Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Song Ngư và Bọ Cạp cặp đôi cổ tích đời thường trong tình yêu

 

Bọ Cạp hay còn có tên gọi khác là: Hổ Cáp, Thiên Yết, Thần Nông có phần thô bạo, còn Song Ngư thì nhạy cảm quá mức. Vậy Song Ngư và Bọ Cạp có hợp nhau không? Những phân tích dưới đây của Xemvanmenh.net sẽ giúp quý bạn tự tìm được đáp án cho mình!

bo-cap-va-song-ngu

1. Cung Song Ngư và Bọ Cạp có hợp nhau không?

1.1 Cung Song Ngư và Bọ Cạp có hợp nhau không về tình dục và thân mật

Là hai cung thuộc nhóm nguyên tố Nước, cả Thiên Yết và Song Ngư đều thấy rằng cảm xúc là phần mãnh liệt nhất trong trải nghiệm tình dục của họ rất quan trọng. Scorpio là một cung đại diện cho tình dục, cũng như kìm nén tình dục, và tùy thuộc vào sự giáo dục và kinh nghiệm tình dục trước đó, họ có thể hơi thô bạo với đối tác Song Ngư nhạy cảm của mình.

Mặt khác, Song Ngư là dấu hiệu của cực khoái, trải nghiệm tình dục kỳ lạ và tất cả những điều kỳ lạ về tình dục. Nếu họ hiểu được chiều sâu cảm xúc của Bọ Cạp, họ có thể kiên cường hơn nhiều so với những gì chúng ta nghĩ. Thách thức lớn nhất đối với những người bạn đời này là mối quan hệ của họ với sao Kim, hành tinh của sự thỏa mãn về thể xác.

Bọ Cạp không quan tâm đến sao Kim cho lắm, dẫn đến việc nó có hại cho họ, trong khi Song Ngư tôn thờ nó thông qua sự tôn vinh. Điều này có thể rất đáng tiếc nếu Bọ Cạp gạt bỏ nhu cầu tình cảm này của Song Ngư để được thỏa mãn và yêu thương. Nếu đối tác cung Bọ Cạp nhận thức được bản chất thú tính và ham muốn tình dục bản năng của họ, và trong bất kỳ sự đụng chạm nào với khía cạnh nữ tính của họ, Song Ngư sẽ dễ dàng tìm ra cách để hòa nhập vào thế giới tình dục của họ.

Kết luận: mức độ phù hợp giữa cung Bọ Cạp và Song Ngư: 70%

Xem thêm: 

1.2 Cung Song Ngư và Bọ Cạp có hợp nhau không về niềm tin

Bọ Cạp đa nghi có thể dễ dàng trở thành kẻ đeo bám, thích kiểm soát trong mối quan hệ với Song Ngư. Tuy nhiên, cả hai đều sẽ tìm kiếm một tình yêu trọn vẹn của mình và điều này sẽ ràng buộc họ bằng sự trung thực nhất định. Ngay sau khi một trong hai người bị lừa dối, mối quan hệ của họ sẽ kết thúc, bởi vì không ai trong số những người bạn đời này có thể xử lý hình ảnh nhuốm màu của tình yêu.

Niềm tin giữa họ sẽ được duy trì miễn là Song Ngư có cách tiếp cận lý tưởng, làm mọi thứ vì một tình yêu đích thực của họ. Khi hình ảnh của họ trở nên rõ ràng và họ nhận ra mình đang ở bên ai và mối quan hệ của họ trông như thế nào, họ có thể rất khó để tiếp tục với kỳ vọng về sự trung thực của Bọ Cạp.

Kết luận mức độ phù hợp giữa cung Song Ngư và Thiên Yết: 65%

Xem thêm: Dấu hiệu cung Bọ Cạp khi yêu thật lòng

Dấu hiệu khi Song Ngư thích bạn

1.3 Cung Song Ngư và Bọ Cạp có hợp nhau không trong giao tiếp và trí tuệ

Những vấn đề có thể xảy ra trong giao tiếp giữa 2 cung Bọ Cạp và Song Ngư là sự thô bạo của Bọ Cạp hoặc sự nhạy cảm quá mức của Song Ngư. Với sự kết hợp của cả hai, hầu như không thể có một cuộc trò chuyện lành mạnh mà không có tổn thương, khoảng cách hay giận dữ. Họ sẽ hiếm khi gây gổ, vì đối tác của Song Ngư thường không có lý do gì để gây gổ với bất kỳ ai, nhưng họ có thể có nhiều hiểu lầm dẫn đến chia tay khá nhanh.

Nếu đối tác Bọ Cạp đủ dịu dàng và đối tác Song Ngư có ranh giới cần thiết, giao tiếp của họ có thể khá thú vị và kỳ diệu. Cả hai cung hoàng đạo Thiên Yết và Song Ngư đều liên quan đến các loại ma thuật khác nhau, và cả hai đều sẽ quan tâm đến khung cảnh “hậu trường” về mọi thứ xung quanh họ. Khi bắt đầu giao tiếp và thoát ra khỏi vùng im lặng, họ có thể dễ dàng bị cuốn vào những chủ đề mà hầu hết các cung khác không thể hiểu được.

Cách tiếp cận tình cảm đối với mọi thứ trong cuộc sống của họ sẽ giúp họ hiểu nhau khi đưa ra những lựa chọn lý trí. Những trải nghiệm hời hợt nhất sẽ trở thành điều gì đó khó tin để nói về nó, và sự thật đằng sau mọi thứ trong cuộc sống sẽ khiến bạn mê mẩn. Họ nên giữ niềm đam mê với nhau, thay vì nhượng bộ những điểm yếu của họ.

Kết luận mức độ phù hợp giữa Song Ngư và Thiên Yết: 90%

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

1.4. Cung Song Ngư và Bọ Cạp có hợp nhau không trong mối quan hệ cảm xúc

Nếu có cung nào khác ngoài Scorpio có khả năng hiểu được Scorpio thì đó chính là Song Ngư. Có một chiều sâu cảm xúc ở Bọ Cạp mà không phải ai cũng sẵn sàng đối mặt và Song Ngư sẵn sàng đối mặt với bất cứ điều gì thuộc lĩnh vực cảm xúc. Song Ngư tượng trưng cho đại dương và biển cả của chúng ta, trong khi Bọ Cạp tượng trưng cho các dòng sông.

Mỗi con sông đều đổ ra đại dương hoặc biển, và điều này phản ánh mối liên hệ tình cảm giữa các dấu hiệu này theo cách tốt nhất có thể. Đối tác Song Ngư sẽ có khả năng phân tán cường độ cảm xúc từ đối tác Bọ Cạp. Điều này sẽ cho phép cả hai dễ thở hơn, miễn là họ không vượt qua ranh giới và gây nguy hiểm cho phần sâu mà Bọ Cạp yêu thích này.

Đây là một kết nối đặc biệt mà đối tác Bọ Cạp cần tập trung cảm xúc của họ và đối tác Song Ngư cần cho họ một mục đích. Dù khó khăn và tăm tối mà cả hai đều có thể gặp phải, họ sẽ chia sẻ sự hiểu biết sâu sắc về cảm xúc cần được theo dõi để xem mối quan hệ của họ sẽ dẫn đến đâu.

Kết luận mức độ phù hợp giữa cung Thiên Yết và Song Ngư: 99%

Xem thêm:

1.5 Cung Song Ngư và Bọ Cạp có hợp nhau không về giá trị

Bọ Cạp coi trọng sức mạnh và chiều sâu của ai đó bao nhiêu thì Song Ngư lại coi trọng sự nhạy cảm và chiều rộng. Tuy nhiên, tình yêu thương lẫn nhau của họ đối với sự kết nối với cảm xúc và chiều sâu của mối liên hệ tình cảm của họ, sẽ mang lại cho họ những giá trị chia sẻ vừa đủ để giữ chặt.

Bọ Cạp là một dấu hiệu được cai trị bởi sao Hỏa và luôn có một sự ngưỡng mộ nhất định đối với tinh thần hiệp sĩ. Song Ngư đại diện cho tất cả các câu chuyện cổ tích, trong đó một hoàng tử trở thành anh hùng và kết hôn với một cô gái xinh đẹp. Đối tác của Song Ngư có nhiệm vụ dạy cho Scorpio cách tiếp cận câu chuyện cổ tích của họ thông qua tinh thần hiệp sĩ và cả hai có nên tập trung vào việc tạo ra vùng đất mơ ước chung của họ, hoàng tộc hay không.

Mức độ phù hợp giữa cung Song Ngư và Thiên Yết: 75%

1.6 Cung Song Ngư và Bọ Cạp có hợp nhau không trong hoạt động chung

Khi nói đến các hoạt động mà họ có thể chia sẻ, họ có thể sẽ không thể tách rời bất cứ điều gì họ làm. Nếu Scorpio bị ràng buộc với đối tác Song Ngư của họ, điều này có thể trở nên mệt mỏi cho cả hai người, vì hoạt động phân tán quá nhiều của Song Ngư có thể gây khó chịu cho Scorpio tập trung và bản chất ám ảnh của Scorpio có thể đè nặng Song Ngư.

Tuy nhiên, cung Song Ngư và Bọ Cạp sẽ có đủ năng lượng để theo dõi nhau và họ sẽ dễ dàng tìm thấy những mối quan tâm chung. Vấn đề chính đối với thời gian họ ở bên nhau có thể là sự tiêu cực vô thức của đối tác Bọ Cạp. Nó có thể gây nguy hiểm cho hình ảnh tích cực, vui vẻ của thế giới mà Song Ngư muốn mang theo và điều này có thể đẩy đối tác của Song Ngư ra xa nếu mối liên hệ tình cảm của họ không đủ mạnh để giữ họ bên nhau.

Mức độ phù hợp giữa Song Ngư với Thiên Yết: 85%

2. Cung hợp nhất với Song Ngư và Thiên Yết

2.1 Cung hợp nhất với Thiên Yết

Thiên Yết hợp nhất với cung Kim Ngưu. Mức độ hòa hợp tuyệt vời: 89%

Cặp đôi này giống như hai cực của thỏi nam châm, trái ngược nhưng hút nhau một lực rất mạnh đặc biệt trong về vấn đề tình dục. Điều này vô tình dẫn tới một mối quan hệ chiếm hữu mà có thể cả hai không nhận ra. Chính vì vậy, họ nên cân nhắc thật kỹ và đến với nhau khi thực sự đã sẵn sàng. Chỉ khi đó, cung Bò Cạp và Kim Ngưu mới có thể bên nhau mãi mãi! 

2.2 Cung hợp nhất với Song Ngư

Cung Song Ngư hợp nhất với Kim Ngư Mức độ hòa hợp: 88%

Cặp đôi này có một chuyện tình rất đẹp và lâu dài. Bằng cách rất riêng, họ bù trừ và hỗ trợ nhau trở nên hoàn thiện hơn. Kim Ngưu giúp cho Song Ngư phát huy được tối đa sự sáng tạo của mình. Trong khi đó, Song Ngư giúp Kim Ngưu trở nên linh hoạt và năng động hơn.

Song Ngư Kim Ngưu dường như sinh ra là để dành cho nhau và là mảnh ghép kết nối hoàn hảo của nhau. Kể cả khi chia tay, họ cũng có thể trở thành những người bạn quý giá của nhau. Điều này thực sự rất tuyệt vời đúng không nào?

3. Cách hóa giải xung khắc giữa Song Ngư và Thiên Yết

Thông qua phần phân tích chi tiết ở trên về mức hộ hòa hợp của Song Ngư và Thiên Yết trên nhiều khía cạnh, bạn cũng phần nào nhận thấy được những điểm bất đồng ở cặp đôi này. Vậy làm thế nào để làm giảm bớt được điều đó. Chúng tôi gợi ý cho bạn một vài điều cần phải làm để cải thiện mối quan hệ của cặp đôi này:

* Chia sẻ với nhau nhiều hơn trong chuyện thầm kín

* Tin tưởng nhau là điều vô cùng quan trọng để duy trì mối quan hệ lâu dài

* Niềm đam mêm và không gian riêng của cả 2 nên được tôn trọng

* Cùng nhau tham gia các hoạt động chung để tăng sự gắn kết

* Du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm

Chúc tình yêu của cặp đôi này sẽ có một kết thúc tốt đẹp là đến được với nhau.

4. Khám phá tình yêu bằng nhiều phương pháp

Trên thực tế có rất nhiều phương pháp để khám phá vào thế giới tình yêu. Trên đây chỉ là một trong số cách phổ biến mà nhiều người tin dùng. Ở nội dung phần này chúng tôi muốn giới thiệu thêm cho quý bạn một số phương pháp khác như:

* Xem bói tuổi hợp nhau: Mỗi con người chúng ta luôn tự hỏi rằng, làm sao để xem tuổi hợp? không biết các tuổi hợp nhau là tuổi nào? các tuổi khắc nhau là tuổi nào? Nắm bắt được những điều này, chúng tôi đã xây dựng nên bộ công cụ Xem Tuổi Hợp Nhau để giúp quý bạn có thể bói tuổi hợp của mình, biết được các tuổi hợp nhau trong cuộc sống, hôn nhân cũng như trong lĩnh vực kinh doanh.

* Bói bài tình yêu: Có khả năng xác định mọi tình cảm của cá nhân như vui buồn, ly tán, phối hợp, thân thiện hay thù hằn. Chính vì vậy, bạn đang gặp vấn đề trong chuyện tình yêu, tình duyên hay bạn băn khoăn tương lai của mối quan hệ tình cảm,... hãy tham khảo phương pháp này nhé

* Xem bói tình yêu: Xem bói tình yêu qua ngày tháng năm sinh cùng với tên của 2 người cho biết mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy. Xem bói tình duyên giúp quý bạn đánh giá và chọn lựa được người phù hợp nhất với mình. 

Hãy tự mình trải nghiệm để đánh giá khách quan nhất về từng phương pháp. Chúc quý bạn tìm được một nửa phù hợp với mình.

5. Kết luận chung về độ hòa hợp giữa cung Song Ngư và Bọ Cạp

Khi 2 cung Bọ Cạp và Song Ngư đến với nhau, mối quan hệ này có thể sẽ mang lại cho cả hai những hiểu biết mới về khả năng tình cảm. Cả hai sẽ dễ dàng bị cuốn vào hình ảnh của một tình yêu cổ tích, và hình ảnh này có thể giữ họ bên nhau rất lâu, ngay cả khi cả hai đều không hạnh phúc.

Là hai dấu hiệu Nước, họ sẽ dựa vào phán đoán cảm xúc của mình và hiểu điều này về nhau, tạo ra sự thân thiết thực sự. Thách thức ở đây là để bản chất của Bọ Cạp không ám ảnh và làm ngộp thở người bạn đời hay thay đổi của họ, và để Song Ngư ngừng chạy trốn những cảm xúc tiêu cực.

Mức độ phù hợp giữa 2 cung Thiên Yết và Song Ngư: 81%. 

Có thể thấy, xét ở khía cạnh nào thì Song Ngư và Bọ Cạp đều có mức độ tương thích rất cao. Đây là một dấu hiệu đáng mừng cho những ai đã và đang nằm trong mối quan hệ này. Chúc cho Bọ cạp và Song ngư đạt được những hiệu quả như mong muốn!

Bói tình yêu các cung hoàng đạo












 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…