Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Song Ngư và Kim Ngưu có hợp nhau không theo #6 yếu tố tình yêu?

Mục lục
 
Mục lục

Cung Kim Ngưu và Song Ngư có hợp nhau không? Hai cung hoàng đạo, hai cá tính khác nhau, liệu điều gì sẽ xảy ra khi họ yêu nhau? Hãy cùng khám phá mối quan hệ này thông qua bài viết dưới đây ngay nhé. Đừng bỏ lỡ!

cung-kim-nguu-va-song-ngu-co-hop-nhau-khong

1. Nữ Kim Ngưu và nam Song Ngư

Độ hợp của chàng Song Ngư và nàng Kim Ngưu

Tiêu chí Độ hợp  
Cảm xúc Trung bình (-) heartheartheartheartheart
Giao tiếp Hợp heartheartheartheart
Niềm tin Không hợp heartheartheart
Giá trị chung Hợp heartheartheart
Thân mật và  Trung bình (+) heartheartheartheartheart

2. Nữ Song Ngư và nam Kim Ngưu

Độ hợp của chàng Kim Ngưu và nàng Song Ngư

Tiêu chí Độ hợp  
Cảm xúc Rất Hợp heartheartheartheartheart
Giao tiếp Trung Bình (+) heartheartheart
Niềm tin Trung Bình (+) heartheartheart
Giá trị chung Trung Bình (+) heartheartheart
Thân mật và  Hợp heartheartheartheart

3. Tình bạn giữa Kim Ngưu và Song Ngư

Cung Song Ngư với Kim Ngưu có một chuyện tình rất đẹp và lâu dài. Bằng cách rất riêng, họ bù trừ và hỗ trợ nhau trở nên hoàn thiện hơn. Kim Ngưu giúp cho Song Ngư phát huy được tối đa sự sáng tạo của mình. Trong khi đó, Song Ngư giúp Kim Ngưu trở nên linh hoạt và năng động hơn.

Song Ngư Kim Ngưu dường như sinh ra là để dành cho nhau và là mảnh ghép kết nối hoàn hảo của nhau. Kể cả khi chia tay, họ cũng có thể trở thành những người bạn quý giá của nhau. Điều này thực sự rất tuyệt vời đúng không nào? Mức độ hòa hợp: 88%

4. Cung Song Ngư và Kim Ngưu có hợp nhau không theo 6 yếu tố tình yêu?

4.1 Tình dục giữa Song Ngư và Kim Ngưu

Trong vấn đề tình dục, cả Song Ngư Kim Ngưu tìm thấy rất nhiều điểm hấp dẫn từ đối phương. Họ cảm thấy hài lòng và hạnh phúc khi ở bên cạnh nhau. Cả hai đều mong muốn có được sự thăng hoa và cảm giác mới mẻ trong vấn đề này và họ đã tìm thấy điều này khi ở cạnh nhau. Chính vì vậy, trong chuyện chăn gối, đây là một trong số ít hai cung hoàng đạo có được sự hòa hợp cao như vậy.

Mức độ hòa hợp: 99%

4.2 Sự tin tưởng giữa Kim Ngưu và Song Ngư

Ở Kim Ngưu có sự trầm ổn và an toàn mà Song Ngư vẫn luôn tìm kiếm bấy lâu nhau nên họ sẽ rất dễ phải lòng nhau. Tuy nhiên, bản chất của Song Ngư rất dễ thay đổi, có thể ngày hôm nay họ còn hứng thú nhưng không đảm bảo ngày mai điều đó còn được giữ lại. Mà một khi họ cảm thấy buồn chán, họ sẽ nghĩ ra rất nhiều lời nói dối để bào chữa cho hành động của mình. Điều này giống như một con dao sẽ giết chết mối quan hệ của cả hai. Với Kim Ngưu, họ không chấp nhận bất kỳ sự dối trá nào dù là nhỏ nhất. Chính vì vậy, lời khuyên cho Song Ngư đó chính là can đảm nói lên cảm nghĩ của bản thân để cả hai có cơ hội sửa chữa và hàn gắn mối quan hệ.

Mức độ hòa hợp: 80%

4.3 Giao tiếp - Trí tuệ giữa Song Ngư và Kim Ngưu

Kim Ngưu và Song Ngư là hai trong số ít cung hoàng đạo hợp gu nhau và thực sự rất hiểu nhau. Sự tinh tế, tài năng của Song Ngư truyền cảm hứng cho Kim Ngưu và ngược lại. Họ thực sự không cần nói quá nhiều mà cũng có thể hiểu và phối kết hợp ăn ý trong từng hành động. Chắc chắn, họ sẽ khiến người xung quanh phải bất ngờ trước sự thông minh và hòa hợp của mình.

Mức độ hòa hợp: 95%

Xem thêm: Cách nắm giữ trái tim cung Kim Ngưu khi yêu

Tìm hiểu thêm: Giải mã tình yêu Song Ngư

4.4 Tình yêu giữa Kim Ngưu và Song Ngư

Kim Ngưu nam và Song Ngư nữ có một tình yêu rất lãng mạn. Chỉ cần Song Ngư không thay đổi, luôn ở bên cạnh Kim Ngưu thì họ sẽ có một chuyện tình đẹp, thủy chung khiến cho rất nhiều người ngưỡng mộ. Lời khuyên duy nhất dành cho Kim Ngưu đó là kiềm chế bớt sự chiếm hữu của bản thân, mối quan hệ của hai bạn sẽ lâu bền hơn.

Mức độ hòa hợp: 99%

Tình yêu cung khí Kim Ngưu và Bọ Cạp 

Kim Ngưu và Cự Giải về % tương hợp

4.5 Niềm đam mê giữa Song Ngư và Kim Ngưu

Kim Ngưu thích sự ổn định và yên tĩnh. Song Ngư thích sự thay đổi và sáng tạo. Kim Ngưu thích dành hàng giờ ngồi một chỗ để thưởng thức cảnh đẹp. Còn Song Ngư lại muốn được liên tục di chuyển, khám phá thêm những điều mới mẻ khác. Hai thái cực, hai sở thích , hai con người hoàn toàn trái ngược. 

Tưởng chừng như nữ Kim Ngưu và nam Song Ngư không thể ở bên nhau nhưng ngược lại họ đã bù trừ cho nhau để ở bên nhau theo cách rất riêng. Tuy nhiên, nếu hai bên có thể tiết chế bớt sẽ giúp cho mối quan hệ tránh được những xung đột không cần có.

Mức độ hòa hợp: 70%

Xem thêm:

Giải mã tình yêu Bạch Dương và Song Ngư

Bói tình yêu 12 cung hoàng đạo

4.6 Giá trị sống của Kim Ngưu và Song Ngư

Kim Ngưu hướng về vật chất còn Song Ngư lại hướng về tình cảm. Giá trị sống của họ có thể khác nhau nhưng thứ họ có với nhau sẽ giúp họ vượt qua tất cả đó chính là tình yêu. Không ai có thể hiểu được cách mà họ yêu nhau và tình cảm đặc biệt mà họ dành cho nhau.

Mức độ hòa hợp: 85%

Trên đây là toàn bộ những phân tích chính liên quan tới hai cung hoàng đạo Kim Ngưu và Song Ngư. Hy vọng cặp đôi vàng này sẽ ngày càng phát huy được những ưu điểm đồng thời hạn chế những mặt chưa tốt của cả hai để có một mối quan hệ vui vẻ, hạnh phúc và bền lâu.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…