Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Dấu hiệu Song Tử khi yêu và đặc điểm tình yêu cung Song Tử nam nữ

 

Cung Song Tử (Tên Latinh: Gemini) sinh từ 21-22/5 ~ 20-21/6 là cung thứ 3 thuộc nhóm Khí có tính cách linh hoạt và lối giao tiếp có duyên, ngọt ngào. Khám phá tình yêu cung Song Tử để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo nổi tiếng "đào hoa" này nhé.

1. Giải mã tình yêu cung Song Tử

Nếu người trong mộng của bạn thuộc cung Song Tử thì xin chúc mừng bạn, bạn sắp được bước vào thế giới "hồn xiêu phách tán”. Đối diện với đối thủ biến hóa muôn hình muôn dạng, tình yêu Song Tử  sẽ vô cùng thú vị.

Trước khi theo đuổi người ấy, trước tiên hãy thành thực tự hỏi bản thân xem mình có khả năng không, nếu không, người chịu tổn thương chắc chắn sẽ là bạn. tình yêu cung Song Tử nam và nữ không lâu bền, hay thay đổi, không có sức bền và nghị lực trong tình yêu, thậm chí cung Song Tử nam còn có tình trạng có mới nới cũ.

Đối phó với tuýp người này, cách tốt nhất là luôn giữ thế thượng phong trong tình yêu, dù là nam hay nữ cũng đều như thế. Học cách lấy bất biến ứng vạn biến, vun đắp tình cảm tốt đẹp là quan trọng nhất.

Người cung Song Tử đa phần đều là những người thông minh lanh lợi, có tài ăn nói và có nhân duyên tốt, rất dễ "lên cùng thuyền "với người khác giới, nhưng nếu thực lòng muốn đi với họ tới cùng trời cuối đất, bạn bắt buộc phải thông minh đến một trình độ nhất định. Sự bình tĩnh và tính kiên trì cũng không được kém, nếu không bạn có thể sẽ chẳng bao giờ theo đuổi được họ.

cung-song-tu-khi-yeu-1

 

2. Cung Song Tử khi yêu có biểu hiện gì?

2.1 Dấu hiệu Song Tử yêu thật lòng

Thực ra trong tình yêu cung Song Tử là một nhóm người có nội tâm chưa trưởng thành, tâm hồn của họ còn rất thơ ngây, thuần khiết, chỉ có điều là sự ngây thơ ấy đang chờ người phát hiện. Dấu hiệu Song Tử yêu thật lòng rất hay xét nét chuyện tình cảm, bởi vì trong thâm tâm họ có một nơi rất khát khao được "yêu ”, nhưng những người bình thường rất khó làm được điều đó, rất khó "yêu "đến mức mà họ muốn được yêu, chứ đừng nói gì đến dùng đúng cách mà Song Tử hy vọng.

2.2 Khi Song Tử yêu thầm như thế nào?

Đối với Song Tử yêu thầm sẽ có suy nghĩ: “Chúng ta không thể có tất cả những người chúng ta muốn!”: Đó là quan điểm của Song Tử khi nói về tình yêu đơn phương, thật nhẹ bâng. Chính vì Song Tử không bị ràng buộc bởi một ai đó quá lâu nên khi Song Tử yêu đơn phương mà không được hồi đáp sẽ thể hiện thái độ hài hước như vậy. Do họ là cung hoàng đạo đào hoa nhất trong vòng tròn chiêm tinh nên chẳng mất nhiều thời gian để họ tìm được tình yêu của mình!

2.3 Cung Song Tử sẽ yêu ai là phù hợp nhất?

Cùng với người Song Tử tình yêu giống như bước vào một cuộc tình tay ba, dịu dàng gấp đôi và cũng phải hao tổn tinh lực gấp đôi! Họ rất chú trọng tiếp thu kiến thức, nhưng cách tiếp thu của họ nặng về số lượng và tốc độ, thường là đầu voi đuôi chuột. Muốn lọt vào mắt xanh của Song Tử, bạn nhất định phải trên thông thiên văn, dưới tường địa lý trong phạm vi kiến thức mà họ coi là quan trọng, Song Tử sẽ yêu ai có mức độ hiểu biết cao siêu hơn họ.

Người cung Song Tử là nhóm người được nhiều cung khác yêu thích nhất. Nhưng nếu bạn thuộc cung Bọ Cạp, chúc mừng bạn, chỉ có các bạn mới có thể khiến cho Song Tử vừa yêu vừa hận. Đối với họ, rất nhiều cung có sức hấp dẫn chí mạng, nhưng thực sự có thể khiến cho họ yêu nhất và hận nhất, chỉ có cung Bọ Cạp.

2.4 Dấu hiệu khi Song Tử không còn yêu

Khi mối quan hệ đã không còn mới mẻ và thú vị, Song Tử sẽ nhàm chán và có thể sẽ quyết định chia tay khi một nửa của mình không ngừng đòi hỏi tình cảm từ họ. Song Tử khi chia tay sẽ nói lời tạm biệt qua điện thoại, tin nhắn hoặc nhiều khả năng là biến mất như một cơn gió. Họ sẽ cần ổn định cảm xúc một thời gian dài mới có thể tiếp tục tìm hiểu người mới, mặc dù vậy thỉnh thoảng họ vẫn sẽ nhớ về người yêu cũ. 

2.5 Khi Song Tử yêu đơn phương

Khi Song Tử yêu đơn phương sẽ không bi lụy, buồn bã, đối với họ, việc ở phía sau đối phương âm thầm ủng hộ còn tốt hơn là chủ động tỏ tình. Đôi khi, họ học theo thói quen của nửa kia và bắt chước người mà mình thích.

2.6 Song Tử khi chia tay

Sau khi chia tay, đại đa số Song Tử thường sẽ đi tìm tình yêu mới. Họ là những người dám yêu và dám hận như Bọ Cạp. Để nhanh vượt qua đau khổ sau chia tay, Song Tử sẽ nhanh chóng đi tìm một nửa phù hợp hơn với mình để chữa lành trái tim đang ghỉ máu.

cung-song-tu-khi-yeu-2

3. Song Tử nam khi yêu có đặc điểm gì?

3.1 Dấu hiệu Song Tử nam thích bạn

Khi nam Song Tử nhớ thương một cô gái xinh xắn, thú vị nào đó thì không hẳn chỉ là nhớ thương đơn thuần mà hy vọng, mong chờ được hồi đáp tình cảm. Nhưng họ lại khó chủ động thể hiện tình cảm trực tiếp nên thường tỏ ra giống với người ấy để thu hút sự chú ý của họ.

3.2 khi nam Song Tử thích bạn có hành động gì?

Khi nam Song Tử thích bạn mặc dù sẵn sàng hào phóng trong việc tiền bạc, nhưng bạn tuyệt đối không thể chủ động chìa tay ra. Hơn nữa họ là người cho mượn tiền nhưng ngại đòi lại, cuối cùng tiền cho mượn rồi, nhưng nỗi lăn tăn vẫn còn đó. Ngược lại, nếu như người khác từ chối món tiền của họ, khi nam Song Tử thích bạn lại càng muốn bỏ ra, thậm chí còn cho rằng có thể giúp được bạn là thành ông của họ.

3.3 Biểu hiện của Song Tử nam khi yêu

Là những chàng trai thú vị và thông minh nhất trong 12 cung hoàng đạo trong tình yêu, tình yêu cung Song Tử nam lại là thứ tình cảm khó nắm bắt nhất. Chàng có thể tạo ra cho bạn hàng nghìn bất ngờ thú vị và tình cảm, nhưng để giữ được trái tim và trí óc của chàng khỏi những cám dỗ mới là điều khá khó khăn. Ngoài ra, cung Song Tử nam khi yêu cũng là hai con người và luôn luôn thay đổi và bạn phải vận dụng hết trí tưởng tượng của mình mới có thể theo kịp tiết tấu của chàng.

3.4 Tình yêu của Song Tử nam có gì thú vị?

Những chàng trai cùng Song Tử khá thần kỳ, nam Song Tử có thể dùng 100 cách khác nhau để nói câu "Anh yêu em ”, hơn nữa lúc nào cũng có thể phát minh ra 100 cách nữa. Tình yêu của nam Song Tử phong phú đa dạng không phụ thuộc vào thời gian hay không gian.

3.5 Khi Song Tử nam hết yêu nên làm gì?

Song Tử hay rung rinh và đào hoa nên khi Song Tử nam hết yêu việc bạn gái của họ cần làm để giữ họ lại chính là làm cho họ luôn luôn lo lắng bất an, bồn chồn hoảng sợ về mối tình này, khiến họ thủy chung vì sợ mất bạn. Chỉ có giữ trạng thái này luôn tồn tại, những Song Tử ham chơi dù có cao hứng nhất thời mà chạy đi đâu mất, thì cuối cùng sẽ lại ngoan ngoãn quay về bên bạn.

3.6 Đàn ông Song Tử khi yêu

Dù cho là trước hay sau khi kết hôn, đàn ông Song Tử khi yêu cũng không chịu an phận, kể cả đối với những lời nói cử chỉ của chàng, bạn nhất định phải có trí tưởng tượng kể cả khi bảy mươi, tám mươi tuổi, nếu không bạn sẽ không theo kịp "tiết tấu "của chàng.

4. Song Tử nữ khi yêu có đặc điểm gì?

4.1 Tình yêu cung Song Tử nữ có điều gì đặc biệt?

Trong số 12 cung hoàng đạo, hay thay đổi nhất là Song Tử, thích có mới nới cũ nhất cũng chính là Song Tử.

Yên tâm nhé, bạn nghĩ không sai đâu. Cung Song Tử nữ khi yêu là những người rất tin vào cuộc gặp gỡ định mệnh, cực tin vào tiếng sét ái tình, và thích nhất là những thứ lãng mạn, những sự cố ngoài ý muốn, cho nên, hãy cứ dốc hết toàn bộ năng lượng của mình, dùng tất cả những mánh khóe mà bạn có đối với Song Tử.

4.2 Khi Song Tử nữ hết yêu nên làm gì?

Khi Song Tử nữ hết yêu, bạn có thể dùng những chiêu như chậm rãi tản bộ bên bờ biển dưới ánh trăng sáng hay cầu hôn bằng 9999 đóa hồng để đối phó với Song Tử nữ là chuẩn nhất rồi. Sau giây phút cảm động đến ngỡ ngàng, họ sẽ ngay lập tức đồng ý cùng bạn đến thiên trường địa cửu, còn về việc có thể đi đến thiên trường địa cửu tình yêu Song Tử nữ được hay không, phải chờ đến khi họ tỉnh lại từ trạng thái say mê ngây ngất rồi hẵng nói. 

4.3 Song Tử nữ thích quà gì?

Song Tử nữ là những cô gái đơn giản, chỉ cần bạn tặng nàng một bài thơ vào dịp đặc biệt, giúp nàng dọn dẹp nhà cửa, nấu cho nàng một bữa ăn ngon trong ánh nến sẽ được nàng cảm động mãi không thôi.

5. Ý nghĩa sao Kim Song Tử

Sao Kim đại diện cho tình yêu, trên bản đồ sao của một chàng trai, Sao Kim đại diện cho bạn gái của họ. Rung động như gió, nữ Song Tử khi yêu hay cung Song Tử nam khi yêu gắn liền với học tập, bạn nhất định phải trưởng thành cùng tôi!

Những người có Sao Kim ở cung Song Tử thường có bản lĩnh "khẩu thổ liên hoa "(nói năng văn vẻ, lưu loát, phun châu nhả ngọc). Chàng/nàng có thể trở thành nhân viên phát thanh truyền hình cực kỳ xuất sắc. Nhật Bản có một nữ minh tinh nổi tiếng, sở hữu khuôn mặt "trẻ mãi không già ”, tuy không đẹp nhưng lại có thể chiếm lĩnh ngôi vị hàng đầu trong giới nghệ sĩ diễn viên, mà khả năng phản ứng và tài ăn nói thì khỏi phải bàn cãi, tài năng tuyệt đối không phải hạng xoàng. 

Ngoài ra, người có Sao Kim ở cung Song Tử còn thích học, giỏi giao tiếp, tính cách đa dạng biến hóa, nói dễ nghe thì là đa tài đa nghệ, còn nói dễ hiểu thì là "hòn đá lăn không mọc rêu”, họ biết đủ thứ, giỏi toàn diện. Nhưng làm nửa kia của chàng/nàng, tốt nhất là ngày nào bạn cũng phải đọc sách, xem tivi hoặc áp dụng chính sách "mỗi ngày một cuốn sách "đến tận cùng. Bởi lẽ Song Tử nữ khi yêu hay nam Song Tử khi yêu ghét những người nói chuyện vô vị, nhàm chán, mặt mày khó coi. 

Sao Kim ở cung Song Tử khiến họ thường có khát vọng muốn chia sẻ suy nghĩ với người yêu, tốt nhất là có quan điểm sáng tạo không ngừng nghỉ, ăn nói bình thường. Hình mẫu lý tưởng trong lòng họ có thể giống như Lý Thanh Chiếu* và Triệu Minh Thành, có niềm vui nghệ thuật, thích thơ ca nhạc họa. Người có Sao Kim ở cùng Song Tử rất lý trí trong tình yêu, cho nên cung Song Tử khi yêu thật lòng chàng/nàng thể hiện tình yêu thường về mặt tinh thần chứ không hiến dâng thể xác.

 

6. Ý nghĩa sao Hỏa Song Tử

Sao Hỏa tượng trưng cho tính hành động, hình “♂” mà bạn thường nhìn thấy trên cửa phòng vệ sinh là kí hiệu tượng trưng cho nam giới. Trong bản đồ chiêm tinh của phái nữ, nó đại diện cho bạn trai của họ. Còn trong bản đồ chiêm tinh của nam giới, nó chỉ ra ý đồ và hành vi theo đuổi một cô gái của một anh chàng.

Người thuộc Sao Hỏa cung Song Tử lý lẽ cực kỳ sắc bén, là "kẻ lý sự "tiêu chuẩn!

Bạn đã từng xem "Kiêu hãnh và định kiến "chưa? Đó là tình yêu cung Song Tử yêu tiêu trong mắt người có Sao Hỏa ở vị trí cung này. Họ sẽ giống như nhân vật chính trong phim đó, tìm mọi cơ hội đấu lý với người mình thích. Chắc chắn bạn sẽ nghi ngờ sao lại có người yêu như thế, những người đang yêu không phải đều hy vọng người lấy được nghe về những điểm tốt của bản thân hay sao ? 

Khi Sao Hỏa hiếu chiến ngự trị trên cung Song Tử, cung cai quản sự giao tiếp, bạn có thể đi nghe ngóng trước một chút, có phải ngay từ nhỏ chàng/ nàng đã rất thích nói năng bốc chát với các anh chị em, khó khăn lắm mới đình chiến được, lại còn mở miệng bắn "tên ngầm" trêu chọc người khác. Có không ít người có Sao Hỏa ở cung Song Tử là người dẫn chương trình của các tiết mục tư vấn cho thính giả qua đường dây nóng, nhưng vẫn không thể nào kháng cự được sức hấp dẫn của việc cứ nhấc điện thoại lên là lại có người để bắt đầu đấu khẩu.

Nếu người yêu bạn là một anh chàng có Sao Hỏa ở cung Song Tử chính hiệu, trong tình yêu Song Tử bạn không thích người yêu mình "lải nhải "nhiều, cách giải quyết khá ổn là bạn đi học một ngoại ngữ mới cùng chàng, hoặc cùng nhau xem tiểu thuyết võ hiệp (các chàng trai có Sao Hỏa cung Song Tử thường nghiện xem tiểu thuyết võ hiệp ) hay có thể cùng học một lớp học thêm nào đó... 

Người thuộc Sao Hỏa cung Song Tử thường muốn có nhiều kiến thức mới, là người tôn sùng quan niệm học cả đời, học chung thân. Như thế, không những có thể khiến cho sức chiến đấu của chàng chuyển sang lĩnh vực tìm hiểu, khám phá tri thức mới, mà bạn cũng có được một người bạn trai "bác học ”, đó chẳng phải là nhất cử lưỡng tiện hay sao?

Song Tử là những người thậm chí không bao giờ có thể ngồi một chỗ quá hai giây đồng hồ? Họ luôn muốn bay nhảy và tìm kiếm một điều gì đó thật mới mẻ. Vì vậy, tình yêu cung Song Tử luôn cần sự đổi mới và vun vén từ hai bên để có thể hạnh phúc dài lâu!

☆ Xem thêm các bài viết về mức độ tương hợp của cung Song Tử với 12 cung hoàng đạo:

Song Tử và Bạch Dương Song Tử và Sư Tử Song Tử và  Nhân Mã
Song Tử và Kim Ngưu Song Tử và Xử Nữ Song Tử và Ma Kết
Song Tử và Song Tử Song Tử và Thiên Bình Song Tử và Bảo Bình
Song Tử và Cự Giải Song Tử và Bọ Cạp Song Tử và Song Ngư

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…