Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Nhân Mã và Song Ngư: Ranh giới giữa tình cảm bạn bè và tình yêu

 

Chuyện tình cảm giữa Song Ngư mơ mộng và Nhân Mã lãng tử sẽ đi đến đâu, liệu cặp đôi này có hạnh phúc bên nhau. Hãy cùng xemvanmenh.net di tìm câu trả lời Cung Song Ngư và Nhân Mã có hợp nhau không? qua bài viết cụ thể dưới đây!

nhan-ma-va-song-ngu

1. Cung Nhân Mã và Song Ngư có hợp nhau không?

1.1 Cung Nhân Mã và Song Ngư có hợp nhau không trong chuyện thầm kín, tình dục

Nếu cặp đôi này chỉ dừng lại ở mối quan hệ gần gũi, thì họ sẽ có khoảng thời gian cực kỳ vui vẻ bên nhau. Là hai dấu hiệu có thể thay đổi, ấn tượng ban đầu khiến cả hai bị hấp dẫn bởi nhau. Tuy nhiên, sau một thời gian đời sống tình dục của họ có những thăng trầm, lúc thì hưng phấn xen lẫn đôi chút thất vọng, khi thì kỳ vọng quá lớn mà bất ngờ lại nhiều. Nguyên nhân xuất phát từ cả hai, Nhân Mã hay gấp gáp và chủ động trong mọi chuyện, ngược lại Song Ngư lại hay lơ đễnh và thụ động trong tình yêu.

Mức độ tương hợp của 2 cung là 30%

Xem chi tiết:

1.2 Cung Nhân Mã và Song Ngư có hợp nhau không về mức độ tin tưởng

Sẽ rất khó để Nhân Mã với Song Ngư có thể tin tưởng nhau. Bởi lẽ Nhân Mã quá đam mê và thường thích có nhiều lựa chọn khi nói đến các mối quan hệ, họ hiếm khi ổn định với ai đó thiếu lý trí và không đủ mạnh mẽ để thu phục họ. Ngược lại, Song Ngư với trái tim nhạy cảm cần một người có thể che chở và bảo vệ, hơn là cứ mãi rong ruổi cùng Nhân Mã trong những chuyến phiêu lưu. 

Cả hai trái tim đều không cùng chung một nhịp đập nên niềm tin mà 2 cung Song Ngư và Nhân Mã dành cho chỉ ở mức 1%

1.3 Cung Nhân Mã và Song Ngư có hợp nhau không khả năng giao tiếp và trí tuệ

Khi chúng ta loại trừ các khía cạnh tình cảm và thể chất trong mối quan hệ của cặp đôi này. Song Ngư với Nhân Mã sẽ trở thành những người bạn tốt bên nhau. Là hai cung Hoàng đạo được cai trị bởi sao Mộc, nên họ đều có chung niềm lạc quan, tầm nhìn và nhiều mộng tưởng. Vậy nên, những điều mới mẻ thường thu hút họ, đây là điều mà cả hai có thể cùng nhau chia sẻ.

Thời gian trôi đi, mối quan hệ của họ bắt đầu hình thành khoảng cách. Bởi những kỳ vọng của Nhân Mã không được đáp lại, cùng cách cư xử có phần vô trách nhiệm từ đối phương. Song Ngư cũng cảm thấy không còn muốn ở bên Nhân Mã nữa. Họ chỉ đơn giản là tự tách nhau ra chia tay trong hòa bình.

Mức độ phù hợp của 2 cung đạt 85%

Xem thêm: Cung Nhân Mã khi thích ai đó có đặc điểm gì?

Tình yêu Song Ngư nam và nữ

1.4 Cung Nhân Mã và Song Ngư có hợp nhau không về khả năng đồng điệu về cảm xúc

Mối quan hệ của Nhân Mã với Song Ngư có thể ví như chuyến tàu lượn siêu tốc. Nó mang đến nhiều cung bậc cảm xúc nhưng thường không kéo dài lâu. Ở giai đoạn đầu của mối quan hệ, họ kết nối với nhau bằng trái tim rộng mở và chia sẻ những cảm xúc tuyệt vời. Khi bắt đầu nảy sinh vấn đề , họ sẽ cảm thấy tình cảm bắt đầu nhạt dần và đối xử với nhau một cách hời hợt.

Để thay đổi, Nhân Mã và Song Ngư nên học cách tôn trọng đối phương. Khi có bất đồng xảy ra, cả hai nên nhìn lại điểm khởi đầu đẹp đẽ trong mối quan hệ. Để biết rằng họ đã từng yêu thương nhau như thế nào. Từ đó làm cơ sở giải quyết cho các vấn đề của cả hai.

Độ phù hợp ở phương diện này của 2 cung Song Ngư và Nhân Mã là 30%

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

1.5 Cung Nhân Mã và Song Ngư có hợp nhau không về các mối quan tâm

Là cung Hoàng đạo nổi tiếng mong manh và vô cùng nhạy cảm, Song Ngư thường giải quyết các vấn đề bằng trái tim hơn là làm theo lý trí, họ đặc biệt coi trọng cảm xúc. Nhân Mã lại không thể hiểu được điều đó. Nếu cả hai thực sự có thể kết nối thông qua tình yêu sâu sắc, thì Nhân Mã sẽ cảm nhận được những tâm tư trong lòng Song Ngư. Từ đó có thể hiểu hơn được người bạn đời của họ.

Ngoại trừ điều trên, nhìn chung Nhân Mã và Song Ngư có chung nhiều mối quan tâm. Cả hai đều coi trọng những điều không tưởng của nhau. Vì họ đều là những người có trái tim nhân hậu và có cái nhìn bao dung với người khác.

Mức độ phù hợp của Song Ngư với Nhân Mã đạt 65%

Xem thêm:

1.6 Cung Nhân Mã và Song Ngư có hợp nhau không về khả năng chia sẻ 

Khả năng chia sẻ của cung Nhân Mã và Song Ngư trong các hoạt động là 90%

Miễn là họ đang ở trong giai đoạn say mê  của mối quan hệ, cặp đôi này sẽ không thể tách rời nhau. Họ đều khao khát và muốn tận hưởng mọi niềm vui, không muốn bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào.

Theo thời gian, họ nhận ra rằng mặc dù có chung nhu cầu dịch chuyển và thay đổi cảnh quan nơi ở, nhưng hoạt động của mỗi cá nhân lại khác nhau. Nhân Mã sẽ ưu tiên các hoạt động liên quan đến thể chất, du lịch… còn Song Ngư quay lại với công việc sáng tạo và sống trong thế giới tình yêu lãng mạn của mình.

2. Cung hợp nhất giữa Nhân Mã và Song Ngư

2.1 Cung hợp nhất với Nhân Mã

Cung Nhân Mã và Song Tử  là một cặp đôi phù hợp đến kinh ngạc, có lẽ là cặp đôi đối lập ngây thơ nhất trong tất cả các cung hoàng đạo. Có thể không tìm thấy nhau ngay lập tức, nhưng vào một thời điểm nào đó trong cuộc đời thì gần như chắc chắn một Song Tử sẽ tìm thấy Nhân Mã của họ và ngược lại.  

Mối quan hệ của Nhân Mã nam và Song Tử nữ có sự liên kết mạnh mẽ về trí tuệ, trong đó họ sẽ dần tìm thấy những cảm xúc sâu sắc. Tuy nhiên, không có dự đoán thực sự về việc điều này sẽ kết thúc như thế nào, bởi vì mối quan hệ của Nhân Mã với Song Tử có thể kết thúc chỉ vì sợ hãi. Nếu họ quyết định nhượng bộ và tìm ra những gì họ có thể chia sẻ, với những ý tưởng của Song Tử và niềm tin của Nhân Mã, bầu trời là giới hạn.

Mức độ phù hợp trong tình yêu của cặp đôi Nhân Mã Song Tử: 92%.

2.2 Cung hợp nhất với Song Ngư

Cung Song Ngư với Kim Ngưu có một chuyện tình rất đẹp và lâu dài. Bằng cách rất riêng, họ bù trừ và hỗ trợ nhau trở nên hoàn thiện hơn. Kim Ngưu giúp cho Song Ngư phát huy được tối đa sự sáng tạo của mình. Trong khi đó, Song Ngư giúp Kim Ngưu trở nên linh hoạt và năng động hơn.

Song Ngư Kim Ngưu dường như sinh ra là để dành cho nhau và là mảnh ghép kết nối hoàn hảo của nhau. Kể cả khi chia tay, họ cũng có thể trở thành những người bạn quý giá của nhau. Điều này thực sự rất tuyệt vời đúng không nào?

Mức độ hòa hợp: 88%

3. Cách hóa giải xung khắc giữa Nhân Mã và Song Ngư

Thực tế thì cặp đôi nào cũng sẽ có những điểm không thực sự hợp nhau trong tình yêu, chỉ có điều là ở mức độ như nào mà thôi. Theo như phân tích ở trên thì Nhân Mã và Song Ngư cũng có khá nhiều điểm bất đồng. Vậy làm thế nào để hóa giải được điều đó? Dưới đây là một số lời khuyên dành cho cặp đôi này:

* Chia sẻ với nhau nhiều hơn về các vấn đề trong cuộc sống

* Cởi mở hơn trong chuyện chăn gối, tình dục

* Sự tin tưởng là yếu quan trọng quyết định tình yêu của bạn sẽ tiến xa hơn hay kết thúc sớm

* Tôn trong niềm đam mê và quyền riêng tư của đối phương

* Du lịch cũng là cách để duy trì tình yêu mãi bền lâu

Nếu thực sự muốn đến với nhau cặp đôi này chỉ cần làm tốt những điều trên là đủ để khiến người khác ngưỡng mộ

4. Khám phá tình yêu bằng nhiều phương pháp khác

Thế giới tình yêu ẩn chứa vô vàn sự thật thú vị mà con người muốn khám phá. Đã có rất nhiều phương pháp được ra đời để giải quyết vấn đề này. Dưới đây là một số phương pháp phổ biến đưuọc nhiều người tin dung hiện nay:

* Bói bài tình yêu: Đây là công cụ xác định mọi tình cảm của cá nhân như vui buồn, ly tán, phối hợp, thân thiện hay thù hằn. Chính vì vậy, bạn đang gặp vấn đề trong chuyện tình yêu, tình duyên hay bạn băn khoăn tương lai của mối quan hệ tình cảm,... hãy tham khảo ngay những gợi ý của xem bói bài tình duyên 2021.

* Xem bói tình yêu qua ngày tháng năm sinh: cùng với tên của 2 người cho biết mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy. Xem bói tình duyên giúp quý bạn đánh giá và chọn lựa được người phù hợp nhất với mình

* Xem tuổi vợ chống tốt xấu: Công cụ xem bói tuổi vợ chồng thực hiện phân tích, xem bói cung mệnh vợ chồng, Thiên can, Địa chi, Cung Phi Bát Tự, Thiên mệnh năm sinh để đưa ra kết quả về tuổi vợ chồng tương hợp hay xung khắc.

Chúng tôi mong rằng nhờ tham khảo những công cụ trên mà các bạn có thể tìm được người phù hợp với bản thân. Chúc cho đường tình duyên của quý bạn luôn tươi đẹp.

5. Tổng kết về độ tương hợp giữa cung Nhân Mã và Song Ngư

Cặp đôi Song Ngư và Nhân Mã đang ở ngưỡng trên tình bạn và dưới tình yêu: 50%

Khi bắt đầu mối quan hệ, ban đầu họ thường bị thu hút bởi nhau và nghĩ rằng tình yêu của họ là mãi mãi. Họ dễ dàng lý tưởng hóa và coi mối quan hệ  của họ như một tình yêu hoàn hảo. Nhưng cuối cùng nó lại không được dài lâu bởi bản tính dễ thay đổi của họ. 

Thật may mắn, khi biết được những điểm tương đồng cũng như khác biệt giữa cặp đôi cung Nhân Mã và Song Ngư. Nếu bạn là một trong hai cung này và đang có ý định tìm hiểu về nửa kia của mình. Hãy tham khảo những thông tin vừa chia sẻ ở trên, để đưa ra những lựa chọn hợp lý cho bản thân nhé!

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…