Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Sư Tử và Song Ngư: Hai dấu hiệu trái ngược trong vòng hoàng đạo

Mục lục
 
Mục lục

Đều là các dấu hiệu đại diện của tình yêu, cung Song Ngư và Sư Tử là một cặp đôi rất thú vị với nhiều giá trị đặc biệt. Cùng khám phá xem họ tương thích với nhau ở mức độ nào trong tình yêu dưới góc nhìn của cung hoàng đạo.

su-tu-va-song-ngu

1. Cung Song Ngư và Sư Tử có hợp nhau không trong tình dục: 1%

Cung Sư Tử và Song Ngư có thể trở thành một cặp tình nhân với đời sống ái ân đáng kinh ngạc. Nhưng điều này hiếm khi xảy ra bởi sự khác biệt trong cách tiếp cận tình dục cản trở quá trình khám phá của cả hai.

Sư Tử quá nồng nhiệt, chủ động và đầy bản năng nên đối tác có vẻ như quá yếu đuối, nhạy cảm, thậm chí là có phần viển vông với họ. Ở góc nhìn ngược lại, Song Ngư lại bị xấu hổ và hoảng loạn trước sự cởi mở, bộc trực từ người còn lại. 

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

Điều đó khiến đời sống tình dục của cặp đôi cung Sư Tử nam và Song Ngư nữ bị trì hoãn cho đến khi họ cảm thấy đủ an toàn để nhập cuộc. Để cả hai tìm được tiếng nói chung, Sư Tử sẽ phải chậm lại và tế nhị hơn nữa, còn Song Ngư cần xây dựng niềm tin về cảm xúc của mình.

2. Cung Song Ngư và Sư Tử có hợp nhau không về sự tin tưởng: 1%

Sao Hải Vương là hành tinh của sự lừa dối và ngờ vực, khiến mọi thứ xung quanh có vẻ như sương mù, không rõ ràng và giả tạo. Song Ngư là dấu hiệu do sao Hải Vương cai trị, và Sư Tử khiến nó bị sụp đổ. Bởi vậy sự kết hợp của hai dấu hiệu hoàng đạo này - Sư Tử Song Ngư rất khó để đạt tới điểm tin cậy lẫn nhau.

Tìm hiểu Sư Tử và Bọ Cạp có hợp nhau không?

Tình yêu giữa Sư Tử và Kim Ngưu

3. Cung Song Ngư và Sư Tử có hợp nhau không về giao tiếp và trí tuệ: 35%

Nếu đến quá gần nhau, những lý tưởng của Song Ngư có thể bị phá vỡ bởi sự tiếp cận của người còn lại. Rõ ràng, cặp đôi có thể chia sẻ nhiều sở thích thông qua khả năng sáng tạo của cả hai. Theo đó Sư Tử sẽ được truyền cảm hứng bởi đối tác của mình, nhưng vấn đề thường nảy sinh khi họ vận dụng chúng. Cách tốt nhất để cặp đôi có được môi trường an toàn là gắn bó với chủ đề mà cả hai cùng quan tâm..

Sư Tử là một dấu hiệu ấm áp và đầy đam mê. Song Ngư sẽ hiếm khi thể hiện sự chủ động tương tự để cùng thực hiện ước mơ. Và đó chính là là điểm khác biệt lớn nhất của cặp đôi. Với bản tính rõ ràng, Sư Tử sẽ không bỏ lỡ cơ hội để người đồng hành thấy những khuyết điểm của mình. Điều này có thể giúp Song Ngư trở nên thực tế hơn, nhưng cũng gây ảnh hưởng không nhỏ tới Sư Tử tin của họ.

Xem thêm: Làm sao để cung Sư Tử toàn tâm toàn ý với bạn?

Bật mí: Cách nắm bắt trái tim Song Ngư

4. Cung Song Ngư và Sư Tử có hợp nhau không về cảm xúc: 15%

Cả hai cá nhân này đều cực kỳ tình cảm theo những cách riêng. Sư Tử thuộc về nguyên tố Lửa, khiến họ say mê và có nhu cầu chiến đấu cho người thân yêu và cảm xúc của mình. Song Ngư là một dấu hiệu Nước và thụ động hơn nhiều. 

Nam Song Ngư và nữ Sư Tử yêu nhau thường thể hiện niềm đam mê của mình thông qua dòng cảm xúc, hiếm khi đấu tranh cho bất cứ điều gì.

5. Cung Song Ngư và Sư Tử có hợp nhau không về giá trị: 20%

Điều thú vị là cả hai đối tác này đặc biệt coi trọng sự rõ ràng và trung thực. Song Ngư có những điều che dấu, nhưng về cơ bản thì chúng vô hại. Họ vẫn để tâm trí rõ ràng, minh mẫn để nhận ra con người thật bên trong mình. Mối liên hệ tuyệt vời giữa thế giới giá trị của Song Ngư với Sư Tử là sự cân bằng giữa tính cách vĩ đại của Sư Tử và bản chất lý tưởng hoá của Song Ngư.

Xem thêm:

Giải mã tình yêu cung Song Ngư và Thiên Bình

Dấu hiệu tương hợp giữa Bạch Dương và Song Ngư

6. Cung Song Ngư và Sư Tử có hợp nhau không về hoạt động chung: 10%

Cặp đôi gặp nhiều khó khăn khi đồng bộ hóa nhu cầu với đối phương và tham gia các hoạt động cùng nhau. Mặc dù Sư Tử là một dấu hiệu Lửa, luôn sẵn sàng để bắt đầu một cái gì đó mới, họ sẽ thích bám vào thói quen của mình và thể hiện bản thân ở những nơi thân thuộc. 

Song Ngư không muốn lộ diện và có xu hướng thay đổi ngoại cảnh thường xuyên để không ai nhận ra mình. Mặc dù cặp đôi Song Ngư nam và Sư Tử nữ có thể chia sẻ một số sở thích trong những hoạt động mà họ muốn chia sẻ, nhưng cả hai hiếm khi gắn bó ở một nơi và cùng hành động với nhau trong thời gian dài.

7.Tổng kết tình yêu cung Song Ngư và Sư Tử

14%. Cung Sư Tử và Song Ngư dường như đến với Trái Đất này để lan tỏa những tình yêu hoàn toàn khác biệt. Nếu bị thu hút bởi nhau, họ sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị tổn hại lớn đến niềm tin cá nhân. 

Vẻ đẹp của mối quan hệ Sư Tử với Song Ngư có thể được phát triển thông qua cách tiếp cận mơ mộng của Song Ngư, tức là họ xây dựng và tôn thờ hình ảnh anh hùng của Sư Tử, đến mức mà những khác biệt đều mờ đi.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cặp đôi cung Song Ngư và Sư Tử có cái nhìn khách quan về chuyện tình cảm của mình, từ đó có hướng cải thiện mối quan hệ phù hợp. Chúc các bạn luôn hạnh phúc, vui vẻ và bình yên bên những người mình yêu quý.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…