Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Nhân Mã và Kim Ngưu trong tình yêu có đặc điểm gì và độ hợp?

Mục lục
 
Mục lục

Kim Ngưu trầm lặng, Nhân Mã phóng khoáng, liệu điều gì sẽ xảy ra nếu hai cung hoàng đạo này ở cạnh nhau? Hãy cùng tìm hiểu mối tình cung Kim Ngưu và Nhân Mã có hợp nhau không và mức độ hòa hợp như thế nào trong bài viết dưới đây ngay nhé.

1. Cung Kim Ngưu và Nhân Mã có hợp nhau không trong tình yêu?

1.1. Nhân Mã và Kim Ngưu có hợp nhau không về cảm xúc?

Nhân Mã với Kim Ngưu đều được kết nối bởi Mặt Trăng nên ít nhiều cũng có những cảm xúc nhất định với nhau. Nhân Mã có thể dễ dàng bị Kim Ngưu thu hút bởi vẻ ngoài của mình và ngay lập tức bắt đầu một mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên, khi đàn ông Kim Ngưu phụ nữ Nhân Mã càng tiếp xúc với nhau, họ nhận ra sự khác biệt càng lớn. 

Một Kim Ngưu trầm ổn, bình lặng thực sự không thể hòa hợp được cùng Nhân Mã vui vẻ, phóng khoáng. Chính vì thế, mối quan hệ giữa cả hai thường không kéo dài lâu và không thực sự có nhiều sự lãng mạn.

Mức độ hòa hợp: 25%

Kim Ngưu và Nhân Mã

1.2. Nhân Mã và Kim Ngưu có hợp nhau không về giao tiếp trí tuệ?

Hai cung hoàng đạo đều ham hiểu biết, giàu lòng yêu thương và nhân đạo. Về Kim Ngưu và Nhân Mã tình bạn có rất nhiều điều muốn chia sẻ với nhau và tìm thấy niềm vui từ đó. Cùng nhau, họ sẽ ra những viễn cảnh tương lai tốt đẹp thậm chí có phần không tưởng. May thay Kim Ngưu là con người khá thực tế và thường xuyên kéo cả hai về đúng với thực tế. 

Mức độ hòa hợp: 60%

Khám phá: Dấu hiệu cung Kim Ngưu khi yêu

1.3. Kim Ngưu Nhân Mã có hợp nhau không về niềm tin?

Nhân Mã là một người rất trung thực. Họ không biết nói dối và cũng không thể nói dối. Điều này rất tốt cho các mối quan hệ và tạo dựng được sự tin tưởng rất lớn đối với Kim Ngưu. 

Tuy nhiên, khi Nhân Mã bước vào tình yêu, họ thường bị gặp tình trạng rối loạn cảm xúc, luôn đòi hỏi sự quan tâm và đa nghi nhiều hơn. Điều này khiến cho Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi. Dần dần, cặp đôi cung Kim Ngưu và Nhân Mã mất đi sự tin tưởng vào đối phương và chia tay là điều sớm muộn gì đáng tiếc sẽ xảy ra.

Mức độ hòa hợp về niềm tinh trong mối quan hệ của Kim Ngưu Nhân Mã là 5%

Tình yêu cung khí giữa cung Kim Ngưu và Cự Giải 

Xem bói tình yêu 12 cung hoàng đạo

1.4. Nhân Mã Kim Ngưu có hợp với nhau về giá trị?

Ăn uống - đây chính là sở thích chung của cả hai cung hoàng đạo nào. Họ tìm thấy điểm tương đồng và niềm vui từ những món ăn ngon. Ngoài điểm chung này, nữ Kim Ngưu nam Nhân Mã hiếm khi có thể tìm thấy ở nhau điểm chung gì. 

Kim Ngưu là con người thích yên tĩnh, chỉ muốn ở nhà nằm dài trên sofa trong khi Nhân Mã thì lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và muốn đi vui chơi thỏa mái. Chính vì vậy, khi nam Nhân Mã yêu nữ Kim Ngưu sẽ thường gặp phải nhiều xung đột trong cuộc sống.

Mức độ hòa hợp: 20%

Xem thêm: Quà tặng cung Nhân Mã

1.5. Kim Ngưu với Nhân Mã không trong thân mật và tình dục?

Khi nghĩ tới vấn đề tình dục, Nhân Mã có lẽ là người cuối cùng mà Kim Ngưu sẽ nghĩ tới. Vậy cung Kim Ngưu có hợp với Nhân Mã không ở khía cạnh này? Với tính cách thay đổi thất thường và có phần trẻ con của Nhân Mã, dường như Kim Ngưu không thể tìm thấy được bất kỳ điều gì hòa hợp trong vấn đề này. 

Đáng tiếc là Nhân Mã Kim Ngưu thực sự quá khác biệt và không có sự đồng điệu. Kể cả trong một kịch bản hiếm gặp, họ tìm thấy sự tương tác nhưng nếu không biết cách giữ lửa, họ sớm muộn cũng sẽ trở nên xa cách.

Mức độ hòa hợp của cặp đôi Nhân Mã và Kim Ngưu ở phương diện này: 25%

2. Nam Kim Ngưu nữ Nhân Mã có hợp nhau không?

Cô gái Nhân Mã yêu tự do sẽ là cơn gió mát mẻ truyền cảm hứng cho anh chàng Kim Ngưu. Ngược lại Kim Ngưu thực tế và có căn cứ sẽ giúp cho nữ Nhân Mã thực hiện mọi việc suôn sẻ hơn. Tuy nhiên do một người tìm kiếm sự phiêu lưu còn một người yêu thích sự thoải mái và tình cảm nên đàn ông Kim Ngưu phụ nữ Nhân Mã nữ cần nhiều nỗ lực để hạnh phúc bên nhau.

Tình yêu Kim Ngưu nam và Nhân Mã nữ

Tiêu chí Độ hợp  
Kết nối cảm xúc     Trung bình (-) heartheart
Giao tiếp Trung bình (+) heartheartheart
Niềm tin Rất hợp heartheartheartheartheart
Giá trị chung Trung bình (+) heartheartheart
Thân mật & tình dục Hợp heartheartheartheart

3. Nam Nhân Mã nữ Kim Ngưu có hợp nhau không?

Nữ Kim Ngưu nam Nhân Mã sẽ gắn kết bền chặt nếu có một tình yêu thực sự. Khi nam Nhân Mã yêu nữ Kim Ngưu không tránh khỏi những lúc anh ấy yêu thích tự do mà không để ý đến cô ấy cần sự ổn định và vững chắc để sống những tháng ngày hạnh phúc. Nhưng bù lại, nếu cả hai cùng cố gắng, chàng sẽ cho nàng trải nghiệm tình yêu thú vị nhất trong đời.

Tình yêu Nhân Mã nam và Kim Ngưu nữ

Tiêu chí Độ hợp  
Kết nối cảm xúc     Trung bình (+)     heartheartheart
Giao tiếp Trung bình (+)     heartheartheart
Niềm tin Rất hợp heartheartheartheartheart
Giá trị chung Trung bình (-) heartheart
Thân mật & tình dục Trung bình (+) heartheartheart

Xem thêm: 

4. Tổng kết và lời khuyên trong tình yêu

Tổng quan mức độ hợp của cặp đôi Nhân Mã và Kim Ngưu là: 31%. Cả cung Nhân Mã và Kim Ngưu đều sở hữu một tâm hồn đẹp và có sự thấu hiểu nhau. Nếu nhìn ở bên ngoài, họ có thể trở thành một cặp đôi hoàn hảo. Tuy nhiên, thực tế, họ không có sức hấp dẫn với đối phương. Kim Ngưu chậm chạp thực sự không thể hiểu và cũng không thể hòa hợp được với Nhân Mã nhanh nhẹn, hay thay đổi.

Hy vọng những thông tin chính liên quan tới mối quan hệ giữa Kim Ngưu và Nhân Mã trên sẽ đem lại cho bạn nhiều điều bổ ích. Đừng quên đón xem thêm nhiều bài viết hay liên quan tới các cung hoàng đạo khác nữa nhé.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…