Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Kim Ngưu và Ma Kết trong tình yêu: Cặp đôi “lương duyên tiền định”

Mục lục
 
Mục lục

Cùng thuộc nguyên tố Đất, cung Ma Kết và Kim Ngưu có thực sự là cặp đôi hoàn hảo? Cùng xemvanmenh.net tìm hiểu những điểm tương đồng và khác biệt giữa hai cung hoàng đạo này để lý giải cho câu hỏi trên nhé. Đừng bỏ lỡ!

Kim Ngưu và Ma Kết

1.  Tình dục giữa Kim Ngưu và Ma Kết

Là hai cung hoàng đạo khá trầm tĩnh và nguyên tắc, Ma Kết và Kim Ngưu khá cứng nhắc khi nhắc tới vấn đề tình dục. Đây tưởng chừng là điểm trừ nhưng thực thế lại là điểm cộng cho thấy sự hòa hợp của hai cung hoàng đạo này. 

Khi ở bên nhau, họ cảm thấy dễ dàng thấu hiểu và thỏa mái hơn. Họ tìm thấy sự đồng điều mà không phải e dè hay cân nhắc đối phương sẽ có cái nhìn khác về mình. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của hai cung này đó chính là Ma Kết với Kim Ngưu cần chủ động hơn trong mối quan hệ này. Nếu không, họ sẽ ngày càng xa nhau và không còn tìm thấy cảm xúc thăng hoa khi ở bên nhau nữa.

Mức độ hòa hợp: 85%

Kim Ngưu và Song Ngư có hợp nhau không?

Kim Ngưu và Cự Giải có thích hợp để kết đôi?

2. Sự tin tưởng trong tình yêu Ma Kết và Kim Ngưu

Ma Kết không thích nói dối, không phải vì họ không biết mà họ cho cho rằng điều đó là không cần thiết và thật ngu ngốc. Họ muốn mọi thứ phải rõ ràng và chân thật nhất - đây cũng là nền tảng đảm bảo sự bền vững cho những mối quan hệ xung quanh họ. Và Kim Ngưu dễ dàng nhận ra điều này. 

Được cai trị bởi sao Kim, Kim Ngưu cũng là người rất trung thực nhưng họ cũng biết được sự quan trọng của sự riêng tư trong tình yêu. Chỉ cần không có lừa dối, dù có những bí mật riêng, mối quan hệ của cả nam Kim Ngưu nữ Ma Kết hoặc nam Ma Kết và nữ Kim Ngưu vẫn sẽ rất tốt đẹp.

Mức độ hòa hợp: 99%

Xem thêm: Dấu hiệu cung Ma Kết khi yêu

3. Cách giao tiếp giữa Kim Ngưu và Ma Kết

Mặc dù hai cung hoàng đạo có rất nhiều điểm khác nhau nhưng chính điều đó lại khiến họ bù đắp và khiến nhau hoàn thiện hơn. Cung Ma Kết nam và Kim Ngưu nữ thấu hiểu và động viên nhau cùng phát triển để trở thành những con người tốt hơn và hoàn hảo hơn. 

Kim Ngưu giúp Ma Kết nhìn thấy được tầm quan trọng của đầu tư chăm sóc cho bản thân. Còn Ma Kết dạy Kim Ngưu cách tập trung giải quyết vấn đề và phấn đấu tốt cho các mục tiêu. Và đặc biệt điều quan trọng là hai cung hoàng đạo biết cách dung hòa sự khác biệt để chung sống hòa thuận với nhau.

Mức độ hòa hợp: 85%

Khám phá thêm: Tính cách cung Kim Ngưu khi yêu

4. Cảm xúc trong tình yêu Ma Kết và Kim Ngưu

Cả Ma Kết nữ và Kim Ngưu nam đều tìm thấy những sự đồng điệu trong cảm xúc và có một tình yêu hoàn hảo. Ma Kết dường như không muốn phải rời xa cung Kim Ngưu bởi họ tìm được rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn ở đối phương. 

Kim Ngưu mặc dù không thích việc Ma Kết tìm hiểu quá sâu về chuyện riêng tư của mình nhưng không thể phủ nhận đây là một nửa khá hoàn hảo của mình. Lời khuyên dành cho hai bạn đó là thẳng thắn chia sẻ với nhau để tìm được tiếng nói chung nhất.

Mức độ hòa hợp trong tình yêu nam Kim Ngưu và nữ Ma Kết: 90%

5. Giá trị sống của Ma Kết - Kim Ngưu

Hai cung hoàng đạo Ma Kết và Kim Ngưu đều ý thức được việc cần phải chia sẻ vật chất khi sống chung. Chính vì vậy, mối quan hệ của cả hai sẽ trở nên dễ dàng và bền vững hơn. Trong khi Kim Ngưu đưa ra sáng kiến và thúc đẩy thì Ma Kết sẽ dẫn đường để đưa tới thành công. Cho nên dù mục tiêu của họ là gì, cùng nhau họ sẽ đều đạt được nó.

Mức độ hòa hợp: 90%

Xem chi tiết:

6. Hoạt động chung giữa Kim Ngưu và Ma Kết

Có thể trong mắt nhiều người, Kim Ngưu khá lười biếng còn Ma Kết lại không bao giờ ngừng làm việc. Nhưng thực tế không phải vậy. Ma Kết là người rất tham vọng, thích được cống hiến và làm việc nhưng không phải vì thế mà không quan tâm tới chuyện cá nhân. 

Những bữa ăn ngon của Kim Ngưu sẽ giúp họ cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Sự thấu hiểu và quan tâm đối phương của cặp đôi này sẽ giúp mối quan hệ giữa họ trở nên tốt đẹp hơn.

Mức độ hòa hợp của phụ nữ Kim Ngưu và đàn ông Ma Kết: 85%

Tổng kết

Cung Ma Kết và Kim Ngưu thực sự là một cặp bài trùng rất hợp gu của nhau. Đừng nhìn bề ngoài mà cho rằng mối quan hệ của họ rất tẻ nhạt. Thế giới của họ cũng vô cùng thú vị, họ giữ lại cho riêng mình tận hưởng. Họ có thể cùng làm việc với nhau, cùng nuôi dạy con cái hoặc cùng chia sẻ niềm vui mỗi ngày. Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc. Họ sẽ ở bên nhau mãi mãi hạnh phúc. Mức độ hòa hợp trong tình yêu: 89%

Trên đây là toàn bộ thông tin chính liên quan tới mối quan hệ tình yêu Kim Ngưu và Ma Kết. Tin chắc bạn đã có câu trả lời cho riêng mình về việc họ có hợp nhau không đúng không nào. Chúc cho cặp đôi Ma Kết và Kim Ngưu sẽ mãi hạnh phúc nhé.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…