Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Thiên Bình và Thiên Yết liệu đến với nhau có thực sự hạnh phúc?

 

Thiên Bình là cung Hoàng Đạo được đánh giá khá hời hợt và buồn bã. Trong khi đó, Bọ cạp có phần bí ẩn và cuốn hút. Liệu Thiên Bình và Thiên Yết có hợp nhau không? Cùng tìm hiểu chi tiết với Xemvanmenh.net nhé!

Thiên Bình và Bọ Cạp

1. Cung Thiên Bình và Thiên Yết có hợp nhau không?

1.1 Cung Thiên Bình và Thiên Yết có hợp nhau không về tình dục và thân mật

Đây là một cặp đôi mãnh liệt về mọi mặt và mối quan hệ tình dục của họ đồng thời là một điều gì đó thực sự thú vị và đầy thử thách. Chúng được liên kết với nhau thông qua thú tính, tiếp nối nhau, được cai trị bởi các hành tinh cũng cai trị các dấu hiệu đối lập của chúng. Đây là một liên hệ tình dục phức tạp, vì chúng được cai trị bởi sao Kim và sao Hỏa, như thể chúng được tạo ra cho nhau.

Tuy nhiên, họ dường như thiếu sự tiếp xúc của yếu tố mà cả hai đều cần, bị ngăn cách bởi yếu tố Khí nhanh chóng, hời hợt ở Thiên Bình và yếu tố Nước chậm rãi, giàu cảm xúc ở Bọ Cạp. Ngay cả khi Thiên Bình và Thiên Yết không làm cho nhau hạnh phúc trong các phần khác của mối quan hệ của mình, khi một đối tác Thiên Bình buông bỏ bản năng, thú tính của họ, họ dễ dàng trở thành một với đối tác Bọ Cạp của mình.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

Đời sống tình dục của họ có thể vô cùng xúc động và đòi hỏi nhiều yêu cầu, vì sức kéo của năng lượng của họ là cực kỳ mạnh mẽ và khiến cả hai trở nên ám ảnh và chiếm hữu lẫn nhau. Cả hai sẽ thường bị ràng buộc đến mức mối quan hệ của họ dường như không thể tan vỡ. Những ràng buộc này được tạo ra thông qua sự tiếp xúc cơ thể của họ, ngay cả khi mọi thứ khác trong mối quan hệ của họ khiến họ không hài lòng sâu sắc.

Kết luận: mức độ phù hợp của nam - nữ Thiên Yết và Thiên Bình: 45%

Xem thêm: 

1.2 Cung Thiên Bình và Thiên Yết có hợp nhau không trong mối quan hệ về niềm tin

Nếu Bọ Cạp không thể tin tưởng một ai đó, đó chính là Thiên Bình. Làm thế nào họ có thể khi dường như có một nhu cầu rõ ràng ở đối tác Thiên Bình của họ để thể hiện họ hấp dẫn và gợi cảm như thế nào với phần còn lại của thế giới. Như thể vẫn chưa đủ, tính chiếm hữu đó của Bọ Cạp dễ dàng bị Thiên Bình hấp thụ, và họ sẽ bắt đầu hành động theo cách tương tự, ám ảnh về mỗi lần đối tác của họ muốn làm bất cứ điều gì một mình.

Mặc dù đây là trường hợp xấu nhất, bầu không khí này có thể sẽ hiện diện trong bất kỳ cặp đôi Thiên Bình Bọ Cạp nào ở quy mô nhỏ hơn. Câu hỏi đặt ra là - 2 cung Bọ Cạp và Thiên Bình có sẵn sàng sống như vậy mỗi ngày không? Nếu họ chấp nhận điều này như một cách chia sẻ tình yêu đích thực và sâu sắc, thì vấn đề lòng tin của họ có thể không phải là vấn đề nhiều nhưng họ có vẻ kỳ lạ.

Kết luận mức độ phù hợp của Hổ Cáp hay Thần Nông và Thiên Bình : 1%

Xem thêm:

1.3 Cung Thiên Bình và Thiên Yết có hợp nhau không trong mối quan hệ giao tiếp và trí tuệ

Không có gì Scorpio có thể nói rằng Libra sẽ không thể lý trí hóa. Sự giao tiếp giữa Thiên Bình với Thiên Yết là nơi chính xác mà sự kết nối của Thiên Bình với Sao Thổ trở nên hữu ích. Điều này sẽ cung cấp cho Thiên Bình khả năng sống chậm lại, hít thở và hiểu được những hành động hoặc lời nói bốc đồng của đối tác Bọ Cạp của họ.

Có độ sâu vừa đủ trong cả hai dấu hiệu này, mặc dù Thiên Bình là cung Không khí và khá xa hành tinh Trái đất. Điều này sẽ cho phép sự hiểu biết vừa đủ giữa họ theo nghĩa lý trí. Vấn đề mà 2 cung Thiên Bình và Thiên Yết  phải đối phó là cả hai đều gây bất lợi cho các nhà cầm quân của nhau.

Điều này sẽ dễ dàng dẫn đến việc loại bỏ tính cách của nhau, đặc biệt là khi Thiên Bình phải đối mặt với các vấn đề về tính cách khi Mặt Trời sụp đổ, và Bọ Cạp không chấp nhận bất cứ điều gì không phải là toàn bộ.

Thiên Bình sẽ gặp khó khăn khi hiểu được khía cạnh rõ ràng quyết liệt của Bọ Cạp, cũng như Bọ Cạp sẽ không hiểu được hành động không trung thực của đối tác Thiên Bình của họ. Sự khác biệt của họ có thể rất khó dung hòa nếu họ ở quá gần nhau và bắt đầu can thiệp vào cuộc sống và quyết định cá nhân của họ.

Kết luận mức độ phù hợp giữa nam, nữ 2 cung Thiên yết và Thiên Bình: 55%

Xem thêm: Đặc điểm cung Thiên Yết nam nữ khi yêu như thế nào?

1.4 Cung Thiên Bình và Thiên Yết có hợp nhau không trong mối quan hệ cảm xúc

Có một cảm giác mãnh liệt đáng kinh ngạc đối với cảm xúc của họ khi họ yêu. Trong nhiều trường hợp, tình yêu đơn giản là sẽ không xảy ra. Thiên Bình tìm kiếm một đối tác năng động, bốc lửa, người sẽ đánh thức sinh lực của họ và mang lại ánh sáng cho cuộc sống của họ.

Scorpio tìm kiếm một người thể chất, gợi cảm và thực tế, và mặc dù Thiên Bình có thể đáp ứng những nhu cầu này ở một số điểm do sự tôn vinh của sao Thổ và quy tắc của sao Kim, trong hầu hết các trường hợp, đây không phải là người họ muốn trở thành.

Khi một tia lửa tồn tại giữa chúng, nó sẽ dễ dàng tạo thành ngọn lửa, thiêu rụi toàn bộ thành phố, khu rừng và tất cả mọi người trên đường đi bao gồm cả hai người thuộc 2 cung Bọ Cạp và Thiên Bình .

Năng lượng hạt nhân đó của Scorpio được đốt cháy bởi dấu hiệu trước đó của Libra, bởi vì nó mang thông tin về tất cả các vấn đề chưa được giải quyết trong các mối quan hệ và tất cả sự tức giận chưa được bộc lộ vì nhu cầu buộc phải có hành vi thích hợp. Nói cách khác, Thiên Bình sẽ tích tụ năng lượng tình dục không được bộc lộ và nó sẽ bùng phát trong Bọ Cạp, dẫn đến một cuộc chiến suốt đời nếu đủ bị đẩy xuống dưới tấm thảm.

Đây sẽ được hiểu là tình yêu cuối cùng, khiến mối quan hệ tình cảm của họ trở nên căng thẳng một cách kỳ lạ. Họ cần hiểu rằng tình yêu là sự dịu dàng giống như mọi thứ khác và nếu họ không có bất kỳ điều gì, có thể đó không phải là tình yêu mà là sự hấp dẫn thể xác đơn giản và nhu cầu được trút bỏ những hạn chế.

Kết luận mức độ phù hợp giữa Bọ Cạp hay còn có tên gọi khác là Hổ Cáp và Thiên Bình: 25%

1.5 Cung Thiên Bình và Thiên Yết có hợp nhau không về giá trị

Cả Thiên Bình với Thiên Yết sẽ coi trọng sự nhất quán và cam kết và đây là thứ sẽ kết nối họ ngay từ đầu. Tuy nhiên, phần còn lại của hệ thống giá trị của họ không trùng khớp nhiều và chúng sẽ khác nhau về hành vi và kỳ vọng của người khác. Với việc Thiên Bình cau mày trước hành vi khiếm nhã, Bọ Cạp sẽ có những người bạn không đứng đắn, trung thực về hành động của họ và hoàn toàn chấp nhận và tôn trọng điều đó.

Có vẻ như đối với Thiên Bình, Bọ Cạp làm mọi thứ bình thường chỉ để có vẻ đặc biệt, trong khi Bọ Cạp thấy Thiên Bình làm mọi thứ bình thường chỉ để phù hợp. Vấn đề chính ở đây là giá trị mà họ đưa ra cho ý kiến ​​của người khác và điều này sẽ không dễ dàng vượt qua.

Mức độ phù hợp của Thiên Yết và Thiên Bình: 10%

Xem thêm: Đặc điểm tình yêu của cung Thiên Bình

1.6 Cung Thiên Bình và Thiên Yết có hợp nhau không trong mối quan hệ hoạt động chung

Nếu có một hoạt động nào đó mà  Thiên Bình và Bọ Cạp có thể chia sẻ mọi lúc, thì đó hẳn là quan hệ tình dục. Bọ Cạp sẽ đánh thức thú tính của đối tác Thiên Bình của họ, và thời gian bên nhau của họ chắc chắn sẽ tập trung vào cả hai đối tác theo bản năng của họ. Bọ Cạp hay Hổ Cáp là dấu hiệu cho thấy sự đề cao của sao Thiên Vương và họ sẽ thiếu kiên nhẫn vì sự thiếu quyết đoán của Thiên Bình.

Đây là lý do tại sao nhu cầu của họ không phù hợp lắm trong các lĩnh vực khác của cuộc sống và họ có thể không đáp ứng được kỳ vọng của nhau. Một ngoại lệ đối với quy tắc này xảy ra khi Libra quay về phe bóng tối và nhượng bộ việc Scorpio đưa họ đến Underworld. Không có đối tác nào khác sẽ kích thích nhu cầu này ở Hổ Cáp với tư cách là đối tác của Thiên Bình..

Mức độ phù hợp giữa Hổ Cáp với Thiên Bình: 35%

2. Cung Thiên Bình và Thiên Yết hợp với cung nào nhất

2.1 Cung hợp nhất với Thiên Bình

Tìm hiểu cung Thiên Bình và Song Tử có hợp nhau không trong tình yêu có thể thấy không phải lúc nào cũng là một cặp đôi hoàn hảo, mặc dù các dấu hiệu của họ hỗ trợ lẫn nhau. Nếu Thiên Bình gặp khó khăn khi ở một mình và làm mọi việc một mình, thì đây không phải là điều mà Song Tử sẽ dễ dàng hiểu được.  

Do không có ranh giới cá nhân, các đại diện của Thiên Bình thường sẽ để đối tác Song Tử của họ dẫn đường cho đến khi tất cả năng lượng của họ không còn nữa, họ cảm thấy như mình chỉ nên nằm xuống và tắt não.  

Nếu muốn mối quan hệ của họ hạnh phúc và bền vững, Thiên Bình cần tôn trọng đối tác Song Tử của mình đủ để họ trở thành người thầy, người yêu và một người bạn của mình. Đổi lại, Song Tử sẽ phải chăm sóc đối tác Thiên Bình của họ, tôn trọng giới hạn của họ và nhu cầu ở bên nhau.

2.2 Thiên Yết hợp nhất với cung nào

Mức độ hòa hợp tuyệt vời: 89%. Kim Ngưu và Thiên Yết giống như hai cực của thỏi nam châm, trái ngược nhưng hút nhau một lực rất mạnh đặc biệt trong về vấn đề tình dục. Điều này vô tình dẫn tới một mối quan hệ chiếm hữu mà có thể cả hai không nhận ra. Chính vì vậy, họ nên cân nhắc thật kỹ và đến với nhau khi thực sự đã sẵn sàng. Chỉ khi đó, cung Bò Cạp và Kim Ngưu mới có thể bên nhau mãi mãi! 

3. Cách hóa giải xung khắc giữa Thiên Bình và Thiên Yết

Những điểm bất đồng trong mối quan hệ của các cặp đôi là điều khó có thể tránh khỏi, điiều đó cũng làm cho tình yêu của họ trở lên thú vị. Cặp đôi Thiên Bình và Thiên Yết cung có khá nhiều điểm bất hòa vậy bạn cần làm gì để có thể khắc phục được điều đó? Dưới đây là những việc bạn nên làm:

* Tiếp xúc gần nhiều hơn để tạo ra sợi dây dàng buộc gắn kết lại với nhau

* Chấp nhận và chia sẻ tình yêu đích thực và sâu sắc sẽ giúp tình yêu của bạn sẽ kéo dài hơn nữa

* Niềm tin là điều quan trọng quyết định đến tình yêu lâu dài của bạn

* Trong tình yêu cần phải có sự dịu dàng và lãng mạn

* Tham gia các hoạt động cùng nhau sẽ làm tăng sự hiểu ý

* Tham gia các chuyến du lịch để hâm nóng tình yêu.

Chúc mối tình của bạn có một kết thúc tốt đẹp

4. Khám phá tình yêu bằng những phương pháp khác

Bên cạnh việc khám phá tình yêu bằng phương pháp dựa trên các khía cạnh đời sống, còn tốn tại rất nhiều phương pháp khác cho bạn khám phá. Tuy nhiên bạn cũng cần phải chón lọc thật kỹ lưỡng từ những nguồn uy tín. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một sớ phương pháp, đơn giản, hiệu quả và rất dễ dàng thực hiện:

* Xem bói tình yêu qua ngày tháng năm sinh: cùng với tên của 2 người cho biết mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy. Xem bói tình duyên giúp quý bạn đánh giá và chọn lựa được người phù hợp nhất với mình

* Xem tuổi hợp nhau: Công cụ xem bói tuổi vợ chồng tốt - xấu thực hiện phân tích, xem bói cung mệnh vợ chồng, Thiên can, Địa chi, Cung Phi Bát Tự, Thiên mệnh năm sinh để đưa ra kết quả về tuổi vợ chồng tương hợp hay xung khắc.

* Bói bài tình yêu: có khả năng xác định mọi tình cảm của cá nhân như vui buồn, ly tán, phối hợp, thân thiện hay thù hằn. Chính vì vậy, bạn đang gặp vấn đề trong chuyện tình yêu, tình duyên hay bạn băn khoăn tương lai của mối quan hệ tình cảm,... hãy tham khảo ngay những gợi ý của xem bói bài tình duyên 2021.

Hãy trải nghiệm và cảm nhận về từng phương pháp, chắc chắn bạn sẽ rất thích thú

7. Kết luận chung về độ tương hợp giữa 2 cung Thiên Bình và Thiên Yết.

Mối quan hệ của cung Thiên Bình và Bọ Cạp không hề dễ dàng và nhẹ nhàng. Cả hai đối tác này sẽ phải đối mặt với những mặt tối của họ thông qua mối ràng buộc này, và mặc dù điều này có thể dẫn đến một cuộc sống tình dục mãnh liệt và khó tin, và những cảm xúc mà không ai khác có thể hiểu được, nó có thể dẫn cả hai đến một hố trầm cảm mà họ sẽ không dễ dàng thoát ra khỏi.

Cách duy nhất để cặp đôi này kéo dài một mối quan hệ thỏa mãn và nhẹ nhàng là cả hai đối tác xây dựng một cá nhân mạnh mẽ, cuộc sống độc lập, nếu không họ sẽ bị cuốn vào vòng xoáy của cảm xúc nghiệp chướng và những kỳ vọng tiêu cực, ám ảnh.

Mức độ phù hợp giữa Thiên Yết và Thiên Bình: 29%.

Nam - nữ Thiên Bình và Thiên Yết là cặp đôi không thực sự phù hợp. Nếu quý bạn đang muốn kết bạn, kết duyên hay hợp tác với người khác nằm trong mối quan hệ này thì nên cân nhắc. Nếu không thể thay đổi sự kết hợp giữa cung Thiên bình và Bọ cạp này thì hãy dựa vào những yếu tố mà đôi bạn có sự phù hợp cao để phát huy và ngược lại. Chúc cho đôi bạn có những sự hợp tác như ý và hiệu quả!

Bói tình yêu các cung hoàng đạo









 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…