Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Khám phá cung Ma Kết và Song Ngư thông qua #6 yếu tố trong tình yêu

 

Ma Kết và Song Ngư lý trí, kiên định, mơ mộng giàu cảm xúc. Sẽ như thế nào nếu hai dấu hiệu hoàng đạo này rơi vào lưới tình? Cùng xemvanmenh.net khám phá mức độ tương hợp của cặp đôi qua các phương diện khác nhau.

ma-ket-va-song-ngu

1. Cung Ma Kết và Song Ngư có hợp nhau không?

1.1 Cung Ma Kết và Song Ngư có hợp nhau không về tình dục và thân mật: 99%

Mối quan hệ tình dục của Ma Kết với Song Ngư là sự tiếp xúc giữa hai cá nhân mạnh mẽ. Trong đó, một người cực kỳ nghiêm khắc và lý trí, còn nửa kia linh hoạt, tình cảm và tự tin. Như những cục nam châm trái dấu, khác biệt này tạo ra một sức hút mạnh mẽ.

Song Ngư có khả năng chạm tới chiều sâu cảm xúc của nửa kia một cách đơn giản. Thực tế, Ma Kết không phải là vô cảm nhưng thường tỏ ra lạnh lùng. Sự lý trí của Song Ngư có thể khiến cả hai đánh thức những phẩm chất tốt nhất trong nhau. Đồng thời với điều đó, họ chia sẻ sự thân thiết mạnh mẽ thông qua sự thấu hiểu sâu sắc về mặt cảm xúc - lý trí.

Đời sống ái ân của Song Ngư với Ma Kết là chuyển động một cách tự phát đến kỳ lạ. Ma Kết có cảm hứng để buông bỏ sự lạnh lùng, trở nên bình thường hơn và cởi mở với đối tác của mình. Trong khi đó, Song Ngư dễ dàng tiếp cận tình cảm này, sẵn sàng thu mình lại một chút và tìm cách thể hiện với người bạn đời thông qua tiếp xúc cơ thể. Nếu ở bên nhau đủ lâu, họ có thể tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa sự ổn định, tin tưởng và cảm xúc hưng phấn.

1.2 Cung Ma Kết và Song Ngư có hợp nhau không về niềm tin: 85%

Cả hai thường sẽ hiểu nhau đủ nhiều để tôn trọng mối quan hệ tình cảm này và không lừa dối nhau. Tuy nhiên điều này không phải lúc nào cũng đúng. Sự thô bạo của Ma Kết đôi khi có thể khiến người đồng hành với mình thiếu thành thật. Bên cạnh đó, nếu họ sống khép kín và khó tiếp cận, lòng tin sẽ bị xáo trộn bởi một thực tế đơn giản là cặp đôi không hề biết rõ về nhau.

Vẻ đẹp trong mối quan hệ giữa Ma Kết và Song Ngư nằm ở cách tiếp cận của từng cá nhân. Qua đó sự tin tưởng được hình thành ngay khi mỗi người nhận ra mình đang mở lòng với nửa còn lại. Vì cặp đôi đều hiểu rằng thế giới cảm xúc của đối phương không dễ để bước vào. Do đó mỗi người đều cố giành lấy niềm tin từ đối phương, ngày qua ngày.

Xem thêm: Dấu hiệu khi Ma Kết yêu thật lòng

Đặc điểm nam nữ Song Ngư khi yêu như thế nào?

1.3 Cung Ma Kết và Song Ngư có hợp nhau không về giao tiếp và trí tuệ: 65%

Song Ngư có khả năng truyền cảm hứng cho Ma Kết. Cả hai đều rất quan tâm đến giao tiếp, nhưng trong mối quan hệ này, họ có thể ngừng nói để bắt đầu lắng nghe nhiều hơn. Cặp đôi nhút nhát theo một cách nào đó. Để tìm hiểu, họ sẽ bắt đầu để ý đến nhau rất cẩn thận.

Vấn đề trong giao tiếp có thể nảy sinh khi Ma Kết nhượng bộ những ý kiến ​​và niềm tin cứng nhắc của họ. Bản tính nghiêm khắc và lý trí của Ma Kết có thể làm tổn hại đến niềm tin của Song Ngư chỉ với sự hoài nghi đơn giản.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

Người bạn đời của Song Ngư sẽ hiếm khi từ bỏ hệ thống niềm tin của họ, vì đây là điều họ sống, nhưng họ có thể thắc mắc về điều đó và cảm thấy cô đơn vì thiếu sự thấu hiểu từ người bạn đời của mình. “Điều gì sẽ xảy ra” có thể trở thành “Tôi quyết định điều gì sẽ xảy ra” và điều này có thể bóp nghẹt tính tự phát và cảm hứng mà đối tác Song Ngư mang trong mình.

1.4 Cung Ma Kết và Song Ngư có hợp nhau không về cảm xúc: 90%

Những đối tác này chia sẻ một mối quan hệ tình cảm sâu sắc có thể được xây dựng trong nhiều năm cho đến khi nó thực sự nở hoa. Mặt tuyệt vời nhất của mối quan hệ của họ là sự kỳ vọng về cảm xúc, sự phát triển không ngừng và khả năng mang lại những điều tốt nhất cho nhau.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bất kỳ ai trong số họ sẽ thực sự thay đổi cách của mình, mặc dù họ sẽ là người giỏi nhất có thể. Ma Kết có thể vẫn gắt gỏng, trong khi Song Ngư có thể tỏ ra cáu kỉnh và không đáng tin cậy. Khi quá cố gắng theo cách của mình, Ma Kết với Song Ngư có thể thực sự gây khó chịu cho nhau khi Ma Kết dập tắt niềm tin và sự kỳ diệu của Song Ngư, còn Song Ngư khiến Ma Kết đáng tin cậy, bình thường.

Xem thêm:

1.5. Cung Ma Kết và Song Ngư có hợp nhau không về giá trị tôn thờ: 45%

Có một sự nhất quán nhất định trong cách tiếp cận các giá trị của họ. Thật kỳ lạ làm sao một người như Song Ngư có thể coi trọng những cảm xúc ổn định đến vậy, nhưng chúng lại giúp họ cuối cùng để tâm trí và trái tim của họ được nghỉ ngơi khi họ đang ở trong một mối quan hệ tình cảm ổn định. Ma Kết sẽ đánh giá một cách đáng ngạc nhiên khả năng tiếp xúc với cảm xúc của một người và có tầm nhìn rõ ràng về một kết quả tích cực.

Thật không may, Song Ngư với Ma Kết sẽ gặp vấn đề thực sự trong việc tiếp cận việc sử dụng niềm tin và cảm xúc trong cuộc sống hàng ngày, và trong khi Ma Kết coi trọng tư duy lạnh lùng và khả năng lý trí của một người thì Song Ngư lại coi trọng điều ngược lại.

Họ đôi khi sẽ quá khác biệt, Song Ngư mơ về một tình yêu trọn vẹn, Ma Kết biết điều đó là không thể, Song Ngư tưởng tượng về một vị thần có bộ râu vàng, Ma Kết tin vào khoảnh khắc này, hoặc đến thăm nhà thờ vì truyền thống hơn là tín ngưỡng. Điều đó sẽ không dễ dàng nhưng họ có thể coi trọng nhau đủ để vượt qua sự khác biệt của họ.

1.6 Cung Ma Kết và Song Ngư có hợp nhau không trong hoạt động chung: 70%

Khi bắt đầu mối quan hệ, họ sẽ muốn làm mọi thứ cùng nhau. Mặc dù sở thích của họ thường rất khác nhau, Ma Kết sẽ được truyền cảm hứng để bước vào thế giới của Song Ngư, cũng như Song Ngư sẽ muốn giải phương trình bên trong đối tác Ma Kết của họ.

Theo thời gian, các hoạt động của họ sẽ tách rời nhau, vì họ nhận ra rằng những điều Ma Kết muốn làm là nhàm chán đối với Song Ngư, trong khi những điều Song Ngư thích làm lại khiến Ma Kết phát điên - không có kế hoạch, không có ý định hay bất kỳ hình thức hữu ích nào. Tuy nhiên, cả hai sẽ có nhu cầu giữ vững truyền thống, Ma Kết tôn trọng truyền thống và Song Ngư vì những lý do lãng mạn, và điều này sẽ giúp họ xây dựng đủ các hoạt động chung khi thời gian trôi qua.

Xem chi tiết:

2. Cung hợp nhất với Ma Kết và Song Ngư

2.1 Cung hợp nhất với Song Ngư

Cung Song Ngư với Kim Ngưu có một chuyện tình rất đẹp và lâu dài. Bằng cách rất riêng, họ bù trừ và hỗ trợ nhau trở nên hoàn thiện hơn. Kim Ngưu giúp cho Song Ngư phát huy được tối đa sự sáng tạo của mình. Trong khi đó, Song Ngư giúp Kim Ngưu trở nên linh hoạt và năng động hơn.

Song Ngư Kim Ngưu dường như sinh ra là để dành cho nhau và là mảnh ghép kết nối hoàn hảo của nhau. Kể cả khi chia tay, họ cũng có thể trở thành những người bạn quý giá của nhau. Điều này thực sự rất tuyệt vời đúng không nào? Mức độ hòa hợp: 88%

2.2 Cung hợp nhất với Ma Kết

Cung hợp nhất với Ma Kết có thế kể đến là Kim Ngưu, Mức độ hòa hợp trong tình yêu: 89% cao nhất trong tổng số 12 cung hoàng đạo.

Đây thực sự là một cặp bài trùng rất hợp gu của nhau. Đừng nhìn bề ngoài mà cho rằng mối quan hệ của họ rất tẻ nhạt. Thế giới của họ cũng vô cùng thú vị, họ giữ lại cho riêng mình tận hưởng. Họ có thể cùng làm việc với nhau, cùng nuôi dạy con cái hoặc cùng chia sẻ niềm vui mỗi ngày. Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc. Họ sẽ ở bên nhau mãi mãi hạnh phúc.

3. Cách hóa giải xung khắc giữa Ma Kết và Song Ngư

Trong tình yêu đôi khi sự bất đồng lại tạo lên những điều thú vị, nhưng điều đó xảy ra quá nhiều dẫn đến mối quan hệ dần xấu đi và cuối cùng là dẫn tới đổ vỡ. Việc khắc phục vấn đề đó là hoàn toàn cho thể chỉ cần cả hai hi sinh bản thân một chút. Dưới đây là những điều mà cả 2 nên làm để duy trì và nâng cao mối quan hệ:

* Chia sẻ và cởi mở hơn trong chuyện thầm kín, tình dục

* Niềm tin là thứ cốt lõi để kéo dài tình yêu của bạn

* Dành cho nhau những khoảng không riêng tư

* Quan tâm đến cảm xúc của nhau trong mọi hoàn cảnh

* Tôn trong niềm đam mê và giá trị sống của đối phương

* Tham gia các hoạt đông tập thể tăng tương tác và sự kết hợp ăn ý

* Du lịch cùng nhau cũng là biện pháp hữu ích trong tình yêu

4. Khám phá tình yêu bằng nhiều phương pháp

Trên thực tế có rất nhiều phương pháp để có thể khám phá được thế giới tình yêu. Trên đây chỉ là một trong số những cách phổ biến mà chúng tôi sắp kể tới ngay bên dưới:

* Bói bài tình yêu: Đây là công cụ xác định mọi tình cảm của cá nhân như vui buồn, ly tán, phối hợp, thân thiện hay thù hằn. Chính vì vậy, bạn đang gặp vấn đề trong chuyện tình yêu, tình duyên hay bạn băn khoăn tương lai của mối quan hệ tình cảm,... hãy tham khảo ngay những gợi ý của xem bói bài tình duyên 2021.

* Xem bói tình yêu qua ngày tháng năm sinh: cùng với tên của 2 người cho biết mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy. Xem bói tình duyên giúp quý bạn đánh giá và chọn lựa được người phù hợp nhất với mình

* Xem tuổi vợ chống tốt xấu: Công cụ xem bói tuổi vợ chồng thực hiện phân tích, xem bói cung mệnh vợ chồng, Thiên can, Địa chi, Cung Phi Bát Tự, Thiên mệnh năm sinh để đưa ra kết quả về tuổi vợ chồng tương hợp hay xung khắc.

Hãy tự mình khám phá để có cái nhìn khách quan về từng công cụ này nhé

5. Tổng kết về mức độ hòa hợp giữa Cung Ma Kết và Song Ngư: 76%

Mối quan hệ giữa Ma Kết và Song Ngư kể câu chuyện về khả năng truyền cảm hứng. Nếu một người như Ma Kết có thể bị kéo vào một câu chuyện tình yêu điên cuồng, thú vị và khó đoán, điều này Song Ngư phải làm. Đổi lại, Ma Kết sẽ mang đến cho đối tác Song Ngư của họ sự ổn định, yên bình và một phần nghỉ ngơi sau những cơn lốc xoáy cảm xúc thường ngày của họ.

Có một cách hay mà Ma Kết có thể giúp Song Ngư sống thực tế và thực tế hơn, đồng thời cảm thấy bản thân vui vẻ và lạc quan hơn. Tuy nhiên, có những thách thức trong mối quan hệ của họ, chủ yếu được thể hiện qua tình yêu của họ với Sao Mộc. Song Ngư và Ma Kết có thể khó dung hòa các cách tiếp cận khác nhau đối với tôn giáo, đức tin và các hệ thống tín ngưỡng khác nhau của họ.

Để vượt qua điều này, tốt nhất là cả hai tự hỏi bản thân - liệu hệ thống niềm tin của họ có hoạt động không? Và một trong những đối tác của họ cũng làm việc? Nếu họ hiểu câu trả lời cho những câu hỏi này, họ có thể thấy đủ tôn trọng để giữ nguyên sao Mộc của nhau.

Như vậy cặp đôi Ma Kết và Song Ngư có rất nhiều tiềm năng để phát triển một mối quan hệ tốt đẹp với cái kết viên mãn. Nếu đang trong mối quan hệ này, bạn có thể tham khảo những gợi ý của chuyên gia, đặc biệt là nắm bắt thách thức và điểm mạnh của mỗi cá nhân để hướng tới một cuộc sống tình cảm như ý. Chúc quý độc giả luôn vui khỏe, yên vui bên những người thân yêu.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…