Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Giải mã bí ẩn tình yêu Kim Ngưu nam nữ và cách nắm giữ trái tim họ

 

Cung Kim Ngưu (Taurus) sinh từ 21/04 - 20/5 thuộc nhóm cung Cố định và nguyên tố Đất rất coi trọng tiền tài và vật chất trong các mối quan hệ. Vậy cung Kim Ngưu khi yêu thật lòng sẽ có biểu hiện gì và cách chinh phục chàng/nàng Kim Ngưu như thế nào, các bạn dõi theo bài viết sau đây nhé

1. Cung Kim Ngưu khi yêu và giải mã sự thật

1.1 Kim Ngưu trong tình yêu

Thanh mai trúc mã, chuyện tình khung cửa, chuyện tình trên xe bus, chuyện tình nơi công sở, đều là những phương thức tình yêu mà Kim Ngưu mong đợi.

Giấc mộng tình yêu của cung Kim Ngưu, không phải là những bộ phim tình cảm theo kiểu là tiếng sét ái tình, mà là một cuốn tiểu thuyết cổ điển lãng mạn nhẹ nhàng. Nguyên tắc Kim Ngưu trong tình yêu về sự thủy chung vô cùng quan trọng. Chung thủy là yêu cầu đầu tiên của Kim Ngưu với người mình yêu, đồng thời họ cũng nghiêm khắc yêu cầu bản thân như vậy.

Đàn ông Kim Ngưu khi yêu là người vô cùng coi trọng cảm giác sinh lý, đối với phần đông mà nói, tình dục chiếm một phần quan trọng trong quan hệ thân mật, cũng là yếu tố quan trọng duy trì quan hệ yêu đương. Nếu người cung Kim Ngưu lựa chọn sự trong trắng, họ sẽ rất chung tình với người mình yêu. 

Để biết cung Kim Ngưu yêu ai thì họ là những người theo chủ nghĩa trực giác, cung Kim Ngưu yêu ai đẹp, có thể nói tóm lại họ là người đam mê hưởng lạc xa xỉ; nếu họ không lựa chọn sự trong trắng, họ sẽ vui vẻ theo đuổi khoái cảm và sự thỏa mãn, hơn nữa họ sẽ không vì hôn nhân mà thay đổi, cho dù họ lựa chọn như thế nào, đều dựa vào quan điểm cá nhân, xu hướng thời đại và giá trị bản thân mà quyết định.

cung-kim-nguu-khi-yeu-1

1.2 Cung Kim Ngưu khi yêu thật lòng rất lãng mạn

Kim Ngưu và chuyện tình yêu với sự cai quản của Sao Kim có lí giải đặc biệt về sự lãng mạn. Sự lãng mạn của họ không giống với sự bay bổng của Thiên Bình, hay sự cuồng nhiệt của Bọ Cạp, sự lãng mạn của họ theo đuổi một mô típ cổ điển, bởi vì họ có xu hướng quay vòng theo thói quen. 

Cung Kim Ngưu và chuyện tình yêu, tính ổn định cũng như cảm giác thỏa mãn đều rất quan trọng đối với họ.

1.3 Kim Ngưu khi yêu thầm

Nếu nói tình yêu phát triển từ ánh nhìn, thì cần phải có một thời gian vận động cho nóng người, Kim Ngưu khi yêu thầm chính là cần một khoảng thời gian dài hơn để làm nóng mình, điều này làm những người chuẩn bị không tốt cảm thấy bị lạnh nhạt. Cho nên, đối với những người muốn theo đuổi Kim Ngưu, việc chuẩn bị tốt cho một cuộc chiến lâu dài là điều tối quan trọng. 

1.4 Kim Ngưu khi hết yêu

Sau khi chia tay, Kim Ngưu khi hết yêu không cách nào có thể dứt cho đứt hẳn, yêu hận đan xen không thể phân rõ, cuối cùng chỉ đành để mặc cho mình ngoảnh lại nhìn vào quá khứ mà trách cứ chính mình, đây cũng là một ví dụ tiêu cực.

2. Kim Ngưu nam khi yêu

2.1 Nam Kim Ngưu khi thích một người có biểu hiện gì?

Trừ khi họ chấp nhận tin tưởng bạn, nếu không bạn nhất định sẽ không có cơ hội. Bởi vì Kim Ngưu khi thích 1 người là cung tuyệt đối không bao giờ mạo hiểm trong tình cảm, cũng không bao giờ chấp nhận thất bại. Bạn không được để vẻ ngoài của một anh trai thân thiết hay một cô hàng xóm dễ thương mê hoặc, nếu không bạn sẽ dễ dàng khinh địch khi vừa mới bắt đầu.

2.2 Tính cách Kim Ngưu nam khi yêu như thế nào?

Nếu bạn yêu chàng trai Kim Ngưu, không được nhẹ dạ cả tin, đừng để vẻ ngoài ngây thơ vô tội của chàng Kim Ngưu khi yêu đánh lừa. Đối với nhiều người mà nói, đây là cung không thể dễ dàng mà gửi gắm tình cảm. Nhưng không phải vì Kim Ngưu nam khi yêu có tính cách đa tình hay có những thói hư tật xấu, mà là vì thực tế nam Kim Ngưu khi yêu có tâm tư sâu không thể dò được, nếu như trường kỳ kháng chiến, người phải giương cờ trắng trước có lẽ sẽ là Kim Ngưu.

2.3 Tặng quà cho Kim Ngưu nam khi nam Kim Ngưu yêu bạn

Nếu trong pháp khí và tín vật tình yêu xuất hiện chữ “tiền”, “séc” hay đại loại thế, có lẽ thật quá sỉ nhục rồi, nhưng trên thực tế, yêu cầu vật chất khắt khe của Kim Ngưu không chỉ là với người khác, mà thậm chí còn với chính bản thân mình. Kim Ngưu khi yêu và thích ai đó không có người nào không yêu tiền, đối với họ mà nói tiền có ý nghĩa quan trọng, mặc dù trên thế giới có không ít nghệ thuật gia thuộc cung Kim Ngưu, những đem so với những kẻ nô lệ của đồng tiền thuộc cung Kim Ngưu, thì không biết ít hơn mấy vạn lần.

Để tặng quà cho Kim Ngưu nam hay nữ thì tín vật tình yêu của Kim Ngưu hướng tới tuyệt đối không thể là một chiếc lông chim hay một chiếc lá rơi lượm được khi cùng nhau đi leo núi, những thứ lãng mạn như vậy là tín vật chung tình của Song Ngư, Bảo Bình, đối với Kim Ngưu, tín vật dường như phải là những vật phẩm quý giá, hơn thế vật càng quý giá, họ càng cảm thấy bạn yêu họ, kim cương, nhà cửa, xe cộ,... đấy mới là những tín vật không thể bỏ qua dành cho Kim Ngưu.

2.4 Kim Ngưu nam khi yêu thật lòng tốt bụng và dễ tổn thương

Tránh lặp lại sai lầm cũ, là nguyên tắc nhất quán mà Kim Ngưu dùng để tránh khỏi vấn nạn tình ái.

Bởi vì cố chấp và lòng tự tôn cao, nam Kim Ngưu khi thích 1 người sẽ trường kỳ kháng chiến trong cuộc chiến ái tình, nhưng họ lại đau khổ vì không thu được kết quả. Khi đàn ông Kim Ngưu im lặng buồn bã lại không có người có thể giãi bày, hoặc là không biết giãi bày ra sao, đây cũng là một cái vòng luẩn quẩn đầy cay đắng.

2.5 Kim Ngưu nam khi yêu xa

Càng yêu xa càng yêu sâu đậm là đặc điểm của Kim Ngưu khi yêu xa. Dù không giỏi thể hiện tình yêu như những cung Nước, không biết nói những lời có cánh nhưng Kim Ngưu lại là những người chung thủy nhất. Dù có xa nhau vạn dặm cây số nhưng trái tim mà Kim Ngưu dành cho người yêu mình vẫn nguyên vẹn, càng yêu xa lại càng sâu sắc thêm nhiều.

2.6 Tình yêu của Kim Ngưu nam đề cao vật chất

Muốn biết số dư tài khoản và số tài khoản ngân hàng của Kim Ngưu, khuyên bạn nên từ bỏ ý định đó sớm đi.

Có lẽ người thuộc cung Kim Ngưu không muốn thừa nhận, nhưng họ quả thật là những người không có tiền sẽ không cảm thấy an toàn, điểm này, bạn nhất định phải nhìn ra. Thứ nữa, các Kim Ngưu hay ôn lại chuyện cũ, họ không bao giờ quên những chuyện đã qua, đây cũng là bản tính của họ. Thông thường mà nói, nữ Kim Ngưu khi yêu tương đối bảo thủ, trước khi chưa nếm mùi vị của tình yêu, họ đã ôm trong lòng những suy nghĩ sâu sắc về tình yêu, câu hát “anh chỉ yêu mãi mình em” trong ca khúc thịnh hành, chính là lý tưởng cao nhất của Kim Ngưu.

Tình yêu của Kim Ngưu nam tốn nhiều thời gian để tìm hiểu người yêu, mà cũng muốn tìm hiểu chính mình, đối phương cũng phải dành nhiều thời gian cho họ. Họ rất lãng mạn, đây không phải nói đùa, chỉ là bạn phải nhìn ra sự lãng mạn của họ, cần một khoảng thời gian mới có thể nhận ra được. 

2.7 Khi Kim Ngưu nam yêu đơn phương có đặc điểm gì?

2.8 Nam Kim Ngưu khi ghen

Có rất ít người thuộc cung Kim Ngưu nam khi thích ai đó còn qua lại với nhiều mối quan hệ thân mật. Đàn ông Kim Ngưu khi ghen có máu ghen tuông rất lớn và ham muốn chiếm hữu mạnh. Vì thế, tham lam là một nguyên nhân khiến Kim Ngưu khó có thể là người vợ hiền dâu thảo, một khi bạn phát hiện mình đã không còn nắm giữ được người mình yêu, thì rất có khả năng một tình cảm bên ngoài đã ngấm ngầm phát triển, mục đích chỉ vì thỏa mãn một phần ham muốn điều khiển người khác của Kim Ngưu, ham muốn khoái cảm trong tình dục cũng sẽ là một vấn đề lớn.

tinh-yeu-cung-kim-nguu

3. Kim Ngưu nữ khi yêu

3.1 Kim Ngưu nữ khi thích ai đó có biểu hiện gì?

Người thuộc cung Kim Ngưu, thông thường có vẻ ngoài của những chàng trai, cô gái tốt bụng. Ngôi sao điện ảnh được rất nhiều khán giả hâm mộ Audrey Hepburn, chính là tính cách, vẻ ngoài và tình duyên điển hình của cung Kim Ngưu nữ khi yêu. Cô ấy có một bản đồ sao xếp đặt tuyệt mỹ, không chỗ nào không hiện lên vẻ cao quý.

Bản tính của Kim Ngưu khiến Audrey Hepburn rất trông đợi vào tình yêu và hôn nhân, cô ấy luôn hướng đến cảm giác ổn định lâu dài, cả hai hoàn toàn thuộc về nhau. Mặc dù phong thái mê đắm lòng người của cô ấy đã trở thành mong ước của hàng vạn người, nhưng cô ấy vẫn có thể từ bỏ tất cả hào quang rực rỡ để theo đuổi tình yêu, đó cũng là dấu hiệu Kim Ngưu nữ thích bạn.

Nhưng những khát khao mãnh liệt đó lại không nhận được kết quả như mong muốn, người kết duyên không chung thủy luôn là đả kích lớn nhất đối với Kim Ngưu. Năm 1954, Hepburn sau cả ngàn lần lựa chọn đã kết hôn với Mel Ferrer, một người có diện mạo anh tuấn, vừa là diễn viên, biên kịch, nhà sản xuất, đạo diễn. Trong khoảng thời gian hôn nhân, Hepburn hết lòng duy trì tình cảm những đối phương không chung thủy đã làm cô ấy tổn thương rất lớn.

Năm 1968, hai người ly hôn. Năm 1969, Hepburn lấy Andrea Dotti một bác sĩ người Ý, dấu hiệu Kim Ngưu nữ thích bạn là cô ấy có thể từ bỏ sự nghiệp vì tình yêu, Hepburn chính là như vậy, cô ấy thậm chí còn nhiều năm liền không tham gia điện ảnh vì tình yêu, vì gia đình, nhưng cô ấy lại một lần nữa lại bị tổn thương. Đến lúc này niềm tin của Hepburn vào tình yêu đã mất hết, cô ấy đến lúc chết cũng không kết hôn thêm với một người nào nữa.

3.2 Nữ Kim Ngưu khi yêu có lãng mạn không?

Kim Ngưu nữ khi yêu tương đối coi trọng thực tế nhưng họ cũng rất lãng mạn, chỉ là họ không thích để tình cảm xen vào thực tế. Họ có giác quan khá nhạy bén, chỉ những sự vật thật chân thực mới hấp dẫn được họ, đừng bao giờ ảo tưởng có thể nói chuyện cuộc sống tinh thần không màng vật chất với họ.

Cung Kim Ngưu nữ trong tình yêu không phải là người quá chậm nóng, nhưng tuyệt đối không phải là người xốc nổi trong tình cảm. Đối với nữ Kim Ngưu khi yêu, dường như không có ví dụ về việc họ chủ động trong tình cảm. Xem thái độ bảo thủ này, tuy không hợp với xã hội hiện đại cho lắm, nhưng thật khó để thay đổi những gì đã khắc sâu trong xương cốt của họ.

3.3 Dấu hiệu Kim Ngưu nữ thích bạn

Họ sẽ là bạn tốt của bạn rất lâu, sau khi nhìn ra sự đáng ghét nhất của bạn họ mới quyết định có nên tiến thêm một bước, cung Kim Ngưu yêu ai không muốn khi sự đã thành lại kêu trời than đất rằng mình đã nhìn nhầm người. Bởi vì Kim Ngưu nữ khi thích ai đó không thể chịu được họ đã chọn sai đối tượng, cho dù chỉ là bèo nước gặp nhau. Có như vậy họ mới có cơ hội cười trên sai lầm của người khác.

4. Ý nghĩa sao Kim Kim Ngưu

Sao Kim đại diện cho tình yêu, trên bản đồ sao của một chàng trai, Sao Kim đại diện cho bạn gái của họ. Người đó có đào hoa hay không, liệu họ có “rải tình” khắp nơi không, nhờ Sao Kim là có thể đoán biết được. Sao Kim đồng thời cũng đại diện cho trai tài gái sắc, vì thế những ngôi sao thần tượng đều phải có một Sao Kim mạnh mẽ, thì mới có thể tạo dựng được sự nghiệp.

Thú vị là, Sao Kim còn đại diện cho nghệ thuật, vì thế có một số người thấy rất kỳ lạ là tại sao có một số ca sĩ hát ở nhà hàng Tây, diện mạo bình thường xoàng xĩnh mà lại có nhiều người có thể yêu họ chết đi sống lại như vậy. Điều này được cho là do Sao Kim. Sao Kim quản lý tình yêu và âm nhạc, vì thế bình thường rất khó hiểu được là mình đã yêu âm nhạc hay yêu con người? Vì thế chẳng trách những học sinh nam, cho dù là leo núi mệt muốn chết cũng muốn vác cho được cây đàn ghita, suy cho cùng thì cũng muốn nhờ sự xúc tác của âm nhạc, để tạo nên sự cộng hưởng trong ái tình.

Người có vẻ ngoài xinh đẹp và trái tim háo sắc. Khổng Tử đã từng nói “Ham ăn và háo sắc là bản tính của người vậy”.

Họ có quan điểm thẩm mỹ vô cùng tinh tế, hơn nữa còn nghĩ mọi phương pháp khiến bạn biết điều này. Khi họ không có nhiều tiền, họ cũng sẽ cố gắng thể hiện dáng vẻ công chúa, hoàng tử con nhà quyền quý cao sang. Có thể khẳng định họ là những chuyên gia ẩm thực, trong túi lúc nào cũng có sổ ghi chép, ghi lại những quán ăn nhỏ ở khắp nơi, không khác gì chuyên gia đánh giá ẩm thực chuyên nghiệp.

Nói đến chuyện ham ăn háo sắc. Người thuộc cung Kim Ngưu có Sao Kim, sức hấp dẫn của cơ thể là tương đối quan trọng đối với họ, đặc biệt là nam giới, đối với họ tình yêu theo triết học Platon tưởng chừng chỉ như là thần thoại, đơn giản là không tôn trọng cơ thể phụ nữ, quần áo phải cắt may “sát thân” mới gọi là quần áo.

Nhưng ngoài sự gợi cảm ra, đừng quên rằng họ cũng là người thẩm định nghệ thuật tinh tế, vẻ ngoài của bạn vẫn phải thể hiện phong thái của một thực nữ yểu điệu cao quý, mời tham khảo diện mạo phu nhân của Warren Beatty, bởi vì Beatty chính là một người đàn ông điển hình cho tính cách Kim Ngưu nam khi yêu.

5. Ý nghĩa sao Hỏa Kim Ngưu 

Hình “♂” mà bạn thường thấy trên cửa phòng vệ sinh là kí hiệu tượng trưng cho nam giới. Trong bản đồ chiêm tinh của phái nữ, nó đại diện cho bạn trai của họ. Còn trong bản đồ chiêm tinh của nam giới, nó chỉ ra ý đồ và hành vi theo đuổi một cô gái của một anh chàng. Sao Hỏa cũng tượng trưng cho lòng dũng cảm, sức chiến đấu và người lính. Trong một lời bài hát có đoạn “Đừng nghĩ em đã chuẩn bị mọi thứ, đừng nghĩ rằng em đã phòng thủ kỹ càng, anh muốn cảm nhận hương vị tình yêu từ nơi em, anh muốn theo sát bên em!”. Đây là phác họa đúng nhất tinh thần của Sao Hỏa.

Người thuộc cung Kim Ngưu có sao Hỏa thông thường háo sắc. Có như vậy là vì Kim Ngưu là cung thuộc yếu tố Đất và tính chất kiên định, cứng nhắc như bê tông. Hơn nữa ham muốn độc chiếm của Sao Hỏa cũng tương đối mạnh, dễ dàng mượn đời sống tình dục để chứng minh sự tồn tại của mình. 

Người thuộc cung Kim Ngưu có sao Hỏa là người có nghị lực lớn, thể lực tốt, đó là do cung Kim Ngưu vốn đại diện cho kho vàng của các cung hoàng đạo, và Sao Hỏa ở cung Kim Ngưu có ý nghĩa là thể lực có chỗ tốt để chứa đựng, họ rất có khả năng thực hiện được câu nói “Sức khỏe là vàng bạc”.

Ngoài ra, người thuộc cung Kim Ngưu có Sao Hỏa hành sự trầm ổn vững chắc, không cần người khác phải nhắc nhở cũng tự hiểu đạo lý “dục tốc bất đạt”, kế hoạch nằm trong tay họ sẽ từng bước được hoàn thành đúng thời hạn.

Đặc điểm người thuộc cung Kim Ngưu chính là mẫu người sẽ dành rất nhiều tâm huyết để chăm sóc một hạt giống trở thành một cái cây, cung cấp cho chúng tình yêu thương và sự chăm sóc tận tụy để chúng có một bộ rễ khỏe mạnh nhất. Nam nữ cung Kim Ngưu khi yêu cũng tận tâm như vậy, nên họ xứng đáng được trân trọng và yêu thương với toàn bộ sự chân thành, và dĩ nhiên, họ sẽ gây dựng cuộc sống của hai bạn ngày một tốt đẹp hơn.

Xem thêm các bài viết về độ hòa hợp giữa Kim Ngưu và 12 cung hoàng đạo:

Kim Ngưu và Bạch Dương
Kim Ngưu và Kim Ngưu
Kim Ngưu và Song Tử
Kim Ngưu và Cự Giải
Kim Ngưu và Sư Tử
Kim Ngưu và Xử Nữ
Kim Ngưu và Thiên Bình
Kim Ngưu và Bọ Cạp
Kim Ngưu và  Nhân Mã
Kim Ngưu và Ma Kết
Kim Ngưu và Bảo Bình
Kim Ngưu và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…