Thứ 4, 22/6/2022 - 14:45

Sư Tử và Kim Ngưu có hợp nhau không và những mặt hợp/khắc khi yêu?

 

Bạn muốn biết cung Hoàng đạo nào sẽ là “cạ cứng” của mình? Và làm cách nào để tìm hiểu được điều đó? Điều này trở nên đơn giản khi phân tích độ tương hợp trong tình yêu cung hoàng đạo. Bây giờ, hãy cùng Xemvanmenh.net giải mã cung Kim Ngưu và Sư Tử có hợp nhau không để biết hành động thích hợp hơn trong tình yêu nhé.

Sư Tử và Kim Ngưu

1. Cung Kim Ngưu và Sư Tử có hợp nhau không khi yêu?

1.1. Cặp đôi Kim Ngưu và Sư Tử có hợp nhau không về niềm tin?

Cung Sư Tử và Kim Ngưu đều tôn trọng sự thật. Họ hiểu rằng sự trung thực là nền tảng trong các mối quan hệ đặc biệt trong chuyện tình cảm. Khi đã yêu ai đó và xác định tiến tới hôn nhân, họ sẽ cố gắng thành thật hết sức để có thể bảo vệ hạnh phúc của họ.

Tuy nhiên, trong trường hợp họ bị nửa kia lừa dối và mặc dù đã cho đối phương nhiều cơ hội để sửa sai nhưng vẫn không thay đổi. Thời gian qua đi sẽ khiến họ mất niềm tin và thất vọng vào mối quan hệ đó.

Mức độ phù hợp trong niềm tin của cặp đôi Kim Ngưu và Sư Tử:  60%

Tìm hiểu thêm: Mật ngữ tình yêu cung Kim Ngưu

1.2. Sư Tử với Kim Ngưu không về cảm xúc trong tình yêu?

Kim Ngưu là cung nội tâm sâu sắc. Họ luôn khép mình và sống trong thế giới an toàn của riêng mình. Sư Tử lại là người yêu thích thể hiện sức mạnh và quyền lực. Vậy nên họ hiếm khi cảm nhận được tình yêu dành cho nhau.

Điều này không có nghĩa là cung Sư Tử với Kim Ngưu tình duyên không thể có mà là do cách họ thể hiện và bộc lộ cảm xúc. Chỉ là họ giống như hai hòn đảo ở hai đại dương khác nhau vậy.

Mức độ phù hợp giữa hai bạn về sự thấu hiểu: 20%

1.3. Sư Tử và Kim Ngưu có hợp không về khả năng giao tiếp, trí tuệ ?

Kim Ngưu Sư Tử đều được cai trị bởi Sao Kim và Mặt trời nên bản chất của họ rất có chính kiến, luôn giữ vững lập trường của mình cho dù điều đó có vô lý đi chăng nữa. Thật khó để nói ai sẽ là người khó chịu hơn. Trong khi Kim Ngưu luôn giữ quan điểm đã ăn sâu vào trong suy nghĩ thì Sư Tử lại có cái tôi quá lớn và xung đột xảy ra là thứ tất yếu. 

Chính vì thế, cả hai cần phải khéo léo hơn trong cách tiếp cận vấn đề, bỏ qua những khuôn khổ nhất định. Cặp đôi Sư Tử nam và Kim Ngưu nữ sẽ tìm thấy được lý tưởng chung khi cả hai biết chia sẻ cảm xúc và có sự kiên nhẫn dành cho nhau.

Mức độ tương hợp trong giao tiếp giữa cung Sư Tử Kim Ngưu: 5%

Mức độ hòa hợp giữa cung Kim Ngưu và Song Tử

Kim Ngưu và Nhân Mã trong tình yêu liệu có hợp nhau không?

1.4. Cặp đôi Kim Ngưu Sư Tử có hợp nhau không về giá trị và hoạt động chung?

Hai cá nhân này đàn ông Kim Ngưu phụ nữ Sư Tử có những quan điểm khác nhau. Trong khi Kim Ngưu rất coi trọng vật chất thì Sư Tử lại yêu thích việc chăm chút cho hình thức bên ngoài.

Đối với Kim Ngưu, Sư Tử có vẻ giống như một người đơn thuần và không có chiều sâu trong tâm hồn và ngược lại khi nghĩ về Kim Ngưu, Sư Tử lại nhìn thấy họ là người không cởi mở và chia sẻ bất cứ điều gì sâu sắc. Vậy nên khi ở cạnh nhau, họ không tìm thấy điểm gì thú vị từ đối phương

Mức độ hòa hợp về mục tiêu và giá trị: 1%

Xem thêm: Cung Sư Tử khi yêu

Cả hai đều là những cá thể độc lập. Khi Sư Tử và Kim Ngưu yêu nhau, Kim Ngưu thường thư giãn bản thân bằng cách nằm dài trên ghế trong khi bên ngoài mưa rơi. Sư Tử lại có xu hướng tận hưởng cuộc sống, thích được phục vụ. Vậy nên hoạt động có thể chia sẻ cùng nhau của Kim Ngưu nam và Sư Tử nữ là đi đến những nhà hàng sang trọng. Đây là lúc Sư Tử có thể hiện bản thân mình bằng những cử chỉ hào hiệp và Kim Ngưu thì có thể thưởng thức những món ăn ngon. 

Mức độ phù hợp giữa hai cung về các hoạt động: 40%

1.5. Sư Tử Kim Ngưu có hợp nhau không khi tiếp xúc thân mật?

Giữa Kim Ngưu và Sư Tử tình duyên xét về lâu dài có thể trở nên vô cùng mệt mỏi. Điều này chủ yếu do cả hai đều có xu hướng thích hưởng thụ. Họ lười biếng luôn mong muốn người bạn đời của mình sẽ là người chủ động, chăm sóc và phục vụ họ trong tất cả mọi việc.

Sư Tử Kim Ngưu đến với nhau bởi ham muốn bởi lẽ đời sống tình dục của họ khá hòa hợp. Một bên là Kim Ngưu gợi cảm, biết cách quan tâm đến đối phương trong khi đó Sư Tử đam mê, vô cùng mạnh mẽ sẽ mang lại sự phấn khích và thăng hoa trong mối quan hệ của họ. Vậy nên, điểm tương đồng ở chàng Sư Tử và nàng Kim Ngưu là có chung nhu cầu thỏa mãn cá nhân. Suy cho cùng, trong cuộc sống muôn màu họ chỉ là hai mặt khác nhau của tình yêu. 

Mức độ hòa hợp giữa hai bạn về phương diện này: 50%

Sư Tử và Bảo Bình liệu đến với nhau có thực sự hạnh phúc

Xem bói tình yêu cung hoàng đạo để tìm được người phù hợp nhất

2. Kim Ngưu nam và Sư Tử nữ trong tình yêu

Đàn ông Kim Ngưu phụ nữ Sư Tử có thể có một tình yêu khá phức tạp nhưng họ có thể hạnh phúc bên nhau nếu cả hai cùng cố gắng hiểu nhau hơn. Sau lần gặp mà chàng Kim Ngưu lãng mạn yêu cô gái Sư Tử vui vẻ lạc quan ngay lập tức, họ sẽ hạnh phúc bên nhau. Kim Ngưu muốn bên cạnh một người có ý chí và quyết tâm, cô gái Sư Tử tự tin và có thể vượt qua mọi thử thách là mẫu người yêu lý tưởng của chàng. Tuy nhiên, cô gái Sư Tử yêu thích những món đồ sang trọng còn chàng trai Kim Ngưu lại khá tiết kiệm. Dưới đây là bảng độ tương hợp của cặp đôi này:

Độ tương hợp nam Kim Ngưu và nữ Sư Tử

Tiêu chí Độ hợp  
Kết nối cảm xúc     Rất Hợp heartheartheartheartheart
Giao tiếp Trung bình (+) heartheartheart
Niềm tin Trung bình (+) heartheartheart
Giá trị chung Trung bình (-) heartheart
Thân mật & tình dục Rất Hợp heartheartheartheartheart

3. Sư Tử nam và Kim Ngưu nữ trong tình yêu

Chàng Sư Tử và nàng Kim Ngưu rất hợp nhau và muốn đi cùng nhau đến hết cuộc đời bởi cả hai đều dành sự chân thành cho nhau. Tuy nhiên, nếu nam Sư Tử tâm trạng khá thất thường thì chàng lại thấy nàng Kim Ngưu của mình quá mức ngang bướng. Vì vậy cả hai cần học cách thỏa hiệp trong mối quan hệ của mình. Sau đây là bảng độ tương hợp trong tình yêu của cặp đôi:

 

Độ tương hợp nam Sư Tử và nữ Kim Ngưu

Tiêu chí Độ hợp  
Kết nối cảm xúc     Rất Hợp heartheartheartheartheart
Giao tiếp Trung bình (+) heartheartheart
Niềm tin Trung bình (-) heartheart
Giá trị chung Trung bình (+) heartheartheart
Thân mật & tình dục Rất Hợp heartheartheartheartheart

Kết luận Sư Tử có hợp với Kim Ngưu không?

Mức độ hợp nhau giữa hai cung là 29%. Nhờ năng lượng ấm áp của Sao Kim và Mặt trời mà mối quan hệ giữa Kim Ngưu Sư Tử phần nào trở nên dễ chịu hơn. Mặc dù bản chất họ hoàn toàn khác nhau nhưng nếu họ biết cách chia sẻ và có đủ sự kiên nhẫn sẽ làm cho mối quan hệ của họ trở nên nên hòa hợp và trở thành cặp đôi hoàn hảo hơn!

Qua bài viết vừa chia sẻ, hy vọng phần nào đã giúp bạn tìm ra lời giải đáp cho những thắc mắc về cung Kim Ngưu và Sư Tử có hợp nhau không của bản thân. Truy cập vào xemvanmenh.net để biết thêm những thông tin thú vị liên quan đến hai cung hoàng đạo này bạn nhé!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…