Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Thiên Bình và Ma Kết| Cặp đôi khó dung hòa trong chuyện đôi lứa

 

Tình yêu nào cũng có sự lãng mạn cùng với những khó khăn, trắc trở. Vượt qua tất cả điều ấy, hạnh phúc sẽ mỉm cười cùng đôi lứa. Mối quan hệ của cung Thiên Bình và Ma Kết có hợp nhau không, nếu kết đôi sẽ gặp sóng gió hay không? Điều này sẽ gợi mở ra cho quý vị một bức tranh toàn cảnh thú vị về chuyện tình của của hai cung. 

thien-binh-va-ma-ket

1. Cung Thiên Bình và Ma Kết có hợp nhau không

1.1 Cung Thiên Bình và Ma Kết có hợp nhau không về tình dục và thân mật

Khi nói về mối quan hệ tình dục giữa Ma Kết và Thiên Bình, điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí là chờ đợi. Được cai trị bởi Sao Kim và Sao Thổ, họ kể câu chuyện về một người lính phải bỏ vợ và trở về sau nhiều năm chờ đợi. Nếu sự thiếu hấp dẫn không ngăn cản họ thì thường sẽ có thứ khác. 

Đó là sự kết hợp nhượng bộ hoàn cảnh bên ngoài và những thứ nằm ngoài tầm kiểm soát. Tuy nhiên, có một sự thấu hiểu được khơi dậy, điều này làm cho cả hai hiểu được thời điểm tốt và thường không cho phép bản thân mắc sai lầm khi mong đợi những gì không nên trông chờ. Thiên Bình và Ma Kết chỉ thỏa mãn nếu cả hai đều bỏ qua những điều kiện khắt khe của mình. 

Mức độ phù hợp của nam - nữ cung Thiên Bình với Ma Kết là 15%.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

1.2  Cung Thiên Bình và Ma Kết có hợp nhau không về niềm tin

Một điều kỳ lạ trong mối quan hệ của Ma Kết với Thiên Bình là mức độ tin tưởng giữa họ thực sự cao. Mặc dù đôi khi Thiên Bình có thể có những động cơ đáng nghi vấn, nhưng Thiên Bình sẽ cảm thấy tội lỗi ngay từ cái nhìn nhỏ nhất về một lời nói dối có thể xảy ra.

Vấn đề duy nhất là nếu Ma Kết quá nghiêm khắc ngay từ đầu, khiến Thiên Bình cảm thấy không ổn, bị phán xét, thậm chí sợ hãi về hậu quả của hành động của họ. Thì điều đó khiến mối quan hệ của họ trở nên thiếu trung thực, vì Thiên Bình nghĩ rằng mình cần phải bảo vệ bằng cách giữ kín sự riêng tư của họ. 

Mức độ phù hợp của nam, nữ cung Ma Kết và Thiên Bình là 80%.

Khám phá thêm: Cung Ma Kết khi yêu và thích có đặc điểm gì?

1.3 Cung Thiên Bình và Ma Kết có hợp nhau không giao tiếp và trí tuệ

Thiên Bình bình thường không quá bướng bỉnh, nhưng khi họ thấy mình có mối quan hệ với Ma Kết sẽ đột nhiên trở nên cứng đầu và đôi khi không thể nói chuyện cùng. Mặc dù Thiên Bình yêu Ma Kết nhưng điều này được thể hiện theo cách khác thường nhất, vì họ cảm thấy cần phải nói ra bất chấp.

Có một sự thận trọng đối với cả hai người giúp họ sự hiểu biết và sâu sắc vừa đủ để có những cuộc thảo luận rất thú vị, thúc đẩy nhau xây dựng nền tảng tốt hơn cho mọi cuộc tranh luận tiếp theo. Sự hài lòng mà cả hai sẽ nhận được từ việc giải quyết vấn đề nghiêm túc có thể dẫn họ đến một điểm mà họ cùng nhau tìm ra giải pháp, Thiên Bình diễn đạt thành lời và Ma Kết đưa nó vào hành động. 

Mức độ phù hợp giữa nam và nữ Ma Kết với Thiên Bình là 35%.

1.4 Cung Thiên Bình và Ma Kết có hợp nhau không về cảm xúc

Điều khó nhất để dung hòa trong mối quan hệ giữa Thiên Bình và Ma Kết là cách họ tiếp cận cảm xúc của mình. Cảm xúc của Thiên Bình đến một cách tự nhiên, nhưng thường bị hạn chế và kìm hãm do bản chất nghiêm túc và sự đánh giá của người khác tác động tới họ. Ma Kết có sứ mệnh là phải chấp nhận mọi cảm xúc và trong hầu hết các trường hợp họ sẽ là lực lượng phán xét kìm hãm Thiên Bình.

Ma Kết và Thiên Bình là một cặp đôi phải nỗ lực tìm kiếm ngôn ngữ chung để thể hiện tình cảm, cũng như tôn trọng nhau. Nếu họ cho phép nhau phá vỡ mọi thứ, tức giận, khóc lóc, tạo cảnh ở nơi công cộng hoặc nhượng bộ, họ có thể tìm cách thể hiện tình yêu của mình theo cách hiểu đúng. 

Mức độ phù hợp của Ma Kết với Thiên Bình là 1%.

Xem thêm:

1.5 Cung Thiên Bình và Ma Kết có hợp nhau không về giá trị

Giá trị quan trọng nhất mà Thiên Bình với Ma Kết chia sẻ là thời gian và trách nhiệm. Điều này có thể giúp họ vượt qua bất kỳ sự khác biệt và thái độ, giá trị hoặc niềm tin đối lập nào, vì mỗi người đều sẵn sàng hiểu được tập hợp trách nhiệm mà họ có đối với nhau. Thiên Bình sẽ giao tiếp và nghĩ rằng tâm trí là tài sản lớn nhất của họ, trong khi Ma Kết sẽ không thực sự quan tâm nếu kết quả không được thể hiện qua thế giới vật chất.

Mức độ phù hợp của nam - nữ Thiên Bình và Ma Kết là 50%.

Xem thêm: Cách nắm bắt trái tim tình yêu cung Thiên Bình

1.6 Cung Thiên Bình và Ma Kết có hợp nhau không về hoạt động chung

Điều tốt nhất hai người này có thể làm cùng nhau là gây nhàm chán cho phần còn lại của thế giới. Họ sẽ bị ru ngủ bởi mối quan hệ về trạng thái làm việc chăm chỉ và lười biếng nghỉ ngơi, không nỗ lực cho bất cứ điều gì sáng tạo hoặc truyền cảm hứng. Họ cần duy trì niềm đam mê của mình và tạo thói quen hàng tuần cả hai cùng ra khỏi nhà và làm điều gì đó vui vẻ.

Mức độ phù hợp của Ma Kết với Thiên Bình là 25%.

2. Cung Thiên Bình và Ma Kết hợp với cung nào nhất

2.1 Cung Thiên Bình hợp với cung nào nhất

Xét về độ hợp nhất theo mức độ phần trăm giữa Thiên Bình với 12 cung hoàng đạo thì Song Tử có lẽ là cung hoàng đạo hợp nhất với cung Thiên Bình. Mức độ phù hợp giữa Song Tử - Thiên Bình: 75%.

Tìm hiểu cung Thiên Bình và Song Tử có hợp nhau không trong tình yêu có thể thấy không phải lúc nào cũng là một cặp đôi hoàn hảo, mặc dù các dấu hiệu của họ hỗ trợ lẫn nhau. Nếu Thiên Bình gặp khó khăn khi ở một mình và làm mọi việc một mình, thì đây không phải là điều mà Song Tử sẽ dễ dàng hiểu được.  

Nếu muốn mối quan hệ của họ hạnh phúc và bền vững, Thiên Bình cần tôn trọng đối tác Song Tử của mình đủ để họ trở thành người thầy, người yêu và một người bạn của mình. Đổi lại, Song Tử sẽ phải chăm sóc đối tác Thiên Bình của họ, tôn trọng giới hạn của họ và nhu cầu ở bên nhau.

2.2 Cung hợp nhất với Ma Kết

Mức độ hòa hợp trong tình yêu: 89% đó là giữa cung Ma Kết và Kim Ngưu

Cặp đôi này thực sự là một cặp bài trùng rất hợp gu của nhau. Đừng nhìn bề ngoài mà cho rằng mối quan hệ của họ rất tẻ nhạt. Thế giới của họ cũng vô cùng thú vị, họ giữ lại cho riêng mình tận hưởng. Họ có thể cùng làm việc với nhau, cùng nuôi dạy con cái hoặc cùng chia sẻ niềm vui mỗi ngày. Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc. Họ sẽ ở bên nhau mãi mãi hạnh phúc.

3. Cách hóa giải xung khắc giữa Thiên Bình và Ma Kết

Cặp đôi thuộc hai cung hoàng đạo này có khá nhiều điểm hòa trong khi yêu. Vậy làm sao để có thể hóa giải hay làm giảm bớt được vấn đề đó? Thì cặp đôi này nên làm những việc sau đây:

* Thiên Bình và Ma Kết chỉ thỏa mãn nếu cả hai đều bỏ qua những điều kiện khắt khe của mình. 

* Ma Kết không nên quá nghiêm khắc mà làm mất niềm tin với Thiên Bình

* Duy trì niềm đam mê với các hoạt động chung cả bản thân nó sẽ giúp cặp đôi này thêm gắn kết

* Dành cho nhau những khoảng không gian riêng tư, không nên quá gò bó khiến cả hai cảm thấy mất đi sự tự do vốn có của bản thân.

* Sau một khoảng thời gian nên có những chuyến đi chơi xa để hâm nóng tình cảm

Nếu cả hai cung cố gắng vì tình yêu này, chắc chắn cặp đôi này sẽ là hình mẫu lý tưởng của nhiều cặp đôi khác

4. Khám phá tình yêu bằng phương pháp khác

Tình yêu là một thế giới muôn hình vạn trạng, có rất nhiều thứ để bạn khám phá. Trên đây cung chỉ là một phương pháp chủ đạo trong rất nhiều các phương pháp. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số phương pháp sau:

* Bói bài tình yêu: Đây là công cụ xác định mọi tình cảm của cá nhân như vui buồn, ly tán, phối hợp, thân thiện hay thù hằn. Chính vì vậy, bạn đang gặp vấn đề trong chuyện tình yêu, tình duyên hay bạn băn khoăn tương lai của mối quan hệ tình cảm,... hãy tham khảo ngay những gợi ý của xem bói bài tình duyên 2021.

* Xem bói tình yêu qua ngày tháng năm sinh: cùng với tên của 2 người cho biết mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy. Xem bói tình duyên giúp quý bạn đánh giá và chọn lựa được người phù hợp nhất với mình

* Xem tuổi vợ chống tốt xấu: Công cụ xem bói tuổi vợ chồng thực hiện phân tích, xem bói cung mệnh vợ chồng, Thiên can, Địa chi, Cung Phi Bát Tự, Thiên mệnh năm sinh để đưa ra kết quả về tuổi vợ chồng tương hợp hay xung khắc.

Hy vọng quý bạn sẽ tìm được cho mình phương pháp phù hợp nhất

5. Tổng kết về mức độ hòa hợp giữa Thiên Bình và Ma Kết

Mối quan hệ của Thiên Bình và Ma Kết sẽ khá khó khăn. Khi ở trong một mối quan hệ lâu dài, họ sẽ gặp nhiều rắc rối nhưng đây chắc chắn không phải là một mối ràng buộc duy nhất. Thách thức của họ là thiếu tôn trọng giá trị tình cảm thường do Ma Kết khởi xướng, nhưng lại dễ dàng bị Thiên Bình tiếp tục. Nếu họ tìm được cách để chia sẻ, thể hiện và thấu hiểu cảm xúc của nhau, mọi thứ khác sẽ đơn giản hơn. 

Mức độ phù hợp giữa nam - nữ Ma Kết và Thiên Bình là 34%.

Thật khó để cặp đôi nào hợp nhau 100%, bão tố, sóng gió trong tình yêu là chuyện khó tránh. Cung Thiên Bình và Ma Kết dù có nhiều điểm khác biệt nhưng chỉ cần tình yêu đủ lớn sẽ dung hòa được mọi thứ. 

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Xem thêm:

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…