Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Bảo Bình khi yêu thật lòng và cách chinh phục chàng/nàng Bảo Bình

 

“Khó hiểu”, “lập dị” là những điều mà các cung hoàng đạo khác thường nói về Cung Bảo Bình (Aquarius) - những "kẻ khác biệt" sinh từ ngày 20-21/1~ 18-19/2. Bảo Bình khi yêu cũng có những đặc điểm và nguyên tắc đặc biệt mà bạn không thể bỏ qua để hiểu thêm về cung hoàng đạo yêu tự do này.

1. Bảo Bình khi yêu có khó hiểu không?

Trong tình yêu cung Bảo Bình, những người thuộc cung này vô cùng thích những mẫu người mang lại cho họ cảm giác an toàn vì như thế là họ đã có cơ hội tiến thêm một bước trên con đường tìm kiếm những ước mơ và đam mê vô cùng phong phú của họ. Đặc điểm nổi bật nhất của Bảo Bình là ghét sự bó buộc, theo đuổi tự do. Họ tôn sùng độc lập tự chủ tới mức có thể hy sinh mọi thứ để đánh đổi, nên đối với sự tự do của người khác, họ cũng tỏ ra rất tôn trọng. 

Bảo Bình là một người theo chủ nghĩa cá nhân thân thiện. Đối với người thuộc cung hoàng đạo này, địa vị, danh dự, tài sản đều là những sợi dây trói buộc bản thân, ngay cả hôn nhân cũng là một hình thức trói buộc. Họ kết bạn dựa trên tinh thần, tâm hồn và chí hướng, đối đãi thân thiết mà không quá sâu sắc, tràn đầy trí tuệ mà thiếu sự nhiệt tâm.

Đối với Bảo Bình nam khi yêu, tất cả các mối quan hệ đều bắt đầu phát triển từ tình bạn, bất cứ người nào đều có thể trở thành bạn, bởi vì họ hiểu rằng, ai cũng có những cá tính và ưu điểm riêng đáng để tìm kiếm, khám phá, thấu hiểu. 

Những người thuộc cung Bảo Bình nếu muốn làm quen với một người nào đó thì tuyệt đối không xuất phát từ động cơ “người đó có cái gì?”, điều mà họ quan tâm hơn cả là quy tắc sống chuẩn mực của người đó là gì và họ đang thực hiện cuộc sống của mình theo cách nào.

Khám phá ngay: Đặc điểm Song Ngư khi yêu

Trong số những người đó, cung Bảo Bình khi yêu sẽ chọn ra một người đem lại cho anh ấy/cô ấy cảm giác an toàn nhất, bởi vì người đó có thể giúp họ yên tâm theo đuổi những ước mơ hoài bão, hay những suy nghĩ khác biệt nhất thời của họ. Những điều kiện bên ngoài như tiền bạc và địa vị đối với Bảo Bình mà nói chẳng có gì quan trọng cả, mà một người có trí tuệ và tấm lòng rộng mở, có thể cùng họ theo đuổi, tìm kiếm lý tưởng lại có sức hấp dẫn chết người, “nhân sinh” đối với họ là hành trình khám phá vô tận. 

Bảo Bình nữ khi yêu thích những người thông minh, bác học hoặc có kiến thức phong phú, những người hay ghen tuông, thích chiếm hữu, đầu óc cứng nhắc đều không phải là mẫu người của họ. Bảo Bình coi trọng bình diện tinh thần, do đó không có nhiều rung động trước sự hấp dẫn về thể xác, họ say mê quãng thời gian yêu đương lãng mạn chứ không phải điểm đến và kết quả. 

cung-bao-binh-khi-yeu-1

2. Quan niệm của Bảo Bình khi yêu

2.1 Bảo Bình khi yêu cần không gian riêng

Những người thuộc cung Bảo Bình cũng như những cánh diều rất khó giữ dây, họ cần rất nhiều dũng khí mới có thể thừa nhận cái gọi là tình yêu với một ai đó. Nhưng một khi nam Bảo Bình khi yêu thật lòng, tình cảm đã phát triển, tất cả đều trở nên rõ ràng, chính thức. Họ hy vọng có thể giới thiệu người mình yêu với tất cả bạn bè, khi đó trong họ sẽ vô cùng hạnh phúc với niềm vui không thể che giấu được. 

Bản tính ghét sự bó buộc khiến cho Bảo Bình ngay cả khi đã kết hôn vẫn muốn duy trì đến một mức nào đó cuộc sống riêng của mình, một người bạn đời có thể tôn trọng , thấu hiểu và thông cảm cho điều này mới có thể cùng Bảo Bình duy trì một cuộc hôn nhân tốt đẹp. Khi nam Bảo Bình yêu bạn, tạo cho họ cảm giác bị bó buộc là một việc không nên chút nào, cách xử trí “cao tay” nhất đối với họ là hãy làm giống như Phật Tổ Như Lai đã làm với Tôn Ngộ Không, tạo cho Bảo Bình cảm giác tự do phóng khoáng nhưng thực chất họ vẫn ở trong vòng kiểm soát của bạn. 

Bảo Bình nam khi yêu hay nữ Bảo Bình khi yêu thích ở một mình, không thích người khác can dự vào cuộc sống của mình, họ cho rằng tận hưởng sự cô đơn là một nghệ thuật kỳ diệu. Nhưng, khi đã cam kết, với đặc tính của một cung thuộc nhóm kiên định, Bảo Bình sẽ vô cùng trung thành với lời cam kết của mình, trở thành một “đối tác” đáng tin cậy nhưng cũng không kém phần lãng tử phong tình.

2.2 Bảo Bình khi yêu luôn chung thủy

Nếu như có một Bảo Bình yêu bạn thì hãy yên tâm rằng, họ luôn thành thật trong bất cứ khoảnh khắc nào ở bên bạn. Chẳng may Bảo Bình khi yêu thật lòng vì một điều gì đó mà phải chấm dứt, họ vẫn sẽ vẫn ôm ấp mối tình cũ, cho dù không thể quay lại nữa thì tình cảm vẫn sâu nặng như xưa. 

Họ lấy điều này để bảo vệ cho quan điểm “tình cảm chân chính là vĩnh hằng”. Hơn nữa, chủ nghĩa hoàn mỹ khiến cho khả năng phát sinh tình cảm của họ thì cao những cơ hội thành công lại nhỏ. Bảo Bình nữ khi yêu hay nam Bảo Bình khi yêu thì tính thích chiếm hữu cũng là một trong những nhân tố tạo nên cục diện đối đầu căng thẳng trong chuyện tình của họ. 

Khi Bảo Bình cảm thấy được chấp nhận, được thấu hiểu, họ sẽ vô cùng trân trọng tình cảm đó. Nhưng đồng thời họ cũng là người lấy phấn đấu nỗ lực làm niềm vui, cung Bảo Bình trong tình yêu cần một người bạn đời có thể cùng họ đi khám phá thế giới vô cùng vô tận và còn rất nhiều điều mới mẻ này, một tâm hồn cùng họ tận hưởng sự tự do và những nỗ lực không ngừng nghỉ. Gặp được người như thế, Bảo Bình sẽ hết lòng hết dạ, tận tâm tận lực chăm sóc cho họ. 

2.3 Bảo Bình khi yêu đơn phương

Bảo Bình sẽ không chấp nhận ai đó đơn phương dành tình cảm cho họ, lại càng không thể đơn phương theo đuổi ai đó. Khi họ khiến bạn “liêu xiêu”, tốt nhất bạn đừng vội bộc lộ rõ tình cảm của mình, càng không nên dành những lời khen ngợi tán dương cho họ, bởi vì ngộ nhỡ họ chẳng mảy may rung động trước bạn, họ sẽ cảm thấy những lời đánh giá mà bạn dành cho họ thật không đáng tin cậy. Chỉ mối quan hệ vui vẻ bình đẳng với sức hút từ cả hai phía mới có triển vọng, nhất là với tình yêu cung Bảo Bình. 

2.4 Vậy làm thế nào để “cưa đổ" Bảo Bình đây?

Không cần phải bắt đầu từ những việc làm “kinh thiên động địa, long trời lở đất” mới có thể gây sự chú ý của họ, nhưng không thể thiếu những yếu tố khiến họ bất ngờ kinh ngạc, giống như bỗng nhiên có ai đó nhét vào miệng họ một viên kẹo, mà họ không ngờ rằng người đó lại biết chính xác đó là loại kẹo mà họ thích ăn.

Nhìn chung, biểu hiện nam Bảo Bình khi yêu không ít người cảm thấy họ là những người yêu vô trách nhiệm. Họ chỉ không chịu tiếp tục gánh vác trách nhiệm với những tình yêu sai lầm mà thôi, nếu như họ tiếp tục làm thế thì chẳng phải vừa không thành thật, hơn nữa còn thiếu tôn trọng đối phương đó sao?

Những người thuộc cung mọc Bảo Bình khi yêu vô cùng khoan dung, sẽ không để lòng ghen tuông và tính chiếm hữu đi quá giới hạn, hơn nữa, đối với những khuyết điểm của đối phương cũng dễ dàng cho qua. Với nữ Bảo Bình khi yêu bạn đừng làm tổn thương họ. Khi bạn làm tổn thương một người cung Bảo Bình thì cũng giống như bạn đã dập tắt một ngọn đèn đang sáng vậy, ngọn đèn đó sẽ mãi mãi không vì bạn mà sáng lên một lần nữa.

Đằng sau một Bảo Bình đầy khoan dung độ lượng, thực chất tiềm ẩn một tâm hồn  có thể lạnh lùng, dứt khoát đoạn tuyệt. Nhưng Bảo Bình nam khi giận cũng như Bảo Bình nữ khi giận một ai đó họ sẽ chạy đi thật xa, không muốn gặp bạn nhưng trong lòng luôn mong rằng bạn sẽ tìm họ để giải thích và xin lỗi một cách thật lòng.

Dấu hiệu của Bảo Bình khi thích bạn đó là họ luôn quan tâm đến hành động cử chỉ của bạn, tìm cách để có thể tiếp xúc với bạn nhiều hơn, luôn cười tươi mỗi khi bạn nhìn họ, xuất hiện những lúc bạn cần sự giúp đỡ...

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

2.5 Cung Bảo Bình khi yêu rất quan trọng tình bạn

Trên thực tế, Bảo Bình có hứng thú với tình bạn hơn tình yêu, bởi vì tình yêu sẽ cản trở con đường thiền định để họ giác ngộ ra những chân lý: Tôi là ai? Tôi từ đầu tới? Tôi sẽ đi về đâu? Tuy vậy, khi gặp được tình yêu của mình, họ cũng sẽ để mình ngập chìm trong yêu thương mãnh liệt, hay lý tưởng hóa tất cả mọi thứ.

Bảo Bình khi yêu thật lòng thì tình yêu nhất định phải được bắt đầu từ tình bạn, hơn nữa cho dù đã lấy nhau rồi, vẫn cần tiếp tục duy trì tình bạn ấy, điều này là vô cùng quan trọng. 

Bạn cần phải biết rằng, trong thâm tâm Bảo Bình luôn cảm thấy rằng, tình bạn là vô cùng quan trọng, hơn nữa, trong thời gian qua lại, bạn sẽ phát hiện ra rằng, đối với Bảo Bình, bạn mãi mãi không quan trọng bằng những người bạn của họ. Họ là những người kết hôn muộn, ngoài nguyên nhân không tìm thấy đối tượng tâm đầu ý hợp thì nguyên nhân chính là vì họ quá yêu tự do. Bảo Bình nam khi yêu vào khoảng 40 tuổi sẽ phát hiện ra những bước ngoặt cuộc đời không thể tránh khỏi, họ sẽ thay đổi cuộc sống của bản thân, vứt bỏ quá khứ và tạo dựng một tương lai mới. 

2.6 Bảo Bình nam khi yêu không quan trọng tình dục

Có lẽ trong 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình là cung dễ dàng quên đi nhất trên thế giới còn có thứ gọi là sex. 

Tất nhiên, không thể nói rằng họ không tìm thấy niềm vui trong đó, nhưng họ chỉ "làm chuyện ấy” khi hoàn toàn cảm thấy dễ chịu và an toàn. Hơn nữa, trên thế giới này, còn có quá nhiều điều chờ đợi họ khám phá nên họ thực sự không thể dành nhiều thời gian để quan tâm đến điều này.

Đối với những người cung Bảo Bình, bẩm sinh đã lãng mạn và tin vào chuyện cổ tích, một quả cầu thủy tinh không chỉ là món quà đẹp nhất cho hai người yêu nhau mà còn là thứ phù hợp nhất với khí chất của họ. Người cung Bảo Bình vốn đã cho người  ta cảm giác vừa trong suốt lại vừa không thể đoán định được, giống như bên trong thủy tinh vậy, chúng ta vừa cảm thấy như nhìn thấu suốt nó rồi, không ngờ lắc lư một chút, những bông hoa tuyết nhỏ đã xuất hiện che mất tầm nhìn của chúng ta. Khi Bảo Bình thích bạn vào đêm Giáng Sinh ấm áp, hãy tặng họ món quà này như một sự trân trọng nâng niu dành cho tâm hồn họ vậy.

2.7 Bảo Bình khi ghen sẽ như thế nào?

Cung Bảo Bình khi ghen tính cách của họ sẽ trở nên vô cùng khó chịu và cục cằn. Những câu nói họ nói ra đều trực tiếp nhắm tới bạn. Họ là kiểu người dễ giận dỗi, nổi nóng nhưng cũng rất dễ dỗ và làm hòa. Chính vì vậy khi những anh tràng hay cô nàng Bảo Bình ghen bạn chỉ cần dỗ dành và đưa ra những lời giải thích nghe hợp lý và dễ thuyết phục là được.

2.8 Bảo Bình khi hết yêu ai đó sẽ ra sao?

Nhưng Bảo Bình khi hết yêu ai đó họ sẽ tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt, không quan tâm với bạn. Đôi lúc bạn sẽ có cảm giác dường như bản thân mình còn không bằng cả người dưng đối với cô ấy. Cuối cùng, Bảo Bình sẽ hẹn gặp bạn và nói với bạn rằng thật lòng họ muốn cả hai trở thành bạn bè của nhau, điều đó có nghĩa là họ đang mong muốn vậy và không muốn điều gì hơn từ phía bạn.

2.9 Bảo Bình khi chia tay sẽ như thế nào?

Cung Bảo bình chia tay cho dù là vì lý do gì đi chăng nữa thì họ đều quyết định một cách dứt khoát và kiên định. Buông bỏ hết mọi kỉ niệm, tình cảm đậm sâu để trở thành một con người hoàn toàn mới lạnh lùng, tuyệt tình đến “đáng sợ”.

cung-bao-binh-khi-yeu-2

3. Cách nắm giữ trái tim cung Bảo Bình khi yêu

     BƯỚC 1 

Nếu muốn “cưa đổ” Bảo Bình thì chớ cố gắng “phát điện” gây sự chú ý của anh ấy/cô ấy bởi vì họ là những "chất cách điện" vô cùng tốt đấy! Hãy bắt đầu từ những người bạn, sau đó làm cho mình trở nên bí ẩn như một dấu chấm hỏi, vì Bảo Bình sẽ vô cùng hứng thú với những người có vẻ bí ẩn. Tuy nhiên, Bảo Bình nữ khi yêu lại không thích bạn tìm cách khám phá những bí mật của họ, và lại càng không thích bạn thử thách lòng nhiệt tình của họ, chỉ có trẻ con mới chơi trò đấy thôi, bạn đi mà chơi với người khác!

     BƯỚC 2

Đối với những người thuộc cung Bảo Bình mà nói, họ trân trọng cuộc sống độc lập hơn rất nhiều một tình yêu đơn điệu và yêu cầu người yêu phải tôn trọng điều này ở họ, chỉ có như thế tình yêu Bảo Bình với bạn mới có thể phát triển tốt đẹp. Sở thích, hứng thú của Bảo Bình cũng rất dễ thay đổi, muốn trải nghiệm mọi điều trong cuộc sống vậy nên bạn phải có một đầu óc linh hoạt phù hợp với họ. 

Nếu như bạn có thể vượt trội họ, cơ hội để bạn được họ để mắt tới sẽ nhiều hơn các “đối thủ” gấp nhiều lần. Cung Bảo Bình khi yêu luôn muốn thử thách người khác, đặc biệt là thử thách sự chân thành của bạn, bởi dù bề ngoài họ tỏ ra dửng dưng thế nào để chăng nữa thì vẫn rất sợ bị tổn thương. Nếu như bạn đã thu phục được “con mồi”, mang tên Bảo Bình, nhất định bạn sẽ nhận thấy sự do dự và thiếu quyết đoán ở họ, cho dù trong thâm tâm, họ muốn có một người yêu dịu dàng, ân cần như thế nào. 

     BƯỚC 3 

Bạn cần có đủ sự kiên định, vững vàng và hãy từ bỏ ý định trở thành một người yêu bé nhỏ cần được cưng chiều và chăm sóc, có như thế mới mê hoặc được Bảo Bình tâm tính thất thường, nóng nóng lạnh lạnh, đến lúc họ tỏ ra bắt đầu lạnh nhạt, thì cũng là tất cả đã kết thúc.

Những người thuộc cung Sư Tử luôn có sức lôi cuốn mãnh liệt nhất với Bảo Bình trong tình yêu.

Nhìn bề ngoài, người thuộc cung Bảo Bình luôn tràn đầy sức cuốn hút, rất có duyên giao tiếp, nhưng bản chất họ lại là người thích ở một mình, một Bảo Bình có phần lãnh đạm và không thích người khác lại gần. Trong giao tiếp, họ tỏ ra không tồi chút nào, nhưng thực ra lại luôn khéo léo giữ một khoảng cách nhất định với mọi người. 

     BƯỚC 4

Tình yêu của Bảo Bình cần sự khoan dung rộng lượng, cho họ một không gian riêng tự do tự tại. Khả năng xử lý các sự việc của Bảo Bình rất kém, không tài nào hiểu nổi, quả thật như người ngoài hành tinh vậy, cho nên “baby” Bảo Bình đôi khi cũng rất đáng thương, rất cần được bạn cưng chiều dỗ dành như một em bé, bất luận họ tỏ ra dũng mãnh như thế nào. 

Những người thuộc cung Bảo Bình khi yêu thực ra là những cao thủ tình trường, biết cách khiến người khác thích mình. Thế giới nội tâm cân bằng, thích coi mình như những nghệ sĩ, nhưng tất nhiên không phải bất cứ Bảo Bình nào đều có thể là nghệ sĩ, vậy nên hãy giúp họ bổ sung “vitamin tình yêu”, kỳ thực là giúp đỡ họ duy trì tính cách hài hòa, đánh giá chính xác bản thân. 

Vào buổi đêm, tìm một địa điểm có thể quan sát rõ nhất các vì sao, hướng tới một vì sao sáng nhất trên bầu trời tối bí ẩn kia, gửi vào đó một ước nguyện thầm kín. Nếu như là ước nguyện về tình yêu, hãy tìm đến ngôi sao sáng nhất trên bầu trời phía Tây - sao Kim để gửi gắm, sẽ có hiệu quả nhất!

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

4. Ma thuật tình yêu của cung Bảo Bình 

4.1 Sao Kim ở cung Bảo Bình nữ khi yêu

Sao Kim đại diện cho tình yêu, trên bản đồ sao của một chàng trai, Sao Kim đại diện cho bạn gái của họ. Người đó có đào hoa hay không, liệu họ có “rải tình” khắp nơi không, nhờ Sao Kim là có thể đoán biết được.

Xin đừng nhìn chúng tôi như thế, tôi và cô ấy/anh ấy chỉ là bạn bè mà thôi! Với một vài người, tình yêu là tất cả lẽ sống, nhưng có những người mà tình yêu đối với họ có cũng tốt mà không có cũng không. Những người sinh ra vào thời điểm Sao Kim ở cung Bảo Bình có chiều hướng thuộc nhóm người thứ hai. Chính vì vậy, rất nhiều người trong số họ nếu có yêu, sao kim ở Bảo Bình nam khi yêu thường phải có sự chủ động của người con gái thì mới có khả năng thành công.

Người sinh vào thời điểm Sao Kim ở cung Bảo Bình còn có một đặc điểm khác nữa là luôn luôn coi tình bạn là nền tảng ban đầu. Họ rất dễ kết bạn nên có rất nhiều bạn bè, họ là những người thích tinh thần đồng đội cho nên họ có thể tìm được cặp đôi của mình cũng là dựa vào sự vun vén, gán ghép của bạn bè mà thành. Đầu tiên có thể là một nhóm đi chơi, nhưng sau đó mọi người lại ngấm ngầm sắp đặt cho họ có cơ hội ở riêng bên nhau, cuối cùng có thể cũng phải cần một người bạn ở lại để bịa đặt ra một điều gì đó, hai người họ mới có thể từ từ cùng nhau bước trên thảm đỏ. 

Tuy nhiên, một nửa còn lại của Bảo Bình cuối cùng sẽ bực mình nhận ra rằng, trong lòng những người sinh vào thời điểm khi Sao Kim ở cung Bảo Bình nữ khi yêu thật lòng bạn bè dường như mãi mãi quan trọng hơn người yêu. Bạn cần chuẩn bị sẵn tâm lý, về sau rất có thể những “bữa tối lãng mạn trong ánh nến” của hai bạn đều sẽ biến thành “đại tiệc trong ánh nến” đấy.

4.2 Sao Hỏa ở cung Bảo Bình nam khi yêu

“Thời đại sống thử khiến tôi rất tò mò!“ Tình yêu đồng tính ” đối với tôi mà nói thật là dễ dàng. 

Hình “♂” mà bạn thường nhìn thấy trên cửa phòng vệ sinh là kí hiệu tượng trưng cho nam giới. Trong bản đồ chiêm tinh của phái nữ, nó đại diện cho bạn trai của họ. Còn trong bản đồ chiêm tinh của nam giới,  nó chỉ ra ý đồ và hành vi theo đuổi một cô gái của một anh chàng. Bảo Bình được Sao Thiên Vương bảo hộ nên luôn mang săn trong mình sự nhiệt thành cách mạng.

Không phải chỉ trong lĩnh vực chính trị mà dường như tất cả năng lượng của Bảo Bình đều hướng tới mong muốn “không làm mọi người bất ngờ đến nghẹt thở thì không xong”, giống như Matsuda Seiko của Nhật Bản vậy. Những người sinh ra vào thời điểm Sao Hỏa ở cung Bảo Bình thường có khả năng dung nạp những hiện tượng mới của cuộc sống.

Bảo Bình nam khi thích ai đó không phải ai trong số họ cũng đều muốn sống thử hay muốn trải nghiệm cuộc sống đồng tính luyến ái, nhưng so với mọi người, họ có phần khoan dung hơn trong cách nhìn nhận những vấn đề này, bởi vì đứng trước nó, họ luôn tự hỏi mình, nếu như chuyện đó xảy đến với mình thì sẽ như thế nào? Mưu cầu một cuộc sống tự do tự tại không một chút ràng buộc nên Bảo Bình cũng sẽ không bao giờ muốn bỏ buộc người khác

Cung Bảo Bình khi yêu bạn đôi khi bạn sẽ thấy tại sao đối phương lại khó hiểu, lại có lúc vô tâm với bạn đến vậy, nhưng hãy thông cảm cho Bảo Bình nhé, họ luôn chỉ dành tình cảm cho riêng bạn mà thôi, và đang nỗ lực hàng ngày để làm cho cuộc sống của bạn tràn đầy mới mẻ và ngày càng tốt đẹp hơn đấy.

Hy vọng thông tin trên sẽ mang đến cho bạn những thông tin cần thiết để giúp bạn giải đáp thắc mắc làm sao để biết Bảo Bình thích mình. Hiểu rõ được suy nghĩ của Bảo Bình trong tình yêu để trong cuộc sống sẽ có nhiều cách xử lý hơn trong những vấn đề tình yêu.

Xem thêm các bài viết phân tích chi tiết về mức độ hòa hợp giữa cung Bảo Bình và 12 cung hoàng đạo:

Bảo Bình và Bạch Dương
Bảo Bình và Kim Ngưu
Bảo Bình và Song Tử
Bảo Bình và Cự Giải
Bảo Bình và Sư Tử
Bảo Bình và Xử Nữ
Bảo Bình và Thiên Bình
Bảo Bình và Bọ Cạp
Bảo Bình và  Nhân Mã
Bảo Bình và Ma Kết
Bảo Bình và Bảo Bình
Bảo Bình và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…