cách nắm giữ trái tim họ dưới góc nhìn của những nhà chiêm tinh học.

1. Cung Song Ngư khi yêu

Song Ngư đa số có mái tóc dày, mượt, màu nâu và đặc tính nhạy cảm, hiền hòa, được thể hiện rõ nét qua khuôn mặt trái xoan. Không có gì bất ngờ khi họ sở hữu vầng trán cao, thanh tú, gò má đầy đặn và vóc dáng mảnh mai, tính cách ôn hòa khiến cho người cung Song Ngư bất kể là nam hay nữ đều có sức hút mạnh mẽ với người khác phái. Một khi đã nắm được trong tay thì dẫu tình yêu có cuồng nhiệt đến mấy với họ cũng trở nên rất đỗi bình thường. 

Song Ngư nam khi yêu giống như những con ong bên các khóm hoa, chỉ tạm thời dừng chân bên một bông hoa nào đó mà thôi. Khi mật ngọt tình yêu qua đi, họ sẽ lập tức bay đến và đắm say bên một đóa hoa khác. Nếu như muốn giữ được tình cảm lâu dài với một Cá thì trong thời gian yêu đương bạn cần giúp họ hiện thực hóa thế giới nội tâm, Song Ngư khi yêu bạn nên giúp họ tìm được linh cảm và niềm vui của chính mình, tìm được câu trả lời chính xác cho lối sống mà họ luôn theo đuổi. 

Những người sẵn sàng phục tùng Song Ngư, tìm mọi cách thực hiện mơ ước viển vông của họ và những người cho rằng suy nghĩ của Song Ngư quá xa rời thực tế có khiến các Cá cảm thấy chán ngán. Những đối tượng trên đều khiến Song Ngư nghi ngờ chính mình, phá vỡ thế cân bằng trong tâm hồn họ. 

Thực vậy, khi vướng phải một mối quan hệ phức tạp, Song Ngư nhanh chóng đánh mất niềm tin vào chính mình, cung Song Ngư nam khi yêu thật lòng chỉ theo đuổi một cách mù quáng và hy vọng qua việc nắm bắt được đối phương sẽ tiến tới nắm bắt được cả thế giới bên ngoài. Việc này chỉ làm họ chìm sâu hơn trong thế giới của riêng mình, không thể thoát ra được. Nếu như không thể cùng lúc có được cả tình yêu và vật chất thì phần đông đều chọn tình yêu mà không hề do dự.

cung-song-ngu-khi-yeu-1

2. Quan niệm của Song Ngư khi yêu

2.1 Cung Song Ngư khi thích ai đó

Trong tình yêu của song ngư, những Cá lãng mạn không những dịu dàng, gần gũi mà còn vô cùng bay bổng. 

Họ giống như những nhân vật chính trong những tiểu thuyết tình yêu, cả ngày chẳng cần phải làm gì, chỉ yêu là đủ. Cho nên họ mong muốn nửa kia cũng tràn ngập tình yêu và lãng mạn, như thế mới đủ sức khiến cho mong ước của họ được bộc lộ một cách đầy đủ nhất. Những người khô khan chắc chắn sẽ trở thành kẻ dập tắt ước mơ của Song Ngư, biến cuộc sống của họ trở nên u tối, ảm đạm. 

Song Ngư nữ khi yêu hay khi Song Ngư nữ thích ai đó thì họ sẽ theo đuổi tình yêu lãng mạn, nhưng cũng phải nhắc nhở các Cá khi lựa chọn ái tình phải chuẩn bị cả nghị lực để đối diện với hiện thực cuộc sống.

2.2 Dấu hiệu của Song Ngư nam thích bạn

Khi Song Ngư nam thích bạn đó là: không ngại chia sẻ chuyện thầm kín riêng tư với bạn, hay dấu diếm tài năng của mình, luôn xuất hiện đúng thời điểm bạn cần, luôn dành cho bạn tình cảm đặc biệt và một ánh mắt biết cười...Nếu bạn trai tặng bạn một vành tai đẫm máu, bạn có thể nói là anh ta không yêu bạn không? Nhưng quà tặng ấy bạn có cần đâu?

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

2.3 Khi Song Ngư hết yêu

Khi Song Ngư nam hết yêu họ sẽ chọn cách ra đi, họ không trực tiếp nói ra những lời chia tay mà sẽ làm những hành động khiến nửa kia không thích để họ tự động chia tay. hành động này khiến nhiều đánh giá Song Ngư khá phũ phàng và nhẫn tâm.

2.4 Cung Song Ngư sau khi chia tay

Nhưng Song Ngư nữ sau khi chia tay lại rất khó để quên đi được những kí ức vui vẻ bên người ấy mà phải mất một thời gian dài khi gặp được người làm họ xóa nhòa được kí ức về người yêu cũ.

Tình yêu của song ngư nam cũng như tình yêu của Song Ngư nữ nhiều kịch tính luôn đi kèm với những áp lực nặng nề. Nếu tình yêu lãng mạn vấp phải thực tế phũ phàng là một bữa ăn chỉ có một quả trứng, hay bị bố mẹ quản thúc, bị bắt ép đi du học để ngăn cản thì liệu bạn có thể giống như nhân vật chính trong trong phim ảnh, tiểu thuyết, không gục ngã trước khó khăn, kiên quyết bảo vệ tình yêu đến cùng hay không? 

Quyết định yêu đã khó, giữ vững tình yêu còn khó hơn. Song Ngư trong tình yêu một khi đã quyết định hy sinh vì tình yêu thì nhất định phải có ý chí kiên cường, nếu không về sau sẽ cảm thấy tiếc nuối và hối hận. 

2.5 Quan niệm về tình dục trong tình yêu của Song Ngư

Quan niệm về tình dục của Song Ngư chỉ gói gọn trong thế giới riêng của mình. Đối với họ mà nói, sex là một chuyến du ngoạn lý thú đầy đam mê. Nhưng họ thường xuyên cố thủ trong thế giới nội tâm. Nếu có thể học được cách vận dụng thế giới nội tâm phong phú ấy vào đời sống tình cảm một cách tích cực, họ sẽ có thể đạt đến sự thăng hoa cả về tâm hồn lẫn thể xác.

Với đặc tính mơ mộng viển vông, khi Song Ngư thích ai đó thường thích tất cả mọi thứ liên quan đến biển và đặc biệt thích theo đuổi tình yêu lãng mạn. Họ thích đưa bạn đi du lịch biển, thích tỏ tình trước sóng nên tín vật tình yêu của Song Ngư thường liên quan đến đại dương thể hiện tình yêu vĩnh hằng, ví dụ như một vỏ sò hay mặt dây chuyền cá heo.

Nhìn chung con gái cung Song Ngư khi yêu hay con trai cung Song Ngư khi yêu họ sẽ dành cho nhau những tình cảm thật đặc biệt, luôn dành cả tấm lòng để yêu một ai đó, một tình yêu chân thành và giản dị đối với họ như vậy đã hạnh phúc rồi.

cung-song-ngu-khi-yeu-2

3. Cách nắm giữ trái tim Song Ngư khi yêu 

BƯỚC 1

Muốn các Song Ngư không ngoại tình là một điều không thể, do vậy nếu bạn đang thích một Song Ngư, tôi khuyên bạn hãy mắt nhắm mắt mở cho qua tất cả. 

BƯỚC 2

Nếu bạn đang phát cuồng vì theo đuổi một Song Ngư thì bạn hãy đừng theo đuổi nữa, hãy học cách im lặng, tập trung vạch kế hoạch cho cuộc sống của riêng mình, đó mới chính là lối sống mà Song Ngư ngưỡng mộ nhất. Đối với họ, thực tại không hề có những quy luật tuần hoàn. Nói chung, bạn sẽ chẳng thể đấu lại được với họ. Song Ngư nam khi yêu hay nữ Song Ngư khi yêu cũng xin nhớ một điều rằng liều thuốc linh nghiệm nhất cho tình yêu của bạn là biết kiểm soát bản thân mình. 

BƯỚC 3 

Vitamin B3 là dinh dưỡng tình yêu cần thiết cho Song Ngư. Chúng có nhiều trong thịt cá, thịt lợn, thịt bò, các loại rau củ có màu vàng và màu xanh đậm. Tình yêu của Song Ngư nam vốn đầy mâu thuẫn, luôn chìm đắm trong vòng quẩn quanh yêu thương, thù hận mà không có cách nào thoát ra được, cho nên các Cá rất cần bổ sung vitamin B3. 

Vitamin B3 có thể thúc đẩy các phản ứng sinh hóa trong TCT thể tăng cường trao đổi chất. Nếu như thiếu chất này, sẽ dễ bị choáng hoặc mắc chứng hoang tưởng. Bạn hãy nấu cho các Cá một bữa ăn có bổ sung thêm Vitamin B3 và kèm theo những ngọn nến lung linh trên bàn ăn. Trái tim Cá hẳn sẽ rung rinh ngay!

BƯỚC 4 

Còn có một phép thuật tình yêu của cung Song Ngư rất đặc biệt có tác dụng tăng cường năng lực cho các Cá. Đốt một ngọn nến thơm, tưởng tượng mình đang gột rửa bụi trần dưới sự giám sát của thần linh, đồng thời thành tâm cầu nguyện, bôi dầu phép lên ngọn nến để kêu gọi thần thánh đến nghe lời thỉnh cầu của bạn, rồi hãy đọc câu thần chú “Blessed be!”. Dùng mực viết lời cầu xin của bạn lên giấy da cừu, khi nến cháy được 1/4 thì đặt giấy bên dưới ngọn nến để lời thỉnh cầu được soi rọi.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

4. Ma thuật trong tình yêu cung Song Ngư

4.1 Sao Kim ở cung Song Ngư nữ khi yêu

Sao Kim đại diện cho tình yêu, trên bản đồ sao của một chàng trai, Sao Kim đại diện cho bạn gái của họ. Van Gogh là một người có Sao Kim ở cung Song Ngư. Quan niệm tình yêu của ông cũng như những người có Sao Kim Song Ngư khi yêu lãng mạn đến không tưởng, họ luôn hô hào ủng hộ tình yêu “cho đi không cần nhận lại" nhưng quan điểm đó chỉ đúng với những Cá được sao Kim chiếu mệnh, không nhất định đúng với những người khác.

Song Ngư nữ nên yêu cung nào đó là thắc mắc của nhiều nữ Song Ngư khi chọn người yêu. Song Ngư nữ hợp nhất với nam các cung Kim Ngưu, Xử Nữ, Bọ Cạp, nếu chọn được một trong những cung này thì khả năng cao bạn sẽ có một tình yêu thật đẹp khiens nhiều cặp đôi phải ngưỡng mộ.

Tuy thế, phần lớn các Song Ngư vẫn là người ôn hòa, giàu tình cảm, dù cách thể hiện tình cảm của đàn ông Song Ngư khi yêu hay nam Song Ngư khi yêu có hơi ngông cuồng thì xung quanh họ vẫn có rất nhiều vệ tinh.

Xin nói thêm một chút là nếu bạn trai của bạn có Sao Kim ở cung Song Ngư hoặc Sao Hỏa ở cung Thiên Bình thì xin bạn đừng làm tổn hại tình cảm của chàng, chàng là người khi biết tin bạn đã thay lòng sẽ kiên quyết rời xa và thành tâm chúc phúc cho bạn, cho dù đau đớn đến tan nát cõi lòng thì chàng ta cũng chỉ thể hiện nỗi đau trong một ánh mắt thoáng qua chứ không bộc lộ nhiều vì sợ rằng sẽ làm bạn thấy bất an. Thế nên chúng ta phải bảo vệ họ, vì họ đáng được trân trọng.

4.2 Sao Hỏa ở cung Song Ngư nam khi yêu

Hình “♂” mà bạn thường nhìn thấy trên cửa phòng vệ sinh là kí hiệu tượng trung cho nam giới. Trong bản đồ chiêm tinh của phái nữ, nó đại diện cho bạn trai của họ. Còn trong bản đồ chiêm tinh của nam giới, nó chỉ ra ý đồ và hành vi theo đuổi một cô gái của một anh chàng. 

Rất nhiều minh tinh màn bạc, đặc biệt là các nam diễn viên nổi tiếng giống như Kimura Takuya của Nhật Bản, đều là Song Ngư mệnh Hỏa. Nhưng với các Song Ngư này, dù có tài năng thiên bẩm trong điện ảnh, vẫn luôn cần có người ủng hộ, động viên rằng: “Anh có thể làm được". Nếu không, họ rất dễ nghi ngờ chính bản thân mình và không thể phát huy hết tài năng. Hậu quả là mất đi năng lực quý giá. 

Đáng tiếc là, dù giàu tình cảm nhưng tình yêu của Song Ngư nữ thường thiếu kiên định, dễ bị lung lay, khó tạo được niềm tin ở đối phương. Khi sự nghiệp thăng hoa nhất, họ thường không kiên quyết với lựa chọn ban đầu, làm cho một nửa còn lại đành ngậm ngùi ca bài ca ly biệt Thực ra các Song Ngư bất kể nam nữ thì trước mặt người khác luôn tỏ vẻ rạng rỡ tươi vui, nhưng lạc quan không phải là tính cách điển hình của họ.

Cung Song Ngư khi yêu là những người cố chấp trong tình cảm, điều bạn cần là biết cách buông bỏ những thứ không cần thiết, tránh xa rượu và các loại thuốc kích thích. Hãy liên tục đi lên, đừng đi xuống, và bạn sẽ tìm được hạnh phúc của mình ở một điểm đến trên hành trình khám phá cuộc sống.

Xem thêm các bài viết về mức độ hòa hợp của cung Song Ngư với 12 cung hoàng ngay bên dưới:

Song Ngư và Bạch Dương
Song Ngư và Kim Ngưu
Song Ngư và Song Tử
Song Ngư và Cự Giải
Song Ngư và Sư Tử
Song Ngư và Xử Nữ
Song Ngư và Thiên Bình
Song Ngư và Bọ Cạp
Song Ngư và  Nhân Mã
Song Ngư và Ma Kết
Song Ngư và Bảo Bình
Song Ngư và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…