Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Khám phá cung Thiên Bình và Song Ngư về mức độ hòa hợp trong tình yêu

Mục lục
 
Mục lục

Hai cung hoàng đạo, hai cá tính khác nhau, liệu cung Thiên Bình và Song Ngư có thể tìm thấy sự hòa hợp trong tình yêu và hôn nhân? Cùng phân tích cặp đôi thú vị này dưới nhiều góc độ để có cái nhìn toàn diện nhất về mối quan hệ của họ nhé. Đừng bỏ lỡ!

thien-binh-va-song-ngu

1. Cung Thiên Bình và Song Ngư có hợp nhau không trong mối quan hệ tình dục

Thuộc hai nguyên tố Không Khí và Nước, Song Ngư và Thiên Bình không thể tìm thấy bất kỳ một điểm chung nào. Thiên Bình cần một người mạnh mẽ, đam mê và tự tin trong khi đó Song Ngư lại muốn đối tác của mình dịu dàng và nhẹ nhàng quan tâm tới cảm xúc của họ. May thay dưới sự cai trị của sao Kim, họ lại tìm thấy ở nhau sự gợi cảm, yêu thương và cảm giác thỏa mãn. Tuy rằng có những điểm trái ngược nhưng hai bên cùng tiết chế họ sẽ tìm được một phần cảm giác thăng hoa từ đối phương.

Mức độ hòa hợp giữa Song Ngư với Thiên Bình: 50%

Xem thêm:

2. Cung Thiên Bình và Song Ngư có hợp nhau không về sự tin tưởng

Sự khác biệt khiến cho Thiên Bình và Song Ngư không tìm được sự thấu hiểu và dĩ nhiên cả niềm tin. Bản tính trẻ con và thích tán tỉnh người khác của Song Ngư khiến cho Thiên Bình cảm thấy thiếu an toàn. Còn Thiên Bình thì thích làm vừa lòng tất cả mọi người xung quanh nên việc Song Ngư hiểu lầm cũng không có gì khó hiểu. Chính vì vậy, họ trở thành một trong những cặp đôi thiếu tin tưởng nhau nhất trong nhóm các cung hoàng đạo.

Mức độ hòa hợp giữa 2 cung Thiên Bình với Song Ngư: 1%

Xem thêm: Cung Thiên Bình nam nữ khi yêu

Bật mí: Cách nắm giữ trái tim tình yêu cung Song Ngư

3. Cung Thiên Bình và Song Ngư có hợp nhau không trong giao tiếp và trí tuệ

Song Ngư và Thiên Bình có thể giao tiếp thuận lợi với nhau miễn là họ không cố gắng thay đổi đối phương. Việc không ngừng phán xét những mặt tiêu cực của nhau sẽ chỉ khiến cho cả hai cảm thấy mệt mỏi. Đơn giản chỉ vì họ là những con người rất cố chấp và bảo thủ nên việc sửa đổi là điều không thể nào.

Mức độ hòa hợp giữa 2 cung nam nữ Thiên Bình và Song Ngư: 5%

4. Cung Thiên Bình và Song Ngư có hợp nhau không về cảm xúc

Trong mối quan hệ giữa Thiên Bình và Song Ngư luôn tồn tại một ranh giới nhất định. Sự khác biệt giữa họ sẽ rất dễ khiến cho họ cảm giác không thể thấu hiểu và dần dần mối quan hệ sẽ bị đẩy ra ngày càng xa hơn. Vì vậy, họ sẽ cần có sự can đảm rất lớn để cùng thay đổi nếu muốn cho cả hai một kết thúc có hậu.

Mức độ hòa hợp của 2 cung hoàng đạo Thiên Bình với Song Ngư: 15%

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

5. Cung Thiên Bình và Song Ngư có hợp nhau không về niềm đam mê giữa 

Thiên Bình thiếu quyết đoán trong khi Song Ngư lại liên tục thay đổi. Họ luôn phải loay hoay để lựa chọn một hoạt động nào đó chung cho mình. Và nếu không thể tìm thấy một điều gì đó thú vị được sự đồng thuận của cả hai, họ sẽ tìm đến các loại hình nghệ thuật khác nhau. Nhưng có thực là cả hai muốn được cùng nhau làm gì đó? Đây sẽ là câu hỏi lớn mà cả hai cần phải trả lời trước khi quyết định bất kỳ điều gì.

Mức độ hòa hợp giữa Song Ngữ với Thiên Bình: 40%

Xem thêm:

Cung Song Ngư và Song Tử có hợp nhau không?

Giải mã tình yêu cặp đôi Bạch Dương và Song Ngư

6. Cung Thiên Bình và Song Ngư có hợp nhau không về giá trị sống

Cả hai đều coi trọng tình yêu và đây sẽ là sợi dây mạnh mẽ nhất giúp họ kết nối với nhau. Cả hai đều cần được yêu thương và rất trân trọng những biểu hiện của đối phương. Điều này sẽ tạo nên nền tảng vững chắc cho mối quan hệ của họ. Những phần tính cách còn lại của họ đều có phần khác biệt. Thiên Bình thích sự ổn định và nhất quán thì Song Ngư thích tự phát và nghe theo tiếng gọi của trái tim. Mặc dù vậy, chỉ cần họ tin vào tình yêu của bản thân thì mọi việc đều có thể giải quyết.

Mức độ hòa hợp giữa nam, nữ Song Ngư và Thiên Bình: 60%

7. Tổng kết về độ hòa hợp cung Thiên Bình và Song Ngư

Song Ngư và Thiên Bình có những điểm giao nhau tuyệt đẹp nhưng khác biệt giữa họ cũng vô cùng lớn. Họ gặp rất nhiều khó khăn trong việc khiến đối tác mở lòng với nhau. Điều lớn nhất thiếu sót trong mối quan hệ của họ chính là sự thiếu tôn trọng và chia sẻ. Nếu họ thay đổi được điều này thì chắc chắn tình yêu giữa họ thực sự sẽ nở hoa.

Mức độ hòa hợp giữa Song Ngư với Thiên Bình : 29%

Trên đây là toàn bộ những thông tin chính liên quan tới cặp đôi trái ngược Thiên Bình và Song Ngư . Tin chắc nó sẽ đem lại cho bạn rất nhiều điều bổ ích giúp cải thiện mối quan hệ của mình ngày một tốt hơn! Đừng quên xemvanmenh.net còn rất nhiều các bài viết liên quan tới các cặp đôi cung hoàng đạo khác nhé.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo



 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…