Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Ma Kết và Bảo Bình đến với nhau có thực sự vui vẻ và hạnh phúc?

 

Ma Kết và Bảo Bình là cặp đôi trái ngược Ma Kết là người truyền thống, lý trí và có phần gò bó, còn Bảo Bình thì ngược lại. Điều thú vị là cả hai dấu hiệu hoàng đạo này đều được cai trị bởi sao Thổ, bởi vậy họ có thể dễ dàng thấu hiểu tư tưởng của đối phương. Vậy sẽ thế nào khi cặp đôi hẹn hò? Liệu mối quan hệ này có tiềm năng để phát triển lâu dài và đi tới cái kết đẹp? Tất cả sẽ được giải mã ngay bây giờ.

ma-ket-va-bao-binh

1. Cung Ma Kết và Bảo Bình có hợp nhau không?

1.1 Cung Ma Kết và Bảo Bình có hợp nhau khôngh trong tình dục: 5%

Vấn đề chính trong đời sống tình dục của cặp đôi là sự khác nhau về nhịp độ. Là một dấu hiệu Đất, Ma Kết chậm rãi và kỹ lưỡng. Họ hiếm khi nhảy vào một mối quan hệ ân ái mà không có sự hấp dẫn và tôn trọng đối với người khác. Song song với điều đó, đại diện của cung hoàng đạo này luôn sẽ muốn thể hiện mặt tốt nhất của mình khi gần gũi.

Bảo Bình thuộc dấu hiệu Không khí. Điều này làm cho Bảo Bình và Ma Kết trở nên mỏng manh và không đáng tin cậy, mặc dù được cai trị bởi Sao Thổ, bậc thầy về sự tín nhiệm. Họ muốn mọi thứ tự phát, nhanh chóng, không cần suy nghĩ nhiều và càng thoải mái càng tốt.

Rất hiếm khi một Bảo Bình có đủ kiên nhẫn để chờ đối tác lên kế hoạch chi tiết và nhập cuộc. Đây chính là điều dập tắt hứng thú của Ma Kết, bởi đây là những người không thích sự vội vàng, nóng nảy, nhất là khi đề cập đến vấn đề tình dục. Cung Bảo Bình với Ma Kết có thể đều rất đam mê khi ở bên đối tác phù hợp. Nhưng cách tiếp cận khác biệt khiến mọi chuyện trở nên khó khăn hơn.

May mắn là họ đặc biệt coi trọng nhau và không quá quan tâm đến vấn đề tình dục, do đó cặp đôi có thể trở thành những người bạn tâm giao nếu tìm ra cách giao tiếp phù hợp. Nhờ vậy, cuộc sống ái ân được cải thiện chất lượng trên nền tảng này.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

1.2 Cung Ma Kết và Bảo Bình có hợp nhau không về niềm tin: 80%

Ma Kết là người có niềm tin sắt đá và không cho phép bản thân phạm sai lầm dưới bất kỳ hình thức nào. Trong khi đó, Bảo Bình không hề sợ đối đầu, luôn coi trọng sự thật và không để tâm hình ảnh của mình giữa đám đông. Vì vậy họ không có lý do gì để nói dối. Tuy nhiên niềm tin của mỗi người là khác nhau, và cả hai rất khó để chấp nhận bản chất của đối phương. Đây không phải là sự thiếu tin tưởng, nhưng sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ của cả hai ở mức độ nào đó. 

Tìm hiểu thêm: Đặc điểm tình yêu cung Bảo Bình

Cách nắm giữ trái tim cung Ma Kết

1.3 Cung Ma Kết và Bảo Bình có hợp nhau không trong giao tiếp và trí tuệ: 65%

Một mối quan hệ trí tuệ giữa Ma Kết với Bảo Bình có thể gây ra sự khó chịu. Cặp đôi thỏa thuận rằng cả hai cùng im lặng, lạnh lùng và khoảng cách để giữ sự tôn trọng đối phương. Điều này đôi khi có thể gây ra sự nguy hiểm cho mối quan hệ này, nhất là khi đang ở xa nhau.

Thực tế, với sự khác biệt của hai cá tính này, không dễ để cặp đôi thấu hiểu nhau. Nhưng chỉ cần Ma Kết và Bảo Bình đều thực sự nghiêm túc trong mối quan hệ của mình, họ có thể duy trì sự giao tiếp và mối quan hệ trí tuệ bền chặt khiến cả hai đều hài lòng.

1.4 Cung Ma Kết và Bảo Bình có hợp nhau không về cảm xúc: 5%

Cảm xúc trong mối quan hệ giữa Bảo Bình với Ma Kết là một điều gì đó thực sự kỳ lạ. Cả hai đều có phần tách rời và khép kín, nhưng đây không hẳn là căn nguyên của việc thiếu kết nối trong chuyện tình cảm này.

Là một dấu hiệu thuộc nguyên tố Đất, Ma Kết có xu hướng thiên về thế giới vật chất và sống thực tế. Vì vậy người ngoài thường cảm thấy họ ích kỷ, dường như chỉ quan tâm tới nhu cầu của bản thân. Ngược lại, Bảo Bình ở nhóm Khí, liên quan đến những đức tin nên họ không quan tâm tới tiền bạc, vật chất hay thậm chí là tình dục. Với sự khác biệt này, để hình thành sợi dây tình cảm, cả Ma Kết với Bảo Bình sẽ phải chấp nhận những mặt khác biệt của đối phương.

Dấu hiệu tương hợp giữa Ma Kết và Bọ Cạp

Sự tương thích của Ma Kết với 12 cung mặt trời

1.5 Cung Ma Kết và Bảo Bình có hợp nhau không trong giá trị mỗi cá nhân: 40%

Ma Kết coi trọng ranh giới, còn Bảo Bình tôn thờ sự tự do. Với vai trò đan xen nhau, họ có thể thấy mình định giá những thứ tương đồng nếu đào sâu hơn một chút về tính cách của đối phương. Đặc biệt, cả hai đều coi trọng tính nhất quán, lòng trung thành và những tiêu chuẩn về con người.

1.6  Cung Ma Kết và Bảo Bình có hợp nhau không trong hoạt động chung: 25%

Ai cũng giàu năng lượng, nhưng Ma Kết biết cách sử dụng chúng, còn Bảo Bình thì không. Họ ít khi chọn các hoạt động tương tự nhau, nhưng việc cùng làm chung điều gì đó sẽ là cơ sở để cặp đôi xác định được những gì cả hai đều thích. Mọi thứ sẽ thuận lợi nếu Bảo Bình không bị ép buộc, nài nỉ và đẩy nhanh tiến độ; còn Ma Kết không phải rơi vào tình trạng ức chế, kìm nén hay từ chối vấn đề nào đó.

Xem chi tiết:

Sự kết hợp giữa lý trí - cảm xúc trong tình yêu Bảo Bình và Song Ngư

Bảo Bình và Bạch Dương trong tình yêu và hôn nhân

2. Cung hợp nhất với Ma Kết và Bảo Bình

2.1 Cung hợp nhất với Bảo Bình

Xét về mức độ hợp nhau của cung Bảo Bình với 12 cung hoàng đạo thì có lẽ Sư Tử hợp với Bảo Bình nhất. Mức độ hòa hợp 89%. Cặp đôi này là sự kết hợp đầy thú vị, có khả năng tạo nên sức mạnh lớn để mang tới thành quả đáng kinh ngạc.

Chàng Sư Tử và nàng Bảo Bình cần rời xa những cuộc chiến bản ngã không cần thiết để tập trung năng lượng, hỗ trợ nhau trong mọi tình huống, hình thành mối quan hệ bền vững và đầy tình yêu thương. 

2.2 Cung hợp nhất với Ma Kết

Cung Ma Kết và Kim Ngưu thực sự là một cặp bài trùng dường như sinh ra để dành cho nhau. Đừng nhìn vẻ bề ngoài mà cho rằng mối quan hệ của họ rất tẻ nhạt, buồn chán. Thế giới của họ cũng vô cùng thú vị, họ giữ lại cho riêng mình tận hưởng.

Họ có thể cùng làm việc với nhau, cùng nuôi dạy con cái hoặc cùng chia sẻ niềm vui mỗi ngày. Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc. Họ sẽ ở bên nhau mãi mãi hạnh phúc. Mức độ hòa hợp trong tình yêu: 89%

3. Cách hóa giải xung khắc giữa Bảo Bình và Ma Kết

Cặp đôi thuộc hai cung hoàng đạo này cũng có khá nhiều điểm bất đồng. Lời khuyên dành cho Bảo Bình và Ma Kết muốn tình yêu của mình tốt hơn cả hai phải hi sinh bản thân mình một chút:

* Chia sẻ với nhau nhiều hơn, mạnh dạn hơn trong chuyện chăn gối, tình dục

* Niềm tin là thứ kéo dái cuộc tình của cặp đôi này

* Duy trì sự giao tiếp và mối quan hệ trí tuệ bền chặt khiến cả hai đều hài lòng

* Cả Ma Kết với Bảo Bình sẽ phải chấp nhận những mặt khác biệt của đối phương

* Tôn trọng đam mê và khoảng không gian riêng tư cho cả hai

* Đi du lịch thường xuyên cũng là cách để cặp đôi này thấu hiểu nhau hơn

Làm được như vậy chắc chắn đây sẽ là một trong số các cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong mắt tất cả mọi người.

4. Khám phá tình yêu bằng nhiều phương pháp

Ngoài việc khám phá tình yêu bằng các phương điện cuộc sống như đã nói ở trên, còn rất nhiều phương pháp khác giúp bạn giải mã tình yêu. Ở đây có thể nói đến một vài phương pháp phổ biến nhất hiện nay như:

* Xem bói tuổi hợp nhau: Mỗi con người chúng ta luôn tự hỏi rằng, làm sao để xem tuổi hợp? không biết các tuổi hợp nhau là tuổi nào? các tuổi khắc nhau là tuổi nào? Nắm bắt được những điều này, chúng tôi đã xây dựng nên bộ công cụ Xem Tuổi Hợp Nhau để giúp quý bạn có thể bói tuổi hợp của mình, biết được các tuổi hợp nhau trong cuộc sống, hôn nhân cũng như trong lĩnh vực kinh doanh.

* Bói bài tình yêu: Giúp bạn xác định mọi tình cảm của cá nhân như vui buồn, ly tán, phối hợp, thân thiện hay thù hằn. Chính vì vậy, bạn đang gặp vấn đề trong chuyện tình yêu, tình duyên hay bạn băn khoăn tương lai của mối quan hệ tình cảm,... hãy tham khảo phương pháp này nhé

* Xem bói tình yêu: Xem bói tình yêu qua ngày tháng năm sinh cùng với tên của 2 người cho biết mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy. Xem bói tình duyên giúp quý bạn đánh giá và chọn lựa được người phù hợp nhất với mình.  

Hãy tự mình khám phá để đánh giá khách quan nhất về từng công cụ trên. Chúc quý bạn tìm được một nửa phù hợp với mình.

5. Tổng kết về độ hòa hợp giữa cung Ma Kết và Bảo Bình: 37%

Khi mới bắt đầu, Bảo Bình và Ma Kết có thể không cảm thấy hứng thú về nhau. Tuy nhiên khi bên nhau, Ma Kết mở lòng hơn, còn Bảo Bình chậm lại một chút, cả hai có thể hỗ trợ đối phương để hiện thực hóa lý tưởng của mình. Song song với đó, mỗi người sẽ nhận ra những thay đổi cần thiết để cuộc sống trở nên thi vị, ý nghĩa hơn. 

Với những thông tin trên, quý độc giả sẽ có thêm góc nhìn khác quan về mối quan hệ giữa Ma Kết và Bảo Bình. Qua đó, ta hoàn toàn có thể nắm bắt được cách thức và chuẩn bị phù hợp, giúp chuyện tình cảm này được như ý muốn. Đừng quên chia sẻ với người trong cuộc để cùng chiêm nghiệm và ứng dụng trong hoàn cảnh thực tế.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…