Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Song Tử và Thiên Yết trong tình yêu: Cần vượt qua nhiều trở ngại

Mục lục
 
Mục lục

Quý bạn đang không biết cặp đôi Song Tử và Thiên Yết có hợp nhau không? Cặp đôi có tiến triển thuận lợi trong mối quan hệ tình yêu hay không? Cùng Xemvanmenh.net lý giải trong phần tiếp theo dưới đây!

Song Tử và Bọ Cạp

1.  Bọ Cạp và Song Tử về sự tương thích về tình dục và thân mật

Mối quan hệ tình dục giữa Song Tử và Bọ Cạp giống như sự kết nối của điểm sâu và điểm cao nhất trên hành tinh Trái đất. Song Tử khác xa với thế giới tình cảm của Bọ Cạp đến mức tình cảm tốt đẹp giữa họ dường như là điều gần như không thể xảy ra. Cặp đôi này cần được hỗ trợ bởi các vị trí khác trong biểu đồ sinh của họ nếu họ muốn có bất kỳ cơ hội nào để kéo dài một mối quan hệ yêu đương và tình dục.

Song Tử có thể hời hợt hơn Thiên Yết. Yếu tố Không khí của họ kết hợp với quy luật của sao Thủy và sự thiếu cảm xúc của nó gần giống như cơn ác mộng tồi tệ nhất của Bọ Cạp. Scorpio là dấu hiệu của những cảm xúc sâu sắc nhất của chúng ta và như vậy, liên kết với khía cạnh thân mật nhất của tình dục. Khi bắt đầu mối quan hệ với Song Tử, có lẽ họ sẽ không bao giờ nghĩ rằng một người vô tính như vậy có thể tồn tại trên đời.

Nếu Thiên Yết và Song Tử yêu nhau, có rất nhiều điều để cả hai cùng tìm hiểu. Cung Thần Nông tập trung mạnh mẽ vào đời sống tình dục của họ và có thể rất sáng tạo khi được thư giãn. Tuy nhiên, họ có xu hướng tạo ra bầu không khí đen tối, tàn bạo hoặc khổ dâm khiến Song Tử chỉ có thể cười. 

Nếu sự tôn trọng lẫn nhau của họ đang ở mức rất cao, Song Tử có thể dạy cho Thiên Yết rằng không phải cái gì cũng cần đến mức độ nghiêm trọng trong đời sống tình dục của họ. Đổi lại, Bọ Cạp sẽ mang đến cho đối tác Song Tử của họ sự sâu sắc và rung cảm về tình cảm mà họ chưa bao giờ gặp phải trước đây. Kết luận: mức độ phù hợp của Song Tử Thiên Yết ở phương diện này là 1%

Xem thêm:

2. Cung Song Tử và Thiên Yết về niềm tin

Bọ Cạp có niềm tin với tất cả mọi người cho đến khi họ không tin tưởng. Họ có bản tính kỳ lạ, sở hữu này có thể mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho đối tác của họ cho đến khi con sâu nghi ngờ đầu tiên được tạo ra, thường là bởi sự lẳng lơ và thiếu tôn trọng. 

Họ thích mọi thứ sạch sẽ và không nghi ngờ gì, và sẵn sàng cho đi sự trung thực vô điều kiện, mong đợi được đáp lại. Đây là lúc Song Tử đến và hỏi một câu đơn giản - làm sao tôi có thể trung thực khi tôi không biết sự thật của mình là gì? Thật nực cười khi mong đợi một đối tác Song Tử trung thực rõ ràng như vậy khi họ rất dễ thay đổi và không biết mình sẽ cảm thấy gì hoặc làm gì vào ngày mai. 

Tuy nhiên, Song Tử có sở trường giao tiếp có thể cứu vãn cả ngày, nhưng nó chỉ có thể được sử dụng nếu Thiên Yết không cảm thấy bị đe dọa vì nỗi đau lòng trước đây mà họ chưa bao giờ chữa lành. Kết luận mức độ phù hợp của Song Tử và Thần Nông ở phương diện này: 5%

Tìm hiểu thêm: Đặc điểm cung Song Tử trong tình yêu

3. Bọ Cạp và Song Tử trong giao tiếp và trí tuệ

Song Tử có thể giao tiếp với bất kỳ ai cũng là một điều tốt. Họ sẽ cảm động và bị hấp dẫn bởi bản chất của Bọ Cạp, và rất tò mò như thường lệ. Điều này sẽ được khuếch đại bởi chiều sâu và các chủ đề thú vị của Scorpio, đến mức khiến họ trở nên quá tăm tối và trầm cảm. Đây là điều mà Song Tử không muốn giải quyết nếu họ không cần phải làm. 

Thật không may, không có nhiều điều mà Thiên Yết nghĩ rằng họ có thể học hỏi từ Song Tử. Mặc dù họ có thể mong muốn trở nên hời hợt hơn, nhưng khi tiếp xúc với một người kém chiều sâu, cái tôi của họ bùng phát và họ cảm thấy bị chi phối bởi vì họ chỉ là con người của họ. Họ sẽ không bao giờ tôn trọng Song Tử vì điều này, và có thể cố gắng nuôi dưỡng tính cách của họ để tăng thêm phẩm chất cho chính họ.

Trong trường hợp Song Tử nữ và Thiên Yết nam có chung sở thích và có định hướng giáo dục hoặc chuyên môn giống nhau, họ có thể bổ sung rất tốt cho nhau. Song Tử sẽ đưa ra ý tưởng và khám phá thông tin mới, trong khi Bọ Cạp sẽ đào sâu và đưa ra bản chất thực sự cho mọi thứ. 

Giao tiếp của Thiên Yết Song Tử có thể được truyền cảm hứng nếu họ tham gia vào chế độ này và bắt đầu chấp nhận phẩm chất của nhau. Họ có quá nhiều thứ để trao cho nhau và sẽ thật đáng tiếc nếu họ giữ mối quan hệ của mình trong một cuộc xung đột bản ngã quá lâu. Kết luận mức độ phù hợp: 20%

Song Tử và Ma Kết đến với nhau có hạnh phúc

Mức độ tương hợp giữa cung Song Tử và Kim Ngưu

4. Độ hợp cặp đôi cung Song Tử và Thiên Yết về cảm xúc

Tình cảm thiếu hòa hợp là điều hủy hoại đời sống tình dục của Song Tử nam và Thiên Yết nữ và khiến cả hai đau đầu. Nếu một trong hai người yêu người kia, họ sẽ khó có thời gian vui vẻ nếu tình cảm của họ không được đáp lại theo đúng tỷ lệ. 

Có thể nói rằng rất khó để họ đồng bộ hóa, bởi vì những cảm xúc mà Scorpio cho đi một cách tự do là thứ mà Song Tử sẽ phải từ bỏ. Họ dường như không có cùng thang điểm cảm xúc và điều này có thể khiến cả hai không hài lòng hoặc áp lực đến mức tan vỡ. Lựa chọn tốt nhất cho thế giới cảm xúc chung của Thiên Yết nam và Song Tử nữ là cả hai người cho đi những gì họ có thể và không mong đợi bất cứ điều gì được đáp lại.

Kết luận mức độ phù hợp: 1%

Xem thêm: Cách nắm bắt trái tim tình yêu cung Bọ Cạp

5. Giá trị mà cặp đôi Thiên Yết và Song Tử hướng đến 

Điều tốt đẹp trong mối quan hệ của họ là cả hai đều coi trọng sức mạnh tư tưởng. Mặc dù Bọ Cạp đánh giá cao nhiều thứ khác trong tính cách của ai đó, nhưng họ sẽ bị ấn tượng bởi sự thông minh và tháo vát của ai đó. Song Tử sẽ tập trung vào cùng một thứ, nhưng có đánh giá hơi khác về trí tuệ của ai đó. Tuy nhiên, họ có thể đồng ý để có một điểm chung có cùng giá trị, mặc dù những thứ khác mà họ phấn đấu sẽ khác nhau rất nhiều.

Mức độ phù hợp: 20%

6. Cung Song Tử và Thiên Yết trong các hoạt động chung

Một điều tuyệt giữa Song Tử và Bọ Cạp là sự cởi mở của họ để thay đổi. Trong khi Song Tử muốn thay đổi cảnh quan thì Thiên Yết sẽ muốn thay đổi cuộc sống của họ, vui vẻ thực hiện từng bước nhỏ của Song Tử để đạt được mục tiêu này. 

Scorpio là một dấu hiệu cố định, thay đổi theo tỷ lệ rất lớn, và phẩm chất có thể thay đổi của Gemini sẽ khiến họ khó chịu trong hầu hết các trường hợp. Tuy nhiên, họ có thể liên quan đến nhu cầu về những trải nghiệm khác nhau trong cuộc sống và sự phấn khích mà họ luôn tìm kiếm. Mặc dù họ có thể không bị kích thích bởi những điều tương tự, nhưng sẽ có đủ sự phấn khích để cả hai đối tác lựa chọn trên con đường mà họ quyết định cùng nhau vượt qua.

Mức độ phù hợp của Song Tử với Thiên Yết: 40%

7. Kết luận chung

Cặp đôi Thiên Yết và Song Tử thường sẽ làm phiền nhau một cách vô nghĩa. Không ai trong số họ sẽ hiểu nhẹ tính cách của đối tác của mình. Đối với Song Tử, đối tác của họ sẽ có vẻ quá chán nản và đen tối mà không có lý do rõ ràng, còn đối với Bọ Cạp, đây có thể là một trải nghiệm không có chiều sâu hay mục đích. 

Nếu họ yêu điên cuồng, họ có thể kết nối thông qua tình yêu thay đổi lẫn nhau và trao cho nhau những thứ chính xác mà họ thiếu. Song Tử sẽ nhận được sự thỏa mãn sâu sắc về cảm xúc mà họ chưa bao giờ cảm thấy trước đây và cuối cùng Thiên Yết sẽ có cơ hội để tâm hồn đang rắc rối của họ được nghỉ ngơi, và nhận ra rằng không phải mọi thứ đều cần phải được thực hiện nghiêm túc. 

Đây là một mối quan hệ của những bài học lớn và một năng lực to lớn cho sự phát triển cá nhân của cả hai đối tác. Mức độ phù hợp trong tình yêu của Song Tử và Thiên Yết: 15%.

Giờ đây, quý bạn đã biết Bọ Cạp và Song Tử hợp nhau như thế nào rồi đúng không? Tuy % hòa hợp không cao nhưng có thể thấy giữa Song Tử và Thiên Yết vẫn có những điểm hấp dẫn đối phương. Điều quan trọng là quý bạn nên dựa vào những đánh giá trên các phương diện trên để ứng dụng phù hợp để mang lại hiệu quả như ý!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn