Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Thiên Bình và Kim Ngưu trong tình yêu: Cần cố gắng nhiều

Mục lục
 
Mục lục

Trong tình yêu, sự hòa hợp, thấu hiểu lẫn nhau sẽ khiến mối quan hệ phát triển hơn. Nếu một Kim Ngưu và Thiên Bình trong tình yêu có thể hạnh phúc bền lâu hay không. Hãy cùng phân tích và rút ra bài học để tình yêu luôn thú vị, nồng cháy bên người mình yêu nhé.

Kim Ngưu và Thiên Bình

1. Kim Ngưu và Thiên Bình sự tương tác về tình dục và thân mật

Mối quan hệ giữa cung Thiên Bình và Kim Ngưu có một cú hích đặc biệt, vì cả hai cung đều được cai trị bởi sao Kim, nhưng đại diện cho những đặc điểm hoàn toàn khác nhau. Kim Ngưu thích được thoải mái, dựa vào xúc giác và vị giác của họ, còn Thiên Bình lại muốn mọi thứ đẹp đẽ, dựa vào thị giác và khứu giác của họ.

Kim Ngưu đề cao Mặt Trăng và Thiên Bình đề cao Sao Thổ. Trong khi Kim Ngưu quan tâm đến cảm xúc và sự dịu dàng từ mối quan hệ tình dục, thì Thiên Bình lại dựa vào chiều sâu và thời điểm tốt. Sẽ không dễ dàng để họ hiểu được người kia muốn gì và cả hai đều có vẻ như cần nhau vì nhu cầu tình cảm hoặc thể chất của họ. 

Trong tình yêu cung Kim Ngưu với Thiên Bình đều là những người yêu nhẹ nhàng, thích mối quan hệ của họ không căng thẳng và kịch tính, vì vậy nếu đủ kiên nhẫn, họ có thể là một cặp đôi thực sự phù hợp. Mức độ phù hợp là 35%.

2. Niềm tin của cung Thiên Bình và Kim Ngưu

Lòng tin của Kim Ngưu có thể bị tổn hại với nhu cầu được mọi người yêu thích của Thiên Bình. Nếu Thiên Bình không thể đưa ra quyết định có muốn bên cạnh Kim Ngưu cả đời không thì chắc chắn sẽ là một cú đấm cho cái tôi của Kim Ngưu và rất khó phục hồi tình cảm của Kim Ngưu. Thiên Bình hầu như không thể có một mối quan hệ tin tưởng và có thể hút họ vào sự không chung thủy. Mức độ phù hợp nam Kim Ngưu và nữ Thiên Bình là 30%.

Xem chi tiết: Đặc điểm tình yêu  Thiên Bình và Ma Kết

Cặp đôi cung Khí Thiên Bình và Bảo Bình hợp nhau đến mức nào?

3. Độ  hợp nhau của Kim Ngưu và Thiên Bình về giao tiếp và trí tuệ

Hai người này sẽ làm cho nhau phát điên. Kim Ngưu, không bao giờ nghi ngờ tính cách của họ, không bao giờ di chuyển và không thay đổi một cách khó chịu. Thiên Bình, thiếu quyết đoán và không bao giờ chắc chắn về những gì họ muốn. Dường như cung Kim Ngưu nam và Thiên Bình nữ không thể không nhảy vào dây thần kinh của nhau hàng ngày. 

Thách thức chính ở đây là quan điểm chính của họ về nhau. Là hai mặt của sao Kim, những dấu hiệu này đại diện cho một cô gái nông dân (Kim Ngưu) và một phụ nữ thành phố (Thiên Bình).

Thiên Bình không chỉ trích Kim Ngưu là một người tốt mà vì sợ rằng Kim Ngưu không như vậy. Kim Ngưu sẽ dễ dàng cảm thấy bất an vì quan điểm chỉ trích này và lao vào cuộc hành trình tội lỗi của họ, gần như Kim Ngưu luôn tìm kiếm ai đó để đánh thức cảm giác tội lỗi trong mình, nhưng không có khả năng thay đổi và chấp nhận những lời chỉ trích mang tính xây dựng. Mức độ phù hợp là 5%.

Xem thêm: Dấu hiệu cung Kim Ngưu khi yêu và thích một người

4. Cảm xúc của cung Thiên Bình và Kim Ngưu

Nếu họ bị thu hút bởi nhau vừa đủ, họ có thể yêu nhau đến phát điên, nhưng trong hầu hết các trường hợp, cả hai đều quá cẩn thận để kết thúc một mối quan hệ yêu đương. Kim Ngưu thường sẽ quyết định không đủ không gian để Thiên Bình khám phá, trong khi Thiên Bình sẽ dành quá nhiều thời gian để tìm kiếm lỗi lầm. 

Cả hai thường tìm kiếm một đối tác sáng kiến, để có một khởi đầu nhanh chóng, thú vị và không đủ thời gian suy nghĩ lại mọi thứ. Mức độ phù hợp của cung Thiên Bình với Kim Ngưu là 25%.

Kim Ngưu và Xử Nữ về mức độ % tương hợp trong tình yêu

Tình yêu giữa nam và nữ cung Kim Ngưu

5. Giá trị trong tình yêu Kim Ngưu và Thiên Bình

Sao Kim, người cai trị của họ, đại diện cho giá trị bản thân, vì vậy có thể nói rằng họ coi trọng những thứ giống nhau vì những điểm tương đồng nhưng theo những cách khác nhau. Tất nhiên cả hai đều muốn tình yêu đích thực, huyền diệu, huyền bí nhưng Kim Ngưu coi trọng sự dịu dàng và đụng chạm còn Thiên Bình coi trọng trách nhiệm và sự nghiêm túc. 

Mục tiêu cuối cùng của nam Thiên Bình và nữ Kim Ngưu là giống nhau, đây có thể là điểm kết nối thực sự nếu họ yêu nhau. Mức độ phù hợp là 40%

Xem thêm: Cách nắm bắt trái tim Thiên Bình nam và nữ

6. Hoạt động chung của cung Thiên Bình và Kim Ngưu

Không khó để tìm thấy những hoạt động chung cho cặp đôi trai Thiên Bình và gái Kim Ngưu, miễn là họ không gây nhàm chán cho một trong hai người. Với tình yêu của hai người dành cho những điều đẹp đẽ và đủ cởi mở để thực hiện một số thay đổi trong thói quen thông thường, họ sẽ tìm thấy cách tốt đẹp để dành thời gian bên nhau. Mức độ phù hợp là 65%.

Mối quan hệ này là một bài học mà cả hai sẽ không bao giờ quên, đặc biệt nếu họ cố gắng xây dựng sự thấu hiểu và dịu dàng giữa hai người. Cách duy nhất để họ có thể hạnh phúc là nắm lấy những gì bản thân không muốn đối phó trong thế giới nội tâm. Mức độ phù hợp là 33%.

Kim Ngưu và Thiên Bình có những thái cực trái ngược nhau, nếu muốn tình cảm tiến triển lâu dài nên học cách thấu hiểu và chấp nhận bản chất con người đối phương cũng như điều chỉnh suy nghĩ, hành động của mình. Hãy cố gắng nếu yêu nhau thật lòng.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…